ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #34 : ความรู้สึกของสควอโล่

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54


    "ใจเย็นๆนะเกิดอะไรขึ้นงั้นหรอบ๊อก"ทิมเบอร์

    "ทิมเบอร์ฉันอยากกลับบ้าน"สึนาโกะพูดขึ้นพร้อมกับเดินกลับบ้าน

    "บ๊อก"ทิมเบอร์ทำหน้าเศร้าแล้วเดินตามสึนาโกะ

    ที่บ้าน

    ก็พบกับนานะที่กำลังยกผ้าไปตากแล้วก็บังเอิญเห็นสึนาโกะพอดี

    "ซือจัง0-0"นานะวิ่งเข้ามาหาสึนาโกะ

    "หม่าม้า"สึนาโกะมองนานะด้วยสายตาเศร้าๆ

    "เมื่อคืนไปไหนมารู้ไหมว่าทุกคนเค้าเป็นห่วงน่ะเอ๋"นานะเริ่มบ่น

    "หม่าม้าค่ะหนูจะกลับอิตาลีค่ะ"สึนาโกะพูดพร้อมกับยิ้มเจืองๆ

    "เอ๋ว่าไงนะซือจัง"นานะตกใจกับประโยคที่สึนาโกะพูดขึ้นมา

    "งั้นเดี๋ยวหนูไปเก็บกระเป๋าก่อนนะค่ะ"สึนาโกะเดินขึ้นข้างบน

    "กลับมาแล้วหรอ^^"รุ่นที่1ยิ้ม

    "ค่ะ"สึนาโกะตอบ

    "โว๊ยยยยยยยยนึกว่าจะไปขึ้นอืดอยู่ที่ไหนซะแล้วนะเนี่ย"สควอโล่

    "สควอโล่รุ่นที่1ฉันขออยู่คนเดียวได้ไหม"สึนาโกะ

    ปังเสียงปิดประตู

    "ยัยนั่นเป็นอะไรไปนะ"สควอโล่พูดด้วยสีหน้าที่เป็นห่วง

    "เป็นห่วงสึนาโกะงั้นหรอ"รุ่นที่1พูดแซวสควอโล่ทำให้เขาหน้าแดงขึ้นมา

    "กะก็ยัยนั่นน่ะเป็นสมาชิกของวาเรียเหมื่อนกันต่างหาก"สควอโล่แก้ตัว(ไอ้ปากแข็งตัวพ่อ!!//ไรเตอร์)

    "งั้นก็ดีแล้วที่เจ้าคิดแค่นั่นงั้นเราขอไปดูอะไรก่อนนะ"แล้วรุ่นที่1ก็หายตัวไป

    5นาทีผ่านไป

    "โอ๊ยนี่เธอออกมาได้แล้วนะ"สควอโล่ตะโกน

    เงียบ....

    "นี่เธอฉันจะพังประตูเข้าไปล่ะนะ"สควอโล่ขู่

    เงียบ.....

    ปัง!!!เสียงประตูถูกพังเข้าไป(เก่งจังเรื่องทำลายข้าวของบ้านคนอื่นเนี่ย-_-//ไรเตอร์)

    แล้วสควอโล่ก็พอกับภาพที่เขาแทบไม่เคยเห็นมาก่อนสึนะกำลังร้องไห้

    "สควอโล่"สึนาโกะเอามือปาดน้ำตา

    "สึนาโกะใครเป็นคนทำให้เธอร้องไห้!!"สควอโล่รีบพุ่งเข้าไปหาสนาโกะ

    "ใจเย็นๆสิคุณสควอโล่บ๊อก"ทิมเบอร์พูด

    "เธอเป็นใคร-_-?"สควอโล่หันไปถามทิมเบอร์

    "0o0"ทิมเบอร์ช็อก

    "สควอโล่ฉันไม่เป็นไรหรอน่า"สึนาโกะยิ้มบางๆ

    "เธอ"สควอโล่

    "แค่ฝุ่นเข้าตาน่ะ"สึนาโกะ

    "ยัยคนขี้โกหก"สควอโล่ดึงสึนาโกะเข้าไปใกล้ๆเพราะเห็นรอยแดงที่ซอกคอ

    "....."สึนาโกะได้แต่นั่งเงียบ

    "ใครทำอะไรเธอ"

    "...."

