ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #4 : กลับมาแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 54


    "น่าเบื่อจังเลยเนอะโรล-_-"ฉันหันไปพูดกับเม่นน้อยที่อยู่บนไหล่ฉัน

    "กูปี้"โรลร้องขึ้นเหมือนจะเห็นด้วย"กลับบ้านกันเถอะ"ฉันหมุดตัวเพือจะเดินกลับบ้าน

    "รุ่นพี่ฮะ^_^"โยกรุบังเอิญเดินมาเเจอฉันพอดี

    "ไงโยรุ"ฉันทักไป "จะกลับบ้านแล้วหรอฮะ"โยรุถาฉันด้วยน้ำเสียงหวานๆปนน่ารัก

    "อะอืม"ฉันถึงกับเหงื่อตกกับความโมเอะของเจ้านี่เลย

    "ไปเที่ยวบ้านผมไหมฮะรุ่นพี่^0^"โยรุเกาะแขนฉัน

    "ไม่เอาดีกว่าเดี๋ยวกลับบ้านช้า"ฉันพยายามเกะมือของโยรุออกจากแขนของฉัน

    "น่านะครับคุณพ่อต้องดีใจแน่ๆเลยครับ"โยรุพยายามอ้อนฉันและสุดท้าย

    ณ ปราสาทวองโกเล่

    มาจนได้นะเราสงสัยฉันคงไปติดเกราะป้องกันความโมเอะซะแล้ว- -"

    "อ้าวฮินาระจังมาเที่ยวหรอจ๊ะ^^"คุณเคียวโกะมาทักฉันด้วยน้ำเสียงที่แสนอ่อนโยน

    "เอ่อคือค่ะ"ฉันตอบไป

    "แล้วแม่สบายดีรึเปล่าจ๊ะ"คุณเคียวโกะยิ้มพร้อมกับถามฉัน

    "ค่ะสบายดี"ฉันตอบอย่างสุภาพ(ถ้าเป็นคนอื่นคือ'อืม'กับ'เออ')

    "ฮาฮิว้าวฮินาระจังโตขึ้นเยอะเลยนะค่ะ"ดุณฮารุที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้องเข้ามาหาฉัน

    "ค่ะคุณฮารุ"ชักอยากกลับบ้านซะแล้ว- -(ไม่ชินเวลามีคนเยอะ)

    ตูมมมมมมมมมม

    "เสียงอะไรน่ะ"คุณเคียวโกะรีบมองหาต้นเสียง

    "น่าจะมาจากชั้นบนนะค่ะ"คุณฮารุมองไปที่ข้างบนชักจะน่าสนุกขึ้นมาแล้วสิ

    ฉันรีบวิ่งขึ้นไปบนบันไดโดยไม่สนใจเสียงของคุณเคียวโกะกับคุณฮารุ

    ในห้องนี่สินะตุมฉันกระแทกทอนฟาไปที่ประตูอย่างแรง(ชอบจังเลยนะทำลายข้าวของเนี่ย)

    ควันอะไรเนี่ยเยอะไปหมดฉันปัดควนที่ขวางตาฉันออกไปให้หมด

    ฟึบฉันรู้สึกเหมือนมาอยู่ข้างหลังจึงเอาทอนฟากระแทกไปแต่ก็ไม่โดนอะไร

    ใครน่ะไวชะมัดเลยขณะที่ฉันจะขยับตัว

    แกรก กุญแจมือนี่!!มันมีคนเอามาใส่ไว้ที่ข้อมืฉันตอนไหนเนี่ย

    "ความเร็วใช้ได้แต่ใจร้อนไปหน่อย"มีเสียงหนึ่งดังขึ้น

    "นะนายเป็นใคร"ฉันพยายามจะเกะกุญแจมือบ้านี่ออก

    "เจ้าของเธอไง"ตอนนี้รู้สึกเหมือนลมหายใจร้อนอยู่ข้างๆหูฉัน

    แล้วควันก็ค่อยๆหายไป

    "ฮินาระจัง0-0"วองโกเล่รุ่น10นี่น่า

    "สวัสดีค่ะ"

