ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]ค้นหัวใจยัยน่ารัก2

    ลำดับตอนที่ #10 : รักในแบบของฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 54


    "ฮ้าวววว-0-"ฉันตื่นขึ้นมารับแสงอรุณ(?)ในยามเย็นฉันหลับไปตอนไหนเนี่ย-__-

    โครกกกกก

    หิวข้าวแล้วด้วย-_-

    ฉันเดินลงไปข้างล่างอย่างงวงเงีย

    ติ้ง ต่อง

    ใครมากอดออดหน้าบ้านเนี่ย-_-ฉันเดินตรงไปที่ประตูบ้านแล้วเปิดออกมา

    "สวัสดีครับ^-^"อยากปิดประตูจังเลย

    "ฟะฟง"

    "ใครมาน่ะ"และแล้วตัวอันตรายก็เสด็จมา

    "อ้าวคุณน่ะเอง^^"ฟงก็ยังยิ้มแย้มผิดกับอเลาดี้ที่หน้าบึ้งตึง

    "อ้าวนายน่ะเอง"อเลาดี้ทักกลับ

    โครกกกกกกกก

    ทั้งสองหันมามองฉันทำไมไม่เคยเห็นคนหิวจนท้องร้องรึไง-////-

    "หิวงั้นหรอ/ครับ"คนทั้งสองพูดพร้อมกันฉันไม่ตอบและเดินเชิดหน้าเข้าบ้าน

    สุดท้ายฉันก็ต้องมานั่งกินขนมแก้หิวข้าวก็ฉันทำกับข้าวไม่เป็นนี่หน่าเฮ้อยังไงก็หิวอยู่ดี

    "เอ้าเอาไปสิครับ"ฟงยื้นซาลาเปาให้ฉัน

    "คือขอบใจนะ"ฉสุดท้ายฉันก็รับซาลาเปาของฟงมากินอร่อยแฮะ

    "อร่อยไหมครับ"ฟงถามพร้อมกับลูบหัวฉันอย่างเอ็นดูู

    "อืม"ฉันพยักหน้า

    "นี่ฮินาระกินนี่ไหม"อยู่ๆอเลาดี้ก็ยื้นซูชิมาให้ฉัน

    "แค่นี้ฉันก็อิ่มแล้วล่ะ"ฉันปฏิเสทไปแต่

    "อยากโดนอีกหรอ"ฉันรีบยัดซาลาเปาเข้าปากแล้วยัดซูชิเข้าไปตาม

    10นาทีผ่านไป

    โอ๊ยอิ่มชะมัดเลยทีหลังฉันจไมท้องร้องตอนสองคนนี้อยู่อีกแล้ว

    "หมดธุระแล้วก็กลับไปสิ"อเลาดี้ไล่ฟง

    "คุณไม่ใช่เจ้าของบ้านมาไล่ผมแบบนี้มันเสียมารยาทนะครับ"ฟงเถียงกลับ

    "บ้านของยัยนี้มันก็เหมือนกับบ้านของฉันนั่นแหล่ะ"เฮ้ยพูดงี้ได้ไง

    "งั้นบ้านหลังนี้ก็เป็นของผมด้วยน่ะสิเนอะ"ขอร้องล่ะถ้าจะเถียงกันก็ช่วยอย่าเอาฉันเป็นตัวกลางได้ไหม

    "พอซะที"ฉันลุกขึ้นมา

    "ฉันจะไปอ่านหนังสือห้ามตามมาฉันต้องใช้สมาธิ"ฉันพูดดักคอทั้งสองคน

    ปัง!!!

    เสียงปิดประตูห้องฉันเดินเข้ามาในห้องวันนี้มันวันอะไรเนี่ยทำไมฉันถึงได้ซวยขนาดนี้

    ทั้งโดนชกจูบแรกทั้งถูกเจ้าสองตัวอันตรายอ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของเฮ้อซวยชะมัดอ่านหนังสือดีกว่า

    1ชั่วโมงผ่านไป

    ฉันเดินลงไปข้างล่างเพื่อดูว่าฟงไปรึยัง

    "ฟี้ ฟี้"บังเอิญว่าเขายังไม่ไปแล้วเขายังมานอนที่โซฟาซะอีกฉันจึงไปหาผ้าห่มมาให้ฟง

    หมอนี่นอนหลับแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะ

    "เธอชอบเขาอยู่สินะ"อเลาดี้ยืนพิงกำแพงแล้วจ้องมาที่ฉัน

    "เปล่าซะหน่อย"ฉันเดินผ่านอเลาดี้ไปราวกับว่าเขาไม่มีตัวตน

    "เธอโกหกฉันไม่ได้หรอกนะ"เขาพูดขึ้น

    "ฉันไม่ได้โกหก"ฉันขึ้นเสียงแล้วหันไปประจันหน้ากับเขา

    "หึทำไมเธอต้องยอมหลีกทางให้เขาด้วยล่ะ"อเลาดี้จ้องหน้าฉันนิ่งเขารู้ได้ยังไง

    "ทำไมเธอต้องยอมเสียหมอนั่นไปทั้งที่ไม่อยากล่ะ"

    "หยุดนะ!!"

