ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #12 : นักเรียนใหม่ปริศนา

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 54


    "นักเรียนใหม่?"หลังจากที่นั่งฟังลูกิบ่นเป็นเวลานานฉันก็เริ่มสนใจกับประโยคๆหนึ่งของลูกิ

    "อย่าบอกนะว่าเธอไม่รู้"ลูกิเอามือเท้าคางแล้วมองที่ฉัน

    สงสัยจะเป็นเมื่อวานนี้แน่เลยอเลาดี้คงจัดเอกสารของพวกนักเรียนใหม่สินะ

    "เห็นว่าเป็นเด็กจากโรงเรียนโกคุโยซะด้วยนะ"

    "หวังว่าคงไม่ใช่อายาเนะนะ"

    "นี่เธออายาเนะอยู่แค่ประถมเองนะ"ลูกิพูดขึ้น

    "เหอะๆ- -"

    "นักเรียนทุกคนนั่งประจำที่กันได้แล้ว"อาจาร์นที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้องออกคำสั่ง

    นักเรียนทุกคนจึงแยกย้ายกันนั่งประจำที่

    "เอาล่ะวันนี้จะมีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามามีอะไรก็แนะนำเขาด้วยล่ะ"

    "ครับ/ค่ะ"นกเรียนทุกคนขานรับยกเว้นฉัน

    "เอาล่ะเธอเข้ามาได้แล้ว"อาจาร์นหันไปที่ประตู

    ครืนนนนนน

    นักเรียนใหม่เดินเข้ามา

    "สวัสดีค่ะฉันชื่อคุโรชอบกินทูน่ามากที่สุดเลยค่ะ"เธอชี้ไปที่ปากอย่างน่ารัก


    ��
    เธอมีผมสีทองสวยงามน่ารักแต่ปิดตาไว้ข้างหนึ่งเธอดูดีทุกอย่างและมีอย่างหนึ่งที่ฉันรู้สึกไม่ค่อย

    ปลื้มสักเท่าไหร่

    "อาจาร์นค่ะทำไมนักเรียนใหม่ไม่ใส่เครื่องแบบโรงเรียนเราน่ะค่ะ-_-"ฉันลุกขึ้นยืน

    "คือว่าเธอไม่มีเงินซื้อเครื่องแบบโรงเรียนน่ะ"อาจาร์ตอบก็พอเข้าใจนะฉันจึงนั่งลงเหมือนเดิม

    "งั้นไปนั่งข้างคุณฮิบาริแล้วกันนะ"อาจาร์นชี้ไปที่โต๊ะที่ว่างข้างๆฉัน

    "โชคร้ายจังเลยเนอะเธอ"เสียงนินทาของนักเรียนในห้องนั่งกับฉันมันซวยขนานนั้นเลยหรอ

    "ยินที่ได้รู้จักนะคุณฮิบาริ"เธอทักทายฉันก่อนที่จะนั่งที่เก้าอี้

    "อืม"แล้วฉันก็มองไปที่นอกหน้าต่าง

    หลังเลิกเรียน

    "หัวสมองจะระเบิดT^T"ลูกิเดินออกจากโรงเรียนพร้อมกับขยี้ผมตัวเอง

    "เรียนแค่นี้ทำเป็นจะเป็นจะตาย-_-"ฉันที่เดินนำหน้าเอียงคอไปมอง

    "ไงจ๊ะน้องสาวสนใจไปเที่ยวกับพี่ไหม"เสียงของวัยรุ่นชายกลุ่มหนึ่งดังขึ้น

    ดูเหมือนกำลังสุมหัวอะไรกันอยู่หน้าหงุดหงิดชะมัด- -*

    "นี่มาสุมหัวอะไรกันห่ะ"ฉันพูโพร้อมกับยกทอนฟาคู่ใจขึ้นมา

    "เฮ้ยนั่นมันฮิบาริ ฮินาระแห่งโรงเรียนนามิโมรินี่น่า"แล้ววัยรุ่นกลุ่มนั้นก็สลายตัวไป

    "ฮินาระนั่นมันเด็กใหม่ไม่ใช่หรอ"ลูกิชี้ไปที่นักเรียนหญิงที่นั่งกอดกระเป๋าตัวสั่นอยู่

    "นี่เธอ"ฉันสะกิดนักเรียนใหม่เธอค่อยๆหันมามองที่ฉัน

    "อ๊ะคุณฮิบาริ"เธอรีบลุกขึ้นมา

    "เป็นอะไรรึเปล่า"

    "มะไม่เป็นไรค่ะ^^"เธอยิ้มบางๆให้ฉันแล้วรีบวิ่งไป

    "งั้นฉันกลับก่อนนะ"ลูกิโบกมือลาฉันแล้วเดินกลับบ้าน

    ฉันจึงเดินกลับบ้านทันที

    ตึก ตึก ตึก

    เหมือนมีคนตามมาเลย-_-ฉันหันไปมองข้างหลังก็พบกับ

    "เธออีกแล้วหรอ"นักเรียนใหม่ที่เดินตามหลังฉันยิ้มแห้งๆให้ฉัน

    ณ ที่บ้าน

    "เอ๋"คุณแม่มองฉันสลับกับนักเรียนใหม่

    "คือนักเรียนคนนี้จะมาค้างที่บ้านเราน่ะค่ะ- -"

    "หรอจ๊ะยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะชื่ออะไรหรอ^^"คุณแม่พูดพร้อมกับยิ้มให้นักเรียนใหม่

    "คุโรค่ะหนูชื่อคุโร"เธอรีบตอบทันที

    "จ๊ะคุโรจัง"ถ้าฉันดูไม่ผิดนะฉันเห็นเธอหน้าแดงซะด้วยตาฝาดไปมั้ง

    ห้องนอนฉัน

    "ขอบคุณมากเลยนะคะที่ให้ฉันมาพักที่นี่น่ะ"เะฮยิ้มบางๆให้ฉัน

    "อืมว่าแต่เธอไม่มีบ้านอยู่จริงหรอ"

    "ค่ะเมื่อก่อนฉันก็อาศัยอยู่ที่โกคุโยน่ะค่ะแต่อยู่ๆฉันก็ถูกไล่ออกมาเงินที่พกติดตัว
    มาก็ไม่มีฉันไม่มีที่ไปที่ที่ไหนอีกแล้วค่ะ"แล้วมาเข้าโรงเรียนฉันได้ไงเนี่ย-__-

    "เธอก็พักอยู่ที่นี่ไปจนกว่าจะหาที่พักได้ก็แล้วกันนะ"

    "ขอบคุณมากเลยนะค่ะ^^"เธอโค้งขอบคุณฉัน

    "งั้นฉันจะออกไปข้างนอกก่อนนะ"

    "จ๊ะ^^"ฉันจึงเดินออกจากห้องไป

    "คึหึหึบางครั้งคุณก็ไม่ควรใจดีมากเกินไปนะครับฮินาระ"ร่างเล็กของหญิงสาวเริ่มเลี่ยนไป

    เป็นร่างของชายหนุ่มผมสีฟ้าผ้าปิดตาก็ถูกดึงออกให้เห็นดวงตาสีแดงสด

    "ผมน่ะไม่ยอมแพ้เขาหรอกนะคับคุณสึนาโกะคึหึหึ"ชายหนุมหัวเราะขึ้นมาอย่างเจ้าเล่ห์



    ......................................................................................................................................................................................�
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×