ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #7 : หัวใจสามดวง

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 54


    "กรี้ดดดดดหล่ออ่ะ>////<"

    "เค้าชื่ออะไรน่ะ*0*"

    "น่าจะเป็นชาวต่างชาตินะเธอว์"

    "อุ๊ยเดินกับคุณฮิบาริด้วยรึว่าเป็นแฟนกัน"

    "ไม่หรอร้อยวันพันปียัยนั่นก็ไม่มีวันได้แฟนหรอก-^-"

    "เงียบๆซิเธอเดี๋ยวเขาได้ยิน"

    เสียใจด้วยนะฉันได้ยินหมดแล้ว-_- เริ่มต้นวันใหม่ได้ดีจริงจิ้งงงงง(ประชด) หลังจากที่ คุณแม่ฝากฉันให้กับตัวอันตรายอย่างหมอนี่เขาก็ติดฉันอย่างกับปลิงฉันไปไหนเขาก็ไปด้วย (ยกเว้นไปห้องน้ำ) ถึงขนาดลงทุนมาโรงเรียนพร้อมกับฉันเลยหมอนั่นก็ไม่ใช่ใครนอกจาก

    "นี่อเลาดี้นายกลับไปก่อนที่นักเรียนฉันจะไปชักลงกันพื้น-_-"ฉันหันไปพูดกับร่างสูงที่ทำเป็นหูทวนลมหมอนี่เกิดมาเพื่อฆ่าผู้หญิงจริงๆ

    "เธอพูดอะไรนะฉันไม่ได้ยิน-_-"หน้าด้านจริงๆเลย-*-

    "ช่างเถอะฉันไปล่ะ"ฉันรีบจ้ำเท้าเดินเข้าโรงเรียนแต่อเลาดี้ก็เดินตามโว๊ยยยผู้ชายคนนี้ตื้อจริงๆ

    "อัยหย่ะo0o"ลูกิอึ้ง

    "อะไร-_-"

    "ไม่น่าเชื่อวันนี้ต้องมีฝนตกหนักพายุเข้าลูกเห็บตกแน่เลย"โหมาเป็นชุดเลย-_-

    "เป็นอะไรของเธอน่ะ"ฉันเลิกคิ้ว

    "เธอมีแฟนได้ยังไงอ่ะอะเมซิ้งมาก"

    ผั้วะ!!!

    ฉันเอาทอนฟาฟาดหัวลูกิที่บังอาจพูดจาดูถูกฉัน(แล้วมันจริงไหมล่ะ-_-//ไรเตอร์)

    "หมอนี่-ไม่-ใช่-แฟน-ฉัน!!!"ฉันพูดพร้อมกับชี้หน้าอเลาดี้

    "จริงหรอค่ะคุณฮฺบาริ*0*"นักเรียนหญิงคนหนึ่งเข้ามาถามฉันพร้อมกับแววตาเป็นประกาย

    "อืม-_-"ฉันตอบสั้นๆ

    "ทางสะดวกแล้วล่ะ"แล้วพวกนักเรียนหญิงก็เข้าไปลุมอเลาดี้

    "โหมีคนหล่ออยู่ข้างกายก็ไม่รู้จักคว้าเอาไว้"ลูกิลุกเข้ามาแล้วมองฉันอย่างตำหนิ

    "ฉันรสนิยมดีกว่านี้ต่างหาก"ฉันเดินเชิดหน้าไปนั่งที่โต๊ะ

    "จ้าจ้ารสนิยมเธอคงเป็นฟงซังใช่ไหมล่ะ"ลูกิยิ้ม

    "จะบ้าหรอ!!"ฉันเบื้อนหน้าหนี

    "ฮินาระจังโตขึ้นอยากเป็นอะไรจ๊ะ"

    "...."

    "อยากเป็นเจ้าสาวของอั๊ก+-+"ลูกิโดนทอนฟาฉันฟาดไปเต็มๆหน้าสมควร

    พักกลางวัน

    ฉันเดินขึ้นไปกินข้าวบนด่านฟ้าคนเดียวส่วนอเลาดี้น่ะหรอหึหึโดนทนสาวๆตามรังควาน
    ไม่ไหวจึงกลับบ้านไปเลยฮ่าฮ่สะใจ^0^(นี่นางเอกแน่หรอ//ไรเตอร์)
    ขณะที่ฉันกำลังจะคีบไข่หวานเข้าปาก

    งับ

    "ฟง0-0"อยู่ฟงก็มางับไข่หวานที่ตะเกียบของฉัน

    "หวานจังครับ^-^"ฟงยิ้มอย่างมีความสุข

    "นายมาที่นี่ได้ไง"ให้ตายสิหมอนี่ชอบมาโดยที่ฉันไม่รู้ตัวตลอดเลย

    "เดินมาน่ะครับ"บนด่านฟ้าเนี่ยนะ!!!

