ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #4 : โรคุโร มุคุโร่

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 54


    "เอ้าเสร็จแล้ว"หลังจากที่ฉันทำแผลที่ปีกให้นกฮูกที่ตกลงมาในห้อง
    พี่สึนะเสร็จฉันก็กะจะเอากล่องปฐมพยาบาลไปเก็บแต่ว่า
    งับ
    นกฮูกมันงับแขนเสื้อฉัน
    "จะเอาอะไร"
    "ฮูก"
    "มีอะไร"
    "ฮูก ฮูก"
    บ้าไปแล้วฉันคุยกับนกฮูกเนี่ย-_-
    "ผมต้องการคุณ"เอ๋เมื่อกี้นี้เสียงใครน่ะหรือว่า
    "นี้แกพูดเหรอ"ฉันหันไปถามนกฮูก
    "น่ารักจังนะครับซาวาดะ สึนาโกะ"อยู่ๆก็มีหมอก
    อยู่เต็มห้องรึว่าศัตรูอ๊ะอยู่ๆก็มีอะไรมาพลักฉันทำให้
    ล้มแล้วก็มีเงาคนกำลังคร่อมฉันอยู่แล้วหมอกก็ค่อยๆ
    จางหายไปทำให้สามารถเห็นหน้าเงานั้นได้เขาเป็น
    ผู้ชายผมสีน้ำเงินมีตาสองสี
    "ไม่เสียแรงที่แกล้มทำเป็นเจ็บนะเนี่ย"
    "แกล้งนี่นาย"ฉันพยายามจะลุกขึ้นแต่โดนหมอนี้จับข้อมือทั้งสองกดลงไป
    "แหมมองใกล้ๆเนี่ยน่ารักจังเลยนะตากลมสีน้ำตาลทองเหมือนผมใบหน้าเรียว
    สวยได้รูปแล้วก็ริมฝีปากน่าสัมผัส"แล้วหมอนี้ก็โน้มหน้าลงมาไม่นะไม่เอา
    ฉันไม่ยอมเสียริมฝีปากนี้หรอก!!
    "พอได้แล้วมุคุโร่"เสียงรีบอร์นนี่
    เขาหันไปแล้วลุกขึ้นทำให้ฉันรอดไปได้
    "ไงครับอัลโกบาเลโน่ไม่ลงหลุมไปง่ายๆนะครับ"
    "คนที่จะลงหลุมไปคือนาย"นี่ไม่ใช่เสียงรีบอร์นแต่เป็นเสียงพี่สึนะ
    นี่ไม่เหมือนพี่สึนะเลยมีไฟที่หน้าผากกับที่มือแล้วแววตาก็เปลี่ยนไป
    "ชักไม่สนุกแล้วซิลาก่อนครับวองโกเล่"แล้วหมอนั่นก็หายไปกับสายหมอก
    หลังจากที่ไอ้เจ้านั่นไปพี่สึนะก็เล่าเรื่องของหมอนั้นให้ฟังว่าเจ้านั่น(สรรพนามเริ่มเปลี่ยนแล้วนะ-_-)
    ชื่อโดคุโร มุคุโร่ เป็นนักโทษของคุกวินดีเช่อาศัยร่างของเด็กผู้หญิงชื่อ โครม โดคุโร
    แย่ชะมัดอาศัยผู้เนี่ยแล้วหลังจากนั้นฉันก็กลับเข้าห้องตัวเองแล้วก็เข้านอนเฮ้อวันนี้มีแต่เรื่อง
    ช่างเถอะนอนดีกว่า
    ท่ามกลางความมืดที่ปกคลุมห้องยังมีแสงสีทองที่คอยเฝ้ามองดูเด็กสาวที่กำลังนอน
    อยู่บนเตียงด้วยสายตาห่วงใย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×