ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #32 : เนโกะ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 54


    (ซาวาดะ สึนาโกะ)
    คุณผู้อ่านรู้ไหมค่ะฉันควบคุมตัวเองไม่ได้T^Tมันเกิดขึ้นเมื่อฉันตื่นขึ้นมาจู่ๆร่างกายฉันมันเป็นอะไรไม่รู้
    เวลาจะพูดจะคุยอะไรก็มีแต่คำว่า เมี้ยว มิ้ว แง้ว ทุกครั้งเลยToTแถมยังกอดฮิบาริแบบไม่อายสายตาใคร
    อีกอ้ากกกกกยัยไรเตอร์ถ้าเรื่องนี้จบเมื่อไหร่เจอดีแน่-*-(อ้าวฉันผิดอีก-_-//ไรเตอร์)

    "เคียวยะคุงจ๋าาาาาาา^o^"อยู่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้วิ่งเข้ามาหาฮิบาริ

    "ถ้าเธอเข้ามาอีกก้าวเดียวเธอตายแน่คิเคียว-*-"ฮิบาริขู่ขนาดผู้หญิงยังไม่เว้น

    "ง่ะเคียวยะคุงอ่ะขี้อายชะมัดเลย>////<"ทำไมจู่ๆฉันรู้สึกว่าเธอคนนี้หลงตัวเองนะ-.-

    "ทำไมไม่ไปเรียน"ฮิบาริ

    "เอ๋เคียวยะคุงเป็นห่วงฉันหรอเนี่ยดีใจจังเลย^///^"คิเคียวเดินเข้าไปหาฮิบาริ

    "เธออยากตายมากใช่ไหม"ฮิบาริหยิบทอนฟาขึ้นมาหวาไม่ได้นะฉันยังไม่อยากเห็นคนตาย

    "เมี้ยว"ฉันเลียที่มือฮิบาริไม่นะฉันทำอะไรลงไป0o0

    "ก็ได้ยัยลูกแมว"ฮิบาริวางทอนฟาลงแล้วลูบหัวฉัน

    "ว้าวน่ารักจัง>o<"คิเคียวจะเข้ามาหาฉันแต่

    ฟึบ

    ทอนฟาเฉียดหน้าคิเคียวไปนิดเดียวเองโธ่น่าสงสารY^Y

    "คะเคียวยะคุง"คิเคียวตกใจ

    "บอกแล้วไงว่าอย่าเข้ามา"ฮิบาริ

    "ทะทำไมล่ะเคียวยะคุงทำไมเคียวยะคุงทั่งๆที่ฉันรักเคียวยะคุงนะ"คิเคียวทำหน้าจะร้องไห้

    "ไปกับเถอะยัยลูกแมว"ฮิบาริอุ้มฉันขึ้นมา

    "เดี๋ยว!!เพราะผู้หญิงที่ชื่อสึนาโกะใช่ไหม"คิเคียวเข้ามาขวางอ้าวเกี่ยวอะไรกับฉันล่ะเนี่ย

    "ถอยไป"ฮิบาริ

    "ไม่"คิเคียว

    "ฉันบอกให้ถอยปะ"จู่ๆคิเคียวก็ยื่นหน้าเข้ามาจูบฮิบาริ

    "แง้ว"เฮ้ยนี่เจ้าร่างกายแกจะวิ่งไปไหนเนี่ยหยุดนะหยุดฉันเป็นอะไรไปเนี่ย

    ณ ห้องสมุด

    ห้องสมุดนี่น่าแล้วฉันจะวิ่งมาทำไมเนีย(ตัวเองวิ่งมาเองไม่รู้อีก//ไรเตอร์)

    บึ้ม

    จู่ๆก็มีควันสีขาวอยู่รอบๆตัวฉันเต็มไปหมด

    "เอ๋"ฉัน

    "เมี้ยว?"เสียงอีกเสียงหนึ่งไม่ใช่เสียงฉันแต่เป็นเสียงของ

     

    เฮ้ยยยยยยยยยย0[]0

    "อ๋าออกมาได้แล้วเมี้ยว"เด็กผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าฉันพูดขึ้น

    "เธอเป็นใคร"ฉันถาม

    "อ๊ะเมี้ยวสวัสดีเมี้ยวหนูชื่อเนโกะเป็นสัตว์กล่องที่อยู่ในตัวของคุณเมี้ยว^-^"เด็กผู้หญิงที่ชื่อเนโกะยิ้ม

    "สัตว์กล่องที่อยู่ในตัวฉัน"ฉันพูดอย่าง งงๆ

    "ใช่เมี้ยวฉันมาอยู่ในตัวคุณตั่งแต่ตอนคุณกินชั้นเข้าไปน่ะเมียว^0^"เนโกะ

    "กินเข้าไปงั้นก็เป็นคุกกี้นั่น"ฉัน

    "ใช่เมี้ยวฉันจะสามารถควบคุมคุณได้เฉพาะตอนที่คุณมีหูแมวน่ะเมี้ยว"เนโกะ

    "งั้นตั้งแต่ตอนที่ฉันชอบให้มุคุโร่ลูบหัวฉันจนถึงฉันกอดฮิบาริเลยหรอ"ฉัน

    "เมี้ยว"เนโกะพยักหน้า

    "เธอนี่มัน-*-"ฉัน

    "ก็มือของมุคุคโร่มันอุ่นนี่น่าเมี้ยวส่วนตัวของฮิบาริก็หน้ากอดด้วยนี่น่าเมี้ยว>////<"เนโกะ

    "แล้วเมื่อกี้เธอวิ่งออกมาทำไมฉันยังไม่ได้ถ่ายรูปแบล็คเมล์หมอนั่นเลยนะ"ฉัน(ในหัวเธอมีแค่นี่เองหรอ-*-//ไรเตอร์)

    "ก็หนูไม่ชอบนี่เมี้ยว"เนโกะก้มหน้าลง

    "อย่าบอกนะว่าเธอชอบฮิบาริเข้าแล้วน่ะ"ฉัน

    "มิ้ว>////<"เนโกะ

    "เฮ้อเอ้าลุกขึ้นมา"ฉันลุกขึ้นแล้วยื่นมือไปให้เนโกะแต่เนโกะกลับสะดุ้ง

    "ฮิบาริกำลังจะมาเมี้ยว"แล้วเนโกะก็วิ่งไปหลบอยู่หลังชั้นวางหนังสือ

    ปัง เสียงเปิดประตูห้องสมุดแล้วฮิบาริก็โผล่มาจริงๆ

    "ยัยลูกแมว"ฮิบาริ

    "งะไง"ฉันพูดพร้อมกับหันไปทางเนโกะที่กำลังหลบฮิบาริอยู่

    หมับ อยู่ๆฮิบาริก็เข้ามากอดฉันเอ๋0////0

    "เธอช่วยลืมเรื่องเมื่อกี้ได้ไหม"ฮิบาริ

    "ทำไมล่ะเธอคนนั้นคนรักของนายไม่ใช่หรอ"ฉัน

    "ยัยนั้นไม่ใช่ซะหน่อย"ฮิบาริตอบเสียงแข็ง

    "ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ว่าหวา"แล้วฮิบาริก็อุ้มฉันขึ้นมาเนโกะช่วยด้วยT^T

    แต่เนโกะกลับยิ้มหวานแล้วโบกมือให้ฉันเนโกกกกกกกกกกกกกกกToT




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×