ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #27 : ศึกชิงตัวสึนาโกะ ตอนต้น

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 54


    "โกคุเทระคุงเป็นอะไรไปหรอดูไม่มีสมาธิอ่านหนังสือเลย"สึนะ

    "ปะเปล่าครับรุ่นที่10"โกคุเทระ

    "ว่าแต่ทำไมสึนาโกะออกไปนานจัง"ยามาโมโตะ

    "ดูเหมือนยามาโมโตะจะเป็นห่วงสึนาโกะจังนะ"สึนะพูดแซว

    "ก็เป็นห่วงสิก็สึนาโกะเป็นน้องสาวนายนี่เนอะโกคุเทระ^-^"ยามาโมโตะพูดพลาง
    กอดคอโกคุเทระ

    "ฉันไม่ได้เป็นห่วงยัยนั่นซะหน่อย"โกคุเทระปัดมือยามาโมโตะออก

    "เกิดเรื่องใหญ่ขึ้นแล้ว"อยู่ๆดีโน่ก็พลวดพลาดเข้ามาในห้องของสึนะ

    "มีอะไรหรอคุณดีโน่"สึนะ

    "สึนาโกะถูกลักพาตัวไป"

    "หา!!!"ทุกคนที่อยู่ในห้องพูดพร้อมกัน

    "คือว่าเรื่องมันเป็นยังงี้ฉันซึ่งกำลังจะกลับไปที่อิตาลีขณะที่กำลังจะขึ้นเครื่องที่สนามบินฉัน
    ก็เห็นสควอโล่วิ่งไปถามพนักงานในสนามบินไปทั่วฉันก็เลยเข้าไปถามหมอนั่นตรงๆแต่ก็
    ไม่ยอมบอกฉันแต่แล้วหมอนั่นก็ทนไม่ไหวเลยหลุดปากออกมาว่า'สึนาโกะกำลังถูกลักพาตัว
    ไปฉันไม่มีเวลาว่างมาอธิบายให้แกฟังหรอก!!'แล้วหมอนั่นก็จากไป"

    "บ้าเอ้ย"แล้วโกคุเทระก็กำลังจะวิ่งออกไปแต่ยามาโมโตะจับแขนโกคุเทระไว้ก่อน

    "ใจเย็นๆสิโกคุเทระฉันรู้นะว่านายเป็นห่วงสึนาโกะ"ยามาโมโตะ

    "ปล่อยฉันเจ้าบ้าเบสบอล"โกคุเทระพยายามสบัดแขนออกมา

    "ใจเย็นๆสิโกคุเทระคุงตอนนี้เราเองก็ไม่รู้นะว่าสึนาโกะอยู่ไหน"สึนะ

    "ฮึ้ย"แล้วโกคุเทระก็ยอมสงบลง

    บ็อก บ็อก ทิมเบอร์วิ่งออกมา

    "ฉันว่าเราพอมีตัวช่วยแล้วล่ะ"ดีโน่พูดพร้อมกับยิ้ม

    ตอนเช้า

    บ็อก บ็อกทิมเบอร์วิ่งมาหยุดที่ปราสาทหลังหนึ่ง

    "นี่หรอทิมเบอร์"โกคุวิ่งมาถึงก่อนใคร

    "โกคุเทระนี่วิ่งเร็วจังนะ^-^"

    "แล้วจะเข้าไปยังไงดี"ดีโนที่เพิ่งมาถึงถาม

    "ถามได้ก็บุกเข้าไปเลยสิ"ตุม!!เสียงสึนะพังประตูเหล็กเข้าไป

    "รับทราบครับรุ่นที่10"โกคุเทระ

    "เข้าใจแล้ว"ยามาโมโตะ

    "ช่วยไม่ได้นะไปกันเถอะโรมาริโอ้ทุกคน"ดีโน่หันไปพูดกับลูกน้อง

    "ครับบบบ"พวกลูกน้องดีโน่

    "ไปเอาตัวสึนาโกะมาให้ได้"พอสึนะพูดจบก็รีบบุกเข้าไปทันที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×