ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #13 : ความหลังที่ไม่อาจลืม

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 56


    �"ไงฮินาระ~~~"ลูกิพูดพร้อมกับเดินมาหาฉัน

    "อืม"ฉันตอบสั้นๆ

    "อ้าวเด็กใหม่หรออรุณสวัสดิ์จ้า~"ลูกิพูดพร้อมกับยิ้มให้เด็กใหม่

    "ค่ะอรุณสวัสค่ะ"นักเรียนใหม่ยิ้มบางๆให้ลูกิ

    "แหมน่ารักจังเลยสนใจมาอยู่ในฮาเร็มฉันไหม....แอ๊ก!!!"ฉันเอาทอนฟาฟาดกลางหัวลูกิ

    "อย่ามาพูดเรื่องน่าเกลียดๆให้นักเรียนของฉันฟังได้ไหม"

    ฉันปล่อยให้ลูกินอนสลบอยู่หน้าโรงเรียนฉันเดินเข้าพร้อมกับนักเรียนใหม่

    "เอ่อ...คุณฮิบาริค่ะ"นักเรียนใหม่เรียกฉัน

    (เสียงโทรศัพท์มือถือฮินาระดังขึ้น)

    "อ๊ะ....เดี๋ยวนะ" ฉันล้วงโทรศัพท์มือถือขึ้นมา

    [ฮินาระนี่ผมฟงเองนะครับ]

    "เอ๋ � เดี๋ยวนี้นายใช้โทรศัพท์มือถือด้วยหรอเนี่ย= ="

    [มาพบผมบนด่านฟ้าโรงเรียนได้ไหมครับ]

    "หา?"

    ตุ๊ดๆๆๆ

    วางสายซะแล้ว=_=

    "เดี๋ยวฉันมานะเธอเข้าห้องเรียนไปก่อนก็แล้วกัน"ฉันพูดพร้อมกับเดินไปบนด่านฟ้า

    ฮินาระวิ่งออกไปโดยไม่สังเกตุเห็นสายตาที่มุงร้ายอยู่ข้างหลังของเธอ...

    "คึหึหึหึ แล้วเจอกันนะครับ"

    ร่างบางหัวเราะพร้อมกับกำสามง่ามในมือ

    ณ ด่านฟ้า

    "มาซะทีนะครับคุณฮินาระ"ฟงพูดพร้อมกับยิ้มให้ฉันอย่างเช่นเคย

    "ว่าแต่นายเรียกฉันมานี้มีอะไรงั้นหรอ?"

    "เรื่องที่ผู้พิทักษ์สายหมอกได้หายตัวไปอย่างปริศนาไงล่ะครับ"

    "วุ่นวายเลยล่ะสิ"

    "ครับทางฝ่ายวองโกเล่กำลังตามหาตัวกันจนวุ่นเลยน่ะครับ"

    "ก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วล่ะ"ฉันหยิบอาวุธกล่องขึ้นมาดู

    "นี่ฟงนายพอรู้จักเด็กผู้หญิงที่ชื่่อคุโรไหม?"

    "ทำไมหรอครับ"

    "เวลาโรลอยู่ใกล้เด็กคนนั้นมักทำทาเหมือนอยากจะออกมาอยู่เรื่อยเลย"

    "ไม่แน่นะครับเด็กคนนั้นอาจจะ.....ฮินาระหลบไปครับ!!!!"

    อยู่ๆฟงก็กันฉันให้ไปอยู่ข้างหลังพร้อมกับจังหวะที่มีสายหมอกล้อมรอบด่านฟ้าโดยที่ไม่รู้ตัว!!

    กึกๆๆๆๆ

    จู่ๆอาวุธกล่องฉันก็สั่นแรงขึ้น

    "โรลเป็นอะไรน่ะ อ๊ะ!!"

    แล้วโรลก็พุ่งออกมาจากกล่องเอง

    "กูปี้!!!!"โรลกระเด็นออกมาจากจุดที่พุ่งเข้าไปหา

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่!!!!!

    -ด้านสึนาโกะ-

    "ฮึก ฮึก ฮึก"

    "นี่หยุดคร่ำครวนซะทีเถอะน่า"

    "แงๆๆๆ �พี่จ๋า พี่จ๋า"

    "โอ๊ยยยยยย ผมจะทำยังไงกับคุณดีเนี่ย"

    "พี่จ๋าพี่...อ๊ะ"

    "เอ้านี้ผมให้มันเป็นขนนกฮูกนำโชคน่ะรับไว้ซะ"

    "อือ...คุณเป็นใครหรอคะ?"

    "ผมน่ะหรอผมคือ......."

    "สึนาโกะตื่นสิยัยขี้เซาสึนาโกะ!!!!!!"

    "อ๊ะ!!"

