ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #2 : ชีวิตประจำวันของฮินาระ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 54


    พลัก!!

    "ทีหลังอย่ามาสุ่มหัวต่อหน้าฉันอีก-*-"หลังจากที่ฉันจัดการกับพวกสัตว์ชั้นต่ำเสร็จก็เดินตรวจตราต่อ

    "เฮ้ยคุณฮิบาริมาหนีเร็ว"แล้วพวกสัตว์กินก็แตกตื่นกันไปเฮ้อเจ้าพวกสัตว์อ่อนแอ(ได้เชื้อพ่อมาเต็มๆ-_-)

    "ลูกพี่ฮะ"แว้ก=[]=ตัวอะไรมาเกาะหลังฉันเนี่ย

    "โยรุหรอ"ฉันจำเสียงหวานๆของเจ้าสัตว์กินพืชตัวนี้ได้

    "ครับคิดถึงลูกพี่จังเลย>-<"อย่าเกาะแน่นเซ่หายใจไม่ออก

    "ปล่อยลูกพี่ได้แล้วนะโยรุ"เสียงที่ฟังดูสุขุมกว่าโยรุเจ้านั่นโยกิแน่เลย

    "ก็ได้"แล้วก็ยอมปล่อย

    "งั้นไปล่ะ"แล้วฉันก็เดินหนีเจ้าสัตว์กินพืชไปบนด่านฟ้า

    "โยว่ฮินาระหวา"ฉันขว้าทอนฟาใส่ลูกิแต่ยัยนั่นดันหลบได้

    "ถ้าจะปาให้โดนฉันยัยอีก10ปีโฮะโฮะแอ้ก"พูดไม่ทันขาดคำยัยลูกิก็โดนทอนฟาย้อยกลับมาอีแล้ว

    "ยัยบ้า"ฉันเหยียดสายตามองลูกิยัยนี่เหมือนพ่อของเธอไม่มีผิด

    "โอ๊ยทอนฟาหรือบูมเบอแรงแว้ย้อนมาได้ไง"ลูกิบ่น

    "ก็เธอโง่ไม่ยอมหลบเองนี่-_-"ยัยลูกิเป็นหนึ่งในเพื่อนสุดที่เกลียดของฉันเองฉันจะบอกให้ว่ายัยนี่น่ะโง่ผิดมนุษย์สุดๆเลย

    "นี่เธอว่าฉันโง่เหรอ"ลูกิเริ่มขึ้นเสียง

    "ไม่ว่าเธอแล้วจะไปว่าแมวที่ไหนล่ะ"ฉันตอบด้วยน้ำเสียงเอือมระอา

    "ขี้เกียจเถียงกับเธอแหล่ะ"ลูกิส่ายหน้างั้นศึกนี้ฉันชนะ

    "ว่าแต่ทำไมเธอไม่เข้าเรียนซะทีล่ะ"

    "นี่เธอแหกตาดูนาฬิกาซิว่ามันอีกโมงโรงเรียนยังไม่เข้าเลยด้วยซ้ำ"ลูกิเถียง

    "ขี้เกียจดู-_-"

    "เธอนี่มันตัวกวนประสาทตัวแม่เลยนะ"

    "ถ้าฉันตัวแม่เธอก็คงตัวพ่อแล้วล่ะ"

    "ฮินาระจัง ^_^*"ลูกิยกแส้ขึ้นมา

    "ลูกิ-*-"ฉันยกทอนฟาขึ้นมา(เฮ้ยใจเย็นก่อนเซ่!!)

