ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #41 : บุญคุณต้องทดแทนแค้นต้องชำระ

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 54


     ตูม

    "เฮ้อหวุดหวิด"ฮายาโตะใช่ปืนของตัวเองยิงไปที่บาซูก้าทศวรรษจงทำให้บาซูก้ากระเด็นและพังไปโดยปริยาย

    "นี่นายโรงเรียนห้ามพกอาวุทมานะ"แล้วทอนฟาที่มือนายไม่ใช่หรือไงฮิบาริ-_-

    "ขอโทษครับคุณฮิบาริ"พี่สึนะมาขอโทษแทนฮายาโตะ

    "ส่วนนายปล่อยยัยลูกแมวออกมาได้แล้ว"ฮิบาริหันไปพูดกับเบียคุรัน

    "ก็อย่างที่คุณฮิบาริพูดออกมานั่นแหละครับ^-^ปล่อยคุณสึนาโกะได้แล้วครับ"มุคุโร่พูดพร้อมกับเอาสามง่ามขึ้นมา

    "อะไรกันซือจังยังชอบให้ฉันกอดเลยเนอะ♥"เบียคุรัน

    "ไม่เลยชัดมะ"ฉันตอบด้วยน้ำเสียงที่ตัดเยื้อใย

    "แหมซือจังนี้ขี้อายจังนะ>////<"ไม่ต้องมาทำหน้าแดงเลย-_-

    "บอกว่าไม่ก็ไม่สิอย่ามาทำตัวน่ารำคาญกับฉันได้ไหม"เบียคุรันช็อกไปฉันจึงเดินออกไปหาพี่สึนะ

    "ไปกันเถอะค่ะพี่สึนะ"ฉันจูงมือพี่สึนะไปที่ตึกเรียน

    "แรงมากเลยนะสึนาโกะ"รีบอร์นชม

    "เฮ้รอด้วยสิ"ยามาโมโตะวิ่งตามมา

    "รุ่นที่10คะครับ" "ฮายาโตะให้พี่พาไปห้องพยาบาลไหม"รายนี้คงไม่ต้องบอก

    คาบบ่าย

    "คุณซาวาดะค่ะ"หัวหน้าห้อง

    "หือ"ฉันซึ่งนั่งอ่านหนังสือรออาจารย์ก็ต้องหยุดอ่านและรอรับคำสั่งจากหัวหน้าห้อง

    "พอดีคาบนี้อาจารย์ไม่เข้าสอน"หัวหน้าห้องบอก

    "แล้ว"ฉัน

    "ใบประวัติส่วนตัวไงค่ะกรุณาเอามาให้ฉันด้วยค่ะ"หัวห้องยืนกอดอก

    "แต่ฉันส่งไปแล้วนี่"ฉันเถียง

    "คุณจะบอกว่าฉันไม่มีความรับผิดชอบทำของคุณหายหรอค่ะ"หัวหน้าห้องเริ่มขึ้นเสียง

    "แต่ฉันส่งไปแล้วจริงๆนะ"ฉันเถียงอีก

    "นี่เธอจะว่าหัวหน้าห้องของเราไม่มีความรับผิดงั้นหรอยัยเด็กใหม่"ผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา

    "พอเถอะค่ะเขาไม่ผิดซะหน่อย"หัวหน้าห้องมาปกป้องฉัน

    "ก็ได้ค่ะงั้นขออะไรอย่างนะค่ะ"ผู้หญิงคนนั้นเดินเข้ามาแล้วก็

    เพียะ!!

    ฉันโดนตบงั้นหรอทั้งที่ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเนี่ยนะ

    "โทษฐานที่เธอมาว่าหัวหน้าห้องของเรา"เธอยิ้ม

    พลัก!!!!

    ฉันต่อยพูดหญิงคนนั้นจงล้มลงกับพื้น

    "ฉันเอ่ยปากว่าคุณหัวหน้าหัวของเธอสักคำรึยัง"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงโมโห

    "นี่เธอกรี้ดดดดดดดดดเลือดยัยยัย"เมื่อเธอเห็นเลือดที่ปากก็แหกปากลั่นแสบแก้วหูชะมัด

    "เอะอะเสียงดังอะไรกัน2ห้องB"ฮิบารินี่

    "คุณฮิบาริค่ะเธอคนนี้ทำร้ายเพื่อนร่วมชั้นเรียนค่ะ"หัวหน้าห้องชี้มาที่ฉัน

    "ก็ยัยนี่มาทำร้ายฉันก่อนนี้"ฉันเถียง

    "ไม่จริงค่ะตอนที่ฉันเข้าไปขอใบประวัติส่วนตัวเธอก็บอกว่าไม่มีน่ะค่ะ"โกหก

    "ใช่ค่ะพวกเราเป็นพยายนได้แล้วเธอก็ว่าหัวหน้าห้องเราด้วยค่ะเนอะทุกคน"เธอลุกขึ้นมาขอความเห็นจากทุกคน

