ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    momaystar

    ลำดับตอนที่ #2 : be your wife 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      12 เม.ย. 55

    คุณกำลัง login ด้วย momaystar [ เปลี่ยนชื่อ | ออกระบบ ]
     กระทู้ Top5 วันนี้ | นิยาย | ค้นหานิยาย | บอร์ดนักเขียน | บอร์ด AF | บอร์ด TheStar | ของที่ระลึก Dek-D |
      นิยายรักหวานแหวว | นิยายรักเศร้าๆ | นิยายซึ้งกินใจ | นิยายแฟนตาซี | นิยายผจญภัย | เรื่องสบายๆคลายเครียด | แฟนฟิค | วรรณกรรมเยาวชน |

    Be Your Wife  ภารกิจมัดใจ ป่วนนายให้หลงรัก

    ตอนที่ 2 : Chapter 1 ● ฮัลโหลมายฮัสแบน


         อัพเดท 25 มี.ค. 55
    กลับไปหน้าหลักของบทความ
    แจ้งเนื้อหาในตอนไม่เหมาะสม
    นิยาย-เรื่องยาว: ฟรีสไตล์/รักหวานแหวว
    Tags: แพนด้าดอง, รักหวานแหวว, ไซอัล, หมวยลี่, ชิน, นิยาย
    ผู้แต่ง : แพนด้าดอง ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ แพนด้าดอง Email : mukdarat_s(แอท)hotmail.com
    My.iD: http://my.dek-d.com/mukdarat1994
    < Review/Vote > Rating : 91% [ 44 mem(s) ]
    This month views : 2,939 Overall : 6,435
    459 Comment(s), [ แฟนพันธุ์แท้ 173 คน ]

     [ บันทึกเป็น Favorite ] [ ปิดหน้าต่างนี้ ]
    Be Your Wife  ภารกิจมัดใจ ป่วนนายให้หลงรัก ตอนที่ 2 : Chapter 1 ● ฮัลโหลมายฮัสแบน , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 601 , โพส : 50 , Rating : 53 / 11 vote(s)

    ขนาดตัวอักษร : เพิ่มขนาด | ลดขนาด

















    Chapter 1

    ฮัลโหลมายฮัสแบน







    กว่าฉันจะเก็บข้าวของที่จำเป็นจากอพาร์ตเมนต์สับปะรังเคนั่นเสร็จ และกว่าจะเดินทางมาถึงคอนโดก็ล่อเข้าไปสี่โมงครึ่ง อ้อ ฉันคุยกับป๊าม้าแล้วค่ะ บอกท่านว่าฉันมีการมีงานทำเหมือนกับคนอื่นเค้าสักทีแน่นอนว่าชื่ออาชีพฉันมันออกสื่อไม่ได้ เลยโกหกไปว่าฉันทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ส่วนอายุ 24 ขวบนั้นไม่ได้บอกไป

    ไม่งั้นฉันเละเป็นหมูบะช่อแน่ๆ -_-;

    เอาล่ะ ตอนนี้ฉันก็มาถึงแล้ว ซึ่งคอนโดตรงหน้าฉันโอโม่มาก สูงทีเดียว แถมมีกระจกเยอะ จะอธิบายยังไงดีล่ะ แต่เอาเป็นดูแค่นี้ก็รู้แล้วว่าฐานะคนข้างในคงไม่ธรรมดา ทีนี้ปัญหางอกแล้วค่ะ นั่นคือคนเช่าอพาร์ตเมนต์กระจอกๆ อย่างฉัน จะไปทำเปิ่นใส่คุณหนูลูกคุณนายที่ไหนหรือเปล่า

    ช่างเถอะ! รีบขึ้นไปดูหน้าคุณสามีดีกว่า เขาอยู่ห้อง

    2116

    มือฉันหย่อนคีย์การ์ดลงกระโปรง ส่วนสองขานั้นก็ก้าวเข้าไป

    ก่อนที่ฉันจะใช้เวลาหาลิฟท์นานพอสมควร ทั้งที่ไม่ได้หายากอะไรเลย ว่าง่ายๆ คือฉันหลงทางค่ะ -_-; แฮ่ อาจเป็นเพราะฉันกำลังพะวงกับหน้าตาและรูปร่างคุณสามีอยู่ก็ได้ จึงทำให้ธาตุโง่เง่าเต่าตุ่นในตัวฉันแผลงฤทธิ์ แต่การสำรวจคอนโดก็ไม่ได้สูญเปล่าซะทีเดียวนะคะ อย่างน้อยๆ ฉันก็ได้รู้ว่าที่นี่เป็นธีมซินเดอเรลล่า ดังนั้นสีจึงเน้นหนักไปทางสีขาว

    ขนาดลิฟท์ยังไม่หลุดคอนเซ็ปต์เลย

    ติ๊ง!

    อ๊ะ! ถึงชั้น 21 แล้วเหรอ

    ไม่พร้อมอย่างแรง!

    ฉันถอนหายใจออกมายาวๆ จับผมทัดหูนิดหน่อย ตามด้วยกระชับกระเป๋าหลุยส์ (ก็อบปี้ T^T) แล้วรีบเดินต่อ ก่อนที่ประตูลิฟท์จะหนีบ พอพ้นรัศมีมัน ฉันก็ค่อยๆ เดินเฉื่อยลง มองตัวเลขห้องตาละห้อย

    ข้อมูลต่อมาคือเขาอยู่ห้อง 2116

    เขาชื่อกรวีร์ รัตตินนท์

    และสุดท้ายคือเขาโสดติดต่อกันถึง 8 ปีเต็ม!

    ค่ะ ฟังกันไม่ผิดหรอก ซึ่งนานขนาดนั้น มันทำให้ฉันอดคิดไม่ได้นะว่าคุณสามีจะเป็นญาติห่างๆ กับลิงอุรังอุตัง! หน้าผากลึก จมูกบาน ปากกว้าง ขนเยอะ T-T ฮือ สงสัยเขามัวเสียเวลากับการนับเห็บบนหัวแน่ๆ จึงไม่มีเวลาลัลล้ากับสาวๆ ตามสไตล์หนุ่มมหาลัย ระหรือว่าเขาจะยึดติดกับรักครั้งเก่า? เจ็บ แค้น ฝังลึก ลืมไม่ลง ถึงขนาดปฏิวัติตัวเองเป็นเก้งกวาง! กรี๊ดดด! นี่ฉันกำลังจะเผชิญกับตัวอะไรกันเนี่ย?

    ฮือๆๆๆ ขอยาดมด่วนค่ะ เพราะคุณสามีไม่ทราบหน้าตา เขาอยู่หลังประตูบานนี้แล้ว แค่ฉันเคาะมัน

    จะเคาะแล้วนะ!

