ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #11 : น้ำแข็งในใจเริ่มละลาย

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 54


    ฉันนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียงเพราะระเวง=_=ไม่รู้ว่าอเลาดี้จะมาตอนไหน

    บอกตามตรงนะฉันชักจะกลัวหมอนั่นขึ้นมาแล้วสิ

    ก็อก ก็อกเสียงเคาะประตูใครมาเนี่ย-_-ฉันลุกจากเตียงแล้วเดินไปเปิดประตูห้อง

    "ไงยังไม่นอนอีกหรอ"อเลาดี้มองหน้าฉัน

    "ก็แค่นอนไม่หลับ"ฉันตอบไป

    "ให้ฉันกล่อมไหม"อเลาดี้แสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย

    "ไม่ต้อง!!"ฉันปฏิเสท

    "งั้นก็ไปนอนซะ"อเลาดี้สั่งฉันแต่ฉันเป็นพวกที่ไม่ชอบให้ใครสั่งอยู่แล้ว

    "เดี๋ยวค่อยนอนก็ได้พรุ้งนี้วันหยุด"ฉันยักไหล่

    "เธอนี่มันเป็นพวกที่ชอบให้บังคับใช่ไหม"อเลาดี้ช้อนร่างฉันขึ้นมา

    "นี้ปล่อยฉันนะ"ฉันดิ้นสุดแรง

    แล้วอเลาดี้ก็วางฉันลงบนเตียงอ้ากกกลางสังหรฉันบอกว่า

    ตายแน่ ตายแน่T^T

    "โอเคๆฉันจะนอนแล้ว"ฉันพูดกึ่งข้องร้อง

    "ถ้าฉันมาอีกทีต้องเห็นเธอนอนแล้วนะ"พอพูดสิอเลาดี้ก็เดินออกจากห้อง

    สมองฉันสั่งว่าต้องนอนต้องนอนT^Tฉันพยายามข่มตานอนให้เร็วที่สุด

    เช้าวันต่อมา

    แสงแดดอ่อนๆสองมาที่หน้าฉันทำให้แสบตาฉันจึงค่อยลืมตาขึ้นมา

    "เช้าแล้วหรอ-_-"ฉันขยี้ตาอย่างงวงเงีย

    "ตื่นแล้วหรอคุณหนูขี้เซา"อเลาดี้ยืนผิงกำแพงอยู่ที่มุมห้อง

    "อเลาดี้!!"ฉันถอยกรูจนตัวเองตกเตียง

    เจ็บหัวชะมัดเลย+_+ฉันลูบหัวตัวเองโอ๊ยเจ็บ

    "ซุมซ่ามแบบนี้ไม่สมเป็นเธอเลยนะ"ก็เพราะใครกันเล่าโอ๊ยเจ็บหัวจี้ดๆเลย

    "แล้วคุณพ่อกับคุณแม่กลับมารึยัง"

    "ถ้ากลับมาแล้วฉันคงไม่มายืนอยู่ตรงนี้หรอก"เออจริงด้วยถ้าคุณพ่อรู้เข้าบ้านเละแน่-_-

    "ไปกินอาหารเช้าได้แล้ว"อเลาดี้สั่งฉันเผด็จการสุดๆ-_-

    "อืมเดี๋ยวไป"ฉันตอบรับไปขืนตอบไปว่าไม่ฉันก็ซวยน่ะดิT T

    "ดีมาก"อเลาดี้ลูบหัวฉันเบาๆแล้วเดินลงไปข้างล่าง

    ฉันจึงอาบน้ำแต่งตัวและเดินลงไปที่ห้องครัวก็เห็นอเลาดี้นั่งจิบกาแฟอยู่

    "ลงมาแล้วหรอ"อเลาดี้เหลือบมองฉันถ้ายังไม่ลงแล้วจะเห็นฉันไหมเล่า-*-

    "อืม"ฉันตอบสั้นๆแล้วเดินไปชงชาให้ตัวเองกิน

    "ไม่ดื่มกาแฟหรอ"