    ฉันเตรียมจะสู้กับลูกิแต่ออดดังซะก่อน

    "เอาไว้วันหลังแล้วกัน"แล้วฉันก็เก็บทอนฟา

    "ก็ได้"ลูกิเก็บแส้ของตัวเอง

    ฉันเดินลงจากด่านฟ้าแต่ดันมีสัตว์ชั้นต่ำตัวหนึ่งมาขวางฉันอะไรอีกเนี่ย

    "เอ่อคือ"เจ้าสัตว์ชั้นต่ำยืนบิดไปบิดมาเร็วๆดิคนเค้ากำลังรีบ-_-

    "คุณฮิบาริกรุณารับไว้ด้วยเถอะครับ"ช่ออะไรพวงหลีดหรอ(ช่อดอกไม้เฟ้ยยยย)

    "ฮินาระรับไว้ดิจะได้จบๆ"ลูกิพูดแต่

    "ไม่เอา"ฉันปฏิเสท

    "เอ๋0-0"เจ้าสัตว์ชั้นต่ำตกใจ

    "ฉันมีทางเลือกให้นายสามทางกับช่อพวงหลีดช่อนี้"(มันคือช่อดอกไม้-_-)

    "1.ทิ้งมันไปซะ2.เก็บไว้ดูต่างหน้าและ3.เอาตั้งหน้าศพนายซะ"แล้วฉันก็เดินสวนออกไป

    "เธอนี่มันแม่มดชัดๆเลย"ลูกิพูดแซว

    "ไม่ใช่แม่มดแต่เป็นกรรมการคุมกฎแห่งโรงเรียนนามิโมริต่างหาก"

    "จริงด้วยงั้นเข้าเรียนกันเถอะ"

    "อืม"

    พักกลางวัน

    "ลูกพี่คร้าบ"โยรุ

    "กรี้ดดดโยรุคุง"โดนลูกิงาบไปซะแล้วเดี๋ยวจะกรวดน้ำไปให้นะ

    "ปล่อยผมสิครับคุณลูกิ"โยรุพยายามดิ้นออกมา

    "ฉันพยายามจะปล่อยแล้วแต่ร่างกายมันไม่ยอม><"ตอแหลมสิ้นดี-_-

    "เฮ้องั้นฉันไปกินข้าวนะ"แล้วฉนก็ลุกขึ้นเตรียมจะเดินออกจากห้อง

    "งั้นลูกพี่ไปกินข้าวกับผมนะครับ"โยกิชวน

    "ว้าวโยกิคุง>0<"และสองแฝดก็โดนงาบไปซะแล้วอาเมนน

    "แย่แล้วค่ะคุณฮิบาริ"นักเรียนหญิงคนหนึ่งเข้ามาในห้อง

    "มีอะไร"มือที่ถือกล่องข้าวอยู่ก็เปลี่ยนเป็นถือทอนฟาทันทีลาสังหรฉันอ่ะนะ

    "เด็กโรงเรียนโกคุโยบุกเข้ามาที่โรงเรียนค่ะเด็กนักเรียนเราโดนทำร้ายกันหมดเลยค่ะ"

    "นำทางไปซิ"ฉันบอกนักเรียนหญิงคนนั้นโว๊ยนี้มันวันอะไรฟะ!!(ใจเย็นๆไว้)

    "โอ๊ยยย"นี่มันอะไรกันเด็กนักเรียนโรงเรียนของฉันนอนบาดเจ็บปานตายนอนกัน

    เกลือนกลาดชิเจ้าพวกนั้นมันอยู่ไหน

    "ใครบังอาจทำร้ายเด็กนักเรียนโรงเรียนเรา"ไฟโกรธฉันเริ่มปะทุขึ้น

    "ดะเด็กคนนั้นค่ะ"นักเรียนหญิงชี้ไปข้างหน้าอย่าหวาดกลัวเด็กงั้นหรอ

    "ซูชิคุงในที่สุดเราก็ได้อยู่ด้วยกันอีกแล้วนะ"เด็กใส่ชุดนกเพนกวินพร้อมกับอุ้มตุ๊กตาซูชิเนี่ยนะ

