ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคำถามทายใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : ผจญภัยไปเรื่อย(ห๊ะ!?)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 57


    เมเชื่อว่า...
    หลายคนต้องเคยเจอบทนี้
    เพราะมันแม่นเลยมีคนเอามาลงเยอะ
    ____________________________________________________________________
    ผจญภัยไปเรื่อย

       คุณเดินไปตามทางเดินแล้วเห็นอะไรอยู่รอบตัว

    1)ป่าทึบ       2)ทุ่งข้าวโพด            3)เนินเขา

       คุณอะไรตกอยู่ที่ข้างเท้า

    1)กระจก      2)แหวน        3)ขวด

              แล้วจะเก็บมันขึ้นมาไหม

    1)เก็บ           2)ไม่เก็บ

       คุณเดินไปเจอแหล่งน้ำ แหล่งน้ำที่ว่าคืออะไร

    1)ทะเลสาบ             2)น้ำตก        3)ลำธาร

              คุณเจอกุญแจจมอยู่ในน้ำ คิดว่าเป็นกุญแจแบบไหน

    1)กุญแจบ้าน           2)กุญแจโบราณ       3)กุญแจล็อกเกอร์

                 ต่อมาคุณเดินไปเจอบ้าน  มันเป็นบ้านแบบไหน

    1)แมนชั่นหรูแบบฮอลลีวู้ด   2)กระท่อม   3)ปราสาทสวยโทรมๆ

              แล้วจะทำอย่างไร

    1)มองหน้าต่าง         2)เข้าไปสำรวจ         3)ไม่สนใจแล้วเดินต่อไป

       แล้วก็มีบางอย่างกระโจนใส่คุณทำให้คุณตกใจมาก บางอย่างที่ว่าคืออะไร

    1)หมี            2)พ่อมด       3)เหยื่อตกปลา

              ด้วยความตกใจ คุณวิ่งไปถึงกำแพงที่มีประตูอยู่  คุณลองมองลอดรูกุญแจไป คุณเห็นอะไร

    1)สวนเขียวขจีในบ้านหลังหนึ่ง        2)บ่อน้ำกลางทะเลทราย     3)ชายหาดและเกลียวคลื่น

    เฉลย

    สิ่งที่คุณเห็น หมายถึง เสน่ห์ของคุณ

    1)ป่าทึบ

                คนอื่นมองว่าคุณน่าสนใจ เพราะคุณชอบปกปิดตัวตนที่แท้จริง

                เพื่อนๆรักคุณ เพราะคุณเป็นนักฟังที่ดี

    2)ทุ่งข้าวโพด

                คุณเป็นคนฉลาด ซื่อสัตย์ น่ารัก เป็นมิตร และสนุกสนาน

    3)เนินเขา

                คุณเป็นคนติดดิน  คนอื่นรักคุณตรงที่คุณเป็นคนตรงๆ  เป็นนักไกล่เกลี่ยปัญหา

       สิ่งที่ตกอยู่ข้างเท้า หมายถึง ความรักที่คุณหวังไว้

    1)กระจก

                แฟนของคุณต้องเป็นคนที่ร่วมชีวิตด้วยในอนาคต

    2)แหวน

                คุณเป็นคนโรแมนติก และเชื่อมั่นในรักแท้

    3)ขวด

       คุณชอบคนที่กล้าแสดงความเก่ง  จริงจัง

       เก็บสิ่งนั้นขึ้นมาหรือไม่ หมายถึง หากคุณเจอคนที่ใช่คุณจะทำอย่างไร

    1)เก็บ

                หากคุณเจอคนที่ใช่ คุณก็พร้อมที่จะผูกมัด

    2)ไม่เก็บ

                คุณยังไม่แน่ใจกับใครเท่าไรนัก คุณจึงมักดูไปก่อนแล้วค่อยเลือก

       แหล่งน้ำที่คุณเลือก หมายถึง คุณจริงจังกับความรักแค่ไหน

    1)ทะเลสาบ

       คุณจริงจังกับความสัมพันธ์แต่ละครั้งมาก

    2)น้ำตก

                เพศตรงข้ามคิดว่าคุณเซ็กซี่ เพราะคุณหว่านเสน่ห์เก่ง

    3)ลำธาร

                ทักษะการจีบของคุณเป็นเลิศ คุณมักเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า

       กุญแจที่คุณเลือก หมายถึง คุณคิดอย่างไรกับการศึกษา

    1)กุญแจบ้าน

                การศึกษาสำคัญน้อยกว่าโลกภายนอก  ลึกๆแล้ว คุณอยากเริ่มทำงานแล้วออกมาอยู่คนเดียวด้วยซ้ำ

    2)กุญแจโบราณ

                คุณคิดว่าการศึกษาสำคัญที่สุด จึงพยายามเรียนรู้ให้มากที่สุด

    3)กุญแจล็อกเกอร์

                คุณไม่ค่อยชอบการเรียน แต่มักมีความคิดดีๆเสมอ  คุณจึงเชื่อสมองและสันชาตญาณของตนเองมากๆ

       บ้านที่คุณเลือก หมายถึง อาชีพที่คุณอยากทำ

    1)แมนชั่น

       คุณมีเป้าหมายเยอะและพยายามทำทุกอย่าง  งานที่ชอบต้องเป็นงานที่ทำได้

    2)กระท่อม

       คุณยึดหลักความจริง และมุ่งมั่นในอาชีพที่เลือก

    3)ปราสาทสวยโทรมๆ

                อาชีพที่คุณฝันไว้เป็นไปได้ยากในชีวิตจริง น่าจะหาอะไรใกล้ตัวไปก่อน

       สิ่งที่คุณจะทำเมื่อเจอบ้าน หมายถึง คุณต้องการความสำเร็จมากแค่ไหน

    1)มองหน้าต่าง

                คุณกลัวล้มเหลวจนไม่กล้าเริ่มต้นทำอะไร

    2)เข้าไปสำรวจ

       คุณมั่นใจว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จ

    3)ไม่สนใจ

                ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่คุณพอใจ  คุณชอบอยู่กับคนที่คุณรักมากกว่าทุ่มเทให้กับงาน

     

       สิ่งที่ทำให้คุณตกใจ หมายถึง สิ่งที่คุณกลัว

    1)หมี

                คุณกลัวไม่มีใครให้พึ่ง

    2)พ่อมด

                คุณกลัวในสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ จึงกลบเกลื่อนโดยใช้อำนาจ  จนบางครั้งก็เกินไป

    3)เหยื่อตกปลา

                คุณห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองมากกว่าอะไรซะอีก

       สิ่งที่คุณเห็นผ่านรูกุญแจ หมายถึง ลักษณะนิสัยของตัวคุณ

    1)สวนในบ้านหลังหนึ่ง

                คุณมีความเป็นผู้ใหญ่ ผู้คนจึงมาขอคำปรึกษาจากคุณ  แต่ถ้าคุณเจอปัญหาหัวใจก็แย่เลยล่ะ

    2)บ่อน้ำกลางทะเลทราย

                คุณชอบความเป็นส่วนตัว ชอบอยู่กับตัวเอง ตาจะสบายใจถ้าได้ระบายกับคนอื่น

    3)ชายหาดและเกลียวคลื่น

                คุณเป็นคนที่เต็มที่กับชีวิต กล้าแสดงออก แต่เดาอารมณ์ยาก  มักเปลี่ยนความคิดไปเรื่อยๆ

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×