ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้น ACR & KSSM

    ลำดับตอนที่ #1 : ขอแค่มีเธอ ACR (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 56


     

     

    กริ๊ด กริ๊ด

    “ผลประกาศอยู่ในมือผมแล้วนะครับ”เสียงประกาศดังลั่นฮอล์พร้อมเสียงกริ๊ดของคนดังลั่นสนั่นฮอล์ยิ่งทำให้ชายหนุ่มสองคนที่ยืนจับมืออยู่บนเวทีถึงกับหัวใจเต้นตึกตักรวมไปถึงคนข้างหลังเวทีที่คอยลุ้นว่าใครจะเป็นเดอะสตาร์คนที่เก้าของประเทศไทย เชอรีนจับมือดีแน่นพร้อมกับลุ้นว่าคนที่ได้เป็นเดอะสตาร์นั้นจะเป็นใคร เสียงกริ๊ดดังลั่น  รุ่นพี่เดอะสตาร์ที่อยู่ข้างหลังเวทีก็ต่างคนต่างใจเต้นตึกตัก ร่วมลุ้นไปด้วยกัน

    “เดอะสตาร์คนที่เก้าของประเทศไทยได้แก่”

    “กริ๊ด”

    “กริ๊ด”

    “ขอแสดงความยินดีกับ”

    “กริ๊ด”

    “กริ๊ด”

    “ตั้มครับ”

    “กริ๊ด”

    เมื่อสิ้นเสียงประกาศของเอกกี้พีธีกรบนเวทีทั้งฮอล์ต่างส่งเสียงร้องดังลั่นพร้อมกับสองร่างที่อยู่บนเวทีกอดกันแน่น แสดงถึงความดีใจให้ซึ่งกันและกัน ส่วนคนข้างหลังต่างก็เฮลั่น แสดงความยินดีกับหนุ่มราชบุรีคนนี้ เชอรีนมองบนเวทีด้วยรอยยิ้มที่ตื้นตันและเสียดายที่พี่ชายคนสนิทของเธออีกคนนั้นไม่ได้เป็นเดอะสตาร์ตามที่เขาหวังไว้ แต่เธอก็ยินดีที่ตั้มจะได้เป็นเพราะเธอก็แอบเชียร์ตั้มอยู่ลึกๆ ตอนนี้ 6 คนที่เหลือกก็เดินขึ้นข้างบนเวทีทันทีเพื่อขึ้นไปแสดงความยินดี เชอรีนเดินขึ้นไปก่อนจะโผเข้ากอดตั้มเบาๆ พร้อมกับมองหาอ้นแต่ตอนนี้ร่างสูงหายไปกับเพื่อนแล้ว เชอรีนมองอย่างน้อยใจ แต่เธอก็คิดในใจว่าพี่อ้นคงกำลังยุ่งอยู่ เชอรีนหันไปเห็นแม่ของอ้นก่อนที่ตัวเองจะยกมือไหว้อย่างนอบน้อม แต่ใครจะรู้ว่าการกระทำนั้นอ้นกำลังแอบมองอยู่และมองเธอด้วยแววตาแห่งสุขใจยิ่ง แม่ของอ้นรับไหว้เชอรีนก่อนจะส่งยิ้มไปให้ และหันไปแอบมองลูกชายที่ตอนนี้คงยิ้มหน้าบานเป็นที่เรียบร้อย เธอรู้เหตุผลแล้วว่าทำไมลูกชายของเธอถึงมีวามสุขที่ได้อยู่บ้านเดอะสตาร์ไม่ได้เพียงแค่ทำตามความฝันเท่านั้น  แต่อาจจะมีความสุขที่มีหญิงสาวที่ยืนยิ้มให้เธออยู่ตรงนี้ก็เป็นได้

    พอตัดช่วงโฆษณาปุ๊บทั้งหมด 6 คน และชายหนุ่มทั้งสองคนก็ลงมาจากเวทีและได้รับเสียงปรบมือจากรุ่นพี่ คุณครูและทีมงานอีกหลายๆคน อ้นเดินลงมาด้วยแววตาที่เปี่ยมสุข และยิ้มลงมาอย่างสุขใจแม้ว่าขาไม่ได้ที่หนึ่งดังหวังแต่น้องชายของเขาก็ทำสำเร็จแล้ว ร่างสูงของดิวโผเข้ากอดอ้นทันทีพร้อมกับให้กำลังใจพี่ชาย ครูแหม่มก็เดินมากอดอ้นเอาไว้พร้อมให้กำลังใจอย่างสุดซึ้งอ้นยิ้มรับพร้อมกับส่งรอยยิ้มที่บาดใจไปให้ทุกคน ก่อนที่สูงจะสอดส่องมองร่างน้องสาวคนสนิทอย่างเชอรีน ที่ตอนนี้กำลังแสดงความยินดีกับตั้มอยู่ เขามองเธอด้วยแววตาสุขใจถึงแม้ว่าเขาจะไม่สามารถเอารางวัลที่เธอและเขาใฝ่ฝันมาได้แต่แค่เขาได้เห็นตัวเธอตอนนี้เขาก็สุขใจมากเหลือเกิน คริสเดินเข้ามาอ้นก่อนจะแสดงความยินดีกับพี่ชาย ด้วยการกอดและจับมือแน่น

    “ตื่นเต้นไหมพี่” คริสถามพร้อมกับหัวเราะเมื่อรู้ว่ามือของอ้นตอนนี้มีเหงื่อออกมา

    “ตื่นเต้นดิ ตอนที่ยืนอยู่กับไอ้ตั้มจะเป็นบ้าอยู่แล้ว”อ้นบอกก่อนจับมือคริสแน่น คริสมองหน้าพี่ชายก่อนจะหัวเราะเบาๆ

    “พี่อ้น”เสียงของดีเรียกให้อ้นหันมามองก่อนร่างของสาวน้อยจะโผเข้ากอดผู้เป็นพี่ชาย อ้นจึงต้องปล่อยมือจากคริสแล้วก็กอดดีตอบ อ้นลูบหัวดีเบาๆพร้อมกับกอดดีแน่นให้สมกับความคิดถึง

    “พี่อ้น”เสียงของผู้หญิงอีกคนดังขึ้น อ้นจึงปล่อยดีออกจากกอดของตนเองแล้วก็หันไปเห็นแบมบี้เดินเข้ามาแล้วก็กอดอ้นเอาไว้อ้นกอดตอบก่อนจะลูบหัวน้องเบาๆ แล้วก็ปล่อยร่างของแบมบี้ออกมา แบมบี้ยิ้มให้

    “สู้ๆๆนะพี่ พรุ่งนี้คงเหนื่อยน่าดู”

    “มันแน่อยู่แล้ว 555 “อ้นตอบพร้อมกับหัวเราะ ก่อนที่ตัวชายหนุ่มเริ่มสอดสายตาหาร่างของผู้หญิงอีกคนที่เขายังไม่ได้กอดเลย ให้ตายซิ แค่วันที่เจอกันวันนัดซ้อมเขากับเธอยังไม่ได้กอดกันเลยนะ  ร่างสูงมองไปเรื่อยๆจนเห็นว่าหญิงสาวกำลังยืนคุยกับแกงส้มอยู่  อาการเริ่มหงุดหงิด หัวใจของเขารู้สึกหนักอึ้งแปลกๆเมื่อมองเห็นภาพนั้น

    “ยินดีด้วยนะน้องชายถึงไม่ได้ที่หนึ่งแต่เอ็งสุดยอด”เสียงของโตโน่รุ่นพี่เดอะสตาร์เดินเข้ามาหาพร้อมกับรุ่นพี่อีกหลายๆคนเดินมาแสดงความยินดีและให้กำลังใจกันมากขึ้นจนตอนนี้ร่างสูงไม่เห็นร่างของหญิงสาวอีกแล้ว  

    เธอหายไปไหนนะ ทำไมไม่มาหาพี่ มัวแต่อยู่กับคนอื่นหรือไงนะ อ้นคิดในใจพร้อมกับส่งยิ้มให้ทุกคน

    “หาเชอรีนอยู่ละสิพี่”เสียงของตั้มกระซิบถาม อ้นมองตั้มก่อนจะพยักหน้าลงเล็กน้อย ตั้มรู้เรื่องของเขาและเชอรีนดีถึงแม้ว่าหญิงสาวอาจจะยังไม่พูดว่าชอบเขาแต่ใครก็ดูออกว่าทั้งเขาและเธอต้องมีอะไรบ้างอย่างซึ่งมันก็จริงเพราะตอนนี้หัวใจของเขาสั่นไหวไปกับสาวน้อยคนนี้เรียบร้อยแล้ว

    “อืม”อ้นตอบรับเบาๆ ตั้มมองหน้าพี่ชายตัวเองอย่างยิ้มๆก่อนจะเดินลากพี่ชายตัวเองให้ไปหยุดอยู่ตรงหน้าของสาวน้อยน่ารักที่ทำให้หัวใจของอ้นชุ่มชื่นเหลือเกิน

    “ว่าไง”เชอรีนทักอ้นก่อนจะส่งยิ้มที่ทำให้คนอย่าอ้นแทบละลายไปตรงหน้าได้ อ้นยิ้มออกมาเบาๆก่อนจะลูบหัวหญิงสาวตรงหน้าเบาๆ

    “พี่ทำไม่สำเร็จ”อ้นพูดออกมาเบาๆพร้อมกับแววตาที่เศร้าสร้อย

    “ไม่เห็นเป็นไรเลย พี่มาถึงตรงนี้ได้ก็เก่งแค่ไหนแล้ว”เชอรีนบอกพร้อมกับหัวเราะเบาๆ อ้นมองหน้าเชอรีนก่อนจะเงยหน้าขึ้นแล้วกลั้นยิ้มเอาไว้ เธอไม่รู้หรือไงนะว่ายิ้มอย่างนี้ทำให้อ้นหัวใจเต้นแรงมากขนาดไหน

