ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [All SF FTISLAND] JHxHKxWBxJJxSHxMH

    ลำดับตอนที่ #10 : [SF Hong x Hun] THX ขอบคุณอิมนิดา Ep1(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      10 พ.ย. 57

    [SF Hong x Hun] THX ขอบคุณอิมนิดา Ep1(100%)


    ....................100%....................

    EP 1

    หลังจากจบการแสดงคอนฯเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทยแล้ว เหล่าหนุ่มๆสุดฮอต FTISLAND ก็บินกลับมายังประเทศบ้านเกิดของตนนั้นก็คือ เกาหลี แต่หนุ่มๆทั้งห้าคนนั้นก็ยังคงไม่หยุดชมเหล่าบรรดาแฟนคลับ พรีมาดอนนาชาวไทยทั้งหลาย อย่างไม่หยุดปาก

    “ฉันชอบโปรเจ็คที่เด็กๆทำกันจัง สวยดี ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเลย คอนครั้งนี้ฉันประทับใจเด็กพาโบที่ไทยมาก><”หนุ่มเสียงดีที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหน้าตาของวงและเป็นคนที่ดื้อที่สุด เกรียนที่สุด ขึ้งอนที่สุด อ้วนที่สุด และเป็นที่รักของลีดเดอร์(?)ที่สุดที่มีนามอันไพเราะเพราะพริ้งเสนาะหูฟังแล้วเพลิดเพลินร่าเริงบันเทิงใจนั่นว่า ลี ฮงกี เอ่ยขึ้น

    “ใช่ๆ ผมก็ชอบโปรเจ็คของแฟนคลับที่ไทยนะครัชครั้งนี้ ดูอบอุ่นดี^^”หนุ่มร่างสูง สูงที่สุดของวงที่ได้ฉายาว่า พ่อทรงกระบอก พ่อรองทรง พ่อคนบ้า พ่อคนอารมณ์ดีเกินไป ที่มีดีกรีเป็นถึงแร๊ปเปอร์และกีตาร์ของวงซึ่งนั่นก็คือ ซง ซึงฮยอน นั่นเองเอ่ยกล่าวพูดสนับสนุนคำพูดของฮงกี

    “เออใช่ๆ ผมก็เห็นด้วยนะ”

    “ผมด้วยๆ คอนครั้งนี้มีอะไรประทับใจหลายอย่างเลย”

    “ฉันว่านะ....เด็กๆที่ไทยก็น่ารัก ประเทศไทยก็เป็นประเทศที่น่าเที่ยวด้วย จากการที่ฉันเป็นคนที่ไปที่ไทยบ่อยที่สุดในวง” และก็ตามมาด้วยเสียงของ ชเว มินฮวาน มักเน่มือกลองผู้แสนน่ารักขี้ขาย ลี แจจิน มือเบสหน้าแพะและเป็นคนช่างไฟชอบทำร้ายมากที่สุด และปิดท้ายด้วย ชเว จงฮุน ลีดเดอร์กล้ามปูสุดที่รักของนักร้องนำ(?) กล่าวขึ้นตามลำดับ

    “ใช่ซื้ นายมันชอบแอบหนีไปเที่ยวนี๊ ว่างนักนะ ชิชะ”เสียงแหบเสน่ห์ของนักร้องนำคนสวยเอ่ยแขวะจงฮุนขึ้น

    “ที่นายพูดแบบนี้นายอิจฉาฉันที่ว่างงาน รึ งอนฉันที่หนีนายไปเที่ยวกันแน่นะที่รัก^^”จงฮุนว่าพลางยกยิ้มอย่างกวนๆหนึ่งที

    “อ๊ากกก!!!!!!! ใคร ใครที่รักแก ใคร เดี๋ยวก็จับตัดกล้ามแล้วเอาไปทำปูผัดผงกระหรี่ซะนี่ พูดให้มันดีๆนะจงฮุน ฉันก็ต้อง งอน เอ้ยยย อิจฉาที่นายว่างกว่าฉันอยู่แล้วดิ๊!!!”ฮงกีว่ากะจะกระโจกเข้าไปขยุ้มหัวจงฮุนเสียให้ได้ แต่มันติดตรงที่ แจจินกับซึงฮยอนนั้นฉุดตัวของฮงกีเอาไว้ก่อนน่ะสิ

    “งอนที่ฉันแอบหนีนายไปเที่ยว ก็บอกมาเถอะน่าไอ้หมูอ้วน^^~

    “จงฮุนนนนน นายนายว่าฉันเป็นหมูอ้วนหรอ นาย!!! ฮึ่ย!!!! แกอย่าอยู่เลยยยยย!!!!!”และแล้วฮงกีก็สะบัดแจจินและซึงฮยอนจนกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง(?)ได้สำเร็จ และก็เกิดปรากฏการศึกวิ่งไล่กันระหว่างฮงกีกับจงฮุนขึ้น

    “แน่จริงอย่าหนีฉันดิวะ อ๊ากกกกกกก!

