ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #16 : การจากลาและการพบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 57


    "....ระ..."

    ".......นาระ..."

    "ฮินาระ...."

    "หนวกหูชะมัดเลย=_=!!!!"

    ฉันลุกพรวดขึ้นจากเตียงพร้อมกับโวยวายขึ้นมา ใครบังอาจมารบกวนเวลานอนอันแสนมีค่าของฉันเนี่ย!!!

    และเมื่อฉันลุกขึ้นมาโวยวายเสร็จก็พบว่าที่ๆฉันไม่ใช่ห้องของฉัน..

    "อะไรเนี่ย"

    เมื่อมองไปรอบๆฉันก็พบว่ารอบตัวฉันมีแต่ก้อนเมฆสีขาวนวล ลอยอยู่เต็มไปหมด

    ภาพลวงตาหรอ? ว่าแต่ทอนฟาของฉันอยู่ไหนเนี่ย ฉันจึงลองก้มลงคลำที่พื้นเพื่อหาทอนฟา

    "กำลังหาอะไรอยู่งั้นหรอ?"

    "ก็กำลั- อเลาดี้!!!"

    กะแล้วว่าทำมันถึงดูแปลกๆ เพราะอเลาดี้แน่ๆเลย=*=

    "นี่นายพาฉันมาอยู่ที่ไหนเนี่ย=[]=!!!!"

    "ก็ที่ๆฉุันอาศัยอยู่ไง.."

    อาศัยอยู่..ในก้อนเมฆเนี่ยนะ= =" เดี๋ยวนะในก้อนเฆม..อาศัยอยู่...รึว่า

    "ยะ..อย่าบอกนะว่าที่นี้คือ..."

    "ใช่..ที่นี่คือสวรรค์...."

    อเลาดี้ตอบเสียงเรียบ ในขณะที่ฉัน..

    "ว่าไงนะ!!!แล้วฉันมาอยู่ที่นี้ได้ไงอย่าบอกนะว่า นายแอบฆ่าฉันตอนที่ฉันหลับแล้วนายก็

    ฆ่าตัวตายเพื่อนหนีความผิด"(มะโน..เกินไปแล้วลูก=_="//ไรเตอร์)

    "ฉันไม่ได้ฆ่าเธอหรือทำอะไรเธอทั้งนั้นแหละ ฉันแค่เข้าฝันเธอเท่านั้นเอง"

    "เข้าฝัน?นายเป็นผีรึไง"

    "ใช่"

    คำพูดเหมือนอเลาดี้จะพูดเล่นแต่แววตาเขากลับดูจริงจัง

    "นายจะบอกว่านายตายไปแล้วแบบนั้นใช่ไหม?"

    "อืม"

    "แล้วที่ผ่านมามันคืออะไร?ที่ฉันสามารถคุยกับนายได้?ทะเลาะกับนายได้นั้นมันคืออะไร?"

    "ตอนนั้นวองโกเล่รุ่นปัจจุบันได้ทำการทดลองบางอย่างทำให้ดวงวิญญาณของฉันสามารถแปร

    สภาพกลับไปเหมือนตอนมีชีวิตได้"

    "แล้วตอนนี้ล่ะ?"

    "อย่างที่บอกมันก็แค่การทดลองเพราะฉะนั้น.."

    "ตอนนี้นายก็กลับเป็นผีเหมือนเดิม"

    "...."

    อเลาดี้ไม่ตอบเขาเพียงแต่มองหน้าฉันนิ่งๆ 

    "แล้วนายพาฉันมาที่นี้ทำไม?"

    "ฉันจะมาบอกลาเธอ"

    และแล้วสิ่งที่ฉันไม่อยากจะได้ยินที่สุดก็ออกมาจากปากของเขา

    "แค่จะบอกลานายถึงกับต้องพาฉันมาที่สวรรค์เลยหรอ?"ฉันยืนกอดอกมองหน้าอเลาดี้

    "โรแมนติกดีไหมล่ะ?"