    “ยิ้มหน่อยสิ พี่อ้นที่ชอบจิกกัดน้องหายไปไหนเนี่ยะ”เชอรีนแซวอ้นขำๆ ทำให้อ้นยิ้มออกมา ก่อนจะลูบหัวหญิงสาวตรงหน้าเบาๆ ทุกการกระทำถูกจับจ้องด้วยสายตาของรุ่นพี่และรุ่นเดียวกันของเดอะสตาร์  ทั้งหมดยืนมองยิ้มๆและรู้ได้เลยว่าสองคนนี้มีอะไรแน่นอน ดีมองพี่สองคนตรงหน้าด้วยแววตาสุขใจ เด็กสาวดูออกว่าพี่ชายอย่างอ้นกำลังคิดไม่ซื่อกับพี่สาวที่สนิทของตนอย่างเชอรีน ส่วนเชอรีนนั้นไม่ต้องพูดถึงถ้าสังเกตดีๆทุกคนก็จะรู้ว่าเชอรีนก็หวั่นไหวให้กับหนุ่มอ้นคนนี้เหมือนกัน ดีได้แต่คิดว่าเมื่อไหร่นะที่สองคนนี้จะยอมเผยใจกันออกมาซักทีว่าชอบกัน

    “มาซิ ขอแสดงความยินดีหน่อย”เชอรีนบอกก่อนจะโผเข้ากอดอ้น อ้นรู้สึกตกใจไม่น้อยหัวใจรู้สึกเต้นแรง เขาแทบกลั้นยิ้มไม่อยู่เมื่อร่างของเขาและเธอกำลังสวมกอดกันอยู่อย่างนี้ นานเท่าไหร่แล้วนะเป็นเดือนแล้วซะนะที่เขาไม่ได้กอดเธอตั้งแต่วันที่เธอต้องออกจากบ้านเดอะสตาร์คนแรกไป  วันที่เธอออกไปเธอจะรู้บ้างไหมว่าชายหนุ่มรู้สึกเหงาขนาดไหนที่ไม่มีคนให้คอยจิกกัด เล่น  อ้นกับเชอรีนกอดกันนาน จนพี่ๆทุกคนมองแล้วยิ้มออกมา แถมยังแอบเขินไปด้วย แกรนด์ที่รู้กระแสคู่นี้ดีในเรื่องของตุ๋จิ้นก็อดไม่ได้ที่จะแอบถ่ายรูปสองคนเก็บเอาไว้ในความทรงจำ ก่อนที่แกรนด์และแก้มจะกรีดร้องเบาๆเมื่อเห็นว่าอ้นกำลังลูบหัวของเชอรีนอยู่ พี่ๆทุกคนมองตามอย่างสุขใจ และมองด้วยความเปี่ยมสุข เชอรีนผละจากอ้อมกอดของอ้น แล้วก็หันหน้าหนีทันทีเมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังทำสิ่งไม่คาดฝันจนเกินไป  เขากอดชายหนุ่มก่อน เชอรีนรู้สึกว่าหน้าตัวเองกำลังร้อนผ่าว หัวใจเต้นแรงมาก เธอกำลังโหยหาอ้อมกอดนี้นับจากวันนั้นวันที่เธออกจากบ้านเดอะสตาร์ เธอกำลังรออ้อมกอดของเขา แต่วันที่เจอกันเขาไม่ยอมเข้ามากอดเธอมีเพียงแต่มองหน้าแล้วยักคิ้วอย่างกวนประสาทให้  อยากจะบอกว่าวันนั้นเธอน้อยใจเขามากเหลือเกิน ที่เขาไม่กอดเธอเลย  อ้นเองก็รู้สึกเขินอายก็เลยได้แต่หันหน้าหนีเหมือนกัน แล้วก็ต้องปะทะเข้ากับสายตาล้อเลียนของรุ่นพี่ ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกเขินหนักมากกว่าเดิม นี้ทุกคนดูออกหมดเลยหรือไงนะว่าเขากำลังคิดไม่ซื่อกับเชอรีน

    ไม่กล้าบอกเขาแล้วเขาจะรู้ไหม ปากของโตโน่ขยับบอก อ้นที่อ่านปากของโตโน่นั้นก็เขินแทบตาย นั้นทำให้ความคิดของเขาที่คิดมานั้นมันถูกแน่นอนที่ตอนนี้ทุกคนน่าจะรู้แล้วว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่กับเชอรีน

    นั้นดิพี่เชียร์อยู่นะ บอกเขาไปสิว่าชอบ ตามมาด้วยกันที่ยืนอยู่ข้างๆโตโน่ อ้นที่อ่านปากเสร็จก็แอบเหล่ตามองเชอรีนที่ตอนนี้กำลังหันหน้าหนีเขาอยู่  อ้นแอบมองเชอรีนด้วยอาการเขิน ให้ตายซิเขาจะทำยังไงดี

    “คิดเหมือนพี่อยู่ใช่ไหม”เสียงของดิวทักดีขึ้นทำให้ดีต้องละสายตาจากอ้นและเชอรีนหันไปมอง

    “คิดอะไรพี่”ดีถามออกไป

    “ก็คิดว่าเมื่อไหร่สองคนนี้จะพูดออกมาใช่ไหมว่าชอบกัน”คำพูดของดิวทำให้ดีถึงกับอ้าปากหวอ

    “พี่รู้หรอ”ดีถามทันที

    “ใครจะไม่รู้บ้างดูแววตาที่พี่อ้นมองเชอรีนสิ เขาดูออกกันหมดแหละ พี่อ้นก็นะเวลาอายก็อายซะเวลาจะชอบใครก็คนอื่นดูออกหมด”ดิวพูดก่อนจะหัวเราะเบาๆ ดีมองพี่ชายที่สนิทด้วยอาการตกตะลึง

    “นี้ พี่ไม่ได้รู้แค่พี่อ้นนะ พี่ก็ดูเชอรีนออก อย่าปิดบังพี่เลยสาวน้อย”ดิวบอกขำๆก่อนจะลูบหัวดีเบาๆ

    “เมื่อไหร่อ้นมันจะกล้าบอกซักทีนะ”แกงส้มที่ยืนอยู่ข้างฮั่นพูดขึ้นบ้างหลังจากแอบมองสองคนนี้มานาน ตอนนี้เขาก็สนิทกับเชอรีนแล้ว ดูเหมือนจะสนิทมากด้วยและเขาก็รู้ว่าน้องสาวคนนี้ก็คิดไม่ซื่อกับอ้นเหมือนกัน

    “แล้วแกละ กว่าจะพูดกับน้องเล็กสุดท้องของเราได้ คนเขาก็ลุ้นกันจะตายอยู่แล้ว”ฮั่นแซวแกงส้ม แกงส้มที่ได้ยินก็ถึงกับหน้าบู้ที่พี่ชายคนสนิทแซวตัวเอง

    “นั้นดิพี่ รออะไรอยู่ทำให้มันเป็นเรื่องจริงไปเลย คนที่เขาจิ้นกันเขาขะบ้าตายกับความฟินของคู่แกกับสมายอยู่แล้ว”โดมที่ยืนอยู่ข้างๆเสริมทัพด้วยอีกคน ทำให้แกงส้มถึงกับเหวออกมา ใช่ว่าเขาไม่อยากจะพูดหรอกนะว่าเขาก็คิดไม่ซื่อกับน้องเล็กของดาวแปดเหมือนกัน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานกันอยู่ก็เลยยังไม่อยากให้เรื่องใหญ่แล้วก็ยังไม่รู้ด้วยว่าน้องเล็กนั้นจะคิดเหมือนกับเขารึเปล่า

    “ผมว่าเราคุยเรื่องอ้นกับเชอรีนอยู่นะพี่ มาเรื่องผมกับยัยตัวแสบได้ไงเนี่ยะ”แกงส้มบอกหน้าบู้ทำให้โดมกับฮั่นถึงกับหลุดขำออกมา แล้วก็แซแกงส้มต่อไป

    “ไม่เสียใจใช่ไหม”เชอรีนถามอ้นขึ้นในขณะที่กำลังรอตั้มรับรางวัลอยู่บนเวที ตอนนี้ร่างสองร่างของอ้นและเชอรีนยืนติดกันจนเป็นที่น่าอิจฉาของรุ่นพี่และรุ่นเดียวกัน

    “จะเสียใจทำไม”อ้นตอบเบาๆแต่รอยยิ้มกลับไม่ออกมาอีกแล้ว เขาก็รู้สึกยินดีนะที่น้องเขาได้เป็นเดอะสตาร์สมใจแต่เขาก็อดสียดายไม่ได้ แถมยังรู้สึกงอลหญิงสาวที่ยืนข้างกายตรงนี้อีกด้วยที่บนเวทีเธอเต้นร้อนแรงกับรุ่นพี่อย่างฮั่น ไหนจะตอนเต้นเพลงรักจับใจที่ถึงเนื้อถึงตัวระหว่างดิวและคริสอีก รู้สึกหน้าน้อยใจสุดๆทั้งๆที่ทีมงานก็แพลนไว้แล้วนะว่าเธอจะได้เต้นคู่กับเขาแต่ทำไมบนเวทีถึงเป็นดิวกับคริสได้ แถมยังเต้นได้เซ็กซี่ยั่วเย้ามากกว่าที่เต้นกับเขาอีก รู้บ้างไหมเนี่ยะว่าเขากำลัง หึงอยู่

    “หน้าพี่มันบอกเลยนะนั้นว่าเสียใจ”เชอรีนบอกก่อนจะจับมืออ้นเบาๆ อ้นมองหน้าทันทีหัวใจเต้นดังโครมครามไปหมด

    “อะไรหรอ”

    “อย่าเครียดไปเลยน่า มีเชอรีนอยู่ข้างๆไง”เชอรีนบอกเบาๆก่อนจะหันไปสนใจบนเวทีต่อ โดยหารู้ไม่ว่าคำพูดของเธอคำนั้นทำให้ตัวของอ้นแทบลอย ใจเต้นแรงมากทันที

    “สวีตกันจังนะพี่สาว”ดีที่ยืนข้างๆกระซิบบอกเบาๆ ทำให้เชอรีนหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาทันที

    “ดีอ่ะ อย่าพูดสิเดี๋ยวพี่อ้นก็รู้หรอก”เชอรีนกระซิบตอบ พร้อมกับหันหน้าหนีน้องด้วยใบหน้าที่เขินแดง

