ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #9 : สอน?

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 54


    "ฟี้ ฟี้ ฟี้"หมอนี้อีกแล้ว-*-ฉันมองไปที่ร่างสูงที่กำลังหลับสบายใจอยู่บนเตียงฉันกลับบ้านมาก็เจอเลยหรอเนี่ยวันนี้คุณพ่อกับคุณแม่ไม่อยู่ท่านออกไปทำงานและดูท่าว่าวันนี้จะไม่กลับซะด้วย(โอ้ท่านอเลาดี้ทางสะดวก-.,-//ไรเตอร์)

    "กลับมาแล้วหรอ"ร่างสูงค่อยๆยันตัวขึ้นมาแล้วมองตรงมาที่ฉัน

    "ถ้ายังไม่กลับก็ไม่เห็นสิถามแปลกๆ"ฉันเถียงไปแล้ววางกระเป๋าไว้บนโต๊ะอ่านหนังสือ

    "งั้นหรอ"อเลาดี้ยังนั่งอยู่บนเตียง

    "ห้องตัวเองก็มีทำไมไม่ไปนอน-_-"ฉันหันไปถามเขา

    "เปิดประเข้าไปก็เจอกับระเบิดที่แอบพ่อเธอวางไว้แล้วจะให้ฉันเขาไปนอนยังไง"

    รู้เหตุผลแล้วว่าทำไมฉันถึงได้อยู่เป็นโสด

    "วันนี้พ่อแม่เธอไม่กลับใช่ไหม"เขาถามฉันด้วยสีหน้าที่กึ่งหลับกึ่งตื่น

    "นายนอนไปก่อนก็ได้นะไม่มีใครว่า"

    "มันหนาวนอนไม่หลับ"ร่างสูงลุกขึ้นเดินมาหาฉัน

    "ผ้าห่มหนาขนาดนั้นเนี่ยนะอ๊ะ"อยู่อเลาดี้ก็กอดฉัน

    "อย่างนี้ค่อยอุ่นขึ้นมาหน่อย"เขาพูดข้างหูฉันแต่เสียงใจด้วยนะฉันไม่หวั่นไหวกับคำพูด
    ของนายหรอก!!

    "นี่ปล่อยฉันนะ"ฉันพยายามพลักเขาออกไป

    "ฟี้ ฟี้"อ้ากอย่ามาหลับตรงนี้นะเฟ้ยยย!!ฉันหยิบทอนฟาที่แอบซ่อนไว้ขึ้นมาเพื่อจะฟาดคนตรงหน้า

    ฟึบ

    เฮ้ยหลบได้ไงเนี่ย0-0

    "ฮ้าว ปลุกกันดีๆก็ได้"นายแอบตื่นอยู่น่ะสิ

    "ชิรู้งี้น่าจะฟาดตั้งแต่ตอนหลับอยู่ซะก็ดี"ฉับสบถ

    "ไม่ว่าจะเป็นตอนไหนเธอก็ไม่สามารถสร้างแผลให้ฉันได้หรอก"เขาทรุดตัวนั่งลงบนเตียงอีกครั้ง

    "จะลองทดสอบดูไหมล่ะ"ฉันยกทอนฟาขึ้นมา

    แกรกเสียงทอนฟากระทบกับพื้นตั้งแต่เมื่อไหร่ทำไมอเลาดี้เข้าใกล้ฉันได้ในเวลาอันรวจเร็ว

    "เธอน่ะต้องฝึกอีกเยอะนะ"

    ตุมเขาไล่ต้อนฉันจนหลังชิดกับกำแพงร่างฉันเริ่มสั่นไม่รู้ว่าฉันรู้สึกอะไรกลัวหรือโกรธ

