ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #1 : ฮิบาริ ฮินาระ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 54


    ณ โรงเรียนนามิโมริอันแสนเงียบสงบ(มั่งนะ)

    ตุม พลัก พลัก

    "แย่แล้วคนตีกัน"ผู้หญิงคนหนึ่งตะโกนขึ้น

    "ฮ้าวววแต่เช้าเลยนะเจ้าสัตว์ชั้นต่ำ"ผู้หญิงผมสีน้ำตาลอ่อนยาวสรวยสะดุดตาเดินมาด้วย

    หน้าน้ำตาที่ไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไหร่คนที่ทะเลาะกันอยู่ก็แยกออกจากันทันที

    "คะคุณฮิบารินี่น่า0-0นี่เราไปกันเถอะ"ผู้คนที่กำลังมุงดูเหตุการณ์ต่างเดินแยกย้ายกันเข้าโรงเรียน

    "นายน่ะ"เธอชี้ไปที่เด็กชายที่สวมเครื่องแบบโรงเรียนของตนอยู่

    "คะครับ"เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่หวาดกลัว

    "เตรียมไปหาโรงเรียนอื่นอยู่ได้เลยฉันไล่นายออก"เธอพูดด้วยน้ำเสียงเด็จขาด

    "หะหา"เขาตกใจ

    "ไปสิโรงเรียนนี้ไม่ต้อนรับส่วนนาย"เธอหันไปที่นักเรียนอีกคนหนึ่ง

    "อะอะไร"เขาพูตะกุกตะกัก

    "นักเรียนโรงเรียนโกคุโยใช่ไหม"เธอถามด้วยเสียงไร้อารมณ์

    "ใช่แล้วจะทำไม"เขาพยายามใจดีสู้เสือ

    เธอกดโทรศัพท์มือถือของตัวเอง

    "เฮ้นายเองก็หาโรงเรียนใหม่ได้เลยฉันเมล์ไปหาผู้อำนวยการของนายแล้ว"เธอเหยียดสายตามอง

    "ว่าไง"เขาตกใจอย่างมาก

    "ลาก่อนฉันไม่ว่างมีงานที่ต้องทำ"แล้วเธอก็เดินเข้าโรงเรียนโดยไม่สนใจ2คนนั้นอีกเลย

    เธอไม่แคร์ว่าพวกเขาจะโกรธแค้นเธอรึเปล่าเธอรู้แค่ว่าต้องกำจัดพวกที่ทำให้โรงเรียนนามิโมริ

    เสียชื่อเท่านั่น

    .............................................................................................................................................................................................................................






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×