ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #6 : เพื่อนใหม่และตอนพิเศษเมื่อขาดเธอไป

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 54


    พี่สึนะT^Tฉันเดินคอตกไปโรงเรียนเนื่องจากคุณพี่สึนะของฉันเป็นไข้มาเรียนไม่ได้แล้ว
    ฉันจะอยู่ไปเพื่ออะไร(สึนะแค่ป๋วยนะไม่ได้ตาย-_-)
    ฟิ้ว
    เสียงเหมือนจะมีอะไรตกลงมาฉันเอามือมากันวัตถุที่พุ่งลงมาไว้ฟึบตุบ ตุบ
    พบว่ามันคือ  ลูกเบสบอล  ชีวิตฉันผูกพันอะไรกับท้องฟ้าเนี่ยชอบมีอะไรประหลาดๆตกลง
    มาตลอดเลย-_-ฉันหยิบมันขึ้นมาของใครหว่า?
    "นี่ขอบใจมากเลยนะ"หืมฉันหันไปทางต้นเสียงพบว่าเป็นผู้ชายผมตั้งๆสีดำใส่ชุดโรงเรียน
    นามิโมริแล้วถือไม้เบสบอลมาด้วยใครอ่ะคุ้นๆ-_-
    "พอดีซ้อมตีโฮมรันแล้วมันลอยมา^-^อ้าวสึนะ"อีกและชอบมีคนจำฉันสลับกับพี่ตลอดเลยนt
    "ฉันชื่อซาวาดะ สึนาโกะเป็นน้องของพี่สึนะ"
    "อ้าวเหรอ"
    "เอ้านี้คืนให้"ฉันยื่นลูกเบสบอลไปให้เขา
    "ฉันยามาโมโตะ ทาเคชิ เป็นเพื่อนสึนะยินดีที่ได้รู้จัก^-^"เหมือนเคยได้ยินมาจากไหนนะ
    "ยินดีที่ได้รู้จัก นายคือเจ้าหนูดาบญี่ปุ่นที่เคยชนสควอโล่ใช่หรือเปล่า"
    "เอ๋ อืมใช่เธอรู้สควอโล่ด้วยเหรอ"
    "อืมรู้จักสิ"
    "หมอนั่นเป็นไงบ้างล่ะ"
    "ยังอยู่ให้รกโลกเหมือนเดิม-_-"
    "เหรอ ฮ่ะ ฮ่ะคุยกับเธอเนี่ยชักถูกคอแล้วสิ"เอ๋ถูกคอหนอนี่มันสนิดกับคนง่ายมากเลยนะเนี่ย
    และด้วยเหตุผลดังกล่าววันนี้ฉันจึงเริ่มสนิดกับทาเคชิในเวลาสั้นๆดีเหมือนกันมีเพื่อนเพิ่ม
    ...................................................................................................................................
    (ตอนพิเศษ เมื่อขาดเธอไป)
    (xanxus)
    "ยัยนั้นอยู่ไหน"ฉันเดินไปอาละวาดกันพวกสวะ
    "โว๊ยบอกไปแล้วไงว่ายัยนั้นกลับบ้านไปแล้ว"ไอ้ฉลามสวะตะโกนกลับ
    "ใครอนุญาต!!"ฉันถามไปอีก
    "ยัยลูกนกแอบออกไปบอส"เจ้าชายสวะพูด
    "มีกับรุ่นพี่ห้ามแล้วแต่ว่า"กบสวะตอบอีก
    "ทำไมแค่ผู้หญิงคนเดียวถึงห้ามไม่ได้"
    "โว๊ยทนฟังไม่ไหวแล้วนี่ไอ้บอสบ้าแกจะอะไรนักหน่าเธอไม่ใช่นกของนายซะหน่อย"
    ไอ้ฉลามสวะเดินมากระชากคอเสื้อฉัน
    "มั่วแต่กักขังเธอไม่ให้เธอเป็นอิสระหัดปล่อยเธอไปซะบ้างเถอะน่า"
    "ฮะ ฮาฮาฮาฮา"ฉันระเบิดเสียงหัวเราะออกมา
    "หัวเราะอะไร"
    "ไม่อยากเชื่อเลยว่าคนที่ดูเหมื่อนไร้หัวใจอย่างแกจะแคร์ยัยนั้น"
    "!!!!"
    "รักยัยนั้นรึไง"
    ผั่วะ
    อยู่ๆไอ้ฉลามสวะก็ต่อยฉันมีเลือดออกมามุมปากนิดๆ
    "เออใช่ฉันรักยัยนั่นมันผิดด้วยรึไง"แล้วไอ้ฉลามสวะก็เดินออกไปเหอะถ้ายัยนั้นอยู่ด้วย
    เรื่องก็คงไม่เป็นแบบนี้หรอกฉันมันบ้าบ้าเองที่เลือกจะขังไว้ในปราสาทตลอดก็ถูกแล้วถ้าเธอ
    จะหนีไปแต่ถ้าฉันลองปล่อยให้เธอเป็นอิสระแล้วเธอจะกลับมาไหมสึนาโกะ

     







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×