    กรี๊ด! ยัยเอ๋อเอ๊ย กริ่งก็มีทำไมไม่กด U_U

    ว่าแล้วฉันก็ยกแขนขึ้น ก่อนจะพบว่ามือตัวเองสั่นอย่างน่ากลัว ฉันชะงักมือกลางอากาศ ตั้งจิตให้มั่นพร้อมกับสูดหายใจเข้าลึกๆ พยายามสะกดจิตว่าจะต้องไม่ตื่นเต้น! เธอต้องทำได้ ไฟท์ติ้งยัยหมวยลี่ ก่อนค่อยๆ เอานิ้วกดกริ่งโอ๊ย ฉันกดแล้ว! ส่วนเขาคงกำลังเดินมา เดินมา ไม่สิ เขาอาจเพิ่งตื่น กำลังลุกขึ้นจากเตียง (ตอนสี่โมงเย็น T^T) ฉันยืนลุ้นแทบไม่ติดพื้น หัวใจกำลังเต้นตุบตับๆ ขณะที่ในหัวกำลังอิมเมจิ้นสารพัดว่าเขาจะเป็นยังไง

    จะอ้วน จะเตี้ย จะสูง จะล่ำ จะดำ จะขาว

    และทันทีที่ประตูเปิด

    คุณมาพบใครฮะ? นายหนวดหัวฟู ใส่แว่นกันแดดอันใหญ่ขนาดปิดรูจมูกได้นี่น่ะเรอะคือสามีฉัน!!? เขาเกาหัวแกร็กๆ พร้อมกับเอียงคอใส่ ท่าทางเหล่านั้นทำฉันเกือบหงายท้องตึง! เฮือก ทั้งที่เตรียมใจมาดีว่ามันอาจเป็นแบบนี้ แต่ความจริงมักโหดร้ายกว่าที่คิดเสมอ ฉะฉันรับไม่ได้ค่ะ ฮือ TOT เสื้อยืดธรรมดากับกางเกงชมพูจ๊ะจ๋าของเขานี่มันอะไรกัน? ฉันกำลังอยู่ในคณะละครสัตว์?

    ฉันกลืนน้ำลายลงคอคุณคือกร…”

    โย่ว~”

    เอ๊ะ? -_-; เสียงแหลมๆ นี่ผู้หญิงแน่นอน ฉันพอเดาได้ แต่ปัญหาคือเสียงที่ว่าดันดังมาจากในห้อง ส่วนคุณสามีเลิกเกาหัว ก่อนจะบอกฉันว่ารอสักครู่แล้วหันหลังกลับไปในห้องสีขาวนั่น ใช่ค่ะ ฉันเห็นแค่ว่ามันเป็นสีขาว ก่อนที่เขาจะทำฉันเกือบหงายท้องอีกครั้ง ด้วยการกลับมาพร้อมกับผู้หญิงอีกคน! แถมโอบไหล่อีกต่างหาก

    นี่มันหมายความว่าไงยังไง?

    เขาไม่เห็นจะเมินสาวอย่างที่ท่านผู้บริหารบอกสักนิด

    และฉันเกลียดผู้ชายเจ้าชู้สุดๆ เลย รู้ไว้ด้วย!!

    ผู้หญิงผมส้มคนนั้นใส่แว่นกันแดดใหญ่พอกัน และเธอกำลังยกมือขึ้น เพื่อทำท่าจวกตับเป็ดกิน โย่ว +O+”

    ค่ะฉันไม่รู้จะเอ่ยอะไรกับเธอนอกจากคำคำนี้แล้วจริงๆ บางทีคุณสามีอาจไหวตัวทัน จ้างยัยฮิพฮอพนี่มาต่อกรกับฉันก็เป็นได้ เอาล่ะก่อนอื่นฉันต้องถาม จะได้แน่ใจว่าผู้ชายติสต์แตกตรงหน้า คือคนที่ฉันจะต้องอยู่ร่วมชายคาด้วยถึงสามเดือน ซึ่งถ้าใช่ สงสัยฉันคงอดทนไม่ไหว จบด้วยการลงไปซื้อยาระงับประสาทกินแน่ๆ คุณผู้ชายคะ คุณคือคุณกร…”

    อ่าฮะ โย่วๆ

    ฉันกลอกตาทำเป็นไม่สนใจ คุณคือกรวีร์รึเปล่าคะ?

    ว่าไงนะฮะ? ผมไม่ได้ยิน

    โย่วอ่าฮะ

    คุณชื่อกรวีร์รึเปล่าคะ?ฉันเร่งเสียงเพิ่มขึ้นอีกหน่อย พยายามไม่ตะโกนออกไป แม้จะหงุดหงิดขนาดไหน แล้วเขาทำยังไงกับฉันรู้มั้ย? เขาโยกตัวพร้อมกับเอียงคอใส่ ขณะที่ผู้หญิงข้างๆ ยังคงทำท่าจวกตับเป็ดกินไม่หยุด

    ฮะ?

    โย่วๆ

    ฉันเม้มปาก อยากจะเอาหลุยส์เก๊ฟาดปากทั้งคู่ใจจะขาด แต่ต้องห้ามใจเอาไว้ ไม่งั้นงานฉันคงพังยับค่ะ T^T และมันจะต้องส่งผลต่อความพึงพอใจของท่านผู้บริหารอีกทอดหนึ่งแน่นอน

    ฮือ อยากจะบ้าตาย

    สักครู่นะฮะจู่ๆ คุณสามีก็พูดเสียงแผ่ว หยุดโยกตัว ก่อนจะดึงบางสิ่งบางอย่างออกจากหู ถ้าให้เดาคงเป็นเฮ้อ! หวังว่าหลังจากนี้เราคงคุยกันรู้เรื่องสักทีนะ อ่ะคุณพูดอีกรอบสิ

    คุณชื่อกรวีร์รึเปล่าคะ?

    กร?

    กรวีร์ รัตตินนท์ค่ะ

    เขาเลิกคิ้วขึ้นสูงซะจนมันโผล่พ้นขอบแว่นกันแดด คุณมีธุระอะไรกับเพื่อนผมเหรอฮะ?

    คะ?

    เพื่อน? =O=

    ฉันหน้าชาทันที รู้สึกเหมือนตัวเองกลายร่างเป็นตัวตลก

    ใช่ฮะ ไอ้อัลพักอยู่ข้างห้องผมนี่

    “=O=;”

    นี่ห้อง 2117 นะคุณ



    ไม่รู้จะสรรหาคำแก้ตัวยังไง นอกจากจะซ้ำเติมตัวเองว่า วันนี้ล่ะค่ะวันโง่ของฉันหลงทางไม่พอ ดันสะเออะกดกริ่งแทนที่จะรูดคีย์การ์ดเข้าไปอีก! ไม่งั้นฉันคงรู้ตัวว่าทักผิดห้องเร็วหน่อยล่ะ เพราะถ้ารูดไม่ติด ก็ต้องเอะใจแล้วว่าเอ๊ะ! มันไม่ใช่ใช่มั้ย

    ช่างเถอะ เรื่องมันแล้วไปแล้ว

    เหมือนกับหน้าฉันไง มันแตกไปแล้ว U_U

    ฉันเงยหน้ามองตัวเลข 2116 ตรงผนัง ก่อนมองต่ำลงมาเรื่อยๆ จนหยุดที่คีย์การ์ดในมือชัวร์ รับรองว่าคราวนี้เป้าหมายไม่มีพลาด ว่าแล้วฉันก็รูดปื๊ด ทำให้ช่องไฟเล็กๆ จากสีแดงเปลี่ยนเป็นเหลือง ซึ่งนั่นจะหมายความว่ายังไง ถ้าไม่ใช่ประตูถูกปลดล็อคแล้ว!

