ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [All SF FTISLAND] JHxHKxWBxJJxSHxMH

    ลำดับตอนที่ #14 : [SF Hong x Hun] THX ขอบคุณอิมนิดา Ep2 (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      17 พ.ย. 57




     

    EP2

    .

    .

            “โอ๊ยยยยย!!!! ร้อนๆๆ จงฮุน ฉันขอนั่งเล่นอยู่ในบ้านพักได้ปะอ่า ข้างนอกอย่างร้อนเลยอ่าTOT”ฮงกีร้องโวยวายขึ้นมาทันทีเมื่อจงฮุนชวนเค้านั้นออกไปเล่นน้ำที่ชายหาด

             “ไม่ได้ มาแล้วก็ออกไปเล่นสิ นี่ลงไปแช่น้ำเดี๋ยวก็เย็นแล้ว ลุกขึ้นเลยๆ”จงฮุนว่าแล้วดึงแขนของฮงกีคนที่นั่งอยู่บนโซฟาไม่ยอมออกไปเล่นน้ำกับเขาให้ลุกขึ้น

             “จงฮุนอา นะนะT^T

              “งั้นนายก็เลือกเอาว่าจะออกไปเล่นน้ำกับฉันรึนายจะเป็นคนจ่ายค่าเที่ยวครั้งนี้ทั้งหมด^^”จงฮุนว่าอย่างเจ้าเล่ห์และผู้มีชัย

             “โอ๊ยยยย ข่มขู่ฉัน ไปก็ได้ๆ-3-“ฮงกีว่าแล้วยอมลุกขึ้นจากโซฟาที่ตนนั่งอยู่ จากนั้นฮงกีก็โดนจงฮุนลากไปยังชายหาดอย่างรวดเร็ว….

               “ฮงกี! นี่แน่ะๆๆ ฮะฮ่ะฮ่า”หลังจากที่จงฮุนนั้นลากฮงกีออกมาที่ชายหาดสำเร็จเจ้าตัวก็ลากร่างอวบๆของฮงกีนั้นลงน้ำแล้วก็สาดน้ำแกล้งใส่ฮงกีอย่างหนัก

               “จะ จงฮุน นี่นาย  นาย อ๊ากกกก!!!”ฮงกีที่ได้สติหลังจากที่โดนจงฮุนสาดน้ำใส่แล้ว ก็โวยวายเสียงดังอีกทั้งยังสาดน้ำกลับไปใส่จงฮุนอย่างไม่ยั้ง

               “เฮ้ยย!! ฮง ใจเย็นๆๆ-0-“จงฮุนที่สภาพตอนนี้ น้ำเข้าตา หู จมูก ปากเต็มไปหมดเพราะแรงสาดจากพลังอันมหาสารของของฮงกีทำให้จงฮุนต้องร้องห้ามฮงกีขึ้น แต่ก็ไม่เป็นผลซะหรอก จงฮุนดันไปแกล้งฮงกีก่อนทำไมล่ะ

               “ฮ่าๆๆ อะไร อะไรหรอท่านชเว ฮ่าๆๆ” ฮงกีว่าและยังไม่วายสาดน้ำใส่จงฮุน

               “หยุด!! ฮงกีหยุด!!!

                “ไม่หยุด จะทำไม นายแกล้งฉันก่อนเอง แบร่ นี่แน่ะๆๆๆ”

                “ฮงกีหยุดนะ ฉันบอกให้หยุดดดด!!

                “ฉันไม่หยุดโว๊ยยยยยย^^

                 “ได้ ได้ นายจะเล่นแบบนี้ใช่มั๊ย นี่แน่ะ!!”ว่าเสร็จจงฮุนก็สาดน้ำไปใส่หน้าของฮงกีเช่นกัน เกิดเป็นสงครามการสาดน้ำระหว่างจงฮุนกับฮงกีไปเสียแล้ว ทั้งคู่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน พอหิวก็ไปหาของกิน แล้วก็กลับมาเล่นกันใหม่ เป็นแบบนี้จนถึงช่วงเย็น

                  “จงฮุนอา เหนื่อยแล้ว เลิกเล่นกันเถอะ เล่นมาทั้งวันแล้วเนี่ยเหนื่อยๆ”ฮงกีเอ่ยขึ้นอย่างหมดแรง ก็จริงวันนี้ทั้งคู่เล่นมาทั้งวันจะเหนื่อยก็ไม่แปลกหรอก