    “อิอิ น่ารักจังพี่สาวใครเนี่ยะ”ดีกระเส้าเล่นก่อนแกล้งแหย่เชอรีนอีกเล็กน้อย

    ผ่านไปสักพัก

    ตอนนี้ทุกคนเดินทางกลับบ้านกันหมดแล้วมีแต่พวกเดอะสตาร์ที่กำลังถ่ายรูปกันเต็มไปหมด เชอรีนกับอ้นทั้งคอนเสิตคืนนี้ตั้งแต่ที่ประกาศผลร่างของเธอแทบจะไม่ค่อยห่างออกจากอ้นเลยซักนิด สองร่างยืนชิดกันตลอดเวลา และส่งรอยยิ้มให้กัน  จนทุกคนมองตามกันยิ้มๆด้วยความสุขใจและปนอิจฉาในความน่ารัก และรอยยิ้มที่สดใสของ ของสองคนนี้

    “น้องเชอรีน ถ่ายรูปคู่กับพี่ดิวหน่อยนะคะ”เสียงของช่างกล้องคนหนึ่งดังขึ้น ทำให้เชอรีนต้องผละตัวออกจากอ้นไป อ้นมองตามเชอรีนไปอย่างหวงแหน แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ เขายังไม่อยากแสดงตัวมากเกินไปว่าเขาหวงเธอมากแค่ไหน

    “อาการหึงอีกละซิ มองตามน้องไม่ห่างเลย”บูรณ์ที่เดินเข้ามาข้างๆกระซิบถามขึ้น อ้นจึงหันไปมองแล้วก็ถึงกับหน้าถอดสี

    “พี่รู้หรอ”อ้นทำหน้าแตกตื่นทันที

    “ใครเขาก็ดูออกกันทั้งนั้น ขนาดแฟนคลับดูออกแล้วคนที่ใกล้ชิดอย่างพวกฉันจะดูไม่ออกหรือไงพ่อน้องชาย”บูรณ์บอกพร้อมกับหัวเราะเบาๆ

    “เวรแล้วไง ทุกคนก็รู้หมดสิ”

    “ก็ใช่นะสิ แล้วเมื่อไหร่แกจะบอกเชอรีนละ จะปล่อยไว้อย่างนี้หรอ”บูรณ์ถามเสียงเรียบและแฝงไปด้วยความจริงจัง อ้นที่ได้ยินก็ได้แต่ก้มหน้าลง ทำให้บูรณ์รู้ได้ทันทีว่าไม่ใช่เร็วๆนี้แน่ที่อ้นจะบอกว่าเขาคิดยังไงกับเชอรีน

    “เฮ้อ ยังไงก็สู้ๆนะไอ้น้อง ทุกคนเขาเชียร์แกอยู่”บูรณ์บอกก่อนจะผละตัวออกไป อ้นมองตามบูรณ์ไปสักพักก็หันหลับมามองเชอรีนอีกครั้ง บนใบหน้าของเธอกำลังยิ้มให้กับกล้องและถ่ายรูปคู่อยู่กับดิวและคริส เขาอยากถ่ายอย่างนั้นกับเธอบ้างจัง  และเหมือนความคิดและสีหน้าแววตาของอ้นจะแสดงให้พี่ตากล้องคนหนึ่งเห็น เขาจึงจัดให้กับอ้นเลยทันที

    “น้อง เชอรีน น้องอ้นครับ พี่ขอรูปคู่หน่อยนะ”สิ้นเสียงนั้นอ้นหันไปมองพี่ตากล้องทันที พร้อมกับยิ้มอย่างเขินๆ เชอรีนที่ได้ยินก็ผละตัวออกมาจากคริสและดิวและเดินมาขนาบข้างอ้นเอาไว้

    “จะถ่ายละนะครับยิ้มครับ”

    แชะ

    แชะ

    เสียงชัตเตอร์ดังไปหลายรอบก่อนที่ตากล้องจะเดินจากไป อ้นมองอย่างเขินๆซึ่งไม่ต่างจากเชอรีนที่ตอนนี้ก็เขินจนแทบจะบ้า ก็เลยยืนเออ๋อๆกันอยู่สองคนตรงนั้น ส่วนตากล้องที่ได้รูปถ่ายไปสมใจพอมาเปิดรูปดูเขาถึงกับยิ้มออกมาด้วยแววตาขี้เล่นแล้วคิดในใจว่าคู่นี้น่ารักจริงๆขนาดในรูปถ่ายสองคนนี้ยังดูเขินๆกันเลย

    มาถึงช่วงสัมภาษณ์ของทีวีพูล เดอะดางเก้าทุกคนยืนเรียงให้สัมภาษณ์ อ้นรู้สึกขัดใจเล็กน้อยที่ร่างของเชอรีนอยู่อีกฝั่งโดนระหว่างเขาและเธอมีตั้มยืนคั่นกลางเอาไว้ ในระหว่างช่วงสัมภาษณ์พี่ตากล้องทุกคนแทบจะเก็บสายตาของอ้นที่มองเชอรีนมาทั้งหมด ทุกครั้งที่เชอรีนพูดแววตาที่อ้นมองมันช่างสื่อความหมายได้มากมาย ไม่ต่างจากคลิปก่อนๆที่ได้เห็นกัน ว่าแวววตาของอ้นที่มองเชอรีนนั้นมันแสดงออกมาหมดว่าอ้นคิดอะไรยังไงกับเชอรีน แถมตอนที่เชอรีนเล่นกับตั้มแววตาของอ้นก็ดูเหมือนจะหึงและหวงตากล้องที่ถ่ายเก็บไว้นั้นดูกันอย่างยิ้มๆ ทุกคนที่แอบมองอ้นอยู่ก็มองด้วยแววตาขบขันกับความน่ารักและความชัดเจนในแววตาของอ้น

    “เฮ้อได้กลับบ้านแล้วพรุ่งนี้ต้องมาทำงานอีก”เสียงบ่นของตั้มดังระงมหลังจากเคียร์ของและงานทั้งหมดในวันนี้ จนทุกคนหันมองแล้วก็หัวเราะหัน

    “นี่คุณเดอะสตาร์คะวันนี้ไม่ได้นอนหรอกพี่”ดีแกล้งบอกตั้มทำให้ตั้มถึงกับหน้าเสียทันที

    “เหนื่อยนะเนี่ยะ”ตั้มบ่น

    “ไอ้ตั้ม หุบปากแล้วเอ็งก็เอาเวลาที่เอ็งบ่นเนี่ยะไปนอนเถอะ”อ้นบอกตั้มพร้อมกับผลักหัวน้องตัวเองเบาๆ

    “พี่อ้นนิ อย่างว่าอะนะตัวเองไม่เหนื่อยหรอก มีกำลังใจดีนิ”ตั้มพูดพร้อมเหล่ตาไปมองเชอรีนที่ตอนนี้กำลังยืนคุยกับแกงส้มอยู่ อ้นจึงหันไปมองก่อนจะตบหัวน้องตัวเองเบาๆ

    “ เดี๋ยวโดนเอ็ง เฮ้อทำไมต้องเห็นอยู่กับคนอื่นตลอดด้วยเนี่ยะ” อ้นบ่นเบาๆก่อนจะเดินขึ้นรถไปด้วยอารมณ์คุกกรุ่น

    “ไอ้พี่บ้านิ หึงผู้หญิงแล้วมาลงที่น้อง”ตั้มบ่นตามก่อนจะเดินขึ้นรถตามไปแล้วรถก็เดินทางพาสองหนุ่มไปพักผ่อนทันที เชอรีนที่เห็นรถออกไปแล้วก็มองตามรถคันไหนไปอย่างเศร้าสร้อย

    เฮ้อ  ไปซะแหละพรุ่งนี้กว่าจะได้เจอกัน ตอนไหนเนี่ยะ เชอรีนคิดในใจ แกงส้มที่เห็นน้องหน้าหงอก็กระแซะถาม

    “ไม่ตามอ้นไปหรอ”

    “พะ พี่แกง เชอรีนจะตามไปทำไมหละ”เชอรีนบอกเสียงอ่อน แกงส้มที่เดาทางน้องสาวฮิฟได้ก็หยอกต่อ

    “ไม่รู้สิ ตามไปให้กำลังใจกันมั้ง”แกงส้มบอกขำๆ แต่ตอนนี้หน้าของเชอรีนแดงมาก จนแกงส้มต้องหัวเราะเพิ่มขึ้น

    “ชิส์ จะฟ้องน้องสมาย”เชอรีนตอบกลับไปทำให้แกงส้มถึงกับหยุดยิ้ม แล้วก็เขกหัวเชอรีนเบาๆ

    “เอาของสูงมาเล่นแหะ”แกงส้มบอกเขินๆ

    “ฮ่าฮ่า ถ้าพี่ล้อรีนก็ล้อนั้นแหละ ดึกแล้วกลับบ้านกันเถอะคะ”เชอรีนรีบบอกเมื่อเห็นว่ามันดึกมากแล้วพรุ่งนี้เธอก็มีงาน แกงส้มก็มีงานเหมือนกัน

    “อืม พี่ไปก่อนนะ กลับบ้านดีๆละรีน”แกงส้มบอกเชอรีนก่อนจะเดินออกไป เชอรีนมองตามเมื่อเห็นว่าแกงส้มหายไปแล้ว ก็เดินออกมาที่จอดรถ แล้วก็พบกับพี่ชายพี่สาวและพ่อแม่ของตนเอง

    “ไง ไปให้กำลังใจกันถึงไหนละ”ณิชฌานแซวน้องสาวตัวเอง เพราะเขาก็ดูออกว่าน้องสาวตัวเองก็มีใจให้กับหนุ่มคนนั้น รองแชมป์เดอะสตาร์ปีที่เก้า

    “อะไรพี่ พูดมากน่า”เชอรีนบอกปัดก่อนจะเดินขึ้นรถทันที ทุกคนมองตามอย่างสุขใจ ที่ตอนนี้สาวน้อยของบ้านกำลังจะมีความรักแล้ว