    "มาทำอะไรที่นี่น่ะ"มือขวาวองโกเล่พูดขึ้น

    "ได้ยินเสียงดังเลยมา"

    "คึหึหึหึเหมือนแม่ไม่มีผิด"มุคุโร่หัวเราะเบาๆ

    "เรื่องของฉัน"

    "ฮินาระมาอยู่ที่นี่ได้ไง"ผู้พิทักษ์แห่งพิรุณ

    "เดินขึ้นมา"

    "เธอนี่มันซนสุดขั้วเลยนะ"ผู้ผิทักษ์แห่งอรุณ

    "ถ้าไม่ซนมันก็ไม่ฉันสิ"

    "...."แรมโบ้ยืนเงียบ

    "เมื่อกี้นี่มันอะไร"ฉันถาม

    "อย่าเพิ่งถามเลยนะเดี๋ยวฉันจะอธิบายให้ทีหลัง"วองโกเล่ยิ้มบางให้ฉัน

    "แต่ฉันต้องการคำตอบ"ฉันตะโกน

    "นิสัยเหมือนพ่อเด้ะเลย"มุคุโร่พูด

    "หุบปาก!!"ฉันหันไปตะโกนใส่มุคุโร่

    "...."เงียบไปเลย

    "ใครคือไอ้บ้าที่ใส่กุญแจมือให้ห่ะ"ฉันชูมือทั้งสองข้างที่ถูกใส่กุญแจมือขึ้นมา

    "กุญแจมือนี่มันของคุณเคียวยะนี่"วองโกเล่พูดด้วยน้ำเสียงตกใจของพ่องั้นหรอ

    "ผมว่าไม่น่าจะใช่นะครับรุ่นที่10น่าจะเป็นของหมอนั่น"มือขวามองหาวองโกเล่

    "งั้นฉันจะเอามันออกให้ไหมล่ะ"วองโกเล่อาสา

    "ไม่เป็นไรเรื่องแค่นี้เองค่ะ"

    ฉันกางแขนออกเพื่อให้โซ่กุญแจมือมันขาด

    ปึดขาดแล้ว(แรงเยอะชะมัด)

    "งั้นขอตัวนะค่ะ"แล้วฉันก็เดินออกไปหมอนั่นมันใครกันนะช่างเถอะคิดไปก็เสียเวลาเปล่า

    ที่ บ้าน

    "อูยเจ็บชะมัด"ฉันดูรอยแดงที่ข้อมือทั้งสองข้าง

    "เฮ้อถ้าแม่รู้โดนฆ่าแน่เลย"แม่ยิ่งไม่อยากให้ฉันหาเรื่องใส่ตัวซะด้วยซิ

    "เจ็บไหม"เสียงที่แสนอบอุ่นและคุ้นเคยที่ฉันรอคอยมาตลอด

    ฉันรีบหันไปโดยอัตโนมัติใช่ 'เขา'จริงๆด้วย

    "ฟง"ฉันเอ่ยชื่อเขา

    "กลับมาแล้วครับ^-^"เขาพูดพร้อมับยิ้มให้อย่างสุภาพ

    "นาย"

    ^-^<ฟง

    "กลับมาทำไม-_-"ฉันตอบด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา

    "อยากกลับมาไง"ฟงยิ้มร่า

    "ไปหาคุณอี้ผิงสิไป๊"ฉันไล่

    "ไปมาแล้วครับ"ฟงตอบ

    "หรอ"ฉันลากเสียงยาว

    "ว่าแต่แขนไปโดนอะไรมาหรอครับ"เขาเดินเข้ามาดูรอยทีแขนฉัน(เร็วมาก)

    "ปล่อย"ฉันสบัดแขนแต่ฟงก็ยังไม่ปล่อย

    "งั้นเดี๋ยวผมทำแผลให้นะ"ฟงยิ้มทำไมฉันมีภูมิคุ้มกันรอยยิ้มของฟงต่ำขนาดนี้นะ-////-




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×