    "ไม่เอาล่ะฉันไม่ชอบมันขม-x-"ฉันยกชาขึ้นมาดื่มเฮ้ออร่อยกว่ากาแฟตั้งเยอะ

    "ไหนว่าวันนี้วันหยุดไงทำยังใส่เครื่องแบบอยู่อีกล่ะ"อเลาดี้พลางมองฉันหัวจรดเท้า

    "สำหรับคนอื่นอ่ะนะ- -"ฉันพูดพลางนำถ้วยชาไปล้าง

    Midori tanabiku namimori no(นี่เป็นเพลงโรงเรียนามิโมรินะค่ะ)

    เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ฉันดังขึ้นอเลาดี้แหล่มองฉันนิดนึง

    'mom'เอ๋คุณแม่โทรมา

    "สวัสดีค่ะคุณแม่"

    [ฮินาระคือแม่จะบอกว่าอย่ามาเกะกะฉันพวกสวะ!!!!]

    ดูเหมือนคุณแม่จะกำลังสู้กับใครอยู่เลย

    [แม่จะยังไม่กลับบ้านนะ]คุณแม่พุดด้วยน้ำเสียงที่ร้อนรน

    "แล้วคุณแม่จะกลับมาเมื่อไหร่ค่ะ"

    [สวัสดีฮินาระตอนนี้แม่ของลูกกำลังฟิวล์ขาดอยู่น่ะ]

    เสียงของคุณพ่อดังขึ้นมา

    [เอาเป็นว่าถ้าหมอนั่นทำอะไรลูกรีบใช้ทอนฟาตะบันหน้ามันเลยนะ]

    ถ้าทำได้หนูก็อยากทำนะค่ะT^T

    [งั้นแค่นี้ก่อนนะ]แล้วคุณพ่อก็ตัดสายไปคุณพ่อค่ะรีบกลับมานะค่ะT0T

    "นี่ไปกันได้หรือยัง"อเลาดี้ที่ดูเหมือนจะยืนรอฉันพูดขึ้น

    "ไปไหน"

    "โรงเรียนเธอไงไหนบอกว่าไม่หยุด"อเลาดี้เดินนำหน้าฉันไปฉันเคยเอ่ยปากจะ
    ชวนหมอนี่ไปด้วยกันตอนไหนเนี่ย= =

    ณ โรงเรียนนามิโมริ

    ที่ห้องกรรมการคุมกฎ

    "ต้องจัดเอกสารพวกนี้ทั้งหมดเลยหรอ"อเลาดี้มองไปที่กองเอกสารที่สูงเท่าภูเขาของฉัน

    "อืม"ฉันไปนั่งที่เก้าอี้และเริ่มเลียงเอกสาร

    พรึบ

    อยู่ๆอเลาดี้ก็เริ่มเรียงเอกสารอีกกองหนึ่งดีเหมื่อนกันจะได้เสร็จเร็วๆ

    2 ชั่วโมงผ่านไป

    "เสร็จซะที"ฉันเริ่มบิดขี้เกียจที่จริงถ้าฉันทำคนเดียวอย่างต่ำ4ชั่วโมง

    "ฉันชักง่วงแล้วสิฮ้าววว"อเลาดี้หาวปากกว้าง

    "ก็กลับบ้านไปนอนสิ"เพราะถ้าหมอนี่ไม่อยู่ฉันก็ทำงานได้สบายขึ้นน่ะสิ

    อเลาดี้เดินเข้ามาหาฉันแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    "เจ้านายจะปล่อยให้สัตว์เลี้ยงอยู่คนเดียวได้ยังไงล่ะ"

    "นี่!!ฉันชื่อฮินาระหัดเรียกให้ถูกสิ"ฉันพลักคนตรงหน้า

    "สัตว์เลี้ยงเริ่มดื้ออีกแล้วนะ"เขากล่าวแล้วดันฉันให้ติดกับผนังกำแพง

    "นี่นาย"

    "เธอนี่ชอบให้ฉันทำโทษเธออยู่เรื่อยเลยนะ"เขายิ้มมุมปาก

    ฉันเบื้อนหน้าหนีเขาทำไมฉันต้องกลัวเขาด้วยนะทอนฟาก็ดันวางไว้อยู่

    บนโต๊ะอีกแล้ววันนี้โรงเรียนดันหยุดจึงไม่มีใครอยู่ทำไมเหตุการ์ณมัน

    เหมาะเจาะกันขนาดนี้ด้วยนะT^T

    "ตัวสั่นเชียวนะ"เขาเอามืออุ่นๆมาแตะที่แก้มฉัน

    ฉันสะดุ้งขึ้นมาอ้ากกกกกเจ้าบ้านายจะทำให้ฉันคลั่งตายหรือไงห่ะ!!!