                  “นั่นสิ โอเคๆ งั้นกลับไปอาบน้ำแต่งตัวกันที่บ้านพักเนอะ จะได้ปาร์ตี้กัน^^

                 “ปาร์ตี้?? นายจะจัดปาร์ตี้หรอ*O*

                 “อืม ใช่แล้ว ฉันจัดให้นายโดยเฉพาะเลย^^”จงฮุนว่าแล้วยิ้มหล่อละลายใจไปให้ฮงกี

                 “เหอะๆ ทำเป็นพูดดี-//-

                  “เขินอะดิ๊ ฮ่าๆๆ ไอ้หมูเขินนนนนน”

                   “ไม่ได้เขินเลย ไอ้มั่วววววว!!!

                    “ก็เขินเห็นๆอ่า ฮงกียา”

                   “โอ๊ยยยย ไม่คุยกับนายแล้วไอ้หมึก ไอ้กล้ามปู เชอะ!!!!><”ฮงกีว่าแล้วออกตัววิ่งเป็นหมูตกมันไปที่บ้านพักที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากชายหาดทันที ก็ดูจงฮุนสิ ฮงกีจะหัวใจวายตายได้ตลอดเวลาเลย ทั้งรอยยิ้ม ทั้งสายตา ทั้งคำพูดคำจาที่จงฮุนส่งมาให้เขามันทำให้ฮงกีหัวใจเต้นแรงแปลกๆ

                   “เฮ้ยยย รอด้วยสิ!!”จงฮุนที่เห็นลูกหมูวิ่งดุ๊กๆไปก่อนหน้าแล้วก็เอ่ยขึ้นเรียกพร้อมทั้งออกตัววิ่งตามไป ฮงกีจะรู้บ้างมั๊ยนะว่าการกระทำทุกๆอย่างของฮงกี มันน่ารักมากถึงในบ้างเรื่องจะดูเพี้ยนๆก็เถอะ แต่มันก็ยังน่ารักอยู่ดี น่ารักซะจนจงฮุนจะอดใจกับฮงกีไม่ไหวอยู่แล้ว………

    หลังจากที่ทั้งคู่จัดสรรหาของสำหรับงานปาร์ตี้คืนนี้เสร็จแล้ว ทั้งคู่ก็มานั่งจุมปุ๊ก อยู่ที่หน้าเตาบาร์บี้คิวกัน

                  “จงฮุน ฉันอยากกินไอ้นั้นอ่ะ”ฮงกีว่าแล้วจ้องมองไปที่กุ้งตัวใหญ่มากกกกที่จงฮุนกำลังทำการปิ้งอยู่นั่นเอง

                 “เสียใจ ตัวนี้ของฉัน^^

                “โห้ยยย~ งกวะ ปิ้งเองอีกตัวก็ได้ ชิ”ฮงกีว่าพลางจะลุกไปเปิดตู้แช่ที่มีกุ้งตัวใหญ่ๆแบบที่จงฮุนกำลังปิ้งอยู่

                “จะไปไหน”ยังไม่ทันทีฮงกีจะได้ลุกไปไหนจงฮุนก็ฉุดมือของฮงกีไว้เสียก่อน

                “ไปเอากุ้ง”

                “ก็นี่ไงกุ้ง”

               “ก็นายไม่ให้ฉันกินนี่หว่า ก็จะไปเอามาปิ้งกินเองใหม่ไง เชอะ!!”ฮงกีว่าแล้วสะบัดมือของตัวเองออก

               “โอ๋ๆๆ ฮงกียา เค้าพูดเล่นนะตัวเอง ตัวนี้เค้าตั้งใจปิ้งให้ตัวเองเลยน๊า”จงฮุนเดินไปดักหน้าของฮงกีไว้และพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน

              “ก็ไหนตัวเองบอกไม่ให้เค้ากินไง-3-

                “เค้าพูดเล่น”

                “เหอะๆๆ งั้นเอามากินด่วนเลย ไอ้ลีดบ้า ชอบเล่นอะไรไม่รู้เรื่อง”

                “ตามพระบัญชาเลยครับ คุณนักร้องนำคนสวย”

                 “หล่อตะหากโว๊ยยยยย!!”และแล้วทั้งคู่ก็จัดการเขมือบ(?)ของที่ตัวเองได้นำมาปิ้งๆย่างๆกัน

