ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #38 : แหวนดอกไอวี่ต่อ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 54


     กรี้งงงงงงงงงงงงงงงงง

    "เช้าแล้วหรอเนี่ย-_-"

    "สึนาโกะตื่นได้แย้วๆ>-<"แรมโบ้วิ่งเข้ามาในห้องเพื่อปลุกฉัน

    "จ้าๆตื่นแล้ว"ฉันลุกขึ้นจากเตียง

    "พี่สึนาโกะฮะ"ฟูตะ

    "มีแขกมาหาน่ะ"อี้ผิง

    "งั้นหรอใครล่ะ"ฉันถาม

    "มีแต่คนสวยๆทั้งนั่นเลยล่ะ"แรมโบ้พูด

    คนสวยๆชักลางไม่ดีแล้วล่ะ-_-"

    "อ้าวสึนาโกะเพื่อนมาหาอยู่ที่ห้องรับแขกน่ะ"พี่สึนะเดินมาบอก

    "ค่ะค่ะ-0-"ฉันเดินลงข้างล่างไปที่ห้องรับแขกก็เจอกับเฮ้ย0-0

    "รุ่นพี่สึนาโกะ>0<"

     (ลินลี่เป็นรุ่นน้องของสึนาโกะ1ปีติดสึนาโกะเอามากๆ)

    =[]=

    "ไม่ได้เจอกันซะนานคิดถึงจังเลย"

      (ซานาโกะเป็นเพื่อนสมัยเรียนของสึนาโกะ)

    "วันนี้เป็นวันงานเลี้ยงรุ่นรึไง-_-"ซาลาเปาพูดขึ้น

    "ซาลาเปามาได้ไงเนี่ย"ฉัน

    "ก็มาพร้อมกับพวกนี้น่ะสิ"ซาลาเปาพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆใจ

    "รุ่นพี่ย้ายมาอยู่ญี่ปุ่นทำไมไม่บอกพวกเราก่อนล่ะค่ะ"ลินลี่กอดแขนฉัน

    "ใช่เจสจังก็ใจร้ายมาไม่เคยบอกพวกเราเลย"ซานาโกะพูดเสริม

    "แล้วทำไมฉันต้องบอกพวกเธอด้วย"ซาลาเปาตอบด้วยน้ำเสียงโกรธนิดๆ

    "เอาน่าซาลาเปาใจเย็น"ฉัน

    "ว้าวรุ่นพี่แหวนน่ารักจังซื้อมาจากไหนเหรอค่ะ"ลินลี่มองที่แหวนดอกไอวี่

    "แหวนจริงด้วยเดี๋ยวฉันขอไปแต่งตัวก่อนนะต้องรีบไปโรงเรียน"ฉันรีบขึ้นไปแต่งตัวและออกจากบ้านเพื่อไปโรงเรียน

    ณ โรงเรีนนามิโมริ

    ห้องกรรมการคุมกฎ

    ถึงซะทีฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องแต่ไม่มีใครอยู่วางไว้ที่โต๊ะแล้วกัน

    "เฮ้"เสียงฮิบารินี่ฉันหันไปข้างหลัง

    "ฮิบาริ"

    "มีอะไรงั้นหรอ"ฮิบาริปิดประตูแล้วเดินเข้ามาหาฉัน

    "คือแหวน"

    "ฉันว่าเหมาะกับเธอดีนะ"ฮิบาริจับมือฉันแล้วดูแหวน

    "อะอืมแต่ฉัน"

    "ยังไงมันก็คงแทนที่แหวนวงนี้ได้สินะ"ฮิบาริมองไปที่แหวนสีขาวของฉัน

    "ไม่เกี่ยวกับแหวนวงนี้ซะหน่อย"ฉันชักมือออกมา

    "แล้วทำไมล่ะ"ฮิบาริถาม

    "เอ่อคือฉัน"เอาล่ะสิจะตอบยังไงดีT^T

    "คืออะไร"ฮิบาริเดินเข้ามาใกล้ฉันอีก

    "เอ่อออก็ได้ฉันจะเก็บมันไว้ก็ได้"แล้วฉันก็เดินออกจากห้องกรรมการคุมกฎอะไรกันฉันกะจะ
    เอามาคืนไม่ใช่หรอแล้วไหงเก็บไว้เองแบบนี้ล่ะ-_-

    อนาคต

    "นี่เคียวยะ"หญิงสาวผมสีน้ำตาลหันไปพูดกับชายหนุ่มผมสีดำ

    "มีอะไรหรอ"ชายหนุ่มผมสีดำที่กำลังจัดกองเอกสารอยู่เงยหน้าขึ้นมามอง

    "ไอ้นี่ไง"หญิงสาวหยิบแหวนดอกไอวี่ที่ตัวเองเพิ่งทำเสร็จมาให้ชายหนุ่ม

    "นี่เธอ"ชายหนุ่มถึงกับหน้าแดงเมื่อเห็นหญิงสาวเอาดอกไอวี่ที่มีความหมายว่าแต่งงานมาให้

    "ฉันไปนะ"หญิงสาวเดินจากไป

    ชายหนุ่มได้แต่มองดูแหวนที่หญิงสาวทำให้อย่างมีความสุข

    "คุฟุฟุไม่ใช่คุณคนเดียวหรอกที่ได้มัน"ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินเดินเข้ามา

    "นาย-*-"ความสุขของชายหนุ่มได้หยุดชะงั้ดทันที

    "เธอทำมันให้กับวองโก่ทุกคนแม้แต่พี่ชายเธอก็ยังทำไว้แล้ววางไว้ข้างๆเขาน่ะครับ"

    เมื่อเอ่ยคำว่าเขาขึ้นมาทั้งคู่ต่างนึกความผิดผลาดที่ทั้งคู่ได้ทำเอาไว้มันเป็นความผิดผลาดครั้งใหญ่หลวงเขาทำให้คนที่พวกเขารักเสียคนสำคัญไป





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×