    กรี๊ดดด ดีใจประหนึ่งได้รับรางวัลโนเบล

    ไม่รอช้า ฉันรีบหมุนลูกบิดทันที ตามด้วยผลักมันออก ทำให้ฉันเห็นสภาพห้องอย่างชัดเจน

    ภายในห้องยังคงคอนเซ็ปต์ค่ะ ขาวเสมอต้นเสมอปลาย และฉันยืนมองเฟอร์นิเจอร์ทรงยุโรปแปลกตาแบบบ้านไม่เคยมีอยู่อย่างนั้นนิ่ง ไม่รู้นานเท่าไหร่ ก่อนที่ฉันจะสะดุ้ง รู้ตัวว่าตัวเองควรจะก้าวเข้าไปข้างในสักที โดยไม่ลืมปิดประตูอย่างเงียบเชียบ

    อดชมไม่ได้ว่าฝีมือคนแต่งห้องยอดเยี่ยมจริงๆ การตกแต่งลงตัว ทุกอย่างเด่นหมด! แต่เชื่อเถอะค่ะว่าไม่มีอะไรเด่นไปกว่าโซฟานุ่มๆ ขนาดสามคนนั่งตรงหน้าแน่ๆ แหงสิในเมื่อตรงนั้นมีคนคนหนึ่งจับจองอยู่นี่นา โดยจากตรงนี้ ฉันสามารถเห็นแค่ช่วงไหล่ด้านหลังเขาเท่านั้น

    อ้อ รวมถึงผมสีน้ำตาลเข้มนั่นด้วย

    เขาคือกรวีรี รัตตินนท์ใช่มั้ย?

    ไม่ผิดตัว?

    ฮือๆ รู้สึกประหม่าชะมัด เพราะเหตุการณ์เมื่อกี้ทำฉันเสียเซลฟ์ไม่ใช่น้อย U_U แถมระดับความตื่นเต้นกับการเจอหน้าคุณสามีก็ลดฮวบๆ จนแทบไม่เหลืออีก คราวนี้ถ้าไม่ใช่นายกรบ้าอะไรนั่น ฉันคงได้แบกความอาย หนีออกประเทศจริงๆ แล้วนะ TOT

    มาแล้วเหรอ

    …!

    ฉันสะดุ้งวาบกับเสียงทุ้มนั่น คะ?

    เขาหมายถึงฉัน?

    ครับ

    กรี๊ด! เขาหมายถึงฉันจริงๆ ด้วย สะแสดงว่าคนตรงหน้านี่ก็คือนายกรวีร์ไม่ผิดเพี้ยนสินะ งั้นฉันลองประกาศใส่หลังเขาเลยดีมั้ย ว่าฉันเป็นภรรยาปลอมๆ ของเขาน่ะ ตะแต่ตลกไปมั้ง ขืนพูดอย่างนั้นออกไปมีหวังเขาคงได้ตกใจตายพอดี แบบจู่ๆ ก็มีผู้หญิงที่ไหนไม่รู้มาขออยู่ด้วยอ่ะ เอ๊ย! ไม่สิ ในกรณีของฉันเรียกมาจีบ

    เอ่อรู้สึกความอัปยสอดสูจะไม่ต่างกัน

    จะยืนตรงนั้นอีกนานมั้ย? เสียงเขาทำฉันสะดุ้งอีกครั้ง ให้ตาย ฉันจะอยู่กับเขาได้เหรอเนี่ย ขนาดแค่เสียง ฉันก็เป็นซะแบบนี้แล้วมานั่งคุยกันดีๆ ดีกว่ามา

    หือ!!

    นั่งกับเขานี่นะ?

    หรือเขารู้แล้วว่าฉันคือคนที่ท่านผู้บริหารส่งมา

    ฉันยืดหลังตรงพลางเลิกคิ้ว มองผมน้ำตาลเข้มสลับกับโซฟาตรงหน้าอยู่นาน พยายามเดาแต่เดาไม่ออก ว่าคนอย่างเขาจะมาไม้ไหนให้เอาตามตรงมั้ย? คือตอนนี้ฉันชักกลัวเขาซะแล้วสิ กลัวว่าเขาจะแอบคิดมิดีมิร้ายกับฉัน T^T มันอดคิดอกุศลไม่ได้นะ ในเมื่อฉันไม่รู้เลยว่าในหัวเขากำลังคิดอะไรอยู่ คิดยังไงถึงได้ชวนผู้หญิงแปลกหน้าอย่างฉันมานั่งด้วย

    แต่ถ้าปฏิเสธคงจะน่าเกลียดเกินไป แถมงานก็ไม่มีวันเดินหน้า

    งั้นเอาวะ! นั่งก็นั่ง

    ฉันเห็นเขานั่งอยู่ริมฝั่งซ้าย เลยกะว่าตัวเองควรจะนั่งชิดที่วางแขนฝั่งขวา จะได้เหลือช่องตรงกลางไว้เพื่อความปลอดภัยเอาล่ะ ทีนี้ฉันก็หย่อนก้นลงนั่งตามทำเลที่เลือกไว้ กำลังจะช้อนตามองหน้าอีกฝ่าย เสียงกระแอมก็ดังขึ้น

    ฉันหมายถึงโซฟาตัวตรงข้ามโน่น

    คะ?ฉันขานรับอย่างงงๆ ตามด้วยหันขวับ ก่อนจะสังเกตเห็นใบหน้าด้านข้างเขาในที่สุด ตาเรียวไม่ถึงกับเฉี่ยวมาก จมูกโด่งรั้นนิดๆ อย่างคนเอเชีย รวมถึงปากแดงๆ นั่น บอกคำเดียวว่าขนาดฉันเห็นแค่เสี้ยวหนึ่ง ต้องยกนิ้วและตะโกนออกมาดังๆ ว่าเขาหล่ออ่ะ! โอ๊ย! เขาเป็นคนละสไตล์กับชินเลย รายนั้นน่ะจะดุๆ เถื่อนๆ กรี๊ด! >_< ทว่าถึงฉันจะจ้องเขาตาเป็นมันยังไง เขากลับไม่ได้สนใจฉันสักนิด ไม่สิ ถ้าจะพูดให้ถูกคือเขาไม่สนใจอะไรเลย นอกจากแล็ปท็อปในมือมากกว่า

    หมวยลี่ครับ

    สาบานได้ว่าถ้าคนข้างๆ ไม่พูด ฉันคงนึกว่าเขาคือรูปวาด แถมพูดเพราะอีก

    เทวดาเทวดาตกสวรรค์หรือไงนะ

    คะ?