    "ใช่ใช่"อะไรกันทั้งที่ฉัน

    "ตามฉันมาที่ห้องกรรมการคุมกฎด้วย"ฮิบาริเดินนำหน้าฉันไป

    "คุณซาวาดะค่ะ"หัวหน้าห้องเดินเข้ามาหาฉันแล้วกระซิบว่า

    "สมน้ำหน้า"แล้วเธฮก็ยิ้มที่มุมปากอย่าบอกนะว่าเธอฮึ้ยตอนนี้ฉันอยากจะระเบิดห้องนี้ทิ้งจังเลย-*-

    ห้องกรรมการคุมกฎ

    ฉันเดินเข้าไปด้วยอารมณ์หงุดหงิดฮิบาริซึ่งนั่งรออยู่ที่โซฟาก็ลุกขึ้นมาหาฉันเอออยากทอนฟาของนายตะบันหน้า
    ฉันก็ได้ฉันไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่

    ป็อก

    ฮิบาริดีดหน้าผากฉันเอ๋

    "ยัยลูกแมวทีหน้าทีหลังอย่าวู่วามนักสิ"แล้วฮิบาริก็หยิกแก้มฉัน

    "โอย อั้น เอ็บ อ่อย อั้น>_0"(โอ๊ยฉันเจ็บปล่อยฉัน)

    "หึเธอนี่มันชอบสร้างศัตรูจังเลยนะ"ฮิบาริปล่อยแก้มฉันแล้วเดินไปค้นอะไรที่ลิ้นชักแล้ว
    หยิบกระดาษสีขาวแผ่นหนึ่งมาให้ฉันดู

    "นี่มันใบประวัติส่วนตัวฉันนี่"ฉันหยิบมันมาดูด้วยความตกใจ

    "ฉันเจอมันในถังขยะน่ะ"ฮิบาริตอบ

    "นายเก็บไว้ให้ฉันหรอ"หมอนี่ก็ดีกะเค้าเป็นเหมือนกันนี่

    "เธอไปทำอะไรให้พวกนั่นรึเปล่า"ฮิบาริถาม

    "เปล่านะนึกแล้วก็เจ็บใจจริงๆ"

    "งั้นหรอว่าแต่เธอเป็นหนี้บุญคุณฉันแล้วนะ"ฮิบาริยิ้ม

    "ทวงบุญคุณกันเลยหรอ-0-"หมอนี่เคยช่วยคนเพราะอยากช่วยบ้างรึเปล่า-_-

    "ก็ไม่เชิงเธอแค่ช่วยฉันจัดเอกสารพวกนี้จนกว่าจะเสร็จได้ไหม"ฮิบาริชี้ไปที่เอกสารกองเท่าภูเขา=[]=

    "ก็ได้"เอาก็เอาบุญคุณต้องทดแทนแค้นต้องชำระสู้ๆสึนาโกะ-^-

    .....................................................................................................................................................................................................................................

                                                                           อย่าลืมเม้นกันด้วยนะค่ะ^^
      

    ไรเตอร์เม//มาแล้วจ้ากลับมาแล้วตอนนี้ไรเตอร์ควาคิดอันแสนกว้างไกลด้วยล่ะ><

    ไรเตอร์นัท//คิดอะไรไว้อีกล่ะ-_-

    ไรเตอร์เม//ก็คิดว่าถ้าภาคนี้จบจะแต่งภาค2น่ะสิ

    ไรเตอร์นัท//ภาคแรกเอาให้รอดก่อนเถอะ

    ไรเตอร์เม//ก็แหมช่วงนี้ดีใจอ่ะมีตั้ง100เม้น

    ไรเตอร์นัท//แล้วเกี่ยวอะไรกับภาค2

    ไรเตอร์เม//ก็ในรางวัลแฟนคลับทุกท่านที่มาเม้นเป็นกำลังใจให้ไงล่ะ

    ไรเตอร์นัท//อ๋ออออออเข้าใจแล้ว

    ไรเตอร์เม//มีรูปมาให้ดูกันด้วยล่ะนางเอกเป็นลูกของซือจังกับอ๊ะยังบอกไม่ได้หรอก

    ไรเตอร์นัท//ยังไงก็ขอบคุณทุกท่านที่มาเม้นในฟิคนี้ด้วยนะค่ะ☺

    ไรเตอร์เม//จะฝากผลงานไหมเพื่อมีใครสนใจไปของไรเตอร์นัทมันคือเรื่อง

    ไรเตอร์นัท//NoTe VOCALOID HIGH SCHOOL>>จงตามหา...ตัวโน๊ตที่หายไป

     ไรเตอร์เม//หมดเวลาซะแล้วงั้นแล้วเจอกันนะค่ะ


      <<ลูกของซือจังกับ.......

    (ตอนนี้ไรเตอร์เมยังไม่ได้ตั้งชื่อให้ช่วยตั้งชื่อให้หน่อยนะค่ะ☻

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×