    "กลัวฉันงั้นหรอ"เขาถามอย่างรู้ทัน

    "ไม่ฉันไม่ได้กลัว"ฉันยังยืนยังคำพูด

    "ตอนเธอเหมือนกับพวกสัตว์กินพืชที่ไร้ทางหนีแล้วนะ"อเลาดี้มองฉันด้วยสายตาที่ดูถูก

    "ฉันม่ะอุ๊บOXO"อเลาดี้ปิดปากฉันด้วยริมฝีปากของเขาไม่จูบแรกของฉานนนนนนน

    "อะอืม"ฉันเผลอครางออกมาโดยที่ไม่รู้ตัวร่างสูงจึงได้ใจเขาเอาข้างหนึ่งมือกดท้ายทอย

    ฉันไม่ให้หนีเขาไปไหนส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็รั้งเอวฉันไว้ทำให้ฉันไม่มีทางหนี

    ตุม พลัก ผั้วะ ฉันทั้งทุบทั้งต่อยทั้งตีเขาแต่เขาก็ไม่ยอมปล่อยฉันซะทีปล่อยฉันซะทีสิเฟ้ยยยย

    มีอยู่วิธีเดียวแล้วล่ะ

    ง่ำ ฉันกัดไปที่ริมฝีปากเขาเจ็มแรงเขาจึงยอมปล่อยฉัน

    "...."เขาเช็ดเลือดที่ไหลออกมา

    "ต่อไปนี้นายห้ามเข้าใกล้ฉันอีกนะ"ฉันมองเขาด้วยสายตาที่โกรธสุดๆ

    "นี่"

    "อะไร!!"

    "เก่งนี้ที่สร้างแผลให้ฉันได้"เขายิ้มบางทั้งที่ปากยังมีเลือดไหลอยู่

    เขาเดินมาลูบหัวฉันเบาๆ "ต่อไปนี้ถ้ามีใครทำกับเธอแบบนี้อีกก็คงรู้แล้วสินะว่าต้องทำอะไร"

    เมื่อกี้นี้เขาสอนฉันงั้นหรอเอ๋

    "ฮ้าวง่วงนอนชะมัดเลย"เขาอุ้มฉันขึ้นมา

    "ทำอะไรน่ะ0-0"ฉันพยายามดิ้น

    "นอนไง-_-"

    "แล้วอุ้มฉันทำไมเล่า!!"

    "จะกอด"ไอ้ผู้ชายหน้าหนาคนนี้นี่

    เขาวางฉันลงบนเตียงแล้วพร้อมกับกอดฉันไว

    "ปล่อยเซ่เจ้าบ้าอเลาดี้!!"

    "ฟี้ฟี้ฟี้"เขาหลับไปแล้วอ้ากไอ้หมอนี่มันน่าจะฆ่าให้ตายซะจริงๆเลย!!

    .......................................................................................................................................................................................................................................................................
    (อเลาดี้)

    ผมปล่อยให้ร่างบางที่ได้ชื่อว่าเป็นสัตว์เลี้ยงดิ้นโดยไม่สนใจจะปล่อยเธอสุดท้ายเธอก็หมดฤทธิ์นอนหลับไป
    ที่จริงเมื่อกี้ผมไม่ได้คิดจะสอนอะไรเธอหรอกแต่มันเป็นอารมณ์ของผมหมดเลย-_-ที่จริงผมก็ไม่คิดจะมา
    ยุ่งอะไรกับทายาทของวองโกเล่หรอกนะ(เพราะมันไม่ใช่ธุระของผม)แต่บังเอิญมาเจอกับเธอความคิดผมจึงเปลี่ยน
    อยากหาเรื่องแกล้งเธอทุกครั้ง

    อยากหาทางใกล้ชิดกับเธอมากกว่าเดิม

    เพราะอะไรน่ะหรอเพราะผมน่ะรักเธอเข้าซะแล้ว

    ..............................................................................................................................................................

    รู้สึกเป็นยังไงบ้างค่ะกับพระเอกทั้งสองของไรเตอร์น่ารักมากเลยใช่ม้า
    ฮิฮิไรเตอร์เลยจะลองแอบหาผลโหวดให้คุณท่านทั้งสอง
    เพื่อจะดูว่าใครจะครบใจท่านผู้อ่านมากที่สุดนะค่ะ^^
    โพล125732

    นิยายเรื่องอาจมีการเปลี่ยนแปลงก็ได้นะจ๊ะ^-^


























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×