    “แล้วใครจะโง่ให้หมูมันมาโดดทับกันล่ะ ฮ่าๆๆ”

    “จงฮุน แกตายแน่ๆ แกต้องตาย ย้ากกกก!!!

    “โอ๊ยยยยยยย!!! นี่ฮยองจะเล่นกันอีกนานปะ กลับไปเล่นที่หอของตัวเองไป พวกผมจะพักผ่อนกันแล้วนี่!!!” ฮงกีและจงฮุนเล่นวิ่งไล่จับ ตีกันอยู่สักพักใหญ่ จนทำให้ แจจินต้องตะโกนออกมาด้วยความรำคาญ ก็นะตัวแจจินเองนั้นกำลังต้องการ การพักผ่อนอยู่พอดีแต่สองหนุ่มที่วิ่งเล่นกันอยู่ในหอของเขานั้น เป็นอะไรที่น่ารำคาญเป็นอย่างยิ่งนักเชียว

    “อะเอ่อ พี่ขอโทษแล้วกัน งั้นเดี๋ยวฉันพาหมูตกมันกลับหอล่ะนะ^^”จงฮุนว่าอย่างยิ้มๆให้แจจิน ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะเดินไปหาฮงกีที่หอบแห่กๆอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเค้า

    “หึ ไอ้หมูบ้า!”จงฮุนบ่นใส่ฮงกีเบาๆก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะช้อนร่างของฮงกีให้ลอยขึ้นจากพื้น

    “เฮ้ย!!!!! ไอ้บ้า จงฮุนปล่อยฉัน!!!”ฮงกีร้องโวยวายทันทีที่ร่างของตนถูกจงฮุนอุ้มขึ้นให้ลอยจากพื้น

    “กลับหอเรากันฮงกียา~

    “เอออออ ก็กลับไงแต่ปล่อยฉันลงสิเว้ย!!!!

    “พูดเพราะๆกับฉันก่อนดิแล้วจะปล่อย^^

    “ฝันปะ แกฝันอยู่ปะ เหอะๆ อยากอุ้มนักช้ะ โอเค อุ้มฉันไปให้ถึงหอแล้วกัน-3-“ฮงกีว่าพลางทำสีหน้าที่แสดงให้เห็นว่า กำลังงอนได้ที่เลย

    “ก็โอเคนะ แรงฉันมีเหลืออยู่แล้วถึงตัวนายจะหนักมากก็ตามน่ะนะ^^”จงฮุนว่าแล้วทำท่าจะเดินออกจากหอพักของ แจจิน ซึงฮยอน และมินฮวาน ไปโดยที่ตนยังอุ้มฮงกีอยู่

    “ฮะ เฮ้ยยย!... จงฮุนอา~ ฮุนนี่ ฮุนปล่อยเค้าลงเถอะนะตัวเอง นะ น๊า~”แต่ยังไม่ทันไรฮงกีก็ต้องเอ่ยปากพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนจงฮุนซะแล้ว ก็แหม่ เห็นแบบนี้ฮงกีก็อายเป็นเหมือนกันนะ ใครจะบ้าปล่อยให้จงฮุนอุ้มตัวเองไปถึงหอกันล่ะ บ้าแล้วววววว!!!>_<

    “ตัวเองพูดกับเค้าแบบนี้ตั้งแต่แรกก็หมดเรื่องแล้ว ทำไมต้องให้เค้าขู่ก่อนอยู่เรื่อยเลย”จงฮุนว่าแล้วยอมปล่อยคนที่ตนอุ้มอยู่นั้นลง

    “เออออออ นายก็ชอบแกล้งฉันแบบนี้บ่อยไปปะ ไอ้บ้า!!