    เธอช่วยไปนั่งตรงนั้นนายกรวีร์เงยหน้าทำให้ฉันเห็นรูปหน้าเขาชัดเจนขึ้น โอ๊ย หัวใจจะวาย คนอะไรขนาดมองแค่ด้านข้าง ยังดูออกว่าหน้าหวานเลย ก่อนที่เขาจะผละนิ้วเรียวนั่นจากแล็ปท็อป และชี้มันไปยังโซฟาแบบนั่งคนเดียวฝั่งตรงข้าม ตัวนั้นครับ

    อ๋อค่ะๆ ฉันพยักหน้า ตามด้วยย้ายสะโพกตัวเองทันที ส่วนเขากำลังก้มหยิบกาแฟจากโต๊ะที่กั้นระหว่างเราขึ้นจิบ ก่อนที่หัวใจฉันจะเต้นไม่เป็นส่ำเมื่อเห็นหน้าคุณสามีแบบตรงๆ! ยิ่งเวลาปากเขาสัมผัสกับขอบถ้วยนั่น พร้อมกับเหลือบตาดำมองฉันทุกๆ อย่างต่างสะกดจนฉันนั่งนิ่งทำอะไรไม่ถูก

    เอ๊ย! ไม่ได้สิ งานนี้ห้ามเผลอใจเด็ดขาด!

    ฉันจะทำผิดต่อชินไม่ได้!

    ฉันจะขอพูดตรงๆ เลยนะ

    เสียงทุ้มเมื่อกี้ทำฉันสะดุ้ง เกือบปัดกระเป๋าสะพายบนตักตกพื้น คะ?

    นายกรีวีร์วางกาแฟลงก่อนจะยืดหลังพิงโซฟา ที่เรียกมานั่งคุยด้วยนี่ คือฉันอยากแนะนำให้เธอตัดใจน่ะฉันฟังแล้วปากก็แข็งเป๊กเหมือนโดนแช่ช่องฟิตตัดใจ? เขาพูดประโยคแบบนั้นออกมาได้แสดงว่าเขารู้หมดสินะ ว่าฉันมาทำอะไรที่นี่ เธอไม่มีวันทำมันสำเร็จหรอก

    “…”

    หรือถ้ายังไม่เข้าใจ ฉันก็จะบอกให้เธอรู้อย่างหนึ่งว่าแม่ฉันส่งผู้หญิงมามากแล้ว ซึ่งถ้านับเธอ…” เขาเว้นช่วงไว้ ก่อนจะคลี่ยิ้มหวานเธอจะเป็นคนที่สิบสอง

    สะสิบสอง!

    ตายจริง นี่เขาไม่ใจอ่อนบ้างเลยหรือไง

    แบบนี้ฉันจะทำไม่สำเร็จตามที่เขาสบประมาทไว้หรือเปล่านะ T^T

    ฉันพอเดาได้ว่าเธอไม่เต็มใจทำหรอกใช่มั้ยล่ะ?เขายิ้มอีกครั้ง ทว่าครั้งนี้ฉันไม่ได้เคลิ้มตามความหวานหรือความหล่อเลย ในเมื่อคำพูดพวกนั้น มันเพิ่งแทงใจดำฉันอย่างจัง ใช่ค่ะ นายกรวีร์พูดถูกต้องทั้งหมดใครจะไปอยากทำงานจีบผู้ชายกัน ถ้าไม่ใช่เพราะฉันเซ็นสัญญาบ้านั่นไปแล้ว! ฮือ แถมท่านผู้บริหารยังดักทางอีกต่อหนึ่งว่า หากฉันเบี้ยวขึ้นมา ค่าเสียหายจะถูกดับเบิ้ลแบบไม่มีกรณียกเว้น TOT

    หะหกแสนเลยนะ

    พอๆ กับค่าเช่าอพาร์ตเมนต์เส็งเคร็งนั่นตั้งสิบปีเชียว

    แม่จ่ายเธอเท่าไหร่? เดี๋ยวฉันจ่ายคืนให้

    แม้เขาจะพูดเหมือนฉันขายตัวยังไงก็เถอะ แต่ฉันพยายามไม่ใส่ใจ เผื่อเขาจะยอมออกเงินให้จริงๆ เฮ้อ ฉันอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนตอบ หกแสนค่ะ

    เขาทำตาโตทันทีหกแสน!!”

    ค่ะ!” ฉันเผลอตะโกนใส่หกแสน

    ให้ตาย ตอนแรกเขาจะเสียงดังทำไม ตกใจหมด

    ขนาดคนอื่นแสนเดียวยังไม่ถึงเลย

    “…”

    นี่ตั้งหกแสนเธอมีอะไรดีกันนะ

    ดีตรงที่ฉันเป็นหนี้แม่นายสามแสนนี่ล่ะมั้ง U_U

    งั้นพยายามเข้าละกันไม่รู้เขาคิดอะไรอยู่ ถึงได้ปล่อยประโยคเมื่อกี้ออกมาพร้อมกับยิ้มกว้าง ก่อนจะหยิบแล็ปท็อปบนตักขึ้นจิ้มต่อ ท่าทางแบบนั้นทำให้ฉันรู้สึกลำคอแห้งผาก อยากจะทำอะไรบางอย่างเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากความน่าอึดอัด

    ดูเขาเข้าถึงยากจัง

    งั้นฉันจะทำยังไงดีล่ะ

    เริ่มจากการแนะนำตัวเองคร่าวๆ ดีมั้ย? เพราะอย่างน้อยๆ เราก็ควรจะทำความรู้จัก ในฐานะผู้อาศัยร่วมชายคาเดียวกัน

    นายกรวีร์ฉันเรียก ส่วนเจ้าของชื่อก็ผงกหัวน้ำตาลเข้มโดยที่ตาไม่แลฉันสักนิดส่องมันเข้าไปสิเจ้าจอสี่เหลี่ยมนั่นน่ะ โอ๊ย ถ้าให้ทาย ฉันว่าคนคนนี้ต้องสอบตกวิชามนุษยสัมพันธ์เป็นแน่แท้ ฉันชื่อมะ…”

    หมวยลี่ หรือนางสาวมายาวี แซ่ตั้ง อายุ 23 ปี เรียนจบคณะนิเทศศาสตร์ ปัจจุบันยังว่างงานอยู่ใช่มั้ยล่ะ เขาแทรกเสียงเนือยเล่นเอาฉันลืมบทตัวเองไปซะเรียบ ก่อนที่เขาจะเงยใบหน้าหวานๆ นั่นขึ้น พร้อมกับพูดต่อ แม่ฉันสืบมาหมดแล้วไม่หมดนายยังไม่รู้ว่าฉันไม่โสดส่วนฉัน เธอรู้แค่ว่าฉันชื่อไซอัลก็พอ