    "ตอบฉันมาสิสึนาโกะมันเป็นใคร"

    "ใจเย็นสิค่ะคุณสควอโล่บ๊อก"ทิมเบอร์พูดเพื่อให้สควอโล่ใจเย็นแต่เขาไม่ฟัง

    "งั้นเธอตอบฉันมาซิว่าเธอรักไอ้คนๆนั่นรึเปล่า"

    "พอได้แล้วฉันเกลียดเขาเกลียดมากที่สุด"สึนาโกะพูดออกมาทั้งน้ำตา

    "ถ้าเธอเกลียดมันก็บอกมาซิว่ามันเป็นใคร"สควอโล่

    "ฉัน ฉัน ฉัน"สึนาโกะอ้ำๆอึ้งๆ

    "ฮิบาริ เคียวยะไงล่ะบ๊อก"ทิมเบอร์พูด

    "เจ้านั่นเองหรอ"สควอโล่ลุกขึ้นมา

    "หยุดนะสควอโล่มันจบแล้ว"สึนาโกะห้ามไว้

    "ทำไมล่ะสึนาโกะ"สควอโล่

    "แล้วทำไมนายต้องมายุ่งเรื่องของฉันด้วยล่ะ"สึนาโกะ

    "เพราะฉันชอบเธอน่ะสิ"ในที่สุดสควอโล่ก็พูดออกมา

    "เอ๋" "บ๊อก"ทั้งสึนาโกะและทิมเบอร์ต่างก็ตกใจกับคำพูดของสควอโล่

    "ฮึ้ย"แล้วสควโล่ก็เดินออกไป

    (สควอโล่)

    โว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยหงุดหงิดจริงงงงงงงงงงง

    ฉันเดินออกมาจากบ้านของสึนาโกะด้วยอารมณ์ที่โกรษแค้งหงุดหงิด

    "เดี๋ยวสิสควอโล่"สึนาโกะวิ่งตามฉันมา

    "อะไรอีกล่ะ"ฉันหยุดเดินแล้วหันมาคุยกับสึนาโกะ

    "เมื่อกี้นี้"สึนาโกะ

    "อ๋อเมื่อกี้ฉันพูดเล่นน่ะไม่มีอะไรหรอก-_-"แล้วฉันก็ลูบสึนาโกะเบาๆ

    "พูดเล่น?"

    "เออ"โกหก

    "ค่อยยังชั่วนึกว่านายจะพูดจริงซะอีก"สึนาโกะทำท่าโล่งอก

    "ฉันไม่มีทางไปรักเธอหรอกน่า"แต่ที่จริงรักหมดใจ

    "เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ใช่ไหม?"สึนาโกะถามฉัน

    "อยู่แล้วน่า"ขอเป็นมากกว่าเพื่อนได้ไหม

    "งั้นเรากลับกับเถอะสควอโล่"สึนาโกะเดินนำผมไป

    ทำไมกันสึนาโกะเธออยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่ทำไมฉันกลับรู้สึกเหมือนเธออยู่ไกลฉันเลย
    ที่จริงนะสึนาโกะฉันอยากขอโทษเธอที่ฉันโกหกเธอมาตลอดความจริงแล้วฉันน่ะ
    รักเธอนะรักเธอรักเธอมากที่สุด

    ...............................................................................................................................................................................................


    เนโกะ:พี่ทิมเบอร์TOTเมี้ยว

    ทิมเบอร์:มีอะไรเหรอเนโกะฮ่ง

    เนโกะ:เมื่อกี้นี้หนูออกไปเดินเล่นข้างนอกมีแต่คนเรียกหนูว่าคิวเบอ่ะT^Tแม้ว

    ทิมเบอร์:ก็เหมือนกันซะขนานนั้นน่ะบ๊อก

    เนโกะ:อะไรกันเนโกะคือเนโกะนะเมี้ยว

    ทิมเบอร์:มาบอกฉันทำไมล่ะบ๊อกบอกผู้อ่านสิ

    เนโกะ:นี่ทุกคนฉันคือเนโกะจริงๆนะเมี้ยวTOTอย่าเรียกเนโกะผิดอีกนะเมี้ยว




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×