    ทางด้านของอ้นและตั้ม 

    ตั้มเมื่อถึงบ้านพักก็หลับเอาเป็นเอาตายทันที ไม่เหมือนกับอ้นที่ตอนนี้เขากำลังมีเรื่องให้ว้าวุ่นใจหลายอย่าง

    กระแสจิ้น อ้นรีน แผ่ว เชอรีนออกจากบ้านเดอะสตาร์ ไม่ค่อยมีโมเม้น       

    น่าจิ้นกว่า แกงส้ม เชอรีน เริ่มฟินเด็กฮิฟทั้งคู่ อ้น สมายมีหนาว

    เอาให้ตายกันไปข้าง เชอรีน ฮั่น เท้าไฟเจอเท้าไฟคลิ๊กกันแน่นอน

    อ้น อดแน่นอน นิชคุณหวงน้องสาว

    เพื่อนรักอาจกลายเป็นรักเพื่อน เชอรีนคริส สวีตเต็มไอจี

    “เวรเอ๋ย”อ้นสถบออกมาเสียงดังก่อนจะถอนหายใจออกมาช้าๆ

    “ง่ำๆ เป็นอะไรพี่”ตั้มที่ตื่นขึ้นมาจากเสียงที่ดังรบกวนด้วยอาการงัวเงีย

    “จะอะไรละ ข่าวบ้านี้ทำหัวเสียจะตายแล้ว”อ้นสถบออกมาเบาๆ ทำให้ตั้มต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วลงมาที่หน้าจอคอมทันที

    “ฮ่า ฮ่า หึงละซิ”ตั้มแซวเล่น ตั้มอยากจะยั่วพี่ชายตรงหน้ามากเหลือเกิน ไม่ยอมบอกชอบเชอรีนซักที  มันแต่เล่นตัวและอายอยู่นั้น

    “เออ มันแน่อยู่แล้ว”อ้นบอกเสียงดังก่อนที่คิ้วจะเริ่มขมวดเป็นปมมากขึ้น

    “พรุ่งนี้ไม่รู้ว่าจะเห็นเชอรีนอยู่ใกล้ชิดกับใครอีกน้า”ตั้มยั่วต่อ

    “ไอ้ตั้ม”อ้นเริ่มเสียงดังเพราะตอนนี้ในใจเขาก็เริ่มกลัวเหมือนกัน  กลัวว่าข่าวบางข่าวที่ลงมาอาจจะเป็นเรื่องจริงซักเรื่อง  ถึงเขาจะยังไม่รู้ว่าเชอรีนรู้สึกยังไงกับเขาแต่เขาก็หวังว่าเชอรีนอาจจะรู้สึกดีกับเขาบ้าง

    “ก็พี่ไม่ยอมพูดซักทีนิ ว่าพี่คิดยังไงกับน้องมันนะ ตอนน้องมันออกจากบ้านก็มัวแต่อึนๆอยู่นั้นแหละ”ตั้มเริ่มบ่นพร้อมกับนั่งคุยกับพี่ชาย ไม่ยอมหลับยอมนอนเพราะกลัวว่าพี่ชายจะเครียดจนเกินเหตุ

    “ก็ใครมันจะกล้าละ ดูสิเชอรีนน้องสาวนิชคุณเลยนะโว้ย พี่เห็นข่าวนิชคุณหวงน้องจะตาย”

    “ถ้าเชอรีนชอบพี่ พี่นิชคุณเขาจะว่าอะไรพี่ไหมละ”

    “แต่พี่ยังไม่รู้นิหว่าว่าเชอรีนคิดยังไงกับพี่”อ้นรู้สึกท้อใจอย่างประหลาด เขาไม่รู้จะทำยังไงดี เขากลัว เขารู้สึกหวั่น และรู้สึกขี้อายเกินกว่าจะบอกว่าตัวเขาเองชอบเชอรีน ไม่ใช่สิความรู้สึกนี้อาจจะเรียกว่าความรักแล้วก็ได้

    “ในความรู้สึกผม ผมมองน้องออกนะว่าคิดอะไรกับพี่เหมือนกัน”ตั้มพูดให้กำลังใจ แต่สิ่งที่พูดนั้นตั้มดูออก ตั้มพอจะเดาได้เหมือนกันว่าเชอรีนนั้นก็อาจจะคิดอะไรกับอ้นเหมือนกันแต่เพียงแค่ต่างคนต่างไม่ยอมบอกกันก็เท่านั้น

    “อย่ามาพูดเลยเอ็ง วันนี้พี่เห็นนะตอนสัมภาษณ์ ล้อเชอรีนด้วย”อ้นบอกพร้อมกับมองตั้มด้วยแววตาคาดโทษ

    “อ้าวเวรแล้วไง ทำไมอยู่ดีๆมาลงที่ผมอ่ะพี่ หึงน้องก็ลงที่น้องสิ”ตั้มบอกพร้อมกับต่อยอ้นเบาๆ

    “ก็มันลงไม่ได้นิหว่า รู้บ้างไหมเนี่ยะว่าคนคนหนึ่งเขากำลังจะเป็นบ้าอยู่แล้ว”อ้นบ่นพร้อมกับปิดคอมแล้วก็ล้มตัวลงนอน ตั้มที่เห็นดังนั้นก็ล้มตัวลงนอนบ้าง แต่ก็ไม่วายที่จะแซวพี่ชายเป็นการส่งท้ายก่อนนอน

    “พรุ่งนี้ระวังนะ อาจจะเป็นใครซํกคนที่ต้องทำให้พี่หึงแทบเป็นบ้าก็ได้”

    “ไอ้ตั้ม !!!!

    5555

    รุ่งเช้า

    อ้นและตั้มต้องตื่นนอนกันแต่เช้าเพื่อที่จะทำงานกัน และมันก็เป็นหน้าที่ของตั้มที่ต้องจัดการกับพี่ชายตัวเองให้ลุกขึ้นมาจากที่นอน

    “ไอ้พี่บ้าโว้ย จะไปไหมทำงานนะ”ตั้มโวกเวกโวยวายเพื่อให้พี่ชายที่นอนขี้เซาตื่นขึ้นมา

    “อะไรว่ะ คนจะหลับจะนอน”อ้นบ่น

    “เออ ไม่ตื่นใช่ไหมวันนี้ผมจะไปบอกให้ไอ้คริสไปออเซาะเชอรีนให้ดู”

    “ไอ้ตั้ม”

    คำพูดของตั้มทำให้อ้นรีบกระเด้งตัวขึ้นมาจากที่นอนทันที ตั้มที่เห็นดังนั้นก็ได้แต่หัวเราะดังลั่น

    “สงสัยวันหลังถ้าจะปลุกพี่คงต้องใช้วิธีนี้แล้วมั้ง 555

    “ไอ้น้องบ้า ถ้าเอ็งทำตายแน่”อ้นคาดโทษน้องชายตัวเองก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ  ตั้มที่มองตามไปก็คิดแผนเด็ดๆได้ จึงรีบโทประชุมสายกับ ดิว คริส ดี แบมบี้ บูรณ์ ทันที

    “ฮัลโหล ตื่นกันยัง”

    (ตื่นแล้ว)เสียงปลายสายทั้งหมดตอบกลับมา

    (มีอะไรพี่)เสียงของดีถามขึ้น

    “พี่มีอะไรเด็ดๆมาแกล้งพี่อ้นกันดีกว่า”

    (จะทำอะไรว่ะไอ้ตั้ม)บูรณ์พี่ใหญ่ที่สุดถามขึ้น

    “หึหึ ทุกคนดูออกกันใช่ไหมว่าไอ้พี่จอมอึนของเราตอนนี้กำลังมีหัวใจที่เบ่งบานอยู่”

    (รู้สิ)เสียงของดิวตอบกลับมา

    (ใครๆก็รู้ พี่อ้นแสดงอาการขนานั้น)ตามมาด้วยเสียงของแบมบี้

    “หึหึ ทุกคนรู้หมดนั้นวันนี้เรามาจัดการให้พี่ชายตัวแสบหึงเชอรีนเล่นๆกันดีกว่า”เสียงของตั้มที่พูดออกไปช่างเป็นเสียงที่หน้าเจ้าเลห์ที่สุด

    (เอาหรอพี่ ไอ้รีนก็เอาผมตายดิถ้ารู้อ่ะ พี่อ้นด้วย) เสียงของคริสพูดออกมา

    “ก็อย่าให้เขารู้สิ วันนี้ต้องถ่ายรายการด้วยกันใช่ไหม จัดการวันนี้เลย”ตั้มบอกก่อนที่ทั้งหมดจะประชุมแผนลับกันโดยคนที่กำลังจะถูกแกล้งนั้นอาบน้ำสบายใจเฉิบอยู่

    อัดรายการ ตื่นมาคุย

    วันนี้สองหนุ่มมาอัดรายการตื่นมาคุย ส่นดาวเก้าที่เหลือก็คอยติดตามชมอยู่ที่บ้านของตนเอง เชอรีนที่กำลังมองอ้นสัมภาษณ์อยู่นั้น มีช่วงหนึ่งที่พีธีกรถามเรื่องของอ้นกับผู้หญิงในรูป เชอรีนที่เห็นก็ถึงกลับรู้สึกกลัว และงอลอ้นไปโดยปริยายถึงแม้ว่าคำตอบของอ้นจะบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นเพียงแค่เพื่อนก็ตาม และยิ่งมาบวกกับข่าวที่เขาจิ้นกับเชอรีน แล้วอ้นตอบมาเพียงว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ความรู้สึกน้อยใจก็ประดังเทเข้ามาหาเธอ

    ผู้ชายใจร้าย ดูไม่ออกหรือไงนะว่าผู้หญิงเขาคิดอะไรด้วย เชอรีนคิดในใจพร้อมกับหน้าที่บึ้งเอาการ

    และยิ่งเมื่อพีธีกรถามอีกว่าอ้นกลัวนิชคุณไหม แล้วคำตอบของอ้นคือจะกลัวทำไม ทำให้เชอรีนรู้สึกหมั้นไส้ขึ้นมา ก่อนจะปิดทีวีแล้วก็ออกจากบ้านเพื่อไปที่ตึกทันที วันนี้เธอจะไม่คุยกับอ้นให้ดู ชิส์