                 “อร่อยจริงๆด้วยยยย>O<”ฮงกีที่หน้าตาดีด้ากับอาหารที่ได้กินไปเอ่ยขึ้น

                “แน่นอนสิ ก็ที่นายกินเข้าไปมันเป็นกุ้งจากทะเลลึก เป็นญาติกับปลาแซลมอน ออกไข่เป็นคาเวีย มีแม่เป็นนางเงือกแถมยังรู้จักกับมังกรอีกด้วยแหละ-0-

                 “ไอ้บ้า เวอร์ไป- -

                 “ฮ่ะฮ่าๆ แล้วเนื้อมันหวานมากด้วยให้มั๊ยล่ะ”

                “ที่สุดเลย ^^”ฮงกีว่าแล้วยัดกุ้งเข้าปากของตัวเองอย่างเอร็ดอร่อย

                 “นี่ นายรู้มั๊ยยังมีวิธีทำให้เนื้อกุ้งนี่หวานกว่าเดิมอีกนะ”

                 “อะไรอะ” ฮงกีว่าด้วยความสงสัยแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมายเพราะเนื้อกุ้งตรงหน้าเขาน่าสนใจกว่าเยอะ

                “เค้าให้ทำแบบนี้”จงฮุนยิ้มอย่างมีเล่ห์นัยก่อนที่เจ้าตัวจะขยับใบหน้าหล่อๆของตนเข้ามาใกล้ใบหน้าเรียวสวยของฮงกีเป็นจังหวะเดียวกับที่ฮงกีคีบเนื้อกุ้งนั้นเข้าปากและเงยหน้าขึ้นมามองจงฮุนพอดี หน้าของทั้งคู่อยู่ห่างกันไม่ถึงคืบและริมฝีปากได้รูปของจงฮุนก็ประกบเข้ากับริมฝีปากบางสวยของฮงกีทันที

                “อื้อ!!!”ลิ้นร้อนๆของจงฮุนตวัดไปทั่วโพรงปากของฮงกีเพื่อเก็บเกี่ยวความหวานจากเนื้อกุ้งที่ฮงกีได้กินเข้าไปและเก็บเกี่ยวความหวานจากปากของอีกคน

               “อื้ออออ!!!”ฮงกีที่ตอนนี้เริ่มจะขาดอากาศหายใจเต็มทีส่งเสียงร้องขึ้นมาอีกครั้ง จงฮุนยังคงจูบฮงกีไปอีกสักพักก่อนที่เจ้าตัวจะยอมผละริมฝีปากของตัวเองออกอย่างอ้อยอิ่งและเสียดาย เพราะกลัวฮงกีจะขาดอากาศหายใจ

                “หวานขึ้นเป็นหลายพันเท่าเลย^^

                “นะ นาย-0-”ฮงกีได้แต่ อึ้ง อึ้ง อึ้ง และอึ้ง!!! จงฮุนจูบเขา อ๊ากกกกก!!! จงฮุนจูบเขา

                 "อีกสักรอบดีมั๊ยเนี่ย”ยังไม่วายจะฮุนก็แกล้งยื่นใบหน้าหล่อๆของตนเข้ามาใกล้ใบหน้าได้รูปสวยของฮงกีอีกรอบ ฮงกีที่เริ่มกลับมามีสติอีกครั้งจึงรีบเอามือปิดปากตัวเองทันที

                “มะ ไม่ต้องเลย ไอ้บ้า ฮือ!! ไม่คุยกับนายแล้ว!!><”ฮงกีว่าเสร็จก็รีบเดินหนีเข้าบ้านพักไป

                “อ้าว เฮ้ย ฮงกีแล้วใครจะช่วยฉันเก็บของ!!!!-0-“

                “ไม่รู้โว๊ยยย! เก็บเองคนเดียวไปเลย!

                “เวรของกรรม แต่ก็คุ้ม^^



    +++++++++++++++50%+++++++++++++++

    จงรอต่อไปนะ ฮิ้วววววว55+
     คือแบบความเจ้าเล่ห์ของลุงอ่ะเนอะ จูบป้าอย่างมึนๆ เชื่อเค้าเลย-*-
    วิธีกินกุ้มให้หวานขึ้น ลองเอาไปใช้นะ 555+ ผมนี่อยากสิงร่างป้า><


    #จะมาอัพอีกหลังสอบแกทแพทนะ คือแบบ นี่ยังทำไม่เป็นเลยเนี่ย ปวดหัวมาก สอบๆๆๆT^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×