คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Fifty shades of grey - Intro -
ซ่าๆ...
เสียงน้ำจากฝักบัวตกลงกระทบกับพื้นกระเบื้องของห้อง หญิงสาวที่กำลังอาบน้ำชำระร่างกายปิดก๊อกแล้วหยิบผ้าขนหนูและเสื้อคลุมสีขาวสะอาดจากราวเหล็กมาสวมใส่เพื่อปกปิดร่างกาย ขาเรียวก้าวออกมาจากห้องน้ำแล้วนั่งลงที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง สองมือก็เช็ดหัวให้แห้ง
หลังจากที่ทำภารกิจส่วนตัวเสร็จ จียอนก็พาร่างกายอันเหนื่อยล้าของตัวเองทิ้งตัวลงบนที่นอน ตาสองคู่มองขึ้นไปบนเพดานพลางคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยแบบคนสิ้นหวัง
ฉันตกงานน่ะ
คิดแล้วก็เซ็งไม่น้อย ชีวิตตอนนี้ของฉันกลายเป็นสีเทาไปหมดแล้ว ไม่มีสีสัน ไม่มีความสนุกสนาน ไม่มีความรัก ไม่มีอะไรทั้งสิ้น งานที่ส่งใบสมัครไปก็ไม่ได้รับการตอบรับมาเลยสักงาน อยากกลับไปสมัยเรียนมัธยมจังจะได้ตั้งใจเรียน จะได้ฉลาดกว่านี้ ค่อยหางานได้ง่ายๆหน่อย
เปลือกตาค่อยๆหลับลง ก่อนที่จียอนจะเข้าสู่ห้วงนิทราไปในที่สุด
รุ่งเช้า
ครืน!!
เสียงฟ้าร้องดังกึกก้องขึ้น เมฆสีดำทมิฬปกคลุมท้องฟ้า ตามมาด้วยเม็ดฝนตกลงมาปรอยๆ จียอนที่กำลังนั่งกรอกใบสมัครงานออนไลน์ในห้องทำงานรีบวิ่งแจ้นออกไปเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้หลังบ้านเข้ามาเก็บ โชคดีที่ไม่เปียกมากเท่าไหร่
เสร็จแล้วจึงเข้ามาหน้าคอมพิวเตอร์ต่อ สายตาเลื่อนขึ้นไปดูชื่อบริษัทดังกล่าว คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันแล้วสบถขึ้นมาในใจ
ชื่อบริษัทก็เป็นสีเทา ชีวิตฉันมีแค่สีเทาใช่ไหมเนี่ย
“Parkgrey Corporation”
แต่ในสถานการณ์แบบนี้จะให้มานั่งเลือกชื่อบริษัทก็ใช่เรื่อง จียอนรีบส่งอีเมล์สมัครไปทันที ไม่นานนักจึงมีข้อความตอบกลับมา
เรียน คุณจียอน ปาร์ค
“ทางบริษัท Parkgrey corporation ได้รับจดหมายสมัครงานของคุณแล้ว กรุณารออีเมล์ตอบรับภายใน 1 สัปดาห์ ขอบคุณที่เลือกและเชื่อมั่นใน Parkgrey ค่ะ”
ขอแสดงความนับถือ
Parkgrey Corporation
ความคิดเห็น