    หลังจากอัดรายการเสร็จอ้นแทบจะเป็นบ้า เขาพูดออกไปว่าเชอรีนเป็นแค่น้องสาว ให้ทำไงได้ละ ใครเขาจะกล้าพูดว่าเขากำลังคิดอะไรไม่ซื่อกับเชอรีน แล้วที่บอกว่าไม่กลัวนิชคุณความจริงเขากลัวแทบจะขาดใจตายอยู่แล้ว

    555 เครียดละซิพลั้งปากบอกไปอย่างนั้น”ตั้มที่เดินตามพี่ชายมาเห็นหน้าเครียดๆก็แซวขึ้น

    “เออ นะซิ ถ้าเชอรีนดูจะเป็นยังไงเนี่ยะ”อ้นบอกเสียงเครียด

    “อาจจะดูแล้วก็งอลพี่ไปแล้วมั้ง แต่คงไม่อาจงอลหรอกก็เชอรีนไม่ได้คิดอะไรกับพี่นิ”ตั้มพูดเสียงแทงใจอ้นเข้าเต็มๆ จนอ้นหน้าถอดสี ตั้มที่เห็นดังนั้นก็ได้แต่หัวเราะในใจที่ทำให้อ้นรู้สึกเครียดขึ้นมาได้ อยากจะฆ่าพี่ชายตัวเองจริงๆดูไม่ออกหรือไงว่าเชอรีนนั้นก็ชอบตัวเองเหมือนกัน

    “อย่าคิดมาน่าพี่ ไปทำงานต่อเถอะ “ตั้มรีบบอกพี่ชายตัวเอง ก่อนจะเดินหนีขึ้นรถไป

    “เฮ้อ”อ้นถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยหนาย

    ช่วงตอนเที่ยง

    วันนี้สองหนุ่มเดินสายทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อยและพอมาช่วงเที่ยงบ่ายๆ ทั้งแปดคนได้มารวมตัวกันแต่ตอนนี้อ้นยังไม่เห็นเชอรีนเลยซักนิดนึง

    “ดี เชอรีนละ”อ้นถามน้องสาวสุดท้องเนื่องจากดีเป็นคนที่สนิทกับเชอรีนที่สุด

    “หาเองซิพี่”ดีบอกพร้อมกับเดินหนี เธอกำลังทำตามแผนการที่ตั้มวางไว้

    “อะไร ว่ะ “อ้นมองดีอย่างงอลๆ ก่อนจะเดินหาเชอรีน และร่างสูงก็ต้องชะงักเมื่อเห็นว่าเชอรีนกำลังยืนคุบกับคริสอย่างสนิทสนมอยู่ เชอรีนจับไหล่คริสเบาๆ ส่วนคริสก็พูดกับเชอรีนอย่างดูสนิทสนม คริสกำลังทำตามแผนการที่ตั้มวางไว้เขาต้องจัดการพี่ชานตัวแสบให้เผยออกมาให้ได้

    5555

    “หัวเราะอะไรละ 555 “คริสที่แอบเหล่ตามองเมื่อเห็นว่าอ้นกำลังมองเชอรีนกับเขาอยู่ก็จัดการถึงเนื้อถึงตัวกับเชอรีนมากขึ้น อ้นที่มองอยู่ก็เกิดอาการโกรธขึ้นมาอย่างเป็นฝืนเป็นไฟ

    “ทำอะไรกันอยู่หรอ”อ้นเดินเข้าแทรกกลางระหว่างสองคนนั้นทันที ตั้มที่ยืนรอผลงานอยู่เมื่อเห็นว่าพี่ชายตัวเองเดินเข้าไปจัดการก็ยิ้มอย่างผู้มีชนะ

    “คุยเรื่องทั่วไปนะพี่”คริสตอบกลับเหมือนไม่สนใจอ้น เชอรีนมองอ้นเล็กน้อยก่อนจะส่งยิ้มให้เล็กน้อย ด้วยวามงอลในเรื่องเมื่อเช้าทำให้เธอยังไม่อยากที่จะคุยกับอ้น

    “พี่มีอะไรจะคุยกับผมและเชอรีนรึเปล่าละ”คริสถามพร้อมกับโอบเชอรีนเอาไว้ อ้นที่เห็นดังนั้นก็ถึงกับถลึงตามองอย่างเอาเรื่อง แต่เชอรีนไม่ได้สนใจแววตาของอ้น เธอกลับมองไปอีกทาง

    “เฮ้อ ไม่มีอะไร พี่ไปก่อนละ”อ้นบอกก่อนจะเดินหนีไป คริสที่เห็นดังนั้นก็รีบปล่อยเชอรีนทันที

    “ทำไมไม่คุยอะไรกับพี่เขาหรอ”คริสถาม

    “แล้วจะให้เราคุยอะไรละ”เชอรีนถามกลับพร้อมกับทำหน้างอ เขาไม่รู้หรือไงนะว่าเธอกำลังงอล

    “งอลเรื่องสัมภาษณ์เมื่อเช้าหรอ”

    “ไม่ใช่ซักหน่อย เชอรีนกับพี่อ้นไม่ได้เป็นอะไรนิ”เชอรีนรีบแก้ตัว

    “เฮ้ย เรายังไม่ได้บอกเลยว่าเรื่องสัมภาษณ์ไหน แปลว่างอลเรื่องที่พี่อ้นบอกว่าเป็นแค่น้องสาวใช่ไหมเนี่ยะ”คริสรีบแซวทันทีเมื่อเชอรีนปล่อยออกมา เชอรีนที่ได้ยินที่คริสพูดก็ถึงกับหน้าแดงขึ้นมา เธอทำผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่แล้ว

    “คริสอ่ะ”เชอรีนตีคริสเบาๆ คริสที่เห็นดังนั้นก็หัวเราะออกมา

    ทุกการกระทำของสองคนอยู่ในสายตาของอ้นตลอดเวลา แต่อ้นไม่รู้ว่าเชอรีนกับคริสกำลังพูดเรื่องของตนอยู่ก็นึกว่าเชอรีนกับคริสอาจจะชอบกันอยู่

    “หึงอีกแล้วหรอ”ตั้มที่เห็นว่าอ้นคิ้วขมวดเป็นปมก็ถามขึ้น

    “เปล่า”อ้นตอบเสียงเรียบก่อนจะเดินหนีไป ตั้มมองอย่างสะใจ

    “ท่าทางมันจะหึงมากนะนั้น”บูรณ์เดินเข้ามาคุยกับตั้มหลังจากสังเกตอาการอ้นมานาน

    “มันแน่อยู่แล้วพี่ เมื่อคืนเห็นอ่านข่าวหน้าตานี้เครียดจัดเลย”ตั้มตอบพร้อมกับยิ้มๆอย่างสะใจ

    “ถ้ามันรู้ว่าพวกเราแกล้งมันอยู่ได้ตายกันไปข้างหนึ่งแหละ”บูรณ์บอกก่อนจะเดินไปแต่งหน้าทำผมเพื่อที่จะอัดรายการต่อ

    ส่วนด้านของเชอรีนที่ตอนนี้กำลังรอให้อ้นมาง้อก็นั่งอยู่คนเดียวอย่างเปลี่ยวใจ ทำไมผู้ชายคนนั้นถึงดูไม่ออกนะว่าเธอกำลังคิดอะไรกับเขาอยู่

    “พี่รีน”เสียงของดีดังขึ้นทำให้เชอรีนที่กำลังเหม่ออยู่หันมามอง น้องสาว

    “ว่าไง”

    “นั่งหน้าเครียดเชียว คุยกับพี่อ้นบ้างรึยังเนี่ยะ วันนี้หนูเห็นพี่สองคนไม่คุยกันเลย”ดีทักขึ้นมา ทำให้เชอรีนถึงกับเบะหน้าด้วยความไม่พอใจ

    “เขาไม่ยอมคุยกับพี่ก่อน”เชอรีนบอกก่อนจะหันไปสนใจโทรศัพท์มือถือของตนเอง ดีที่เห็นดังนั้นก็รู้เลยว่าพี่สาวของตนเองกำลังงอลพี่ชายอยู่ เธอจึงคิดแผนการอย่างนึงทันที

    ทางด้านของอ้นก็ไม่ต่างกันเขากำลังนั่งเหม่ออยู่ คิดอะไรหลายอย่างมากมาย ดิวที่เห็นดังนั้นก็เดินเข้ามาหา

    “เป็นอะไรพี่ หน้าไม่รับบุญเลย”

    “เปล่าว่ะ”อ้นตอบ

    “คุยกับเชอรีนยังเนี่ยะ เห็นมันนั่งหน้าหงอยอยู่ตรงโซฟานู่นแหนะ”ดิวบอกพร้อมกับชี้ให้อ้นดู อ้นมองตามก็เห็นว่าจริงสาวน้อยของเขากำลังหน้าคิ้วขมวดอยู่

    “สงสัยทะเลาะกับใครหรืองอลใครแน่ๆเลย”ดิวพูดขึ้นมาลอยๆเพื่อหวังว่าจะไปกระคุ้นให้พี่ชายของเขาเดินไปหาเชอรีน แต่ความคิดของอ้นกลับคิดว่าเชอรีนคงงอลคริสอยู่ ก็เลยทำเป็นไม่สนใจ จนดิวมองอย่างเหนื่อยใจ เลยลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปหาดีที่กำลังมองเชอรีนอยู่เหมือนกัน

    “เอาไงดี อ่ะ สงสัยงอลกันชัวร์ป้าป”ดิวทักดีขึ้น ตอนนี้ดาวเก้าทั้งหมดมารวมตัวกันยกเว้นสองคนที่นั่งหน้าบึ้งกันอยู่

    “นั้นดิ สงสัยพี่อ้นจะคิดมาเรื่องผมกับเชอรีนแน่เลย ส่วเชอรีนก็งอลพี่อ้นเมื่อเช้า”คริสบอกหน้าเครียด