    "นี่"เขากระซิบที่ข้างหูฉันโอ๊ยอย่าขุดดินหนีจังเลยโว๊ยยยย

    "ขอชิมสักคำได้ไหม"แล้วเขาก็กัดที่หูฉันอะอ้ากกกก@/////@

    "นี่ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ"ฉันพยายามพลักเขาออกไป

    "ยังไม่ทันได้ชิมเลยนะจะปล่อยไปได้ยังไงล่ะ"เขามองตรงมาที่ฉัน

    "นายง่วงนอนไม่ใช่หรอไปนอนสิ"ฉันพยายามหาข้ออ้างให้เขาปล่อยฉัน

    "ตอนนี้หิวมากกว่า"เขาตอบแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าอยากจะกินฉัน

    "มะไม่เอานะออกไปสิ"ฉันพยายามจะพลักเขาออกไป

    "รังเกียจฉันงั้นหรอ"เขาถามฉันด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดทำไมนะฉันอยากจะตอบไปว่าใช่

    แต่แววตาคู่สวยของเขาสะกดไม่ให้ฉันพูดอะไรฉันยอมรับว่าเขาดูเป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง

    ใบหน้าเรียวสวยได้รูปจมูกโด่งริบฝีปากสีแดงอ่อนๆเมื่อเขาเห็นว่าฉันไม่ตอบจึงเริ่มทำการ

    บดขยี้ริมฝีปากฉันด้วยริมฝีปากของเขาแต่ครั้งนี้มันดูอ่อนโยนกว่าครั้งก่อนๆมือของเขา

    จับแขนทั้งสองข้างของฉันชูขึ้นเหนือศีรษะมือของเขาเริ่มอยู่ไม่สุขเขาเริ่มปลดกระดุมเสื้อฉัน

    แต่ฉันไม่ยอมฉันเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่ามันจะเริ่มเลยเถิดไปกันใหญ่แล้วฉันกัดไปที่ริมฝีปากของเขา

    แรงแต่เขากลับไม่ยอมละริมฝีจากฉันเขาลืมตาขึ้นมามองฉันเหมือนจะเริ่มรู้สึกตัวว่าทำอะไรลงไป

    เขายอมถอนริมฝีปากออกแต่

    "ขอกินเลยได้ไหม"ขณะที่ฉันจะตอบเขากลับกัดไปที่ซอกคอของฉันจนเป็นรอยแดง

    "อเลาดี้...หยุดก่อน"เขาชะงัดและยอมปล่อยฉันออกไป

    ฉันเพิ่งรู้นะว่ากระดุมฉันถูกปลดออกมาหมดแล้ว

    "...."ฉันจ้องหน้าเขา

    "...."เขาจ้องหน้าฉัน

    ความเงียบเริ่มปกคลุมห้อง

    "คือขอโทษฉันที่เผลออยากกินเธอขึ้นมา"อเลาดี้เบื้อนหน้าหนีฉัน

    "ถ้าฉันไม่เตือนก็ไม่หยุดใช่ม่ะ-_-"ฉันส่ายหน้าเบาๆ

    "เอ้า"อเลาดี้โยนเสื้อเชิ้ดของเขามาให้ฉัน

    "เอ๋"

    "เอาไวว้ปิดรอยนั้นไง"ถ้ามองไม่ผิดนะฉันแอบเห็นเขาหน้าแดงด้วย

    "อะอืม"ทั้งที่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงใจง่ายแต่ทำไมฉันต้องมาใจเต้นกับเขาด้วยนะ

    อีกอย่างฉันเองก็ไม่อยากชอบคนสองคนในเวลาเดียวกันด้วย


    ..............................................................................................................................................................................






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×