    ไซอัล

    ดีเหมือนกัน เรียกนายกรวีร์มันยาว

    เอาล่ะ ฉันควรจะเริ่มงานวันนี้เลย ซึ่งแผนที่ฉันแพลนไว้มันก็ไม่ลำบากมาก ถ้าคนตรงหน้ายอมร่วมมือเป็นอย่างดีแผนไม่มีอะไรมากค่ะ ฉันก็แค่อยากศึกษาเขา อยากรู้ว่าเขาชอบอะไร เพราะท่าว่างานนี้ฉันคงต้องทำตัวเองเป็นสินค้าหน่อยล่ะ เป็นสินค้าที่คอยพลิกแพลงคุณภาพตามความต้องการของตลาด

    ฉันเปิดกระเป๋าค้นสมุดโน้ตเล็กๆ พร้อมกับปากกาออกมา เพื่อเตรียมการ เก็บข้อมูล

    คุณชอบผู้หญิงแบบไหนคะ?

    ไม่ต้องพูดเพราะขนาดนั้นหรอก ไซอัลโยนแล็ปท็อปใส่โซฟา ทำตัวตามสบายเถอะ ฉันไม่ถือ

    ค่ะ ฉันจงใจขานรับอย่างเดิม ก่อนจะเห็นเขายิ้มมุมปาก กรี๊ด! เห็นแล้วหัวใจกระตุก นายชอบผู้หญิงแบบไหนเหรอ?

    ไม่เข้าหาผู้ชายก่อนล่ะมั้ง

    คะ?

    เปอร์เซ็นต์ความพิศวาสต่อเขาทั้งหมด พังครืนลงมาไม่ต่างกับตึกเวิร์ลเทรดถล่ม! T[]T

    สิ่งที่กำลังทำอยู่นี่ใช่ว่าฉันจะชอบนะ มันจำเป็นต่างหากล่ะ!

    เอาเป็นว่าเธอลองสังเกตฉันไปเรื่อยๆ แล้วกัน เขาตบท้ายด้วยรอยยิ้มแบบเดิมๆ ก่อนจะยกกาแฟขึ้นจิบ ฉันขอถามเธอบ้าง เธอคิดว่าฉันดูเป็นผู้ชายยังไงเหรอ?

    ฉันเงียบไปเมื่อได้ยินคำถาม

    เดี๋ยวยิ้มเดี๋ยวกัด

    เขาคงเป็นมนุษย์เพศผู้ ประเภทที่ฉันเองก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้

    คงต้องดูไปเรื่อยๆ เหมือนกันค่ะ

    เขาหัวเราะเบาๆ งั้นเพื่อความสงบสุขของเราตลอดสามเดือน เธอลองบอกคุณสมบัติสามีที่ดีมาสิ เผื่อฉันจะสนใจปฏิบัติตามใบหน้าเปื้อนยิ้มทำให้ฉันชะงักเล็กน้อย แล้วกลอกตาไปรอบห้องบางทีอาจมีคำใบ้ซ่อนอยู่ในนี้ก็ได้ใช่มั้ย มีใครรู้สึกเหมือนฉันบ้างว่าคนตรงหน้าถามคำถามอย่างกับสัมภาษณ์งาน เธออยากให้ฉันเป็นสามีแบบไหนล่ะ?

    ก็…” ฉันอ้ำอึ้ง

    ความจริงอยู่มาปูนนี้ฉันก็เริ่มคิดแล้วนะ แต่จะพูดดีรึเปล่าเนี่ย T_T

    เอาเถอะ พูดก็ได้

    คือสำหรับฉันจะขอเรียกว่าคุณสมบัติสามีที่ดีในอนาคตดีกว่าค่ะสาบานได้ว่าฉันเห็นเขาสำลักกาแฟ T^T แต่ไม่เป็นไร มันไม่ได้ทำให้ไซอัลหมดหล่อเท่าไหร่ ในเมื่อคนหน้าตาดีทำอะไรย่อมไม่น่าเกลียดจริงๆ นะ คติประจำใจของผู้หญิงไทยยังใช้ได้เสมอก่อนอื่นคือสามีฉันจะต้องมีหน้าที่การงานดีค่ะ

    เขากลิ้งตาดำขึ้นมองด้านบนฉันกำลังอยู่ในการรับช่วงต่อตำแหน่งผู้บริหาร อย่างนี้คงพอผ่านล่ะมั้ง

    ต่อมาสามีฉันจะต้องไม่ทำร้ายฉัน ไม่ว่าจะร่างกายหรือจิตใจ

    ฉันเป็นสุภาพบุรุษน่าไซอัลบอกพร้อมกับเอนหลังพิงโซฟา แน่นอนว่ารอยยิ้มหวานนั่นยังไม่จืดจางไปไหน ก่อนที่ไซอัลจะผงกหัวเป็นเชิงให้พูดต่อ

    ฉันก้มมองมือตัวเองเพื่อนับนิ้ว ไม่งั้นฉันลืมแน่ๆ ข้อสามคือเมื่อเกิดปัญหา เราจะต้องพร้อมพูดคุยปรับความเข้าใจกัน

    ฉันจะพยายาม…”

    ต้องไม่ดื่มเหล้า ไม่เล่นพนัน บุหรี่ก็ไม่มีข้อยกเว้น

    จิบไวน์นิดหน่อยก็ไม่ได้เลย?

    ไม่เจ้าชู้

    ฟังกันบ้างมั้ยเนี่ย

    ไม่เห็นแก่ตัว

    “…”

    มีทัศนคติที่ดีต่อการใช้เงินค่ะ คือรู้จักเก็บออมและแบ่งมาให้ฉันใช้บ้าง

    “…”

    สุดท้ายง่ายมาก คือรักเด็กว่าจบฉันก็ช้อนตาขึ้น ก่อนจะพบว่าไซอัลทำปากเบี้ยวซะแล้ว อะไรกัน คุณสมบัติสามีฉันมันวุ่นวายตรงไหน U_U เอ่อเพื่อความสงบสุขตลอดสามเดือน นายพอจะทำได้สักสามข้อเป็นอย่างต่ำหรือเปล่า?

    มุมปากเขาคลี่ออกทันที เทวดาแล้วล่ะครับ

    นายไงนายไงเทวดา

    เฉพาะหน้าตานะ ส่วนนิสัยชักจะไม่

    ขอตัวก่อนนะ ทันใดนั้นเขาก็หุบยิ้มและลุกขึ้น ทำให้ฉันสะดุ้งนิดๆ เกือบทำสมุดกับปากกาหลุดมือ “ส่วนคุณสมบัติภรรยาที่ฉันต้องการตลอดสามเดือน เธอก็ลองเดาเอาเองแล้วกัน ไม่งั้นคงทำฉันตกหลุมรักไม่สำเร็จแน่เขาว่าพลางโน้มตัวลงหยิบถ้วยกาแฟ ก่อนจะตั้งท่าเดินจากไปที่ไหนสักแห่ง เล่นเอาฉันใจหายวาบ

    นะนายจะไปไหนเหรอ?