    “มันต้องเอาให้ถึงที่สุดให้พี่อ้นเผยออกมาเลยว่ารู้สึกยังไง แต่ตอนนี้คงต้องให่สองคนนี้เลิกมาคุใส่กันก่อน”ตั้มบอก พร้อมกับมองสองคนนั้นอย่างกลัวๆ

    “เอาไงอ่ะพี่”ดีถาม

    “เอาอย่างนี้ละกัน ให่สองคนนี้ถ่ายรูปอัพไอจีหน่อยละกัน”แบมบี้บอกพร้อมกับเริ่มปฏิบัติการ เธอเดินเข้าหาอ้นแล้วก็ถ่ายรูป แล้วคนที่เหลือค่อยๆเข้าไปถ่ายให้อ้นได้ยิ้ม

    “พี่อ้น ถ่ายกับพี่รีนหน่อยสิ”ดีทักอ้นขึ้น อ้นมองหน้าน้องเล็กน้อยก่อนจะส่ายหัวเบาๆ

    “ทำไมอ่ะพี่”ดิวถามขึ้นบ้าง

    “เขาคงไม่อยากถ่ายรูปกับพี่หรอก”อ้นบอกก่อนจะตีหน้านิ่งเหมือนเดิม

    “ป๊อดนิหว่าพี่”ตั้มพูดขึ้นมาบ้างทำให้อ้นหันไปมองก่อนจะส่งสายตาดุใส่

    “นั้นสิ แค่ถ่ายรูปกับน้องแกยังไม่กล้าเลย”บูรณ์เสริมทัพ

    ส่วนทางด้านของเชอรีน คริสก็กำลังเกลี่ยกล่อมให้ไปถ่ายรูปกับอ้น

    “ไม่ไปหรอก ปล่อยพี่เขาไปเถอะ”

    “อะไรว่ะรีน”คริสเริ่มบ่นบ้าง

    “เขาไม่คุยกับเราก่อนก็ปล่อยเขาไป “เชอรีนบอกก่อนจะไม่สนใจคริสอีก คริสทำหน้างอก่อนจะจัดการลากเชอรีนจึ้นทันที

    “เฮ้ยไปไหนคริส”

    “ก็จัดการกับคนดื้ออย่างรีนนะสิ”คริสบอกก่อนจะลากเชอรีนมาหาอ้นทันที อ้นที่เห็นว่าคริสเดินลากเชอรีนมาก็ตกใจมาก

    “คุยกันเองเถอะ”คริสบอกก่อนจะผลักเชอรีนลงบนข้างตัวอ้นทันที อ้นรีบจับเชอรีนเอาไว้ทันทีเพราะกลัวว่าเชอรีนจะล้ม

    “เฮ้อ คริส”เชอรีนรีบร้องเรียกคริสแต่คริสกลับมาลากพวกที่เหลือกให้ออกไปทันที

    “คุยกันเองนะ”ตั้มบอกส่งท้ายก่อนจะเดินออกไป  เชอรีนที่ตอนนี้ถูกอ้นจับแขนเอาไว้อยู่ก็รีบสะบัดปล่อยออกทันที

    “....”

    “.....”

    “เป็นอะไรทำไมถึงไม่คุยกับพี่”อ้นถามขึ้นก่อนหลังจากเงียบมานาน

    “พี่นั้นแหละเป็นอะไรทำไมถึงไม่คุยกับรีนก่อน”เชอรีนเถียงกลับ

    “เฮ้อ พี่ไม่ได้เป็นอะไร”อ้นตอบเสียงเรียบข่มอาการหึงหวงเอาไว้

    “เชอรีนก็ไม่ได้เป็นอะไร”เชอรีนตอบกลับ ข่มอาการน้อยใจเอาไว้

    “พวกนั้นทันอยากให้พี่กับเชอรีนถ่ายรูปลงไอจี”อ้นบอกเสียงเรียบ เชอรีนที่ได้ยินก็หยิบโทรศัพท์ออกมา

    “นั้นก็ทำตามที่พวกเขาต้องการ เชอรีนจะได้ไปเตรียมตัวทำงานซักที”เชอรีนบอก

    “อืม”อ้นตอบแค่นั้น ก่อนทั้งคู่จะจัดการรูปคู่ให้เสร็จสรรพ ในรูปของทั้งคู้ที่ดูเหมือนยิ้มและทำหน้าตลกใส่กันแต่ความเป็นจริงหน้าจิตใจของทั้งคู่ยังคงเศร้าอยู่ พอถ่ายเสร็จเชอรีนก็เดินหนีออกมาทันที อ้นมองตามอย่างเหนื่อยใจ

    “เคลียร์กันเสร็จแล้วหรอ”คริสถามขึ้น

    “คงงั้นมั้ง”เชอรีนตอบก่อนจะเดินนหนีออกไป ทุกคนมองตามก่อนจะถอนหายใจออกมาพร้อมกัน

    “คนหนึ่งก็ขี้อายคิดมาก อีกคนก็ขี้งอลคิดเยอะ”บูรณ์บ่นออกมา ทุกคนจึงพยักหน้าลงตามเพราะมันคือเรื่องจริง

    “แล้วจะทำไงต่อดีอ่ะ”ดิวถามขึ้น

    “เฮ้อ สงสัยวันนี้คงคุยกันลำบากแล้วมั้ง”แบมบี้บอก

    “เอาน่ามันต้องมีซักวิธีสิ วันนี้ต้องทำให้สำเร็จ”ตั้มบอกก่อนจะเดินเข้าไปข้างใน ทุกคนมองตั้มก่อนตะเดินตามเข้าไปและทุกคนก็ภาวนาขอให้วันนี้แผนสำเร็จด้วยเถอะ

    ช่วงเย็น

    วันนี้ทั้งวันเชอรีนกับอ้นแทบไม่คุยกันเลยจนพี่ๆทีมงานและรุ่นพี่เดอะสตาร์บางคนที่เจอก็สงสัย

    “วันนี้ทำไมดูสองคนนั้นไม่คุยกันเลยอะ”แกงส้มที่เข้าตึกก็เดินมาเยี่ยมน้องๆเดอะสตาร์เก้าก่อนจะถามตั้มขึ้น

    “  ต่างคนต่างงอลกันอยู่นะสิพี่”ตั้มบอก

    “งอลอะไรกัน”ฮั่นถามขึ้นบ้าง

    “อีกคนก็คิดมากเรื่องสัมภาษณ์เมื่อเช้า อีกคนก็คิดมากว่าเขาจะไม่รัก”บูรณ์บอก

    “อ้าว สมายไปบอกให้ไหมคะ”เสียงใสของสมายดังขึ้น วันนี้สมายเข้าตึกมาเล่นฟิตเนสก็เลยขึ้นมาหาเดอะดาวเก้าบ้าง

    “ทำเสียเรื่องเปล่าๆน้า”แกง้สมแขวะสมาย สมายจึงมองอย่างค้อนๆ

    “พี่จัดการให้ไหม”ฮั่นถามขึ้นบ้าง

    “พี่จะทำไงอ่ะ”สมายถาม

    “ต่อไปอัดรายการสองสาวเล่าเรื่องกันใช่ไหม”ฮั่นถาม

    “ครับ”ตั้มตอบ

    “โอเ เดี๋ยวพี่ขอไปคุยอะไรกับทีมงานสักแปปนึง”ฮั่นบอกก่อนจะผละตัวออกไป สมาย แกงส้ม บูรณ์ และตั้มได้แต่มองตามไปอย่างงงๆ

    “จะทำอะไรของเขานะ”สมายพูดขึ้น

    “แล้วจะไปยุ่งทำไมอ่ะ”แกงส้มแขวะต่อ

    “พี่จะเงียบไม่ได้หรือไงเนี่ยะ”สมายตอกกลับจนทำให้ทุกคนถึงกลับหัวเราะออกมาของความน่รักของคู่นี้แกคู่หนึ่ง

    “นี่สมาย พี่เป็นพี่นะ”แกงส้มบอกหน้างอ

    “แล้วไงละ ชิส์”สมายพูดก่อนจะเดินเข้าไปหาเชอรีนทันทีปล่อยให้แกงส้มมองอย่างค้อนๆ

    “พี่บอกให้คือื่นเขาสมหวังกันแล้วคู่พี่ละ”ตั้มแซวขึ้น ทำให้แกงส้มถึงกับเหวอแล้วก็พูดกลบเกลื่อนทันที

    “แล้วพี่จะคู่กับใครละ”

     “รู้อยู่แก่ใจน้า สมายก็น่ารักซะด้วย”บูรณ์แซวต่อจนทำให้แกงส้มหูแดงขึ้นมาทันที

    ทางด้านของสมายที่ไปทักสาวๆก็คุยกันเล่นตามปกติ และก็พูดขึ้นกับดีและแบมบี้

    “พี่เชอรีนกับพี่อ้นทะเลาะกันหรอคะ”

      “นิดหน่อยนะสมาย”แบมบี้ตอบ

    “พี่ฮั่นกำลังจะจัดการให้เดี๋ยวสองคนนี้ก็คงคุยกันนะคะ พี่ชายคนนั้นเขาเจ้าแผนการ “สมายบอกก่อนจะบอกลาสามสาวแล้วก็เดินออกไป

    ช่วงอัดรายการ สองสาวเล่าเรื่อง ทุกคนดูเป็นปกติหมดทำตัวร่าเริง ฮั่นนั้นที่รู้ว่าอ้นกับเชอรีนงอลกันอยู่ก็จัดการขอทางทีมงานเปลี่ยนบทมากมาย

    “ค่ะ วันนี้มาถามน้องเชอรีนเลยตอนเต้นกับพี่ฮั่นเป็นยังไง”พีธีกรสาวถามขึ้น เชอรีนตอบยิ้มๆ แต่ตอนที่เชอรีนตอบนั้นถ้าทุกคนจะสังเกตเห็นหน้าอ้น หน้าของอ้นดูรู้สึกกำลังหึงหวงอยู่ ฮั่นที่แอบดูการถ่ายรายการอยู่ก็ถึงกับพอใจในผลงานของตัวเองที่ยั่วอารมณ์คนให้หึงได้  อ้นฝืนยิ้มในขณะที่เชอรีนกำลังตอบคำถามทั้งๆที่ในใจกำลังจะเป็นบ้าแทบตายอยู่แล้ว  ให้ตายซิทำไมบทของรายการนี้ต้องมาทำร้ายเขาด้วยนะ