    "หรอ"ฉันตอบสั้นๆ

    "เป็นไงบ้างครับสบายดีไหม"ฟงเอามือมาลูบหัวฉันอย่างอ่อนโยน

    ตึก ตัก ตึก ตัก

    ทำไมฉันต้องหวั่นไหวกับคำพูดของหมอนี่ด้วยนะทั้งที่สัญญากันเธอคนนั้นไว้แล้ว
    ว่าจะยอมหลีกทางให้เธอ

    เมื่อปีที่แล้ว

    "คุณฮินาระชอบท่านอาจารย์หรอค่ะ"เธอถามฉันมะมีคนรู้ได้ไงเนี่ย-////-

    "อะอืมฉันชอบฟงทำไมล่ะ"ฉันพูดไปตามตรง

    "ขอร้องล่ะช่วยหลีกทางให้หน่อยได้ไหมค่ะ"เธอพูดออกมาทั้งน้ำตา

    "เอ๋"ฉันก็ไม่ได้ยืนขวางเธอซะหน่อยหลีกทางทำไม- -(ตลกได้อีกนะ//ไรเตอร์)

    "ฉันเองก็ชอบเขาไม่สิรักเขาเลยรักมากจริงๆ"เธอพยายามอ้อนวอนฉัน

    "....."

    "ขอร้องล่ะ"เธอแทบจะก้มลงไปกราบฉัน

    "ไม่ต้องทำถึงขนาดนี้ก็ได้ฉันยอมหลีกทางให้เธอแล้ว"ฉันค่อยประคองเธอขึ้นมา

    "จริงหรอค่ะ"เธอค่อยๆยิ้มออกมา

    "ค่ะฉันยอมหลีกให้เธอแล้วอี้ผิง"ถ้าเรื่องนี้ต้องมีคนเจ็บฉันขอเป็นคนเจ็บเองดีกว่า

    กลับสู่ปัจจุบัน

    "อ๊ะหยุดได้แล้วน่า"ฉันปัดมือฟงออก

    "ครับขอโทษครับ^^"เขายิ้มให้อย่างอ่อนโยนแล้วก็นอนลงมองท้องฟ้า

    "วันนี้อากาศดีจังนะครับ"ฟงชวนฉันคุย

    "อืม"ฉันตอบสั้นๆ"แต่เดี๋ยวฝนก็คงจะตกอีกมั้ง"ฉันพูดขึ้น

    "งั้นหรอครับ"

    "อืมเห็นเมฆเริ่มครึ้มๆแล้วล่ะ"ฉันมองก้อนเมฆครึ้มๆกำลังลอยมา

    "เดี๋ยวลมก็คงพัดเมฆก้อนนั้นไปแล้วล่ะครับ"ฟงพูดพร้อมกับมองมาที่ฉัน

    "มีอะไร"ฉันหันไปมองเขาตอบ

    "ผมว่าท้องฟ้านี้ก็เหมือนเธอดีเหมือนกันนะครับ"

    "ยังไง"

    "ดูไม่ออกว่าจะมาไม้ไหนไงครับเดี๋ยวครึ้มเดี๋ยวสว่างลึกลับนะครับ"ฟงตอบ

    "หรออ๊ะ"อ้ากกกกกฝุ่นเข้าตาเอาออกๆT^T

    "เกิดอะไรขึ้นหรอครับ"ฟงรีบเข้ามาดู

    "ปะเปล่า"อ้ากกกกแสบตา><

    "อะไรเข้าตาหรอครับ"ฟงถาม

    "ไม่มีแล้วมันออกแล้ว"กว่าจะออกได้แทบตาย

    "ดีจังนะครับ"เอ้ยตอนนี้หน้าฉันกับฟงห่างกันไม่กี่เซนแล้วเข้ามาตอนไหนเนี่ย

    "ฟะฟงออกไปได้แล้ว-////-"ฉันเบื้อนหน้าหนีฟง

    "อ๊ะขอโทษครับ^////^"ฟงยอมออกห่างไปโดยดีถ้าดูไม่ผิดหมอนั่นหน้าแดงด้วย

    "ฉะฉันไปล่ะ"ฉันรีบเดินลงจะด่านฟ้าทันทีอะไรกันเนี่ยรู้งี้ไปกินข้าวกับยัยลูกิก็ดีสิ
    จะได้ไม่ต้องเจอกับฟงอีกและตอนนี้ฉันก็ยอมรับว่าตอนที่ฟงเข้าใกล้ตอนนั้น
    ฉันอายมากอายจริง-/////-












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×