    ขอตัวนั่งเงียบๆ คนเดียวน่ะ

    กรี๊ด! T^T

    สงสัยเมื่อกี้ฉันคงจะเรื่องมากเกินไป จนทำให้เขารู้สึกไม่พอใจสินะ

    ฮือ ไม่น่าเลยวันแรกก็ถูกหักคะแนนซะแล้ว

    ไว้เราค่อยคุยกันอีกทีตอนกินข้าวเย็น จู่ๆ ไซอัลก็เอ่ยเสียงเนือยๆ ฉันเลยเลิกเล่นบทโศกกับเล็บตัวเอง ก่อนจะเบือนหน้ามองแผ่นหลังกว้าง ตะกี้เขาเพิ่งพูดถึงมื้อเย็น? และเมื่อถึงตอนนั้น เธอช่วยโชว์ฝีมือทำอาหารสำหรับภรรยาที่ดีหน่อย

    เขากำลังให้โอกาส? O_O

    เยี่ยมไปเลย! เพราะถ้าเป็นการทำอาหารล่ะก็ ฉันจะไม่ให้เสียชื่อลูกพ่อครัวเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเต้าหู้ทอด ไก่แช่เหล้า ผักกวางตุ้งผัดหมูกรอบ เป็ดปักกิ่ง กุ้งอบวุ้นเส้น! โอ๊ย นี่แค่ยกตัวอย่างนะ ยังมีอีกเยอะ หึ แล้วฉันจะสอนให้เขาได้รู้ซึ้งถึงคำว่าเสน่ห์ปลายจวักเอง! รับรองต้องกวาดคะแนนที่เสียไปคืนได้แน่ๆ

    นายอยากกินอะไร?

    เขาหมุนตัวกลับมายิ้มหวาน รีซอตโต้เห็ดป่า

    คะ?!”

    มันเรียกว่าอะไรนะ!!!?










    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    หมวยลี่ทำเป็นแค่อาหารจีน...แต่รีเควสจากคุณสามี
    คืออาหารอิตาเลียน 5555555555
    เวรกรรม คนละแนวเลยเฮ้ย แล้วแบบนี้เธอจะไหวมั้ยเนี่ย?
    เห็นไซอัลคุยกับเธอด้วยนี่ ใช่ว่าจะง่ายๆ นะเออ เห็นมั้ยหมวยลี่เป็นผู้เข้าชิงคนที่เท่าไหร่
    12 แล้ว! O_O
    สมกับความถึกที่ไซอัลโสดสนิทมา 8 ปีเต็มจริงๆ -_-;
    ไซอัลคนนี้อาจจะไม่เหมือนเดิมนะ ตอนนั้นพี่แกยังเด็ก แถมนั่นก็มีคนรักอยู่ด้วย
    การอกหัก ด้วยเวลานานขนาดนั้น เปลี่ยนคนไปเลยจริงๆ 55555

    เรื่องนี้พระเอกไม่นิ่ง ไม่กวน
    สรุปคือไม่รู้ 5555555555 ไม่สิ
    สรุปคือเขาคือผู้ชายคนหนึ่ง ที่ต้องแกล้งหมวยลี่ให้ออกไปจากชีวิตเท่านั้นเอง (นิสัยไม่ดี ขี้แกล้ง)
    เม้นเอาใจช่วยยัยหมวยลี่ต่อไป แม้พระเอกจะน่ารักขนาดไหนก็ตาม -.,-

    ตอนหน้า
    ตัวละครใหม่โผล่! รับรองเดา
    กันไม่ถูกแหงๆ

    เพราะว่าเขาไม่ใช่คน!

    แต่เป็น...?
    .
    .
    .
    .
    วิญญาณ OoO
    บ้า
    โปรดลุ้นตอนหน้า ~~

    1 เม้น = 1 กำลังใจ


    Matesoul my 

    Be Your Wife  ภารกิจมัดใจ ป่วนนายให้หลงรัก ตอนที่ 2 : Chapter 1 ● ฮัลโหลมายฮัสแบน , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 601 , โพส : 50 , Rating : 53 / 11 vote(s)
    Vote ให้คะแนนตอนนี้ Vote ได้ 1 ครั้ง / 1 ชม.
    [ ตอนก่อนหน้า | กลับไปหน้าหลักของบทความ | ตอนถัดไป ] [ บันทึกเป็น Favorite ] [ ปิดหน้าต่างนี้ ]
    หน้าที่ 1 | 2

    #50 : ความคิดเห็นที่ 435
    ฮาหมวยลี่มาก 555555
    ว่าแล้วว่าต้องเข้าห้องผิด ไม่ก็เป็นเพื่อนของพระเอก 

    พระเอกน่ารักมากอ่ะค่ะ
    พี่บรรยายแบบเห็นภาพไซอัลได้เลยอ้ะ
    หนูนั่งกรี๊ดตอนที่ไซอัลยกยิ้มมุมปาก 555555
    แพ้ผู้ชายกระตุกยิ้มค่ะ T__________T

    อยากได้ชื่ออิมเมจของไซอัลอ่ะค่ะพี่ น่ารักมากๆเลย
    ยังไงขอหน่อยได้ไหมคะ ? ><

    PS.  Hey ! JongKey is so lovely ;D
    Name : `จิ้นปิ้นซึงจงคีย์:$< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ `จิ้นปิ้นซึงจงคีย์:$ [ IP : 171.4.234.203 ]
    Email / Msn: CHUN_oil20(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 เมษายน 2555 / 05:09

    #49 : ความคิดเห็นที่ 407
    นางเอกดูเอ๋อๆ ดีน้าคะ กดห้องผิดด้วย 555555 ตอนแรกไม่รู้เลยว่าอีซอตโต้เห็ดป่ามีอยู่บนโลก คิดว่าไรท์เตอร์คิดขึ้นมาเง 5555555 ปล.ชอบไซอัลอ่า แต่ไม่น่าโสดเลย แงๆๆ
    PS.  
    Name : Kikyou< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Kikyou [ IP : 58.9.224.49 ]
    Email / Msn: Pin_Kikyou(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 เมษายน 2555 / 13:28

    #48 : ความคิดเห็นที่ 405
    มันคือสิ่งใดนิ
    Name : O'Pond< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ O'Pond [ IP : 1.2.148.235 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 เมษายน 2555 / 12:32

    #47 : ความคิดเห็นที่ 366
     ว๊ากกกกก สนุกค่ะ
    หมวยลี่ อั่ยย่ะ ! เธอมึนใช่เล่น 555



    PS.   ลิงยูลลลล กับ หมาป้า จ๊วบ
    Name : pangyul< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ pangyul [ IP : 27.130.200.219 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 22:04

    #46 : ความคิดเห็นที่ 359
     สนุกมากเลยยยค่ะ ><
    Name : kusu kusu< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ kusu kusu [ IP : 124.120.180.155 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 19:15

    #45 : ความคิดเห็นที่ 345
    กรี้ดดด! หนุกอ่ะแพนดอง
    แบบว่าอ่านไปจินตนาการหน้าไซอัลไป
    มันช่าง โย่วๆ มันฮาตรงนี
    PS.  ความสุขไม่ได้อยู่รอบตัวเรา แต่ความสุขอยู่ในใจและความคิดเรามากกว่า http://writer.dek-d.com/jazzkie/writer/view.php?id=783210
    Name : St.Ja2miin< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ St.Ja2miin [ IP : 101.109.198.179 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2555 / 23:21

    #44 : ความคิดเห็นที่ 311
     นั่งหัวเราะอยู่คนเดียวหน้าจอเนี่ยแพนดองงงงง >3<
    สนุกมว๊ากกก!

