ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #35 : นายคือรักครั้งแรกของฉันงั้นหรอ?

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 54


    ซ่าาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ฟ้าฝนช่างเป็นใจให้ฉันจริงๆเลยหลังจากที่ฉันบอกสควอโล่ว่าอยากกลับอิตาลีหมอนั่นก็รีบไปจองตั๋วเครื่องบินทันทีแต่ฉันต้องรีบกลับไปเอากระเป๋าเดินทางก่อนแต่ขณะที่ฉันกำลังจะออกไปฝนก็ดันตกซะก่อน

    "ซือจังแม่ว่าอย่าเพิ่งไปจะดีกว่านะฝนตกหนักขนาดนี้"หม่าม้าพูดด้วยสีหน้าที่เป็นห่วง

    "ใช่แล้วล่ะบ๊อกฝนตกน่ากลัวจัง>_<"ทิมเบอร์เห็นด้วย

    "ไม่ได้หรอค่ะสควอโล่รออยู่งั้นเราไปกันเถอะทิมเบอร์"ฉันกางร่ม

    "ก็ได้บ๊อก"ทิมเบอร์ทำหน้าเศร้า

    "ช่วยไม่ได้นะถ้าอย่างนั้นว่างๆก็กลับมานะจ๊ะ^-^"หม่าม้ายิ้ม

    "ค่ะฝากบอกลาพี่สึนะด้วยนะค่ะ"ฉันพูดพร้อมกับม้วนตัวเดินออกจากบ้านโดยมีทิมเบอร์เดินตามมา

    ซู่ ซู่ ซุ่

    อ๋าตกหนักเหมือนกันนะเนี่ย

    "เอ๋ง เอ๋ง"ทิมเบอร์ร้อง

    "นี่กลับไปเป็นลูกหมาเถอะทิมเบอร์"ฉันหันไปพูดกับทิมเบอร์

    "ไม่ได้หรอกบ๊อกต้องให้เนโกะกลับเป็นเหมือนเดิมก่อนน่ะบ๊อกT^T"ทิมเบอร์พูด

    "งั้นเอ้าฝากดูแลกระเป๋าเดินทางฉันด้วยเธอล่วงหน้าไปก่อนเลย"ฉันยื่นร่มกับกระเป๋าเดินทางให้ให้ทิมเบอร์

    "ก็ได้บ๊อก"แล้วทิมเบอร์ก็รีบวิ่งไป

    ซ่า ซ่า

    ฉันเดินไปพร้อมกับปล่อยให้ตัวเปียกโชกไปกับสายฝนฉันคิดทบทวนเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งฉันมาอยู่
    ที่นี่ชีวิตของฉันก็มีสีสันขึ้นตั้งเยอะถ้าจะจากที่นี่ไปฉันก็คง

    "จะไปไหนหรอครับสึนาโกะ"เสียงมุคุโร่นี่

    "มุคุโร่"ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองมุคุโร่อย่างช้าๆ"

    "ครับตัวเปียกหมดเลยนะครับ"แล้วมุคุโร่ก็ยื่นร่มให้ฉันทำให้ฉันกับมุคุโร่อยู่ใต่ร่มเดียวกัน

    "ขอบใจนะมุคุโร่"ฉันยิ้มให้อย่างน้อยหมอนี่ก็พอให้ฉันไว้ใจได้(สึนาโกะเธอคิดดีแล้วหรอที่ไว้ใจหมอนี่//ไรเตอร์)

    "ว่าแต่จะไปไหนหรอครับ"มุคุโร่ถาม

    "อ๋อฉันจะกลับไปอิตาลีน่ะ"ฉันตอบด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

    "แล้วจะกลับมาญี่ปุ่นเมื่อไหร่หรอครับ"มุคุโร่ถามอีก

    "ก็กะจะไม่กลับมาญี่ปุ่นแล้วล่ะ"ฉันตอบ

    "ระระหรอครับดีเหมือนกันนะครับ"ฉันเคยคิดว่ามุคุโร่เป็นคนเย็นชาไม่ร้องไห้ให้ใครเห็นง่ายๆแต่

     

    "มุคุโร่น้ำตา"แต่ทำไมหมอนี่ต้องมาร้องไห้ให้ฉันเห็นด้วยล่ะ

    "งั้นหรอครับ"มุคุโร่หลบหน้าฉัน

    "นายเป็นอะไรหรือเปล่า"

    "อย่างที่ผมเคยบอกคุณผมน่ะต้องการคุณแต่คุณจากผมไปอย่างนี้ใจร้ายจังนะครับ"

    "......"ฉันได้แต่ยืนเงียบ

    "คุณสึนาโกะผมขออะไรคุณอย่างหนึ่งได้ไหมครับ"

    "อืมขอมาสิ"

    "ได้โปรดอย่าจากผมไป"มุคุโร่หันมาพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

    "ฉัน"ฉันไม่รู้จะตอบยังไงดี

    "ผมขอแค่อย่างเดียวเท่านั่นได้ไหมครับ"

    "......."

