ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #25 : เมื่อวาเรียบุกญี่ปุ่น!!

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 54


    "ชนแก้วๆ>///<"สึนาโกะ

    "นี่เธอเมาแล้วนะสึนาโกะ"สควอโล่เตือนสึนาโกะที่กำลังเมาเพราะนมสดแก้วเดียว

    "ไม่เมาๆคนบ้าอารายเมานมสด+///+"สึนาโกะ

    "ก็คนบ้าอย่างเธอไงเล่า-_-"สควอโล่

    "นายด่าฉานนนหรอเดี๋ยวโดนเพลิงพิโรศฉบับสึนาโกะหรอ+o+"สึนาโกตั้งท่าเตรียมตัวจะสู้

    "ยืนยังไม่ไหวเลยเธอ"สควอโล่

    "ยืนไหวสิเดี๋ยวเดินให้ดู+-+"สึนาโกะลุกขึ้นแล้วเดินแต่ดันเดินถอยหลังจนจะออกนอกร้านอยู่แล้ว

    แต่ก็เดินออกนอกร้านไปแล้ว-_-"เฮ้อนี่ลุงเงินวางอยู่ที่นี่นะ"สควอโล่วางเงินที่โต๊ะแล้วเดินออกไป
    นอกร้านสควอโล่เดินตามหาสึนาโกะเขาเดินไปคิดไปว่าไม่ควรพายัยนี่ออกมากินข้าวข้างนอกเลย
    เพราะพอมาถึงก็สั่งจนของจะหมดร้านอยู่แล้วนี่คงเรียกว่าโมโหหิวสินะเมนูที่สั่งส่วนใหญ่เป็นปลาหมึก
    หมดเลย- -

    "งายแซนซัด+o+"เสียงสึนาโกะนี่เขารีบเดินไปตามเสียงก็พบกับ

    "บะบอส"สควอโล่ตกใจกับบุคคลที่พบตรงหน้าอย่างมาก

    "ไงไอ้สวะมอมเหล้ายัยนี่มาสินะแต่ทำไมไม่เห็นมีกลิ่นเหล้าเลยล่ะ"แซดซัดพูดสควอโล่อยากจะพูดเหลือเกินว่ายัยนี่
    เมาเพราะนมแก้วเดียวน่ะ

    "นายมาทำอะไรที่นี่"สควอโล่

    "ถามได้ก็มาเอาลูกนกหลงทางของฉันกลับไง"แซนซัดพูดพร้อมกับอุ้มสึนาโกะที่กำลังเมาขึ้นมา

    "แกปล่อยยัยนี่เดี๋ยวนี่นะ"สควอโล่ตั้งท่าจะสู้

    "เฮอะฉันไม่ว่างจะมาสู้กับแกหรอก"แล้วแซนซัดก็กระโดดหายไป

    "แกหลับมาเดี๋ยวนี่นะ"สควอโล่ตะโกน

    (ซาวาดะ สึนาโกะ)

    ฉันค่อยลืมตาขึ้นมาเพราะแสงอาทิตย์มาส่องตาฉันทำไมเตียงฉันมันนิ่มกว่าปกติแล้วที่นอนก็กว้างด้วยนึกดูดีๆแล้ว
    ที่นี่มันไม่ใช่บ้านฉันนี่น่าo0oที่นี่มันที่ไหนเนี่ยฉันมาอยู่ที่ไหน