    “ฮะฮาฮ่า แกล้งนายสนุกดีออกฮงกียา~

    “โอ๊ยยยย!! แม่มโรคจิตวะ งอนแล้วววว!!”ว่าเสร็จฮงกีก็เดินกระฟัดกระเฟียดออกจากหอของน้องๆไป จงฮุนที่เห็นแบบนั้นก็หันมาบอกลาน้องๆแล้วจึงค่อยเดินตามฮงกีไป...

    “ผมว่าคู่นี้เค้าน่ารักกันจังเนอะฮยอง” ซึงฮยอนที่เห็นฮงกีและจงฮุนเดินออกไปแล้วจึงเอ่ยปากพูดกับแจจิน

    “ก็อย่างที่เห็นแหละนะ ฮ่าๆๆ”แจจินว่าพลางหัวเราะแล้วลุกเดินไปยังห้องของตัวเองอย่างอารมณ์ดี

    “อะไรของแจฮยองเนี่ย-0-“ซึงฮยอนที่เห็นแบบนั้นก็หน้าเหวอไปนิดๆแต่ก็ไม่เท่าไหร่หรอก เพราะตอนนี้ทางสะดวกแล้ววว

    “มินนี่จ๋า~”ซึงฮยอนขยับร่างของตนเองเข้าไปหามินฮวานที่กำลังเมามันกับการเล่นเกมในโทรศัพท์อยู่

    “ว่า??”

    “เตงทำไรอยู่อ่า”

    “เล่นเกม”

    “สนุกมั๊ยอ่า~

    “มากมาย” แล้วมินฮวานก็เล่นเกมต่ออย่างเมามันไม่ได้สนใจซึงฮยอนที่พยายามจะเรียกร้องความสนใจเลยแม้แต่น้อย

    “มินาริอ่า มินาริ มินาริ มินาริ มินาริ มินาริ มินาริ มินาริ มินาริ! สนใจเค้าหน่อยยยยย~”ซึงฮยอนว่าแล้วเขย่าๆแขนของมินฮวานรัวๆ

    “โอ๊ย!! อะไรของนายซึงฮยอน!-0-“มินฮวานที่ทนไม่ไหวกับการเรียกร้องและเขย่าแขนรัวๆเลยละสายตาออกจากเกมแล้วหันมามองซึงฮอยนที่กำลังทำหน้างอๆใส่เขาอยู่

    “นายไม่สนใจฉันเลยนะ!”ซึงฮยอนว่าอย่างตัดพร้อแล้วปรับสีหน้าของตนให้ดูนิ่งที่สุดเท่าที่จะทำได้

    “ก็ฉันเล่นเกมอยู่นี่น่า”

    “เกมมันน่าสนใจกว่าฉันหรอไง?”ซึงฮอยนว่าแล้วขยับใบหน้าของตนเข้าไปใกล้ๆกับใบหน้าใสๆของมินฮวาน

    “ก็ เอ่อ....”มินฮวานถึงกับไปไม่เป็นเลย ก็ใครฉันให้ซึงฮยอนเอาหน้าเข้ามาใกล้เขาขนาดนี้เล่า ใกล้แบบนี้มันอันตรายมากนะ

    “ว่าไงครับ”

    “ก็ ก็ไม่อ่า ซงซาริต้องน่าสนใจกว่าสิ-////-”มินฮวานว่าพร้อมทั้งก้มหน้าของตัวเองลง อันตราย อันตรายจริงๆ

    “ฮะฮ่าๆๆ น่ารักมากอะ มินนี่ของเค้าพูดน่ารักอ่าชอบ สงสัยต้องให้รางวัลซะแล้ววว จ๊วฟฟฟ! <3 ” เมื่อได้ยินมินฮวานพูดแบบนั้นซึงฮยอนก็อดทนทำหน้านิ่งๆต่อไปไม่ได้แล้ว ก็มินาริของเขาน่ารักซะขนาดนี้เนี่ย ใครจะไปทำหน้านิ่งใส่ไว้ล่ะ ใช่มั๊ยๆ แบบนี้มันก็ต้องจุ๊บสักทีอย่างนี้ไง><

    “ซึงฮยอน!!!! ><

    “นายน่ารักเองอ่า ช่วยไม่ได้ๆๆ”

    “ไอ้คนเจ้าเล่ห์!!!><

    “ถึงจะเจ้าเล่ห์ แต่ก็รักมินาริมากนะครัชชช”ซึงฮยอนไม่วาย หยอดมุขเสี่ยวใส่มินฮวานไปหนึ่งดอก ทำให้คนที่ได้ยินนั้นหน้าแดงไปเลยทีเดียว

    “บ้า!!!-////-

    .......