    PS.  กฏของกระจกคือ การสะท้อนกลับมา กฏของกาลเวลาคือ การไม่ย้อนกลับไป
    Name : MineMinute< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ MineMinute [ IP : 58.9.196.165 ]
    Email / Msn: Mine_cholladda(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2555 / 00:23

    #43 : ความคิดเห็นที่ 286
    โย่ว ! ฮามากเลยโย่ว เอ้ย! ไม่ใช่ละ
    สนุกมากมายค่ะ ฮาเพื่อนพวะเอกมาก
    ปล. ลุคพระเอกดูน่าสนใจดีนะคะ (แอบกรี้ดเบาๆ >
    Name : Little Melody [ IP : 101.109.72.37 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 2 เมษายน 2555 / 21:17

    #42 : ความคิดเห็นที่ 281
    อยากฮาเพื่อนไซอัลอ่ะ
    สงสัยต่อไปนี้หมวยลี่คงต้องเจอศึกหนักน่าดู
    PS.  ฝากนิยายหน่อยนะคะ เม้นต์ๆ >> http://writer.dek-d.com/my-sweetime/writer/view.php?id=741928
    Name : O'P_PriewtyZa< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ O'P_PriewtyZa [ IP : 113.53.169.47 ]
    Email / Msn: my_girl_sakura(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 เมษายน 2555 / 15:05

    #41 : ความคิดเห็นที่ 273
    โย่วๆ สนุกมากเลยโย่ว ชอบบบ ไซอัลๆๆ >_<


    PS.  Brownieny
    Name : brownieny< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ brownieny [ IP : 58.11.195.47 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 เมษายน 2555 / 08:37

    #40 : ความคิดเห็นที่ 268
    หนุกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก >_<

    PS.  ไอเลิพนิชคุณ ไอไลค์ดีไซน์แอนด์ไรท์ ไอไลค์คนเฟรนด์ลี่และไอก็เป็นคนเฟรนด์ลี่ด้วย >O< ในเน็ตไอเป็นยังไง ไอก็เป็นคนยังงั้นในชีวิตจริงเน้อ
    Name :  J a M M ii e < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ  J a M M ii e  [ IP : 124.120.12.228 ]
    Email / Msn: jammiie_withyou(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2555 / 22:00

    #39 : ความคิดเห็นที่ 241
    สนุกมากค่ะ อัพต่อไปนะคะ
    Name : Fairytail [ IP : 110.49.225.224 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 เมษายน 2555 / 12:59

    #38 : ความคิดเห็นที่ 221
     หมวยลี่ น่ารัก
    PS.  
    Name : การ์ฟิวส์< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ การ์ฟิวส์ [ IP : 180.183.30.175 ]
    Email / Msn: fewfew15(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มีนาคม 2555 / 09:19

    #37 : ความคิดเห็นที่ 215
    เหมยลี่ท่าทางเอ๋อ ๆ ไซอัลน่าถีบอ่ะ -..- 5555555555555555555
    Name : ?SINCERE'< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ?SINCERE' [ IP : 171.4.25.170 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มีนาคม 2555 / 02:30

    #36 : ความคิดเห็นที่ 202
    รีๆ ข้าวสาร เห็ดป่า อะไรนะ =[]=?
    สู้ๆ นะ อาหมวยดอง 555 ว่าแต่รีๆ เห็ดป่าอะไรน่ะ มันเป็นไงอ่ะ 555

    PS.  ฝากนิยายด้้วยนะ >o< Project for love ปฏิบัติการรักรุ่นใหม่ ฉบับยัยขี้ประชด http://writer.dek-d.com/mimkub/writer/view.php?id=797849
    Name : BlackMim< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ BlackMim [ IP : 110.49.240.97 ]
    Email / Msn: dragonmimz(แอท)hotmail.co.th ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มีนาคม 2555 / 20:07

    #35 : ความคิดเห็นที่ 192
     ง่า..
    นึกว่าพระเอกจะเงียบๆ
    คิดผิดแฮะ -3-
    PS.  รักยามาโมโตะที่สุดเลย
    Name : แม่มดน้อยเมอร์ลิน< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ แม่มดน้อยเมอร์ลิน [ IP : 125.27.51.94 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มีนาคม 2555 / 17:29

    #34 : ความคิดเห็นที่ 178
    สนุกมากเลยค่า ><
    ไซอัลสุภาพดูเป็นอะไรที่ผิดไปจากที่คิดไว้เลยอ่า 555 ตอนแรกนึกว่าจะร้ายเถื่อนประมาณขับไล่นางเอกตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นซะอีก
    ส่วนตัวแอบหลงรักหมวยลี่ แง่ม เธอน่ารักและโก๊ะเกินไปแล้วววว <3
    Name : memine-baiyoke< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ memine-baiyoke [ IP : 58.9.4.243 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 27 มีนาคม 2555 / 18:17

    #33 : ความคิดเห็นที่ 174
    ชอบลี่จังมากกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว)
    ไซอัลก็น่ารักดี >_อ้อ...แล้วเป็นที่ปักใจคือใข้กระเป๋าหลุยของปลอม
    โดนใจจริงๆ โย่วววววว 5555+

    PS.  
    Name : coffeelover< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ coffeelover [ IP : 202.176.142.153 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 มีนาคม 2555 / 23:25

    #32 : ความคิดเห็นที่ 162
    5555555555555
    ฮาตอนหมวยลี่หน้าแตก เข้าผิดห้องอ่ะ
    ชอบชื่อนางเอกจัง น่ารัก > <
    สนุกมากก พี่มุกเขียนได้ลื่นปรื๊ดดดเลย 555
    พยายามเข้าน้าา


    PS.  I'm Swiftie & Directioner
    Name : MG_Swiftie< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ MG_Swiftie [ IP : 110.49.232.176 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 มีนาคม 2555 / 19:00

    #31 : ความคิดเห็นที่ 156
    ฉานุกจางงง 55
    Name : [ Bianchi ]< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ [ Bianchi ] [ IP : 27.130.97.82 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 มีนาคม 2555 / 11:58

