ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #5 : อเลาดี้

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 54


    "นี่ฟงฉันบอกว่าไม่มีอะไรก็ไม่มีอะไรสิเลิกตามฉันมาได้แล้ว!!"

    ฉันหันไปตวาดใส่บุคคลที่เดินลอยหน้าลอยตาตามฉันมาเขามองฉันพร้อมกับรอยยิ้ม
    ที่สามารถกระชากใจสาวๆได้ทุกคนยกเว้นฉัน!!

    "ผมไม่ได้เดินตามคุณมาซะหน่อย"ฉันอยากจะบอกว่าผู้ชายคนนี้หน้าหนาจริงๆ-*-

    "ก็เห็นๆอยู่ว่านายเดินตามฉันมา"ฉันเถียงกลับโดยไม่เกรงใจคนที่อายุมากกว่าฉันเลย

    "ไหนล่ะครับหลักฐาน^^"เขายิ้มให้ฉัน

    "ชิ!!"ฉันสะบัดหน้าหนีฟงแล้วเดินตรงไปที่ร้านหนังสือที่ฉันเข้าประจำฉันเหลือบมองไปข้างหลัง
    เขาไม่ได้ตามฉันมาจริงๆด้วยเฮ้อฉันถอนหายใจอย่างโล่งอก

    "อ้าวคุณหนูวันนี้ทำไมมาช้าจังเลยล่ะครับ"คุณลุงร้านหนังสือที่กำลังอ่านหนังสือก็เงยหน้าขึ้นมาทักฉัน

    "พอดีมีเรื่องนิดหน่อยน่ะคะ^^"ฉันพูดพร้อมกับยิ้มให้อย่างเป็นมิตรคุณลุงยิ้มกลับแล้วก้มหน้าอ่านหนังสือต่อ

    ร้านหนังสือร้านนี้เป็นที่ที่ฉันชอบที่สุดเพราะมันทั้งเงียบและสงบกว่าที่อื่นเมื่อฉันเดินตรวจดูความเรียบ
    ร้อบของเมืองนี้เสร็จก็ชอบแวะมาที่นี่แหละ

    ตุบ

    ฉันเดินไปชนกับร่างสูงที่กำลังอ่านหนังสืออยู่หนังสือกฎหมาย?ฉันคิดอยู่ในใจร่างสูงหันมามองฉัน
    เขาสวมเสือคลุมสีดำแขนยาวทับเสื้อเชิ้ดข้างในแล้วฉันก็ต้องชะงัดเมื่อเห็นหน้าเขา

    "คุณพ่อ"ฉันเผลออุทานขึ้นมาคิ้วเขาขมวดเล็กน้อยแย่แล้วทักคนผิด

    "เอ่อโทษทีฉันทักคนผิดน่ะ"และฉันก็เดินผ่านเขาไปแต่

    หมับ

    เขาจับแขนของฉันอย่างเบามือแล้วมองฉันฉันจึงรีบสะบัดมือออก

    "มีอะไร"ฉันถามฉันด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

    "จำฉันไม่ได้หรอ"เขาถาม

    "?"ใครเนี่ยฉันรู้สึกว่าเพิ่งเจอเขาเป็นครั้งแรกเอง

    "เจ้านายของเธอไง"เขาพูดด้วยหน้าเสียงและสีหน้าที่เย็นชา

    "เอ๋"คำพูดนี้คุ้นๆนะฉันนึกย้อนเรื่องที่เพิ่งเกิดกับฉันเมื่อกี้นี้

    'นายเป็นใคร'

    'เจ้านายของเธอไง'

    จำได้แล้ว!!หมอนั่นน่ะเองเขายืนกอดอกมองฉันแล้วหัวเราะในรำคอ

    "หึหึ"ฉันนรีบตวัดแววตาคู่สวยมองไปที่เขาฉันยิ่งเป็นคนที่แค้นใครแล้วไม่ยกโทษให้ง่ายๆซะด้วย
    โดยเฉพาะต้นเหตุที่ทำให้ฉันแผลที่ข้อมือฉันยกทอนฟาอาวุทคู่ใจฉันขึ้นมา

    "ในนี้จะดีหรอ"เขาพูดพร้อมกับมองไปที่ทอนฟาของฉัน

    "ยังไงซะที่นี้ก็ถิ่นฉันถึงมีใครเห็นก็ไม่เสียหายหรอ"แทนที่เขาจะร้อนรนเขากลับยืนอ่านหนังสือหน้าตาเฉย