    เมื่อกี้นี้ฉันฝันงั้นหรอ ฉันสะบัดหัวเบาๆเพื่อไล่ความง่วงออกจากหัว

    "เธอเนี่ยขี้เซาจังเลยนะฉันปลุกตั้งหลายครั้งก็ไม่ตื่นสักที"

    ซาลาเปามองฉันอย่างตำหนิ�

    "ขอโทษทีนะซาลาเปา ยังไงก็ขอบคุณที่อุตส่าห์ชวนมาช็อปปิ้งนะ^^"

    ที่จริงฉันก็ไม่เต็มใจสักเท่าไหรหรอกนะก็อยู่ๆเจ้าหล่อนก็บุกมาที่บ้านพร้อมกับจับฉันโยนขึ้น
    รถแบบไม่เห็นหัวเคียวยะเลย เฮ้อตอนนี้หมอนั้นคงกำลังอาละวาดอยู่แน่ๆเลย= =

    "แล้วเรื่องที่ผู้พิทักษ์สายหมอกหายตัวไปเป็นยังไงบ้างล่ะ?"

    "ไม่คืบหน้าเลย เฮ้อ...มุคุโร่คิดอะไรอยู่กันแน่นะ"

    ตั้งแต่มุคุโร่หายตัวไปโคลมจังก็ป๋วยจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ทางวองโกเล่ก็เป็นห่วงว่าจะ
    ไปสร้างปัญหาอีกรึเปล่า

    "งั้นหรอ เป็นเพราะเจ้าบ้านั่นดีโน่เลยแทบไม่มีเวลาให้ฉันเลยมันน่านัก-*-"

    "ฮ่ะๆงั้นหรอแย่จังเลยนะ= ="

    แล้วซาลาเปาก็บ่นถึงดีโน่ไปเรื่อยๆ.....แต่ฝันเมื่อกี้นี้มันเป็นแค่ฝันจริงๆหรอ

    -กลับสู่โรงเรียนนามิโมริ-

    "คึหึหึหึหึ"

    เสียงหัวเราะที่ชวนคลื่นไส้แบบนี้....

    "มุคุโร่!!"

    "สวัสดีครับ"

    หมอกค่อยๆจางหายไปทำให้ร่างตรงหน้าได้ชัดขึ้นฉันยิ่งช็อกเข้าไปอีกเพราะร่างตรงหน้าไม่เหมือนกับร่างสูง
    ที่เคยรู้จัก

    "น่ะ.....นายใช้ร่างของคุโร่งั้นหรอ!!!!!"

    "ตอนแรกผมก็กะจะใช้ร่างของเธอคนนี้เข้าไปตีสนิทกับแม่ของคุณอยู่หรอกนะครับแต่ผมเปลี่ยนใจแล้ว..."

    "เอ๋?"

    "ฝากบอกลาแม่ของคุณด้วยนะครับ"

    "คุณต้องการจะบอกอะไรกันแน่ครับคุณผู้พิทักษ์สายหมอก"

    "ผมคิดว่าควรจะถึงเวลาที่ผมต้องหยุดสักทีครับอ่า...ผมน่าจะกลับไปหาคนที่รักสักที"

    ยิ่งพูดยิ่งงงอะไรอ่ะไม่เข้าใจเลย= =(เธอซื่อหรือเธอโง่กันเนี่ย=_=//ไรเตอร์)

    "ถึงเวลาแล้วสินะผมไปก่อนนะครับ"

    ฉันรีบเข้าไปประครองร่างของคุโร่ที่พึ่งหมดสติไป....ตกลงมุคุโร่ต้องการจะสื่อถึงอะไรกันแน่นะ

    "คุณน่ะไม่ต้องเข้าใจก็ได้ครับฮินาระ"

    ฟงพูดขึ้นอย่างรู้ทันฉัน

    "ฉันก็ไม่ได้อยากรู้ความหมายอะไรสักหน่อย=-="

    "ครับๆฮ่ะๆ"

    "เลิกหัวเราะแล้วช่วยกันพาคุโรไปห้องพยาบาลได้แล้วน่า!!!!!"

    ไม่อยากเชื่อเลยว่าคุโร่จะหนักขนาดนี้= =


    ........................................................................................................................................................................................

    "ผมคือนักโทษครับ"

    "นักโทษคืออะไรหรอ?"

    "คุณหยุดถามโน่นถามนี้สักทีเถอะครับ"

    "แล้วคุณชื่ออะไรหรอ?"

    "โรคุโด มุคุโร่"

    จำได้แล้วตอนเด็กๆที่ฉันไปอิตาลี่ครั้งแรกก่อนที่ฉันจะได้เจอกับเคียวยะฉันพบเด็กผู้ชายคนหนึ่งเขาคือ
    มุคุโร่

    "สึนาโกะ ตอนนี้พวกสัตว์กินพืชโทรศัพท์มาบอกว่าเจอหมอนั่นแล้วนะ"

    "เจอมุคุโร่แล้วหรอค่อยยังชั่วหน่อย"

    "เป็นห่วงมันรึไง- -*"

    "ปะเปล่านะฉันแค่ถามเฉยๆ^^' "�

    ยินดีต้อนรับกับนะมุคุโร่แล้วก็ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ


    .............................................................................................................................................................
    สวัสดีค่าาาาาา^0^

    ไม่ได้มาแต่งนานเลยต้องขออภัยด้วยนะคะถึงแม้จะงงๆแต่เค้าก็พยายามที่สุดแล้วนะ
    ถ้าไม่สนุกก็ขออภัยด้วยนะคะขอสัญญาเลยว่าตอนหน้าสนุกแน่แล้วก็มีตัวละครมาใหม่ด้วย
    ขอบคุณที่มารับชมกันนะคะ^[]^


























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×