ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #31 : ไม่มีวันปล่อยเธอและแจกรูป

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 54


          ณ โรงเรียนนามิโมริ

    "ไม่ต้องห่วงหรอกครับรุ่นที่10สึนาโกะไม่เป็นไรหรอครับ"โกคุเทระพูดปลอบสึนะ

    "จะไม่ห่วงได้ยังไงล่ะน้องสาวฉันหายไปทั้งคน"สึนะพูดด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

    "เอาน่าสึนะไม่เป็นไรหรอกสึนาโกะน่ะเก่งจะตายไป"ยามาโมโตะพูดด้วยรอยยิ้มแต่แอบแฝงไปด้วยความเป็นห่วง

    "เฮ้อได้ข่าวอะไรมาบ้างล่ะซาลาเปา"สึนะหันไปถามซลาเปาที่ยืนอยู่ข้างๆ

    "ไม่เลยฉันให้พวกโรมาริโอ้ไปตามหาแล้วแต่ก็ไม่เจอเลย"ซาลาเปาตอบ

    "ไปไหนของเขานะ"สึนะ

    "งั้นเอางี้สึนะเลิกเรียนเราไปตามหากันไหม"ยามาโมโตะพูดชวน

    "เอาตอนพักกลางวันได้ไหม"สึนะ

    "แล้วจะไปตามหาที่ไหนล่ะก่อนพูดน่ะคิดบ้างสิ-*-"ซาลาเปาพูดด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิด

    "จะมากไปแล้วนะยัยซาลาเปารุ่นที่10แค่เป็นห่วงน้องสาวไม่ผิดซะหน่อย"โกคุเทระ

    "นายจะบอกสึนาโกะผิดงั้นหรอไอ้หัวปลาหมึก-*-"ซาลาเปา

    "นี่เธอ!!"โกคุเทระ

    "โอ๊ยยยยนี่ไม่ใช่เวลามาทะเลาะกันนะ"สึนะตะโกนขึ้นมา

    "มาสุมหัวอะไรกันตรงนี้หะเจ้าสัตว์กินพืช"ฮิบาริ

    "ไงฮิบาริอ๊ะมีตัวอะไรเกาะที่ขานายด้วย"ยามาโมโตะพูดพร้อมกับก้มลงไปดูด้วยความสงสัยก็พบกับ
    สึนาโกะเวอร์ชั่นลูกแมวตัวสั่นหงึกๆ

    "สึนาโกะ0-0"ยามาโมโตะ

    "-.,-"สึนะเอามืออุดจมูกเพราะเลือดกำเดาจะไหล

    "เฮ้ยย0o0"โกคุเทระอึ้ง

    "โอ้น่ารักจัง^-^"ซาลาเปา

    "ทำไมสึนาโกะถึงอยู่นายได้ล่ะ"ยามาโมโตะถาม

    "อ๋อยัยลูกแมวน่ะหรอ"ฮิบาริอุ้มสึนาโกะขึ้นมา

    "มะเมี้ยวT^T"สึนาโกะตัวสั่น

    "ฉันบังเอิญเก็บได้ระหว่างทางน่ะ-_-ของนายงั้นหรอเอาไปสิ"ฮิบาริพูดพร้อมกับยื้นสึนาโกะให้

    "แง้ว!!>-<"แต่เธอดันกระโดดเกาะเสื้อฮิบาริแถมยังไปคลอเคลียฮิบาริอีก

    ในสายตาของสามหนุ่มอิจฉาเฟ้ยยยย-*-

    "คึหึหึน่าอิจฉาจังนะครับ"

    แล้วหมอกก็เริ่มปกครุมบริเวณที่ทุกคนยืนอยู่

    "หมอนั่น"ฮิบาริรู้โดยสัญชาตญาณว่าหมอนั่นต้องมา

    แล้วหมอกก็ค่อยๆจางหายไปซึ่งบุคคลที่อยู่ในหมอกก็คื

    "ไม่ได้พบกันซะนานนะครับ^-^"มุคุโร่

    "นาย"ฮิบาริ

    "อ้าวคุณฮิบาริ เคียวยะมาได้จังหวะพอดีลูกแมวหลงทางตัวนั่นของผมเองของคืนด้วยครับ"มุคุโร่

    มั่วนิ่มชะมัดของฉันต่างหาก!ในความคิดของสามหนุ่ม

    "ไม่ให้"ฮิบาริตอบด้วยน้ำเสียงเด็ดขาด

    "เหมือนยอดกลับไปในสมัยสงครามโลกชะมัด-_-"ซาลาเปา

    ติ้ง ตึง ตึ้ง ตึง เสียงออดดังขึ้น

    "ว้าเข้าเรียนซะแล้วลาก่อนนะครับ"แล้วมุคุโร่ก็หายไป

    "ไปนอนดีกว่า"แล้วฮิบาริก็เดินไป

    "อ้าวฮิบาริสึนาโกะเอาสึนาโกะมาก่อนสิ"ยามาโมโตะ

    "ไปเรียนดีกว่า"ซาลาเปาเดินกลับห้องปล่อยให้สามหนุ่มยืนบื้อกันอยู่

    ด่านฟ้า

    "เมี้ยว"สึนาโกะมองท้องฟ้าด้วยสีหน้าหง่อยๆ

    "เป็นอะไรไปยัยลูกแมวคิดถึงพวกเจ้าสัตว์กินพืชหรอ"ฮิบาริลูบหัวสึนาโกะเบาๆ

    "พี่สึนะเมียว"สึนาโกะ

    "งั้นก็ไปหาเจ้านั่นสิ"ฮิบาริ

    "เมี้ยว?"สึนาโกะ

    "ไปสิสึนาโกะ"ฮิบาริ

    "เมี้ยว"สึนาโกะลังเล

    "ฉันให้โอกาสเธอแล้วนะถ้าเธอไม่ไปฉันจะไม่ปล่อยเธอไปอีกแล้วนะ"ฮิบาริ

    "เมี้ยว"สึนาโกะกระโดดเข้าไปหาฮิบาริ

    "เธอเลือกแล้วนะ"ฮิบาริยิ้มบางๆ

    "เมี้ยว^0^"สึนาโกะ

    "ฉันจะไม่มีวันปล่อยเธอให้ใครอีกแล้ว"ฮิบาริ


    ..................................................................................................................................

                                             แจกรูปค่ะเนื่องจากแต่งสั้นมากไปหน่อย

         




















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×