    รายการยังคงดำเนินไปเรื่อยๆจนมาถึงช่วงของการเผาในเรื่องของฉายา อ้นทำตัวเป็นปกติยังหัวเราะและเล่นอยู่แต่พอพีธีกรถามเรื่องฉายาของเชอรีนด้วยความพลาดพลั้งอ้นก็อกมาปากออกมาว่าเขารู้ว่าเชอรีนมาฉายาว่าอะไรจึงเข้าทางตั้มทันทีจัดให้อ้นจัดการเผาเชอรีนเต็มที่ เชอรีนที่ได้ยินเรื่องของฉายาตัวเองก็จัดการใช้ไมค์ตีอ้นเบาๆ และเถียงออกมา อ้นที่ได้ยินว่าเชอรีนคุยกับเขาแล้วก็ยิ้มออกมา ส่วนเชอรีนก็รู้สึกดีใจที่เขากลับมาล้อเธอแล้ว แต่ก็ยังมีความน้อยใจเก็บเอาไว้อยู่บ้าง

    พอจบจากการอัดรายการ ทุกคนก็ออกมาจากที่อัดรายการและมานั่งพักผ่อน ทุกคนหันมองเชอรีนกับอ้นถึงแม้ว่าในรายการทั้งคู่จะแกล้งกันแต่พออกมาทำไมสองคนนี้ถึงยังไม่คุยกันอีกนะ

    “ทำไมไม่ไปคุบกับรีนซักทีพี่”ตั้มถามพร้อมกับนั่งลงข้างๆ

    “ก็ไม่มีอะไรจะคุย”

    “แน่ใจนะว่าไม่มี”

    “เออ”อ้นบอกก่อนจะทำเป็นไม่สนใจแต่แท้ที่จริงเขากำลังแอบมองเชอรีนอยู่ ตั้มที่เห็นดังนั้นก็เลยทำเรื่องให้จบไปเลย เขาเรียกอีก 5 คนที่เหลือมาคุย

    “จัดการให้เด็กขาดเลย คริสยั่วให้เต็มที่เดี๋ยวพี่จะพูดยั่วอารมณ์พี่อ้นเอง”ตั้มบอก

    “เอางั้นเลยหรอพี่ ผมก็ตายนะซิ”คริสบอก

    “เอาน่า เป็นไงเป็นกัน”ตั้มบอก

    “โอเค คริสจัดไปเดี๋ยวพวกที่เหลือไปช่วยตั้มมันยั่วอารมณ์อ้นละกัน”พี่ใหญ่บอก

    “โอเค”แล้วทั้งหมด 6 คนก็พูดกันออกมาและต่างคนก็ต่างจัดการกับหน้าที่ของตน คริสนั้นดูกล้าๆกลัวๆเล็กน้อยแต่เขาก็นั่งใกล้กับเชอรีนก่อนจะ

    คุยกับเชอรีนและถึงเนื้อถึงตัวของเชอรีนมากขึ้น แล้วแอบมองอ้นเล็กน้อยที่ตอนนี้คงมองเขากับเชอรีนอยู่เหมือนกัน

    ทางด้านของอ้น

    “พี่ ผมว่าคริสมันต้องชอบเชอรีนแน่ๆเลย”ดิวพูดขึ้นก่อนจะมองเชอรีนกับคริส อ้นมองตามก่อนจะเบือนหน้าหนีไม่อยากเห็นภาพของคริสกับเชอรีนที่คุยกันอยู่

    “นั้นดิ ดีก็คิดอย่างนั้นและดูเหมือนพี่รีนอาจจะชอบพี่คริสก็ได้นะ”ดีเสริมต่อ อ้นที่ได้ยินก็ถึงกับรู้สึกหน้าเสียทันที

    “อาจจะเป็นอย่างนั้นแหละดี ตอนที่คุยกับรีน รีนคุยเรื่องคริสบ่อยมากเลยนะ”แบมบี้ยั่วต่อ ทั้งๆที่ความเป็นจริงเชอรีนมักจะคุยกับเธอเรื่องอ้นมากกว่า

    “ก็ดีแล้วนิที่สองคนนี้จะชอบกัน น่ารักทั้งคู่”พี่ใหญ่เสริมบ้าง อ้นที่ได้ยินก็ถึงกับขมวดคิ้วเป็นปมใหญ่ มองเชอรีนกับคริสที่ตอนนี้กำลังคุยและยิ้มให้กันอย่างมีความสุข อ้นกำมือแน่น ตอนนี้ทุกคนมองอ้นพร้อมกับกลั้นหัวเราะเอาไว้

    ส่วนทางด้านของคริสและเชอรีน คริสก็ตัดการพูดคุยและทำให้เชอรีนหัวเราะ และตัวเองก็แอบมองอ้นจึงเห็นว่ารังสีอำมหิตกำลังแผ่ออกมา คริสมองตั้มก็เห็นว่าตั้มส่งสัญญาณให้ทำสิ่งสุดท้ายแล้ว

    “เชอรีนไปห้องน้ำเป็นเพื่อนหน่อยสิ”คริสพูดขึ้นเชอรีนมองหน้าเพื่อนตัวเองพร้อมกับหัวเราะออกมา เธอรู้ว่าคริสไม่ค่อยคุ้นกับกรุงเทพในยามค่ำคืนซักเท่าไหร่ถึงแม้ว่าตึกจะสว่างแต่คริสก็คงกลัวเหมือนเดิม

    “ไปซิ 555” เชอรีนบอกก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินนำคริสไป คริสเดินตามไปก่อนจะขยิบตาให้อ้นจัดการสิ่งสุดท้าย

    “เฮ้ย คริสกับเชอรีนไปไหนว่ะนั้น ไม่ใช่ไปสารภาพรักกันหรือไปสวีตหรอนั้น”ตั้มวางระเบิดดังตู้ม อ้นมองตามอย่างกังวลทุกคนที่เห็นอ้นแสดงท่าทางอย่างนั้นก็รีบจัดการทันที

    “นั้นดิ ท่าไปสวีตกันคงอิจฉาน่าดู”บูรณ์บอกพร้อมกับมองหน้าอ้น

    “น่ารักจังเนอะ”ตามมาด้วยดีอ้นเริ่มเครียดหนักมากกว่าเดิม  ใจของเขาเริ่มกลัวแล้วว่าเชอรีนชอบคริสจริงๆ

    “ไม่ตามไปละ เดี๋ยวก๊อกหักชุดใหญ่หรอก”ตั้มกระซิบบอกพี่ชายตนเอง อ้นที่ได้นินดังนั้นก็รู้สึกถึงความหงุดหงิดขึ้นมา แต่ก็ยังไม่ยอมลุกตามไป จนตั้มต้องใช้ไม้เด็ด

    “ดี ไปแอบดูหน่อยสิว่าไปทำอะไรกัน”ตั้มบอกดี ดีที่ได้ยินดังนั้นก็เดินออกไปก่อนจะวิ่งกลับเข้ามาแล้วบอกกับตั้ม

    “กริ๊ดด พี่คริสกอดพี่เชอรีนด้วย “อ้นที่ได้ยินก็ถึงกับลุกขึ้นทันทีแล้วก็วิ่งตามออกไปทันที ทุกคนที่เห็นก็ถึงกับหัวเราะออกมาเมื่อแผนน่าจะสำเร็จไปครึ่งหนึ่งแล้ว

    “ดี กอดกันจริงหรอ”แบมบี้ถามดี

    “กอดจริงนั้นแหละ เห็นว่าพี่รีนล้มพี่ริสก็เลยจับตัวไว้ สงสัยพี่อ้นคงได้เห็นภาพนี้ละมั้ง”ดีบอกก่อนจะหัวเราะออกมา แล้วทั้งหมดก็รีบตามออกไปดู

    ส่วนทางด้านอ้นที่วิ่งออกมาดูก็เห็นว่าคริสกำลังประคองเชอรีนอยู่ความโกรธเข้าพลุ่งพ่านรีบวิ่งมาแยกสองคนนั้นออกทันที

    “ทำอะไรกันนะ!!!”อ้นตะโกนถาม

    “เปล่านิพี่”เชอรีนตอบ

    “เปล่าอะไรว่ะ”อ้นเริ่มเดือด เขาจับมือเชอรีนแน่นก่อนจะจัดการลากเชอรีนออกมาจากคริสและพาเชอรีนเข้าห้องน้ำปิดล็อคไว้ทันที

    “พี่จะทำอะไรเนี่ยะ”เชอรีนถาม

    “เวรเอ๋ย ทำไมต้องทำให้พี่เป็นอย่างนี้ด้วย วันนี้ก็ไม่คุยกับพี่แล้วยังจะมายั่วพี่อีกหรือไง”อ้นตะโกนถามเชอรีนที่ได้ยินก็ถึงกับหน้าเสีย

    “รีนไปยั่วอะไรพี่ มีแต่พี่นั้นแหละไม่คุยกับรีนแถมยังทำให้รีนรู้สึกน้องใจพี่อีก”เชอรีนตะโกนบอกอารมณ์ทั้งหมดที่มีพร้อมกับจ้องหน้าอ้นนิ่ง

    “น้อยใจ น้อยใจพี่เรื่องอะไร”อ้นสงบลงแล้วถามเชอรีน

    “ไม่ต้องรู้หรอกน่า”เชอรีนบอกปัด

    “เชอรีน”

    “พี่ไม่ต้องสนใจหรอกน่า ตอนนี้มันอยู่ที่พี่แล้วเชอรีนไปยั่วอะไรพี่”เชอรีนถาม

    “เฮ้อ ให้ตายซิ จะต้องให้พี่พูดหรือไงนะ”อ้นบอกเบาๆพร้อมกับหลบตาเชอรีน

    “พี่อ้น เราจะไม่คุยกันจริงๆหรือไง จะเงียบหรอ”เชอรีนถามเสียงเบา อ้นเงยหน้ามอง เมื่อปะทะเข้ากับสายตาของเชอรีนอ้นก็ถึงทำอะไรไม่ถูกอยากจะดึงร่างของเธอมากอดไว้ยิ่งอยู่ในห้องน้ำที่แคบๆอย่างนี้

    “ดูอะไรออกบ้างไหม”อ้นถามเสียงเรียบ

    “ดูอะไรละ”เชอรีนถาม ตอนนี้หัวใจของเธอกำลังเต้นรัวอย่างบ้าคลั่งเมื่อได้อยู่ใกล้กับอ้นอย่างนี้

    “นั้นฟังพี่”อ้นบอก

    “.....”

