ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo x t-ara) Fifty shades of grey | ChanJi

    ลำดับตอนที่ #3 : Fifty shades of grey - chapter one -

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 59


     

     

     

     

    เชิญคุณปาร์คจียอนค่ะ

     

     

                เลขาสาวเปิดประตูออกมาจากห้องหลังประตูบานใหญ่พลางผายมือเชื้อเชิญให้เธอเข้าไปข้างใน ขาเรียวลุกขึ้นจากโซฟาหน้าห้องเพื่อตรงเข้าไปตามที่อีกคนบอก ริมฝีปากอวบอิ่มสั่นระริกด้วยความตื่นเต้นจนควบคุมไม่อยู่

     

                เผลอครู่เดียวก็เข้ามายืนอยู่ในห้องขนาดใหญ่ที่ประดับไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ราคาแพง ชายหนุ่มมาดนักธุรกิจนั่งอยู่หลังเก้าอี้เบาะหนานั่นหันหลังให้เธอออกไปนอกหน้าต่างกระจกใสข้างหลังที่เมื่อมองออกไปก็พบกับทิวทัศน์ของกรุงโซลได้อย่างงดงาม

     

                สวัสดีค่ะ ปาร์คจียอนค่ะโค้งเก้าสิบองศาแม้อีกฝ่ายจะไม่ได้หันมามองเธอก็ตาม ชายคนนั้นหมุนเก้าอี้หันกลับมาเผชิญหน้า ผมสีดำสนิทที่ถูกเซ็ตตั้งขึ้นรับกับใบหน้าที่คมได้รูป ดวงตากลมโตจับจ้องมายังเธอ

     

                สวัสดีครับ ผมปาร์คชานยอลริมฝีปากหยักอวบอิ่มยกยิ้มขึ้นมาอย่างสุขุมก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบแฟ้มประวัติของผู้มาใหม่ขึ้นมาดู เป็นเวลาสักพักใหญ่ที่เขายังคงไม่สนสิ่งรอบข้างและยังคงสนใจสิ่งที่อยู่ในแฟ้มบางๆนั่น

     

                จบมาจากมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา?เลิกคิ้วขึ้นหนึ่งข้างก่อนจะเงยหน้าขึ้นมา มือหนาปิดแฟ้มนั่นลงแล้วบรรจงวางลงบนโต๊ะ

     

                โอ้ลืมไปเสียสนิท นั่งก่อนสิครับผายมือไปยังเก้าอี้ที่อยู่ตรงกันข้ามกับโต๊ะทำงานของเขา ไม่รีรอจียอนจึงปรี่เข้ามานั่งเพราะฤทธิ์ของส้นสูงที่ใส่มาวันนี้ทำให้เธอรู้สึกปวดหนึบที่น่องและข้อเท้า

     

                บอกผมหน่อยได้ไหมว่าทำไมคุณถึงอยากเข้าทำงานที่นี่ครับ?

     

























     

                เป็นเวลาเกือบครึ่งชั่วโมงที่ปาร์คชานยอลนั่งสัมภาษณ์จียอนอย่างใจจดใจจ่อจนทำให้หญิงสาวที่ถูกยิงคำถามเข้ามามากมายรู้สึกเกร็งและอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก

     

                หวังว่าผมคงจะไม่ถามคุณมากเกินไปนะยกแก้วกาแฟที่เลขายกเข้ามาเสิร์ฟก่อนหน้านี้ขึ้นมาดื่ม

     

                ไม่เป็นไรค่ะยิ้มบางๆ

     

                รู้หรือเปล่าคุณเป็นคนที่น่าสนใจมากวางแก้วกาแฟลงบนโต๊ะไม้ราคาแพงแล้วมองลึกเข้าไปในดวงตาสีเฮเซลนัทของหญิงสาวที่นั่งตรงหน้า ผมรู้ว่ามันอาจเร็วไปเสียหน่อย แต่ผมอยากติดต่อคุณเป็นการส่วนตัวไม่ใช่ในฐานะผู้ว่าจ้างยกยิ้มเจ้าเล่ห์ขึ้นมา

     

                คุณหมายความว่าอย่างไรคะ?เลิกคิ้วขึ้นหนึ่งข้างด้วยความสงสัย หัวใจเต้นระรัวแปลกๆจนทำให้รู้สึกเหนื่อยขึ้นมาชอบกล

                ขอยืมโทรศัพท์มือถือของคุณหน่อยครับแบมือมาตรงหน้า จียอนอ้ำอึ้งไปสักนิดก่อนจะยื่นสิ่งที่เขาขอวางลงบนฝ่ามือหนาของคนตรงหน้า

     

                เมื่อสิ่งที่ปาร์คชานยอลขอได้เข้ามาอยู่ในมือของเขาแล้ว ไม่รีรอจึงทำอะไรบางอย่างกับสมาร์ทโฟนของอีกคนก่อนจะส่งคืนให้กับเจ้าของ

     

     

                คุณมาเริ่มงานตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปได้เลยครับJ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


















     

     

     

                    นานเมื่อเท่าไหร่ไม่รู้ที่ปาร์คจียอนนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่คนเดียวในห้องนอนของตนเอง ดวงตาก็ยังคงจับจ้องไปยังโทรศัพท์มือถือที่หน้าจอขึ้นเป็นห้องแชทแอพพลิเคชั่นชื่อดัง บุคคลที่เธอกำลังสนทนาด้วยคือปาร์คชานยอลเจ้านายคนใหม่ของเธอ

     



     

                (พรุ่งนี้สวมยูนิฟอร์มให้เรียบร้อยและเข้าทำงานก่อนเก้าโมงนะครับ)

     



     

                แปลกใจที่เธอมีความสุขได้เพียงข้อความพวกนี้ที่ส่งมาโดยเขา นิ้วเรียวกดเข้าไปดูรูปโปรไฟล์ของชานยอล ใบหน้าเนียนขาวกับทรงผมที่ไร้การเซ็ตใดๆฉากหลังที่ดูๆแล้วน่าจะเป็นเตียงนอน และช่วงไหล่ที่ไร้การปกปิดจากเสื้อผ้าทำให้หัวใจดวงน้อยๆของจียอนเต้นรัวขึ้นมา









     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จ๊ะเอ๋ทุกคน ไรท์กลับมาแล้วค่า หายไปเป็นปีเลยแหะๆ
    ขอโทษที่ทำให้รีดเดอร์รออ่านตั้งนานนะคะ
    ต่อจากนี้ไรท์จะมาแต่งต่อแล้วค่ะ
    บางทีไรท์อาจอัพช้าไปบ้างก็ขออภัยด้วยนะคะ
    แต่สัญญว่าต่อจากนี้จะมาอัพต่อจนจบค่ะ รักทุกคนนนนน ♥

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×