เรียกข้าว่าไอเสือ - นิยาย เรียกข้าว่าไอเสือ : Dek-D.com - Writer
×

    เรียกข้าว่าไอเสือ

    โดย Nuu Here

    ในปีพศ.2480 ได้มียอดโจรในหมู่โจรนามของโจรผู้นั้นคือเสือสมใจ แต่แล้วเขาก็พบจุดจบในวันที่เสือสมใจได้สิ้นชีวิตลงได้เกิดเหตุการ์ณประหลาดทำให้วิญญาณของเสือสมใจได้เข้ามาในร่างของหญิงสาวเรี่องราวจึงเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    40

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    40

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 65 / 21:50 น.

    แท็กนิยาย

    เกิดใหม่

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในปีพศ.2480 ได้มียอดโจรในหมู่โจรถือกำเนิดขึ้น ไม่มีผู้ใดรู้จักชื่อจริงที่อยู่หรือแม้แต่ครอบครัวของโจรผู้นั้น นามของโจรผู้นั้นคือเสือสมใจ เสือสมใจเป็นที่ถูกใจของชาวบ้านเพราะอุดมการณ์ในการปล้นของเขาที่จะปล้นแค่คนรวยที่มีกลิ่นของการฉ้อโกงและคติที่จะไม่ยอมให้มีใครบาดเจ็บจากการปล้นของเขา เสือสมใจมีประโยคนึงทีี่เขามักจะพูดในทุกๆครั้งก่อนที่จะทำการปล้น"พวกท่านรู้ไหม?ปืนของผมเนี่ยไม่เคยมีกระสุนใส่อยู่เลย" แต่แล้วจุดจบของเขาก็มา่ถึง ในวันที่เสือสมใจได้ถูกเพื่อนรักของตนหักหลังระหว่างการปล้น ได้เกิดเหตุการ์ณประหลาดที่ทำให้วิญญาณของเสือสมใจได้เข้ามาในร่างของหญิงสาวปริศนาที่อยู่คนละยุดกับเขา จากโจรผู้ยิ่งใหญ่สู่หญิงสาววัยรุ่นเสือสมใจผู้ยิ่งใหญ่คนนี้จะต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้และคอยหาสาเหตุที่ทำให้เขาต้องมาเจอกับเหตุการณ์ประหลาดเหล่านี้

    -----------------------

    ดีคนับเรื่องนี้เป็นเรื่องแนวชีวิตประจำวันคอมเมดี้ตลก ทางตัวผมไม่ได้เชี่ยวชาญหรือรู้เรื่องเกี่ยวกับโจรหรือเสือ(ฉายาโจร)มากนะครับข้อมูลในเรื่องได้มาจากการหาข้อมูลเพียงตื้นๆเท่านั้น ถ้าผิดยังไงก็ขอโทษด้วยนาจา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น