    “เมื่อวานพี่ไม่เสียใจซักนิดที่พี่ไม่ได้ที่หนึ่ง แต่สิ่งที่พี่เสียใจให้เชอรีนเห็นมันเป็นเพราะพี่ไม่ชอบ”

    “พี่ไม่ชอบอะไร”

    “ไม่ชอบที่เชอรีนไปเต้นอย่างนั้นกับดิวและคริสรวมถึงพี่ฮั่นด้วยและอีกอย่างพี่ก็น้อยใจนะที่วันนั้นที่เราเจอกันเชอรีนกอดแต่ตั้มไม่กอดพี่”อ้นบอก

    “พี่นั้นแหละที่ไม่กอดรีน”เชอรีนเถียงหน้าหงอ อ้นที่เห็นดังนั้นก็อยากจะดึงแก้มยุ้ยๆนั้นเล่น

    “แล้วที่พูดออกไปตความหมายออกไหมว่าพี่กำลังหมายถึงอะไร”

    “ก็ เอ่อ”เชอรีนพึ่งนึกได้ว่าสิ่งที่อ้นพูดนั้นมันคล้ายกับอาการหึง หน้าของเธอก็แดงขึ้นมาทันที  อ้นมองยิ้มๆ

    “แล้วเมื่อวานพี่กลับบ้านไปรู้ไหมว่าพี่อ่านข่าวแล้วมันทำให้พี่เครียดขนาดไหนที่เธอมีข่าวลือกับผู้ชายมากมาย”

    “แล้วทีพี่ละเมื่อเช้าพูดอะไรออกไปบ้าง คนเขาก็น้อยใจนะ”เชอรีนบอก อ้นที่ได้ยินก็ถึงกับยิ้มออกมาอีก

    “ตกลงคือที่น้อยใจที่พี่บอกว่าเป็นแค่น้องสาวอย่างนั้นหรอ”อ้นถามพลางล้อเลียน  ตอนนี้เขารู้แล้วว่าหัวใจของสาวน้อยที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขากำลังมีใจให้เขา

    “ชิส์ “เชอรีนไม่มองหน้าพร้อมกับพาหน้าแดงๆของเธอหลบออกไป อ้นมองตามก่อนจะใบหน้าของเชอรีนให้หันมามอง

    “รู้ไหมว่าพี่หึงพี่หวงขนาดไหน แค่พี่เห็นเชอรีนอยู่กับคนอื่นพี่ก็จะตายอยู่แล้ว ยิ่งตอนที่รีนออกจากบ้านใหม่ๆพี่แทบจะเป็นบ้าตาย พี่อยากจะกอดรีนเอาไว้ให้นานที่สุดรู้ไหมบนเวทีพี่ทำอะไรไม่ถูกเลย แต่ก็หึงนะตอนที่พี่บูรณ์กอดเชอรีน”

    “พี่ยังหึงได้นะ”เชอรีนแซวกลับ

    “แล้วผิดหรอไง ยิ่งตอนลากลับบ้านไอ้ดิวด้วยอีกคน อยากจะต่อยมัน ยิ่งไอ้คริสนะ กอดรีนคนแรกเลย”อ้นบอกพร้อมทำหน้าหงอ

    “อย่าพี่นั้นแหละไม่มากอดเอง พี่ไม่รู้หรอกว่ารีนเขินแค่ไหนนะ”เชอรีนบอกพร้อมกับหลบหน้าหนีอีกครั้ง

    “พี่ก็เขินเหมือนกันนั้นแหละ ตอนที่รีนออกพี่คิดถึงทุกวันรู้ไหมแล้วบนเวทีพี่ร้องเพลงพี่ก็มองไปที่เธอทุกครั้ง พี่ก็นึกว่าเธอจะดูออกแล้วว่าพี่คิดยังไง”อ้นบอกพร้อมกับถอนหายใจออกมา เชอรีนที่เห็นก็หันกลับมาก่อนจะส่งยิ้มให้

    “ดูออกนั้นแหละแต่ยังไม่แน่ใจแค่นั้นเอง”

    “ตอนนี้ก็แน่ใจได้แล้ว ว่าพี่รู้สึกยังไงอย่าเข้าใกล้ผู้ชายคนอื่นอีกเลยพี่ของร้องเถอะนะ หึงจะบ้าตายอยู่แล้ว”อ้นบอก

    “อิอิ ค่ะ ไม่เข้าใกล้ใครแล้วจะอยู่ติดกับพี่คนเดียวเลย”เชอรีนบอก

    “อืมนั้นพี่จะบอกอะไรอย่างนึงนะ”

    “คะ”

    “พี่ รัก เชอรีนนะ”สิ้นคำนั้นเชอรีนก็หน้าแดงขึ้นมาทันทีอ้นที่เห็นดังนั้นก็หยิกแก้มเชอรีนเบาๆ เชอรีนมองค้อนใส่แต่ก็ต้องหลบสายตาที่อ้นส่งมาเพราะมันทำให้เชอรีนเชินมากกว่าเดิมหลายเท่า

    “มาบอกรักน้องสาวไม่กลัวพี่ชายหรอ”เชอรีนถามขึ้นอ้นสะดุ้งตัวโหยงทันที

    “กลัวก็กลัวนะ แต่ถ้าเชอรีนคิดเหมือนพี่ พี่ก็ไม่กลัวหรอก”อ้นบอก เชอรีนที่ได้ยินก็ถึงกับเขินขึ้นมาอีก

    “นั้น ก็พยายามเข้านะคะ”

    “พยายามอะไรละ”อ้นถาม

    “พยายามพิชิตใจพี่ชายเขาให้สำเร็จ เพราะผู้หญิงคนนั้นเขาก็รักพี่เหมือนกัน”เชอรีนบอก  อ้นที่ได้ยินก็ถึงยิ้มแก้มแทบปริ ดึงเชอรีนเข้ามากอดทันที

    “ให้ตายซิ ลุ้นตั้งนานว่าจะรักพี่ไหม”อ้นบอก

    “เหมือนกันนั้นแหละ”เชอรีนบอกพร้อมกับกอดตอบ

    “พี่รักรีนนะครับ ยัย แปรปรวนของพี่”

    “รีนก็รักพี่นะพี่อ้น พี่เฉื่อยของน้อง”

    555

    5555

    “อยู่ข้างๆพี่นะ แค่มีเชอรีนพี่ก็สุขใจและสบายแล้วพี่ไม่ต้องอะไรแล้วพี่มีเชอรีนพี่ก็มีกำลังใจขึ้นเป็นกองเลย”อ้นบอก เชอรีนที่ได้ยินก็ถึงกับรู้สึกหน้าแดงและเขินมากจนต้องซุกหน้ากับแผ่นอกกว้างของอ้น แล้วก็กอดกันอยู่อย่างนั้น  ทั้งสองคนไม่รู้ว่าแอบรักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ อาจจะเป็นตอนที่เล่นกันแกล้งกันจิกกัดหรือว่าจะช่วยการเล่นกันเรียนภายในบ้านการทีใช้เวลาต่างๆร่วมกันอาจทำให้เกิดความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน ความใกล้ชิดเวลาถ่ายรูปเวลาสัมภาษณ์หรือเพียงแค่ได้จ้องหน้ากันมองแววตาที่ส่งถึงกันอาจจะทำให้เกิดความรู้สึกดีๆที่มีให้กันมากมาย อาจจะเป็นอ้นที่เริ่มรักเชอรีนก่อนหรือจะเป็นเชอรีนที่หวั่นไหวให้กับพี่ชายจอมเฉื่อยคนนี้ก่อน หรือว่าความรู้สึกดีๆนี้จะมีตั้งแต่แรกที่เขาสองคนพบเจอกัน  และพัฒนามาเรื่อยๆจนกลายเป็นความรักและกำลังใจที่มีให้กัน ทำให้ทั้งคู่มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน และใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข เพียงแค่อ้นมีเชอรีนอยู่ใกล้ๆคอยจับมือเคียงข้างหัวใจของอ้นก็มีความสุขแล้ว มีความสุขกว่าอ้นได้เป็นเดอะสตาร์อีกเพียงแค่มีเชอรีนหัวใจของเขาก็อบอุ่นมากเหลือเกินแล้ว

    ทั้งสองร่างภายในห้องน้ำกำลังกอดมอบความรักให้แก่กัน ส่วนอีก 6 คนที่เหลือด้านนอกที่ได้ยินก็ถึงกับยิ้มตามและน้ำตาคลอกันออกมา

    “สำเร็จซักที”ตั้มบอก

    “นั้นสิ”ตามด้วยบูรณ์

    “สงสัยคงต้องเห็นอะไรที่หวานๆกันไปอีกนานเลย”ปิดท้ายด้วยดิวที่พูดอย่างอารมณ์ดี นั้นสิสงสัยตอไปนี้งเห็นเชอรีและอ้นตัวติดกันไปตลอดเลยละมั้ง อิอิ   

     

     

    จบไปแล้วววเรื่องสั้นเรื่องแรกกกก ขอโทษนะค่ะที่อัพช้าาาา อย่าว่ากันนะ ติดธุระนู่นเยอะแยะ ไรต์อาจจะไม่ใช่คนที่เข้ามาดูบ่อยๆๆเหมือนไรต์คนอื่นและไม่ค่อยจะกระตือรือร้นเท่าไหร่ในการแต่ง เพราะตัวเองมีภาระเยอะ 55 อย่าว่ากันะจ๊ะ ยังไงก็ฝากติดตามต่อด้วยละกันน้าาา จุ๊บๆๆๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×