    "ว๊ายฟื้นแล้วหรอฮ้าาา"เสียงนี่มัน

    "เจ้าลุซo-o"ฉันตกใจที่เจ้ามาได้ไงเนี่ย

    "ชิชิเจ้าชายก็มานะ"เบลก็มา

    "ที่รักของMe"ใครที่รักแกเจ้ากบบ้านี่-*-

    "หนี้ที่ค้างไว้จ่ายมาด้วย"ฉันเคยติดหนี้นายด้วยหรอมาม่อน

    "พวกเจ้มาที่นี้ได้อย่างไงน่ะ0-0"ฉัน

    "ก็บอสพาพวกเรามาไงฮ้า>o<"เจ้าลุซตอบ

    "แซนซัดพามาหมายความว่า"ซะแซนซัด

    "ถึงกับอึ้งเลยหรอ"เลวี้

    "ไปไกลๆเลยไอ้ปลาหมึกไม่มีใครขอความเห็นแก"เบล

    "ใช่แล้วครับไปเลยไปชิ้วชิ้ว"เบลฟรานจะรักพวกนายก็วันนี้แหละ

    "พวกแกน่ะไปได้แล้วพวกสวะ-_-"เสียงที่น่ากลัวได้

    เมื่อแซนซัดเดินมาพวกเจ้ลูซก็รีบขอตัวไปก่อนทันทีหนีกันอย่างนี้เลยหรอ
    แล้วแซนซัดก็เดินเข้ามาอยากจะบอกว่าแซนซัดนายดูหล่อมากกก
    ทรงผมแซนซัดที่ตั้งเหมือนเม่นตอนนี้เปลี่ยนเป็นทรงเรียบถึงแม้มันจะยุ่งไปหน่อยก็เถอะ

    "ไงยัยลูกนกหลับสบายไหม"แซนซัดถาม

    "อืมว่าแต่ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง"ฉันถามกลับ

    "ฉันพาเธอมาเอง"แซนซัด

    "นายพาฉันมาแย่ล่ะทำไงดีพวกพี่สึนะต้องเป็นห่วงแน่ฉันไปนะ"ฉันรีบลุกขึ้นจากเตียง

    แต่ก็ถูกแซนซัดดึงแขนฉันไว้แล้วก็ดึงฉันเข้าไปอด

    "เอ๋นี่นาย"ฉันพยายามดิ้นออกมาแต่สู้แรงหมอนี่ไม่ได้

    "ฉันมาจากอิตาลี่เพื่อมาเอาเธอกลับไปแต่เธอกลับจะหนีฉันไปอีกน่ะหรอ"แซนซัดพูดด้วยน้ำเสียงเจ็บปวด

    "ฉันแค่อยากจะกลับมาบ้านเท่านั่นอีกอย่างรุ่นที่9ก็อนุญาตแล้วด้วย"ฉันบอกเหตุผล

    "แต่ฉันไม่อนุญาต!!"แซนซัดตะโกน

    "อย่าเอาแต่ใจตัวเองสิอีกอย่างฉันก็ไม่ได้ออกไปไหนได้นานแล้วนะตั้งแต่มาอยู่ที่วาเรีย"ฉัน

    "อยากรู้เหตุผลที่ฉันไม่ยอมให้เธอไปไหนไหมล่ะ"แซนซัดคลายกอดแล้วมาจ้องหน้าฉันตรงๆ

    "อืมบอกมาสิ"ฉัน

    "ก็เพราะฉันรักเธอได้ยินไหมเพราะฉันรักเธอ"แล้วแซนซัดก็เดินออกไป

    แซนซัดรักฉันเฮ้ยยยยเป็นไปไม่ได้ทำไมหมอนั่นถึงอ้ากกกกทำไมทั้งที่เดินผ่านหมอนั่นก็แทบ
    จะกระโดดกัดหัวฉันอยู่แล้วเนี่ยนะทำถึงโอ๊ยทำไมชีวิตฉันต้องมีเรื่องแบบนี้ด้วย

    (แซนซัด)
    สึนาโกะเธอรู้ไหมว่าเวลาเห็นเธออยู่กับไอ้พวกสวะฉันก็แทบจะบ้าตายอยู่แล้วถ้าให้เธอออกไปพบกับผู้คนมากมายมันจะทำให้ฉันคลั่งขนาดไหนและเธอรู้ไหม
    ในสายตาที่ของฉันที่เย็นชา
    มันมีน้ำตาอยู่ข้างใน
    อัดอั้นความช้ำใจมาตั้งนาน
    และฉันก็อยากระบายออกไปให้เธอได้รู้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×