ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #44 : ตอนจบ+ตัวอย่างของภาค2

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 54


    "นี่สึนาโกะตื่นได้แล้ว"เสียงที่แสนอบอุ่นปลุกฉันให้ตื่นขึ้นมามันเป็นเสียงที่แสนคุ้นเคย

    "อืมมมมใครน่ะ"ฉันขยี้ตาเล็กน้อยแล้วค่อยๆลุกขึ้นมา

    "เธอนี่มันขี้เซาจังเลยนะเนี่ย"ฮิบาริมาหยิกจมูกฉันเบาว่าแต่

    "นายมาอยู่ที่นี่ได้ไง=[]="ฉันกระโดดถอยหลัง

    "ปีนขึ้นมา"แต่นี่มันชั้น2เชียวนะ

    "แล้วนายมาทำอะไรที่นี่"

    "ว่างเลยมา"เป็นเหตุผลที่ดีมากเลยนะ-_-

    "แหมเหมือนกันเลยนะครับ"มุคุโร่โผล่มาอีกแล้ว

    "เอะอะอะไร"แซนซัด

    มะมากันครบเลย

    "คุณแรมโบ้มาแว้วอ๊ะ"แรมโบ้สะดุดบาซูก้ากระเด็นอีกแล้วแว้กo[]o

    10ปีข้างหน้า

    "หืม"ฮิบาริงั้นหรอ

    "เอ๋"ฉันมองฮิบาริตาปริบๆเพราะว่าหมอนี่กำลังคร่อมฉันอยู่

    "ยัยลูกแมว10ปีให้หลังงั้นหรอ"

    "นะนายทำอะไรฉันน่ะ"ฉันพยายามดันฮิบาริออกไปแต่ฮิบาริกระซิบข้างหูฉัน

    "มากกว่านี่เราก็เคยทำมาแล้วนะ"มะมากกว่านี้

    "อ้ากออกไปเลยนะ"ฉันอีก10ปีเป็นอะไรกับฮิบาริกันเนี่ย><

    10ปีให้หลัง

    "เอ๋"ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไงสงสัยคงเพราะโดนบาซูก้าของแรมโบ้มั้ง

    "ยัยลูกแมว"เคียวยะนี่น่าว้าวน่ารักกว่าตอน10ปีอีกนะเนี่ย>o<

    "คุณสึนาโกะงั้นหรอ"มุคุโร่หรอไม่คอยเปลี่ยนไปซักเท่าไหร่

    "ยัยเตี้ย"เมื่อไหร่ฉันจะสูงเท่าแซนซัดซะที-_-

    "ไงทุกคน"ฉันยิ้มบางๆ

    "จริงสิเคียวยะ"ฉันเดินไปหาเคียวยะแล้วค่อยๆกระซิบข้างหู

    "หืม"

    "ถ้าฉันกลับมาเมื่อไหร่นายลองสารภาพรักกับฉันดูสิ"

    "เห"ฮิบาริทำหน้างง

    สู้สู้นะเคียวยะนายต้องชนะใจตัวฉันให้ได้นะ^-^

    ................................................จบภาค1................................................................


    ฮัลโล123 ฮัลโล โอเคระบบไมค์โอเค

    สวัสดีฉันฮิบาริ ฮินาระ ในที่สุดฉันก็ได้มาแสดงกับเขาซะที

    จำไว้ซะด้วยฉันไม่ได้ใจดีเหมือนคุณแม่หรอกนะและฟิคเรื่องต่อไป

    มันไม่ใช่แนวรักหวานจนมดขึ้นหรอนะแต่เป็นรักในแบบที่ฉันกำหนดเอง!!

    นิสัยฉันงั้นหรอ ใจร้อน(เออใช่) เจ้าเล่ห์(ไม่มั้ง) หัวดื้อ(ยอมรับ)

    และจำไว้อีกอย่างถ้าใครไม่เม้นฉันจะจับเชือดแล้วโยนให้ปลากินซะเลยจำไว้!! 


    ตัวอย่างภาค2

    เจ้าพวกสัตว์ชั้นต่ำจำไว้ฉันคือฮิบาริ ฮินาระฉันไม่มีทางลดตัวไปรักพวกแกหรอก

    อะไรนะแม่มดงั้นหรอไม่ใช่ซะหน่อยฉันกรรมการคุมกฎของโรงเรียนนามิโมริต่างหาก

    เชอะนี่มันอะไรกันมีเรื่องกันแต่เช้าเลยเอ๋อีกแล้วหรอเด็กโรงเรียนโกคุโยเฮอะดูท่าว่า

    ชั้นคงต้องขยี้พวกนี้ให้ตายซะแล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×