ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคำถามทายใจ

    ลำดับตอนที่ #9 : การเดินทางกับความสัมพันธ์

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 57


    การเดินทางกับความสัมพันธ์

       คุณเดินลึกเข้าไปในอุโมงค์  แสงเทียนในมือส่องให้เห็นว่ามีเศษแก้วแตกเกลื่อนเต็มพื้น ไม่สามารถเดินเลี่ยงได้  คุณจะทำอย่างไร ระหว่าง

    1)ใจแข็งลุยเข้าไป    2)ค่อยๆก้าว

       คุณเดินมาถึงทางออก เห็นตากับยายคู่หนึ่งนั่งเล่นอยู่  เขาบอกว่าจริงๆแล้วเศษแก้วพวกนั้นเป็นเพชร  คุณจะกลับเข้าไปเก็บไหม

    1)กลับสิ       2)เดินทางต่อ

              คุณเดินผ่านป่าเขาลำเนาไพรจนถึงคลองสายหนึ่ง  น้ำค่อนข้างเย็นและไหลเร็ว แต่พอทรงตัวได้ และอีกฝั่งมีบ้านคน  คุณจะทำอย่างไร

    1)ว่ายน้ำเลย เร็วดี   2)พายเรือเอง           3)เดินหาสะพาน

       ระหว่างนั้นคุณก็จินตนาการถึงบ้านที่กำลังไปพักเหนื่อย  คุณอยากให้บ้านมีหน้าต่างอย่างไร

    1)วงกลม      2)สี่เหลี่ยมมุมฉาก   3)สามเหลี่ยม           4)เลขแปด หรือ อินฟินิตี้       5)สี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน หรือ สี่เหลี่ยมด้านขนาน

       คุณสามารถข้ามคลองมาได้  แต่บ้านหลังนี้แปลก มีกำแพงรอบบ้านแต่ไม่มีประตู  คุณคิดว่ากำแพงนั้นเป็นอย่างไร

    1)แข็งแรงสูงใหญ่    2)เตี้ยๆ         3)สวยงาม

       คุณเข้ามาในเขตบ้านแล้ว  แต่ประตูบ้านล็อก คุณจะทำอย่างไร

    1)เคาะประตูเรียกคนในบ้าน           2)ปีนหน้าต่าง

    เฉลย

       การเดินผ่านเศษแก้ว(หรือเพชร) แสดงถึง การเผชิญหน้ากับปัญหาของคุณ

    1)ใจแข็งเดนผ่านไป

                คุณกล้าเผชิญหน้ากับปัญหา เพราะรู้สึกอยากสะสางให้จบไป

    2)ค่อยๆก้าว

                คุณมีความระมัดระวังในการแก้ปัญหา

       กลับไปเก็บเพชรหรือไม่ หมายถึง คุณเป็นพวกรักๆเลิกๆมักเสียดายไหม?

       การข้ามคลอง แสดงถึง การเข้าถึงความรักของคุณ

    1)ว่ายน้ำ

                คุณค่อนข้างใจกล้าหน้าด้าน  กล้าแสดงความรู้สึก

    2)พายเรือ

                คุณมักต้องมีพ่อสื่อแม่ชัก

    3)หาสะพาน

                กว่ารักจะลงตัว อีกฝ่ายก็รอจนเหงือกแห้ง

       หน้าต่างที่คุณคิด แสดงถึง ความสัมพันธ์ของคุณต่อคนที่คุณคบหาสมาคมด้วยหรือคนที่คุณชอบ

    1)วงกลม

                คุณชอบพบปะผู้คน อยากมีใครสักคนที่เข้าใจและอยู่ร่วมแก้ปัญหากับคุณ

    2)สี่เหลี่ยมมุมฉาก

                คุณเป็นคนเจ้าระเบียบ  มั่นใจในตัวเอง แต่ต้องการคนมาช่วยคุมสถานการณ์ให้

    3)สามเหลี่ยม

       คุณมีความคิดสร้างสรรค์  ไม่ใส่ใจคำวิพากษ์วิจารณ์  ชอบคนง่ายๆสบายๆ

    4)เลขแปด หรือ อินฟินิตี้

                คุณเป็นคนเอาแน่เอานอนไม่ได้

    5)สี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน หรือ สี่เหลี่ยมด้านขนาน

                คุณไม่ชอบถูกควบคุม ชอบให้คนอื่นรับฟัง

              ลักษณะกำแพง แสดงถึง การมองปัญหา

    1)แข็งแรงสูงใหญ่

       คุณคิดว่าปัญหาเป็นเรื่องยาก

    2)เตี้ยๆ

                คุณคิดว่าปัญหาเป็นเรื่องเล็ก ต้องมีทางแก้ว

    3)สวยงาม

                คุณชอบแก้ไขปัญหาด้วยความสนุก
    。◕‿◕。 piggy


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×