    "ก็คงงั้น"

    "งั้นลาก่อนนะ...ฮินาระ"

    และแล้วอเลาดี้ก็หันหลังและเดินจากฉันไปช้าๆ ก้อนเมฆค่อยๆสลายไปจนเห็นทุ่งดอกไม้และแม่น้ำคั่น

    กลางระหว่างทุ่งดอกไม้อีกฝั่งหนึ่่ง เมื่ออเลาดี้ข้ามไปถึงอีกฝากก็พบว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรอเขาอยู่ 

    อเลาดี้เข้าไปสวมกอดผู้หญิงคนนั้นอย่างอ่อนโยน นี้คือเหตุผลที่นายพาฉันมาที่นี้เพื่อจะให้เห็นสิ่งนี้สินะ

    ฉันมองอเลาดี้กับผู้หญิงคนนั้นเดินจับมือกันจนหายไปลับตา 

    "ฉันเองก็ต้องไปแล้วสินะ"

    ฉันเดินหันหลังกลับไปด้วยสีหน้าที่ไม่แสดงถึงอารมณ์ใดตอนนี้ฉันรู้สึกว่าหัวของฉันนั้นว่างเปล่า

    และรู้สึกอึดอัดอยากที่จะระบายมันออกมา...

    จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ

    เมื่อฉันลืมตาขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าฉันได้กลับมาที่ห้องของฉันแล้ว 

    "ฮ่ะๆ..ฮ่ะๆ..เมื่อกี้ฉันฝันไปสินะ"

    เมื่อฉันเอามือไปสัมผัสที่หน้าก็พบว่าน้ำตาที่ไม่ได้ไหลมาตั้งนานมันเอ่อล้นออกมา

    ฉันร้องไห้?

    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก

    ฉันรีบวิ่งลงจากชั้นล่างและออกไปข้างนอกโดยไม่ได้สนใจเสียงเรียกของคุณแม่

    ตอนนี้ฉันรู้เพียงแค่ว่าฉันต้องวิ่งไปให้ไกลที่สุดไกลเท่าที่จะไกลได้เพื่อไม่ให้ใครได้

    เห็นฉันตอนที่น่าสมเพชแบบนี้..

    'ความเร็วใช้ได้แต่ใจร้อนไปหน่อย'



    อยู่ๆเสียงของอเลาดี้ก็ลอดเข้ามาในหัวของฉัน

    'เธอเป็นสัตว์เลี้ยงฉันงั้นลองทำให้เจ้านายพอใจสิ'

    'เธอพูดอะไรนะฉันไม่ได้ยิน'

    'เก่งนี้ที่สร้างแผลให้ฉันได้'


    'รักเธอนะ'

    "หยุดนะฉันไม่อยากได้ยินอีกแล้ว!!!!!"

    ฉันหยุดวิ่งแล้วแล้วตะโกนออกมา คนโกหกทั้งๆที่พูดว่ารักฉัน

    แต่สุดท้ายแล้วนายก็มีคนที่รักอยู่แล้ว

    "ไอ้ผู้ชายขี้โกหก"

    แม้ฉันจะตะโกนด่าอเลาดี้ไปเยอะแค่ไหนน้ำตาก็ไม่หยุดไหลสักที

    "คุณฮิบาริ?"

    ฉันค่อยๆหันหน้าไปหาเสียงที่เรียกนามสกุลของฉัน..

    "คุโรงั้นหรอ?"ฉันรีบปาดน้ำตาออกจากหน้า

    คุโรเอียงคอมองฉันนิดนึงแล้วรีบล้วงผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดน้ำตาให้ฉัน

    "เอ่อ...ขอบคุณนะ"

    เธออ้าแขนให้ฉันพร้อมกับทำหน้าแดงนิดๆ

    "เอ๋?"

    "ฉะ..ฉันจะ..จะซับน้ำตาให้คุณเองค่ะ!"

    เธอพูดพร้อมกับทำหน้าตาที่แลดูถ้าจะมุ่งมั่นมาก

    "ฉันไม่เป็นอะไรแล้วล่ะขอบใจมากนะคุโร"

    ฉันพูดพร้อมกับลูบหัวคุโรฉันสังเกตว่าหน้าของเธอมันเริ่มแดงหนัก

    กว่าเดิม (แลดูยูริจังเลยเนอะ=W=//ไรเตอร์)

    "ไง!!!!!!! เธอน่ะหรอฮินาระ"

    ฉันันไปตามเสียงที่เรียกชื่อฉันอย่างห้วนๆ!!คุโรเองก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติจึงรีบเข้ามากันฉันไว้

    "นี่ไอวี่เธอน่ะช่วยทักทายคนอื่นให้สุภาพหน่อยจะได้ไหม"