    เมื่อกลับมาถึงหอของตน ฮงกีก็พุ่งตัวไปยังที่นอนอันเป็นที่รัก และล้มตัวลงบนเตียงนอนแผ่ 360 องศา อย่างไม่เกรงใจใคร

    “นี่นอนอ่อยฉันหรอ”จงฮุนที่เดินตามหลังฮงกีเข้ามาในห้องแล้วเห็นสภาพที่ฮงกีกำลังนอนแผ่อยู่นั้นก็อดที่จะแซวไม่ได้

    “ทำไมรู้ล่ะ นี่อ่อยเต็มที่เลยอะ ”ฮงกีว่าติดตลกแล้วหลับตาพริ้มไม่ได้สนใจอะไรกับคำพูดของตัวเองนั้นมากมายนัก

    “ในเมื่อนายเสนอฉันก็สนองแหละนะ^^”จงฮุนว่าแล้วกระโดดไปขึ้นคร่อมร่างของฮงกีที่กำลังนอนแผ่หลับตาพริ้มอยู่ มันน่าแกล้งจนอดไม่ได้เลย

    “ฮะ เฮ้ย นะ นายจะทำอะไร ลงไปจากตัวฉันนะ!!><”ฮงกีที่กำลังหลับตาพริ้มอยู่นั้นถึงกลับต้องเบิกตากว้างเมื่อรู้สึกถึงอะไรหนักๆทับอยู่บนร่างของเขาพร้อมทั้งแหกปากโวยวายใส่คนที่กำลังคร่อมเขาอยู่

    “อ้าว ก็นายบอกนายอ่อยนี่ฉันก็กำลังสนองให้นายอยู่นี่ไง”จงฮุนว่าแล้วเลื่อนใบหน้าหล่อๆคมๆของตัวเองเข้าไปหาฮงกี

    “เฮ้ยยยยย!! ฉะ ฉันพูดเล่นนนน ลงไปเลยนะ ลงไปๆๆ><”ฮงกีใช้มือของตัวเองทั้งสองข้างทุบรัวๆไปที่ร่างของจงฮุนอีกทั้งยังดิ้นให้จงฮุนลงไปจากตัวเขาอีกด้วย แต่ไม่เป็นผลซะหรอก จงฮุนก็ยังคงไม่สะทกสะท้าน ยังคงแกล้งฮงกีต่อไป

    “นายเสร็จฉันแน่ ฮงกี-..-“จงฮุนว่าพลางเลื่อนใบหน้าหล่อๆของตัวเองเข้าไปหน้าใบหน้าสวยได้รูปของฮงกีเรื่อยๆจนฮงกีถึงกับต้องหลับตาปี๋

    ><

    “ป๊อก!!!!!นี่แน่ะ ฮ่าๆๆ^^”นิ้วเรียวยาวของจงฮุนสัมผัสเข้ากับหน้าผากมนของฮงกีอย่างแรงไปหนึ่งที ทำให้คนถูกแกล้งนั้นต้องรีบยกมือของตัวเองมากุมหน้าผากของตนไว้ก่อนนที่จะแหกปากร้องโวยวายใส่คนแกล้ง

    “โอ๊ย!!! นี่นาย จงฮุน มันเจ็บมั๊ยเนี่ย ห๊ะ!! อ๊ากกกก แม่มขี้แกล้งวะ ฉันจะฟ้องพาโบ ว่าไอ้ลีดมันชอบแกล้งคนอื่น!!><

    “ไปฟ้องสิ ฟ้องเลย ฮ่ะฮาฮ่า”จงฮุนหัวเราะอย่างอารมณ์ดี อีกทั้งยังไม่ยอมลุกออกจากตัวของฮงกีอีกด้วย

    “ฟ้อง ฟ้องแน่ๆ โอ๊ยยยย ออกไปจากตัวฉันได้แล้วมันหนักโว๊ยยยยย คนรึควายตัวหนักเป็นบ้าเลย!-3-“ฮงกีผลักตัวของจงฮุนออกอีกรอบและครั้งนี้จงฮุนยอมลงไปจากร่างของฮงกีแต่โดยดีและก็ล้มตัวไปนอนบนเตียงข้างๆกับฮงกี

    “นี่ฮง….

    “อะไร จะบอกว่าไม่ให้ฉันไปฟ้องพาโบหรอ ไม่มีทางซะหรอก ฉันจะฟ้อง!