    "แล้วทำไมเธอถึงยอมโกหกตัวเองเพื่อเขาด้วยล่ะ"

    "บอกให้หยุดพูดไงเล่า"น้ำตาของฉันเริ่มอ่อล้นออกมาฉันไม่เคยแสดงความอ่อนแอ

    ให้ใครเห็นมาก่อนเลยแต่ตอนฉันแสดงมันออกมาให้เขาได้เห็นหมดแล้ว

    หมับ

    เขากอดฉันไว้ในอ้อมแขน

    "นาย!!"ฉันพยายามจะพลักเขาออกไป

    "จะร้องก็ร้องออกมาเลย"

    "!!!!!"

    "ถึงแม้ฉันจะไม่สามารถเข้าไปแทรกระหว่างเขากับเธอได้"

    "...."

    "แต่ฉันขอเป็นที่ระบายให้เธอได้ไหม"

    "..."เขากำลังจะพูดอะไรฉันไม่เข้าใจ

    "ฉัน.."เขากระซิบที่ข้างหูฉันอย่างแผ่วเบา

    "รักเธอนะ"เอ๋อะไรนะอเลาดี้รักฉันเป็ไปไม่ได้น่า

    "นาย"

    "เธอยังไม่ต้องตอบฉันมาก็ได้ว่ารักฉันรึเปล่า"

    "...."

    "ฉันขอรักเธอแบบนี้ไปเลื่อยๆได้ไหม"ฉันได้แต่ตัวแข็งทื้อไปกับคำพูดของอเลาดี้

    "ได้ไหมฮินาระ"

    "นายมันเป็นคนฉวยโอกาศมาบอรักฉันในตอนที่ฉันอ่อนแอ"

    "...."

    "นายรู้ไหมว่ามันทำให้ฉันสับสน"

    "ขอโทษ"เขาเอ่ยขอโทษเบาๆแล้วยอมคลายกอดให้ฉัน

    "ฉันไปนอนนะ"

    ฟึบ

    อเลาดี้อุ้มฉันขึ้นมาอะไรน่ะ

    "เดี๋ยวฉันไปส่ง"

    "ไม่เอา"แต่เขาก็ยังอุ้มฉันขึ้นไปฉันยอมรับว่าเขาเป็นตัวอันตรายจริงๆเลย

    ฟุบ

    เขาวางฉันลงบนเตียงเบาๆแล้วขึ้นคร่อมฉัน

    "นายจะทำอะไรน่ะ"ให้ตายสิเรี้ยวแรงฉันหายไปไหนหมด

    "มัดจำไว้ก่อนไง"

    "อื้ออออ"เจ้าตัวอันตรายปิดปากฉันด้วยริบฝีปากของเขาอีกครั้งเขาเริ่มทำการบดขยี้ฉัน
    ด้วยจูบที่แสนอ่อนหวานแต่แฝงไว้ด้วยความร้ายกาจร่างสูงไม่ยอมปล่อยให้ฉันพักหายใจ
    จนฉันรู้สึกเหมือนจะขาดใจตายฉันแพ้เขาราบคราบเมื่อเขารู้สึกว่าฉันหายใจไม่ออกจึง
    ยอมถอนริบฝีปากออก

    "แฮกๆ"ฉันหอบหายใจทันที

    "หวานจังนะ"

    "....."

    "ฉันชักเริ่มชอบของหวานขึ้นมาแล้วสิ"แล้วเขาก็ยอมเดินออกไปจากห้องของฉัน

    กร้ากกกกกกกฉันแพ้เขาได้ยังไงเนี่ยจูบแรกของฉันT^Tต่อไปนี้ฉันจะไม่เข้าใกล้ผู้ชายคนนี้อีกแล้ว!!!




    ............................................................................................................................................................................................................................................................

    ถ้าสั้นไปขอโทษด้วยนะTT^TT





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×