    และฉันรู้สึกว่ามีคนๆหนึ่งเดินออกมาจากตรอกมืดๆ

    "โอ้! งั้นฉันจะทักทายใหม่นะ"

    บุคคลแปลกหน้าที่บังอาจเรียกชื่อฉันห้วนๆได้กระโดดลงมาจากไหน

    ก็ไม่รู้มาอยู่ตรงหน้าฉัน ผมสีชมผูยาวสลวยปลิวไปตามสายลมนิดๆ

    ดวงตาสีฟ้าสดใสเหมือนสีของน้ำทะเลแววตาดูก้าวร้าวทำให้รู้เลยว่า

    เป็นคนที่เอาแต่ใจ 

    "ฉันชื่อไอวี่ สเปปี ไอวี่ ส่วนยัยหัวเขียวที่ยืนหลบอยู่ในที่มืดนั้นชื่อเฟไดร์"

    "ฉันชื่อเฟไดร์จ้ายินดีที่ได้รู้จักนะว่าที่ผู้นำของวาเรีย^-^"

    ผู้หญิงที่ชื่อว่าเฟไดร์ ที่มีผมสีเขียวเหมือนดวงตากลมและดูขี้เล่น

    เดินเข้ามาทักฉัน

    "เอ๋...ว่าไงนะว่าที่ผู้นำของวาเรีย!!!!"

    ณ บ้านตระกูลฮิบาริ(แลดูใหญ่โตจริงๆ..แต่มันก็ใหญ่จริงๆอ่ะนะ//ไรเตอร์)

    "หา...ซันซัสไม่ยอมแต่งงานเลยไม่มีผู้สืบทอดวาเรียต่องั้นหรอจ๊ะ"

    ฉันเห็นว่าเรื่องใหญ่ขนาดนี้จะให้พูดกันข้างถนนมันคงไม่เหมาะก็เลยอัญเชิญ(?)นางทั้งสอง

    มาคุยที่บ้านและคุโรก็มาด้วยเพราะเธอไม่ค่อยจะไว้ใจเธอทั้งสอง
    โดยเฉพาะไอวี่ แต่สุดท้ายเธอก็..

    "แหม..ชื่อว่าคุโรหรอน่ารักจังเลย>W<"

    ตั้งแต่คุโรมาถึงก็กลายเป็นตุ๊กตาให้ไอวี่กอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่ตลอดเวลา

    "ใช่แล้วค่ะเพราะงี้อาเฮียแกเลยบอกปัดๆไปว่าก็ไปหาผู้สืบทอดกันเอาเอง.."

    เฟไดร์ที่ดูเป็นงานเป็นการกว่าไอวี่เลยเล่าเรื่องทั้งหมดโดยไม่สนใจไอวี่

    เลยสักนิด

    "แต่ถึงแม้จะหาผู้ที่คู่ควรแล้วแต่ป้าที่อยู่ตรงนั้นก็ไม่ยอมไม่เอาลูกเดียวเลย..โอ๊ย!"

    และแล้วรองเท้าที่ลอยมาจากไหนไม่รู้ก็โดนไปโดนที่หัวของเฟไดร์เต็มๆ

    "ใครเป็นป้ากันห่ะฉันก็อายุเท่าๆกับเธอนั้นแหละย่ะ!!!"

    เมื่อไอวี่ยอมปล่อยคุโรเพื่อทะเลาะกับเฟไดร์ได้อย่างถนัด

    คุโรก็รีบวิ่งแจ้นมาหลบอยู่หลังฉันทันที

    "ค่าๆ ป้-เอ๊ยคุณหนูไอวี่"

    เมื่อเฟไดร์เห็นว่าถ้ากวนต่อไปคงได้ตายก่อนแน่ๆจึงรีบเปลี่ยน

    คำพูด

    "ขออณุญาตขัดจังหวะนะแล้วทำไมถึงต้องเลือกฉันให้เป็นผู้นำ

    ขอวาเรียล่ะ?"