    #30 : ความคิดเห็นที่ 154
    สนุกค่ะ

    Name : rosemera< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ rosemera [ IP : 223.206.154.142 ]
    Email / Msn: yaba_52(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 มีนาคม 2555 / 11:24

    #29 : ความคิดเห็นที่ 140
    =[]=; โอ้วว 5555
    PS.  ทุกๆวินาที ย่อมจะมีการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนไป ใช่ว่าเวลาเปลี่ยนคน แต่คนต่างหากที่เปลี่ยนไป..
    Name : Happyz'< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Happyz' [ IP : 223.205.219.1 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 มีนาคม 2555 / 19:20

    #28 : ความคิดเห็นที่ 132
    โย่ววววว....
    อุยไม่ใช่ละ ติดห้องข้างๆ มา ฮ่าๆ

    กรีดร้อง ง ง ง ง งง ....
    ไม่ผิดเลยที่แอบหมายตา ไซอัล ไว้ และรอคอยจนนายขาตะเกียบจบไป
    แต่ไดโนก็ยังคิดถึง บลายด์ นะจ๊ะ คนดี ^^*

    นี่ๆ รีบๆ ลงบทต่อไปเลยนะ
    เล่นทิ้งท้ายไว้ซะความอยากฉันทะลุปรอทแล้วอ่ะ

    PS.  ฝากแนะนำติชมด้วยนะคะ http://writer.dek-d.com/hauto-hauto/writer/view.php?id=790697
    Name : BigGest-Dino< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ BigGest-Dino [ IP : 101.109.6.89 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มีนาคม 2555 / 23:53

    #27 : ความคิดเห็นที่ 130
      
    ขออภัยที่เม้นท์ช้าไปหน่อย เพราะว่าเกิดติดขัดกับบางคำที่เธอคงรู้แล้ว
    นางเอกของเรา เอ่อ...จะเรียกว่าโก๊ะก็คงไม่ผิดนักหรอกใช่ไหม
    ตอนดินเข้าไป ชีก็ยังจำได้ว่าต้องเข้าห้อง 2116 
    แต่ด้วยความโก๊ะของชี ดันเดินหลง แถมเคาะห้องผิดอีก
    เวรกำ เพื่อนของพระเอกก็นะ 555 ฉันภาวนาให้ซักวันมันพูดรู้เรื่อง 

    พอเข้าห้องดู พระเอกของเราก็ช่าง
    แม่ส่งหญิงมาให้ตั้ง 11 คน ไม่ชอบ ส่วนคนที่ 12 
    ก็งานงอกตั้งแต่วันแรก
    ดันปากเร็ว กลัวคะแนนหด เลยรีบเสนอว่าอยากกินอะไร
    งานยักษ์เลย 555 ดันทำเป็นแต่อาหารจีนอีก กำเวรจริงๆเลยหมวยลี่

    PS.  ฝากนิยายเค้าหน่อยนะ>>>> http://writer.dek-d.com/kpreeyanan/writer/view.php?id=769781
    Name : LuCiDeZzA< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ LuCiDeZzA [ IP : 125.26.130.204 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มีนาคม 2555 / 23:11

    #26 : ความคิดเห็นที่ 129
    พี่ละเพลียกับความเบ๊อะของยัยหมวยลี่
    ตื่นเต้นขนาดกดกริ่งผิดห้อง
    แต่ฮาไ อ้คนเปิดนี่ละ
    ไ อ้เราก็รู้อยู่ว่าไม่ใช่ไซอัลชัวร์ ตอนแรกนึกว่าไซอัลชวนเพื่อนมาในห้อง
    นางเอกหน้าแตกยับเยินตั้งแต่วันแรก 555+

    ไซอัล มาเรื่องนี้นายดู ร้าย ขึ้นนะ ฮึ่ม
    เดี๋ยวยิ้ม เดี๋ยวกัด เดี๋ยวโปรยหวาน เดี๋ยวแกล้งจิก
    ผู้ชายอะไร้เข้าใจยากจริงๆ
    อาหารที่จะกินก็ยาก รีซอตโต้เชียวนะ สั่งมาเพื่อแกล้งนางเอกรึเปล่าเนี่ย
    เพราะแม่เฮียสืบรู้ชาติกำเนิดตระกูลประวัติส่วนตัวมาหมดแล้ว
    คงรู้ว่าหมวยลี่มันไม่ถนัดแนวนี้ 555+

    ช็อกกับคุณสมบัติสามีของหมวยลี่ - -"
    โอเค พี่ว่ามันก็เป็นสเป็คของสาวๆ หลายคนแหละ
    แต่จากที่หล่อนร่ายมา
    แลดูเหมือนกฎข้อบังคับอะไรสักอย่าง ฮา~
    ไซอัลคงแบบ.....เธอจะเอาอะไรกับฉัน!
    จ๊ากกก แม่ ผมกลัวววว (ไม่ใช่ละ - -')

    งานนี้เงินก็ไล่ภรรยาปลอมๆ ออกไปไม่ได้
    สู้ต่อไปนะ ไซอัล หมวยลี่
    จิกกัดกันให้รักกันไปข้างนึงเลยยยยย!!
    Name : TANH_ZEPIA< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ TANH_ZEPIA [ IP : 124.120.237.66 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มีนาคม 2555 / 22:24

    หน้าที่ 1 | 2
    Post your comment : แสดงความคิดเห็น
    ส่วนที่ 1: Message ข้อความ

    ส่วนที่ 2 : Name ลงชื่อ
      โพสความเห็นด้วย member : maycrazylazy(momaystar) : ( Login ชื่ออื่น | Logout )
      โพสความเห็นไม่แสดง member : ชื่อ* email รูปตัวแทน
                พิมพ์เลขที่เห็น

    Raindrop in Winter กาลครั้งหนึ่งหัวใจหยุดไว้ที่เธอ


    Writer Dek-D.com : Copyright © 1999-2012
    ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน

    1. กรณีที่ผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานที่แต่งโดยผู้ลงผลงานเอง ลิขสิทธิ์ของผลงานนี้จะเป็นของผู้ลงผลงานโดยตรง ห้ามมิให้คัดลอก ทำซ้ำ เผยแพร่ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้ลงผลงาน
    2. กรณีที่ผลงานชิ้นนี้กระทำการคัดลอก ทำซ้ำ มาจากผลงานของบุคคลอื่นๆ ผู้ลงผลงานจะต้องทำการอ้างอิงอย่างเหมาะสม และต้องรับผิดชอบเรื่องการจัดการลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว
    3. ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏอยู่ในผลงานที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการส่งเข้าระบบโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่งเด็กดีดอทคอมมิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใดพบเห็นการลงผลงานละเมิดลิขสิทธิ์ หรือไม่เหมาะสมโปรดแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการทันที contact(at)dek-d.com ( ทุกวัน 24 ชม )
    หรือโทร 0-2860-1142 ( จ-ศ 0900-1730 )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×