ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #19 : เสียงหัวเราะของสายหมอก

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 54


    "แง้ว แง้ว ปล่อยฉันสิ"
    "อะไรกันครับวองโกเล่คุณมีแรงแค่นี้เองหรอครับ^-^"
    เจ้ามุคุโร่ก็ยังอุ้มฉันที่กำลังดิ้นอยู่บนอ้อมแขน(อึ๋ยขนลุก)อย่างหน้าตาเฉย
    หลังจากที่วิ่งหนีมุคุโร่มาเป็นสิบกว่ากิโลเมตรแต่ก็หนีไม่พ้นเจ้าบ้านี่เลยและ
    ไอ้หูกับหางแมวก็ยังไม่หายไปเลยโฮ๊ยจะบ้าตาย
    ณ โกคุโยแลนด์
    "ปล่อยนะเจ้าบ้า โอ๊ย"แล้วอยู่ๆเจ้ามุคุโร่ก็ปล่อยฉันลงโชคดีนะที่ปล่อยลงบนโซฟา
    "รออยู่นี่นะครับวองโกเล่ไม่ใช่ซิต้องคุณสึนาโกะ"
    "นะนายรู้ได้ไงเมี้ยว0-0"ไม่วายมีเสียงแมวตามมา-_-
    "หึหึน่ารักอย่างนี้ไงผมถึงต้องการคุณ"มุคุโร่เอามือมาลูบหัวฉัน
    "เมี้ยว เมียว-////-"อะไรเนี่ยทำไมอยู่ๆฉันถึงชอบให้มุคุโร่ลูบหัวฉัน
    "ชอบใช้ไหมล่ะครับ"
    "มิ้ว มิ้ว+///+"ฉันเข้าคลอเคลียมุคุโร่และยเจ้าร่างกายบ้าหยุดเซ่หยุดT^T
    แอ๊ดดดดเสียงเปิดประตู
    "มุคุโร่จังกลับมาแล้วหรอ ว๊ายทำอะไรกันน่ะ"อยู่ๆก็มีหญิงคนหนึ่งเข้ามา
    "M.Mครับผมบอกแล้วไงว่าอย่าเข้ามาโดยไม่เคาะประตู"
    "กะก็"ผู้หญิงที่ชื่อM.Mพูดเสียงสั่น
    "ผมกำลังไม่ว่างอยู่ไงครับ^^"แล้วมุคุโร่ก็ดึงฉันเข้าไปกอดซึ่งฉันก็ข่วนเสื้อหมอนั่น
    "กรี้ดดดดดด"แล้วเธอก็วิ่งออกไป
    "ไม่น่ารักเลยนะครับสึนาโกะเสื้อผมขาดหมดแล้วนะ"
    "เรื่องของนายสิเมี้ยว!!"
    "ไม่น่ารักเอาซะเลยนะครับต้องทำโทษ"
    "อย่าเข้ามานะแง้ว!!"
    เคว้งงงงง
    "เจ็บนะครับ"แล้วมุคุโร่ก็ลูบหน้าตัวเองที่ถูกฉันข่วน
    "หน้านายมันหนาไม่เป็นไรมากหรอกน่า"
    "จริงอยู่ว่าหน้าผมไม่เจ็บแต่ผมเจ็บตรงนี้"แล้วมุคุโร่เอามือของฉันทาบไปที่อกข้างซ้ายของตัวเอง
    ตึกตัก ตึกตัก จังหวะหัวใจของมุคุโร่เร็วมาก
    "คุณจะไม่ยอมรับในตัวผมเลยรึไง"
    "...."
    "ผมต้องการคุณจริงนะครับ"แล้วมุคุโร่ก็มองหน้าฉันด้วยสายตาที่จริงจังแล้วก็ค่อยๆยื้นหน้าเข้ามา
    "จะทำอะไรน่ะมุคุโร่"
    "ถ้าคุณพูดว่า'หยุด'ผมจะหยุด"
    "บ้าเอ้ย"ฉันไม่รู้จะทำไงดีจึงดึงมุคุโร่เข้าไปกอด
    "คุณสึนาโกะ"
    "ตอนนี้ฉันทำได้แค่เป็นเพื่อนกับนายได้เท่านั้น"
    "...."
    "ฉันยังมีอีกหลายคนที่ต้องการฉันเพราะฉะนั้นฉัน...."
    "ผมเข้าใจแล้วครับ"
    แล้วฉันก็คลายกอด
    "สึนาโกะหูกับหางของคุณ"
    "หาหายไปแล้วดีจังเลยเอ๋"แล้วมุคุโร่ก็ดึงฉันเข้าไปกอด
    "ฮะฮะดีใจด้วยนะครับ"มุคุโร่หัวเราะเพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรก
    'เสียงหัวเราะของสายหมอก'

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×