    "เพราะแม่ของเธอเคยเป็นอดีตสมาชิกของวาเรียไงล้าา^0^"

    ไอวี่ตอบเสียงใส ช่างเป็นคำตอบที่....= ="

    "เพราะฉะนั้นก็ยินดีต้อนรับนะค่ะคุณว่าที่ผู้นำ^0^"

    และเฟไดร์ก็เข้ามาเสริม

    "ขอปฏิเสท-_-"

    "แม่ว่าก็ดีเหมือนกันนะจ๊ะ"คุณแม่ตอบเสียงใส

    "เย้!!!!"<<ไอวี่และเฟไดร์

    "คุณแม่ค่ะ..."ฉันหันไปมองแม่ทันที

    "น่าฮินาระจังคิดซะว่าช่วยผู้คนตกยากแล้วกันนะจ๊ะ^^"

    ออร่าแม่พระแผ่กระจาย= =""

    "เอาล่ะงั้นเป็นอันตกลงล่ะนะ!"<เฟไดร์

    ฉันยังไม่ได้ตอบอะไรเลยนะย่ะ!!

    "งั้นพักที่ญี่ปุ่นก่อนแล้วค่อยกลับอิตาลี่ก็แล้วกันนะ"<ไอวี่

    "ใครให้อณุญาตพวกหล่อนกันย่ะ!!"

    "งั้นเดี๋ยวแม่ไปจัดห้องให้ก่อนนะจ๊ะ^^"

    "คุณแม่ค่ะ!!!"

    "แหม...ก็ห้องว่างอยู่ห้องหนึ่งนี่จ๊ะ^^"

    ห้องว่าง...

    "คุณแม่ค่ะห้องนั้นก่อนน่านั้น....เคยมีคนมาพักอยู่ไหมค่ะ?"

    "เอ๋..ก็ไม่มีนี่จ๊ะ"

    อเลาดี้.....คงไปจริงๆแล้วสินะ

    "งั้นหนูขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ"

    ฉันเดินขึ้นไปข้างบนและค่อยๆเปิดประตูเข้าไปในห้อง ถ้าเป็นเมื่อตอนที่อเลาดี้อยู่ฉันคงต้องรีบล็อกประตู

    แต่ตอนนี้เขาไม่อยู่แล้วฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำอย่างคนที่ไม่มีเรี่ยวแรง ฉันเปิดน้ำน้ำจากฝักบัว

    ให้น้ำเย็นๆค่อยชะโลมร่างกายฉันทั้งๆที่ยังไม่ได้ถอดชุดนอนออก

    หนาวจังเลยแฮะ

    เอียด...

    อยู่ๆน้ำก็หยุดไหล

    "ถ้าหนาวก็ปิดสิเดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอกแค่นี้ก็คิดไม่ได้โง่ชะมัด"

    เสียงที่ไม่คุ้นเคยดังขึ้นมาจากข้างหลังฉัน

    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    นี้ไม่ใช่เสียงของฉันแต่เป็นเสียงของคนแปลกหน้า

    "นี้เธอ!!!ต้อนรับคนด้วยการชกแบบนี้หรอเสียมารยาทจริงๆ"

    คนแปลกหน้าที่โดนฉันชกหน้าหันมาตวาดฉัน

    "แล้วคนที่แอบเข้าห้องคนอื่นโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเนี่ยไม่เสียมารยาทเลยนะ!"

    "เกิดอะไรขึ้นน่ะฮินาระ..."

    คุณพ่อพังประตูห้องน้ำเข้ามาพอดี

    "เห..."

    ฟะ...ฟงก็มาด้วย=[]=

    "อ้าวเธอ.."

    ริวก็ด้วยเรอะ=[]=!!!

    ทำไมวันนี้ถึงมากันเยอะจังเลยเป็นวันนัดพบญาติกันรึไงเนี่ย!!!!!!

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    แนะนำตัวละครใหม่

    แหม่ในที่สุดก็ออกมาสักทีนะค่ะตัวละครที่เคยสมัครกันเข้ามาเมื่อ
    นานมาแล้วววววววววว(ซึ่งนานมาก= =")




    คนแรก สเปบี ไอวี่ (ลูกสาวของสควอโล่และทิมเบอร์)



    คนที่2 เฟไดร์ (ลูกสาวจอมกวนของฟรานกับลินลี่)

    ส่วนคนที่3นั้นไรเตอร์แต่งตั้งขึ้นมาเอง(อีกแล้ว)



     
    เบียคุยะ (ลูกของเบียคุรันกับเนโกะ)

    เอาล่ะตามมาลุ้นตอนต่อไป(ซึ่งไม่รู้จะออกมาเมื่อไหร่= =")

    กันต่อเลยนะค่ะ ขอบคุณที่ยังอุส่าห์ติดตามกันมาตลอดเลยนะค่ะT^T




     














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×