    "ตอบผมมาซิครับ"

    "ขอโทษนะมุคุโร่"ฉันตอบปฏิเสทมุคุโร่แล้วรีบเดินออกจากบริเวณนั้นทันที

    ตุบ

    อ๊ะ0-0อยู่มุคุโร่ก็เข้ามากอดฉันจากข้างหลัง

    "ผมน่ะรักคุณนะครับสึนาโกะ"

    "เอ๋"

    "ความรู้สึกมันเกิดขึ้นจริงๆนะครับ"

    "มุคุโร่"

    "อย่าไปเชื่อหมอนั่นสึนาโกะ"เสียงฮิบารินี่

    "ฮิบาริ"อยู่ๆภาพที่ฮิบาริกระทำกับฉันเมื่อกี้นี้มันก็ผุดขึ้นมาหันที

    "โห้ไงครับคุณฮิบาริ เคียวยะ"มุคุโร่ทักฮิบาริแต่ฮิบาริไม่สนใจไปดึงแขนฉันมา

    "ปล่อยฉันนะ"ฉันพยายามสบัดมือออกมาแต่ฮิบาริกลับกำแน่นมากกว่าเดิมแล้วก็พาฉันเดินไปจากมุคุโร่ทันที

    "ปล่อยฉันสิฮิบาริ"ฉันทั้งเกะทั้งสบัดก็ไม่ออกมือหมอนี่เนี่ยวชะมัดเลย

    "ฉันเจ็บนะ"แล้วฮิบาริก็ยอมปล่อยแล้วหันมาดูรอยที่มือฉัน

    "เจ็บงั้นหรอมากไหม?"

    "มากซิเจ้าบ้าแขนคนนะถ้าฉันแขนหลุดออกมาใครจะรับผิดชอบห่ะ"

    "ขอโทษแล้วกัน"

    "ขอโทษแล้วรอยที่มือฉันจะหายไหมล่ะ"

    "...."

    "ช่างเถอะฉันไปล่ะ"

    ฟึบ

    แล้วฮิบาริก็เอาเสื้อมาคลุมตัวฉัน

    ตึก ตัก ตึก ตัก ทำไมฉันต้องทำไมฉันต้องใจเต้นกับหมอนี่ด้วยนะ-///-

    "เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก"ทำไมคำพูดนี่มันคุ้นๆจัง

    'นี่เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก'

    "ฮิบารินายเคยไปอิตาลีสักครั้งหนึ่งไหม"ฉันถามขึ้นเพราะนึกอะไรขึ้นได้

    "รู้สึกจะเคยนะ"เคยด้วย

    "แล้วนายเคยรู้จักเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่นไหม"

    "อืมรักแรกของฉันเองทำไมเธอถึงรู้"รักแรกงั้น

    "จะเจ้าชาย"ฉันอึ้งกะก็หมอนี่เป็นรักแรกของฉันเมื่อสมัยเด็กนี่น่า0o0

    "เธอคือเด็กคนนั้นอย่างนั้นหรอ"ฮิบาริถาม

    มะไม่จริงน่า0A0

    ด้านสควอโล่

    "โว้ยยยยยยยยยยยยฝนตกทำให้เครื่องบินออกไม่ได้งั้นหรอ"

    "ใจเย็นๆน่าบ๊อกใจเย็นTT"
    ....................................................................................................................................................................................................
    มุคุโร่:ไรเตอร์เมเล่นแรงไปหน่อยรึเปล่าครับ^^*

    ไรเตอร์เม:เล่นอะไรแรง

    มุคุโร่:ก็ที่ให้ผมออกมาแค่แปบเดียวนี่ครับ

    ไรเตอร์เม:เอาน่าอย่าบ่นนักเลยขนาดรีบอร์นที่แทบไม่ได้ออกมาเลยยังไม่เห็นบ่นเลย

    มุคุโร่:ได้ยินมาว่าเค้าคิดจะมาเก็บคุณด้วยนะครับ

    ไรเตอร์เม:เฮ้ยจริงดิมิน่าช่วงนี้ทำไมรู้สึกเสียวสันหลังวูบวาว

    มุคุโร่:ไม่ใช่แค่อัลโกบาเลโน่เท่านั่นนะที่จะเก็บคุณ

    ไรเตอร์เม:เฮ้ยหยุดนะถ้าฉันตายก็ไม่มีใครมาแต่งต่อนะ

    มุคุโร่:ไม่เป็นไรครับเรื่องนั่นผมฝากไว้กับไรเตอร์นัทแล้ว

    ไรเตอร์นัท:โชคดีนะเพื่อน

    ไรเตอร์เม:เฮ้ยไม่นะหยุดนะอ้ากกกกกก(ตายอย่างอนาด)

    ไรเตอร์นัท:ใครก็ได้เรียกรถพยาบาลให้ที-_-



     

    เนโกะ:ตอนหน้ามีหนูด้วยล่ะเมี้ยว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×