ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องผีๆ บรี๊

    ลำดับตอนที่ #5 : หยดน้ำตาสีแดง

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 57


     

    เรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นในห้องน้ำ ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ เหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาช่วงหัวค่ำ ตอนนั้นเวลาประมาณหกโมงเย็น ระหว่างที่นักเรียนกลุ่มหนึ่งกำลังจัดบอร์ดในห้อง ก็มีนักเรียนหญิงคนหนึ่งรู้สึกปวดท้องขึ้นมา และเมื่อเดินมาถึงห้องน้ำ นักเรียนหญิงคนนั้นก็ได้เห็นหยดน้ำสีแดงหยดหนึ่ง อยู่บนพื้นด้านหน้า ซึ่งก็คิดว่าอาจจะเป็นน้ำแดงของคนที่เอามากินในห้องน้ำ หรือประจำเดือนของเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ.. แล้วสิ่งที่เธอเห็นในช่องมืดๆ ด้านบนท่อ นั้นก็คือ เธอเห็นเหมือนมีดวงตาคนอยู่ข้างบน วินาทีนั้นเธอตกใจมาก แต่ด้วยความไม่แน่ใจ จึงมองขึ้นไปอีกที.. คราวนี้เธอเห็นเต็มๆ เป็นหน้าเป็นใบหน้าของคนที่น่ากลัวมากๆ เต็มไปด้วยเลือดสีแดง..

     

    วินาทีนั้น..เธอวิ่งออกมาจากห้องน้ำแบบไม่คิดชีวิต แต่ก็ไม่กล้าร้อง จนกระทั่งวิ่งมาเจอเพื่อนๆ จึงเล่าให้เพื่อนฟัง แต่ก็เล่าผิด เล่าถูก เพราะตื่นเต้นปนกับความกลัวในเหตุการณ์ที่เพิ่งเจอมา.. พอเล่าจบ เพื่อนๆ ของเธอกลับบอกมาว่า “เธออาจคิดมากไปเอง..”

     

    ตอนนั้นเธอเริ่มลังเลใจว่า “ตาฝาดหรือเปล่า หรือคิดไปเองตามที่เพื่อนบอก..” แต่แล้วปัญหา ข้อสงสัยทุกอย่างก็จบลง เมื่ออาจารย์ท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า “ในอดีต.. มีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง.. ถูกแฟนทิ้งแล้วเสียใจมาก.. เลยตัดสินใจมาผูกคอตายที่ห้องน้ำห้องนี้.. และหยดน้ำสีแดงที่เธอเห็นนั้น ก็เป็นหยดน้ำตาแห่งความเสียใจของรุ่นพี่คนนั้น ที่ไหลลงมาอยู่บ่อยๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×