    "นี่นาย!!"ฉันตะโกนลั่นเพื่อเรียกเขาให้มาสนใจคนตรงหน้าแล้วเขาก็หันมาจริงๆเขาเก็บหนังสือเข้าชั้นพร้อม
    กับเดินมาฉัน

    "ฮ้าวววววว"หาวแล้วเอามือปิดปากอย่างหลวมๆ

    "จะดูถูกกันเกินไปแล้วนะ"ฉันพุ่งเข้าไปหาเขาแต่เขาเบี่ยงตัวหลบทันเขาดึงแขนฉันที่ถือทอนฟามาใกล้ตัว
    ทำให้ร่างบางของฉันถูกร่างสูงกอดเอาไว้ไม่ไปไหน

    "ที่มีกฎว่าห้ามไม่ให้ใช้เสียงและพกอาวุท"เขาพูดขึ้นขณะที่ฉันกำลังพยามยามดิ้นออกมาจากอ้อมมแขนเขา
    นอกจากพ่อกับแม่ฉันไม่เคยให้ใครกอดฉันเลยนะ

    "ขอโทษนะครับ"เสียงสุภาพๆนี่มันฟงหรอ

    "พอดีเธอคนนี้เป็นของผมของคืนด้วยครับ"

    "แต่เธอเป็นสัตว์เลี้ยงของฉัน"เขากอดฉันแน่นขึ้นอีกโว๊ยยยยยฉันไม่ของใครทั้งนั่นแหละเฟ้ย!!

    "ไหนล่ะครับหลักฐาน"มามุขนี้อีกแล้ว-_-

    "....."เขาเงียบไปพร้อมกับจับตัวฉันหมุดไปให้ฝ่ายตรงข้ามดู

    "....."ฝ่ายตรงข้ามถึงกับเงียบเฮ้ยเกิดอะไรเนี่ยฉันสำรวจตัวเองพร้อมกับมองไปที่สิ่งผิดปกติ

    "เฮ้ยยยย"ฉันตกใจกับปลอกคอที่แขวนอยู่ที่คอฉันมันมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย

    "เห็นรึยัง"เขามองหน้าฟงนิ่ง

    "เกิดอะไรขึ้นหรอครับอ้าว!คุณอเลาดี้"คุณลุงที่เพิ่งเดินเข้ามาทักร่างสูง

    อเลาดี้ชื่อแปลกชะมัดเลยทั้งสอง(ฟงกับอเลาดี้)มองหน้าฉันราวกับจะบอกว่า
    'จัดการให้หน่อยสิ'สุดท้ายก็ไม่พ้นฉันใช่ม่ะ

    ณ ที่บ้าน

    ฉันจัดการอธิบายให้คุณลุงร้านหนังสือฟังว่าฟงกำลังตามหาฉันอยู่ก็เลยตกใจที่เห็นฉันอยู่กับอเลาดี้คิดว่าอเลาดี้คิดจะลักพาตัวฉันไปเลยมีเรื่องกันนิดหน่อย(จริงๆนะ)ก็เลยรอดออกมาฟงขอตัวกลับก่อนเพราะมีเรื่องที่ต้องทำอีกเยอะ

    "ฟี้ ฟี้"แต่ที่ฉันหงุดหงิดที่สุดคือตัวเจ้าปัญหามานอนอยู่บนเตียงฉันอย่างสบายอารมณ์

    "นี่นายนี่มันเตียงฉันนะ"ฉันเขย่าตัวเขาแรงๆ

    "....."ไม่ตื่นเดี๋ยวปัดเอาทอนฟามาฟาดซะนี่-*-

    "เฮ้ย"จู่ๆเขาก็ดึงฉันลงบนเตียงแล้วคร่อมฉันไว้

    "...."เขาจ้องหน้าฉันนิ่ง

    "ปล่อยซิ"ฉันดิ้นไปทั่วแต่ทว่าแขนถูกอเลาดี้รวบไว้ด้วยมือข้างเดียวเจ้าบ้าจะทำอะไรฉัน

    "เธอเป็นสัตว์เลี้ยงฉันงั้นลองทำให้เจ้านายพอใจสิ"

    "!!!!!"


    .........................................................................................................................................................................................................................................

    กลับมาแล้วจ้าช่วงนี้อาจจะมาอัพให้ไม่เยอะเพราะต้องมาอัพประมาน

    เที่ยงคืนกว่าๆ(เนื่องจากไรเตอร์ติดเกมส์มากไปหน่อย-.,-)แต่จะมาอัพให้

    ทุกวันนะพระเอกของเราอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยนะค่ะหึหึหึ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×