ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #6 : อดีต

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 54


    ปึง!!

    เสียงประตูที่ถูกใครสักคนพังเข้ามาและก็ไม่ใช่ใครนอกจาก

    "คุณพ่อ0-0"เมื่อคุณพ่อเห็นผู้ชายที่กำลังคร่อมฉันก็เกิดอาการเลือดขึ้นหน้าทันที

    "ทำอะไรหัดเกรงใจเจ้าของบ้านหน่อยสิ"คุณพ่อพูดด้วยน้ำเสียงเหี้ยมเกรียมจนฉันต้องขนลุก

    "หึ"อเลาดี้ยอมปล่อยฉันแล้วลุกข้ึนมาประจันหน้ากับคุณพ่อ

    "เกิดอะไรขึ้นน่ะ"น้ำเสียงใสๆของคุณแม่ดังขึ้นเรื่องนี้ถ้าจะไม่จบง่ายๆแน่T T

    ที่ ห้องรับแขก

    ชิ้งงงงงงงง

    ทำไมจู่ๆรู้สึกเหมือนกระแสไฟฟ้ามาสถิตอยู่ในบ้านเลยแฮะ

    "เอาล่ะบอกแม่ได้รึยังว่าเกิดอะไรขึ้น"แม่ที่นั่งเงียบอยู่นานหันมาถามฉัน

    "หนูว่าควรจะถามเขามากกว่านะค่ะ- -*"ฉันมองไปที่ตัวต้นเหตุอย่างหงุดหงิด

    "....."เขาเลี่ยงที่จะตอบด้วยการเงียบและหันไปทางอื่น

    "คงต้องขย้ำคุณก่อนสินะ"คุณพ่อยกทอนฟาขึ้นมาแต่คุณแม่ที่นั่งอยู่ข้างๆห้ามด้วยสายตา
    แต่ก็คงรู้ๆกันอยู่ว่าคุณพ่อท่านรั้นขนานไหน

    "เตรียมตัวตายได้เลยนะ"คุณพ่อหมดความอดทนลุกขึ้นมา

    "นี่เคียวยะใจเย็นก่อนสิ"คุณแม่เริ่มขึ้นเสียง

    "แต่มัน!!!"คุณพ่อมองไปที่อเลาดี้ด้วยสายตาราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ

    "ถ้านายไม่สงบสติอารมณ์คืนนี้อย่าหวังจะเข้าบ้าน!!"โอ้คุณแม่โหดนานทีมีหน

    "ชิ"แล้วพ่อก็ยอม(จำใจ)สงบ

    "มีอะไรก็พูดมาสิค่ะไม่เห็นจะต้องแกล้งลูกฉันเลยนี่"คุณแม่ละสายตาจากคุณพ่อแล้วหันไปพูดกับอเลาดี้

    "หึรู้ดีจังนะ"อเลาดี้หันมาสบตากับคุณแม่

    "ที่มาก็เพราะเขาคนนั้นขอร้องสินะ"แม่ลดเสียงลงตรงคำว่า'เขาคนนั้น'ใครกันนะ

    "เธอเองสินะที่ทำให้เขาปฏิเสทผู้หญิงทุกคน"คำพูดของอเลาดี้ทำให้คุณแม่ชะงัดเล็กน้อย

    "อย่านอกเรื่องสิค่ะ"เหมือนคุณแม่พยายามปิดบังอะไร

    "ฉันมาเป็นครูฝึกให้สัตว์เลี้ยง"ฉันชื่อฮินาระเฟ้ยยยยยยย

    "เอาไงดีเคียวยะ"คุณแม่หันไปขอความเห็นจากคุณพ่อ

    "แล้วแต่เธอสิยังไงฉันก็ไม่มีสิทธ์ออกความเห็นนี่"แล้วคุณพ่อก็เดินออกจากห้องไป

    "เฮ้อยังไงก็ฝากฮินาระด้วยแล้วกันนะค่ะ"ไหงเป็นงี้ล่ะ=[]=แล้วคุณแม่ก็ตามคุณพ่อไป

    นี่ตกลงว่าฉันต้องอยู่กับหมอนี่จริงๆหรอไม่น้าาาาา>0<

    (ฮิบาริ สึนาโกะ)

    "นี่เคียวยะเป็นอะไรไปน่ะ"ฉันตรงเข้าไปดึงแขนเคียวยะเขาจึงหันมาประจันหน้ากับฉัน

    "ฉัน-หึง-เข้า-ใจ-ไหม!!"เคียวยะตะโกน

    "หึง?"ฉันหัวเราะออกมเบาๆไม่ได้เห็นนานแล้วนะเคียวยะหึงเนี่ย

    "หัวเราะอะไรฉันได้ยินนะ"ถ้าดูไม่ผิดฉันเห็นเคียวยะหน้าแดงด้วยล่ะ

    "จ้าๆขอโทษแล้วกัน"ฉันยิ้มให้เคียวยะ

    "เธอนี่ชอบทำให้ฉันหมดความอดทนทุกทีเลยนะ"อยู่ๆเคียวยะก็พลักฉันไปที่กำแพง

    "ทะทำอะไรน่ะเคียวยะ0////0"ฉันเบิกตากว้างใบหน้าฉันเริ่มแดงขึ้นมา

    "ต่อจากเมื่อกี้นี้ไง"เขายิ้มที่มุมปากผู้ชายคนนี้นี่มัน!!

    "คึหึหึ ระวังฮินาระมาเห็นนะครับ"เสียงที่ฟังดูอบอุ่นแต่แฝงไปด้วยความเจ็บปวด

    "มุคุโร่"ฉันพลักเคียวยะออกไปทันที

    "มาทำไม"เคียวยะที่เพิ่งถูกขัดใจมองมุคุโร่ด้วยความอารมณ์เสีย

    "ก็แค่ผ่านมาพอดีน่ะครับ"มุคุโร่ยิ้มบางๆ

    "หรอแล้วโคลมจังสบายดีไหม"ฉันถาม

    หมับ

    มุคุโร่ดึงฉันเข้าไปกอดต่อหน้าเคียวยะขอย้ำต่อหน้าเคียวยะ!!!(ไม่ตายดีแน่เอ็ง//ไรเตอร์)

    "ผมขอยืมเธอคนนี้มากอดซัก1นาทีได้ไหมครับ"มุคุโร่ขอร้องแต่มีหรอที่เคียวยะจะยอม

    พลัก

    เคียวยะต่อยไปที่หน้ามุคุโร่แรงๆแล้วดึงฉันออกมาจากมุคุโร่

    "ฉันบอกแล้วไงว่าห้ามมาเข้าใกล้สึนาโกะอีก"เคียวยะเตรียมจะพุ่งเข้าไปซ้ำอีกแต่ฉันห้ามไว้

    "เคียวยะใจเย็นก่อนนะ"ฉันเข้าไปขวางเคียวยะ

    "คึหึหึยังไงคุุณก็ไม่คิดจะเปลี่ยนใจสินะ"มุคุโร่ลุกขึ้นมาแล้วยิ้มอย่างเจ็บปวด

    "ฉันบอกนายแล้วไงว่าฉันจะไม่เปลี่ยนใจอีกแล้ว"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง

    แล้วมุคุโร่ก็หายไปพร้อมกับสายหมอกขอโทษนะมุคุโร่ในเมื่อฉันได้ให้หัวใจกับคนๆนี้ไว้แล้ว




    .........................................................................................................................................................................................................................................................................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×