    “ป่าวอ่ะ จะฟ้องก็ฟ้องไปไม่มีใครเชื่อนายหรอก ^^”จงฮุนว่าแล้วยิ้มทะเล้นกับคำพูดของตัวเอง

    “เหมือนนายกำลังว่าฉันแปลกๆเลย!”ฮงกีว่าแล้วหันหน้าของตนมาทางจงฮุนแต่ก็ต้องหันกลับไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน อันตราย ระดับความใกล้แบบนี้อันตรายต่อหัวใจเป็นยิ่งนัก

    “หึ นี่อาทิตย์หน้าไปเที่ยวกัน”จงฮุนว่าแล้วสะกิดแขนของฮงกีเบาๆ

    “ฉันไม่ว่างอ่า-3-

    “ไม่ว่างอะไรฉันเช็คตารางงานนายดูแล้ว อาทิตย์หน้านายว่างตั้งห้าวันติดๆ”

    “นี่นายแอบไปเช็คตารางงานฉันหรอ นิสัยไม่ดี!”ฮงกีว่าแล้วหันหน้ามาทางจงฮุนอีกรอบและก็เป็นเหมือนอย่างเดิมฮงกีต้องรีบหันกลับอย่างรวดเร็วเพราะการที่ใบหน้าของทั้งคู่อยู่ใกล้กันขนาดนี้ มันอันตราย แต่จงฮุนก็ไม่ยอมปล่อยให้ฮงกีหันหน้ากลับไปอีกได้สำเร็จหรอกน่า จงฮุนประคองใบหน้าของฮงกีไว้ด้วยมือของตนทำให้ฮงกีไม่สามารถหันหน้าไปอีกทางได้

    “ไปเที่ยวกันนะ”

    “มะ ไม่เอา-//-

    “นะ ฮงกีนะ ฉันเลี้ยงนายทั้งทริปเลย ไปเที่ยวกันนะ นานๆเราจะมีวันหยุดวันว่างตรงกันสักทีนะ….ฉันอยากไปเที่ยวกับนายนะฮงกี”จงฮุนว่าด้วยน้ำเสียเว้าวอน ทำให้ฮงกีอดที่จะหน้าแดงขึ้นมานิดๆไม่ได้ ก็แหม่ คนตรงหน้าเค้าทั้งหล่อ ทั้งน่ารักขนาดนี้ ฮงกีจะละลายอยู่แล้ว

    “แล้วจะไปเที่ยวที่ไหนล่ะ-//-

    “นายยอมไปกับฉันแล้วใช่มั๊ย ฮงกียา^^”จงฮุนว่าแล้วยิ้มร่าให้กับฮงกี….บอกแล้วว่ามันอันตราย หน้าใกล้กันยังไม่พอจงฮุนยังยิ้มแบบนี้ให้เค้าอีก ฮงกีกำลังจะระเบิดตัวตายอยู่แล้ว!!!

    “ไม่รู้ไม่ชี้ๆ จะพาไปเที่ยวไหนล่ะ”ฮงกีว่าแล้วก้มหน้าของตนลงต่ำเพื่อหลบสายตาที่จงฮุนกำลังมองมา

    “ก็อย่างที่ได้คำแนะนำมานั้นแหละน่า^^

    “ที่ไหนล่ะ จะรู้มั๊ยเนี่ย ถ้านายพาฉันไป บุกดงป่า มุดถ้ำดำดินแบบนี้ ฉันไม่ไปกับนายนะ!

    “โห่ นายคิดได้ไงเนี่ย รู้ใจจังฉันว่าจะพานายไปพอดีเลย”

    “จงฮุนนนน!!!”ฮงกีว่าแล้วส่งสายตาดุๆใส่จงฮุน แต่ก็แค่แป๊บเดียวเท่านั้นก็ต้องก้มหน้าต่ำลงเช่นเดิม ก็ดูรอยยิ้มของจงฮุนสิ มันสามารถฆ่าเขาได้ทุกเมื่อเลยถ้ามองนานๆสงสัยได้ตายเป็นแน่

    “ฮ่ะๆๆ นายจะบ้าหรอ ฉันจะพานายไปเที่ยวที่ประเทศไทยตะหาก^^

    “ส่วนไหนของประเทศไทยล่ะ??”

    “เกาะเสม็ดไปเที่ยวกันนะ^^

    ……….

    จงรอ Ep.2 แฮ่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×