    เจริญล่ะเด็กนักเรียนโรงเรียนฉันแพ้เด็กเจ้าค่ะเอือมละอาจริงๆ-_-

    "ใครหรอไอ้หย๋า=[]="ลูกิอึ้งรับประทาน

    "อะไอยาเนะจังงั้นหรอ"โยรุเอ่ยชื่อเด็กคนนั้นออกมาเด็กน้อยหันมา

    "คุณพี่วองโกเล่>0<"เด็กน้อยวิ่งมาด้วยท่าทางใสซื่อเด็กคนนี้เนี่ยนะ

    บุกมาจัดการนักเรียนโรงเรียนฉันจ้างให้ก็ไม่เชื่อ(ถึงไม่จ้างเธอก็ไม่เชื่ออยู่แล้ว)

    "อย่าไว้ใจยัยเด็กนี้เชียวเด็กนี่เป็นลูกของท่านมุคุโร่เชียวนะ>-<"ลูกิกระซิบว่าแต่ทำไมต้องมีท่านนำหน้าด้วย

    "หนูไม่อยากเป็นลูกของหมอนั่น"โอ้วเรียกพ่อตัวเองว่าหมอนั่น

    "นี่เธอน่ะมาทำร้ายเด็กนักเรียนโรงเรียนฉันใช่ม่ะ"ฉันนั่งลงถาม(เนื่องจากเด็กคนนี้เตี้ยมาก)

    "ค่ะด้วยไอ้นี่^-^"เธอหยิบสามง่ามที่มีเลือดติดอยู่ออกมาโอเคไม่จ้างก็เชื่อแล้ว

    "นี้ไอยาเนะจังมาทำร้ายคนอื่นแบบนี้มันไม่ดีนะ"โยกิเตือน

    "ขอโทษค่ะคุณพี่วองโกเล่(. .)"เธอก้มหน้ารับผิด

    จบไปหนึ่งเรื่องเฮ้อโรงเรียนนี้ถ้าไม่มีฉันคงยุ่งน่าดูนะกลับบ้านดีกว่า

    ที่ บ้าน

    "ฮินาระพ่อลูกเค้าทำร้ายแม่T^T"แม่มาหลบข้างหลังฉันแม่โตแล้วนะ-_-

    "ไม่ได้ทำอะไรซะหน่อย"พ่อเดินมาด้วยหน้าตาเฉย

    "ไม่ได้ทำบ้าอะไรคุยกันอยู่ดีๆจะจับฉันกดซะงั้น"แม่เถียง

    "อีกแล้วหรอค่ะ- -"ฉันทำหน้าเอือมๆมันเป็นเรื่องปกติของพ่อกับแม่ค่ะ

    "ก็กลัวว่าฮินาระจะเหงาก็เลยกะจะสร้างน้องชายให้มาอยู่เป็นเพื่อนไง"พ่ออย่าพูดอะไรที่โรคจิตออกมาซิค่ะ

    "ฮินาระไม่เหงาหรอกเนอะ"แม่ถามฉันตอบว่าไงดีล่ะ

    "จะว่าไปก็อยากมีน้องชายเหมือนกันนะ"(พ่อลูกคู่นี้เข้ากันได้ดีจริงๆเล้ย!)

    "=[]="แม่ทำหน้าเหมือนหายนะมาเยือน

    "ยังไงเธอก็หนีฉันไม่ได้หรอกสึนาโกะ"พ่อยิ้มที่มุมปาก

    "ไม่เอานะเคียวยะT0T"แม่พยามยามหนีแต่ก็ไม่รอดตอนนี้แม่ถูกพ่ออุ้มขึ้นชั้น2ไปแล้ว

    เหอะๆรู้ผิดเหมือนกันนะ(เพิ่งรู้สึกหรอ)ไม่เป็ไรมังเพราะมันเป็นเรื่องปกติออกไปตรวจเมืองดีกว่า

    ลั้นลา(สบายใจเฉิ่มเลยนะ-_-)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×