คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : สำรวจป่า
สำรวจป่า
คุณไปสำรวจถ้ำคนเดียว คุณจะนำเทียนไปกี่เล่ม
คุณเดินไปถึงกลางถ้ำ สะดุดกับอะไรบางอย่าง คุณจะหันไปมองหรือไม่
คุณออกมาจากถ้ำ พบป่าโปร่งอยู่ตรงหน้า คุณพบสัตว์หลายชนิด คุณคิดว่าสัตว์ชนิดแรกที่เจอในป่าโปร่งคืออะไร
คุณเดินต่อไปเจอป่าทึบ คิดว่า สัตว์ชนิดแรกที่คุณเจอในป่าทึบคืออะไร
คุณเดินไปเจอผู้ทรงศีล คุณได้เล่าการเดินทางที่ผ่านมาของคุณให้ผู้ทรงศีลฟัง ผู้ทรงศีลบอกว่าสิ่งที่คุณสะดุดสามารถขอพรได้ คุณจะกลับไปไหม
คุณเดินทางต่อ ได้ไปเจอลำธาร น้ำลึกประมาณอก คุณเห็นเรืออยู่ไกลออกไป คุณจะว่ายน้ำไปเองหรือพายเรือไป
ข้ามลำธารเสร็จ เจอกระท่อมมีตุ่มอยู่ คุณคิดว่าในตุ่มมีน้ำอยู่เท่าไร
คุณเข้าไปสำรวจกระท่อมแล้วเห็นงู คุณคิดว่างูอยู่ที่ไหน
1)คาน 2)หน้าต่าง 3)เตียง
เฉลย
จำนวนเทียนที่พก = จำนวนแฟนของคุณ
หันไปหรือไม่ หมายถึง แสดงถึงความกระตือรือร้นการรับข่าวสาร
สัตว์ตัวแรกที่เจอในป่าโปร่ง หมายถึง ตัวตนของคุณในมุมมองของคนอื่น
สัตว์ตัวแรกที่เจอในป่าทึบ หมายถึง ตัวตนที่แท้จริงของคุณ
การตัดสินใจว่าจะกลับไปขอพรหรือไม่ แสดงถึง ความโลภ
การข้ามลำธาร หมายถึง การแก้ปัญหา ว่ายน้ำคือพึ่งตัวเอง พายเรือคือพึ่งคนอื่น
ปริมาณน้ำ = ปริมาณความต้องการทางเพศของคุณ
ที่ที่เห็นงู หมายถึง การครองคู่ของคุณ
1)คาน
ตามนั้นเลยค่ะ คุณจะเจอคู่ตรองช้าหรืออาจขึ้นคาน
2)หน้าต่าง
คุณอาจแต่งงานแบบไม่ได้ขอพ่อแม่หรือบอกให้ใครทราบ หรืออาจหนีตามกัน...
3)เตียง
หากคุณรักใคร คุณจะต้องแต่งงานกับเขาหามประเพณีทุกอย่าง
ความคิดเห็น