ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    momaystar

    ลำดับตอนที่ #13 : WHITE LABEL 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      18 เม.ย. 55

    คุณกำลัง login ด้วย momaystar [ เปลี่ยนชื่อ | ออกระบบ ]
     กระทู้ Top5 วันนี้ | นิยาย | ค้นหานิยาย | บอร์ดนักเขียน | บอร์ด AF | บอร์ด TheStar | ของที่ระลึก Dek-D |
      นิยายรักหวานแหวว | นิยายรักเศร้าๆ | นิยายซึ้งกินใจ | นิยายแฟนตาซี | นิยายผจญภัย | เรื่องสบายๆคลายเครียด | แฟนฟิค | วรรณกรรมเยาวชน |

    WHITE LABEL [Yaoi]

    ตอนที่ 3 : 0:02 Hot Chocolate 100%


         อัพเดท 5 เม.ย. 55
    กลับไปหน้าหลักของบทความ
    แจ้งเนื้อหาในตอนไม่เหมาะสม
    นิยาย-เรื่องยาว: ฟรีสไตล์/สบายๆ คลายเครียด
    Tags: yaoi, fic, y, ฟิควาย
    ผู้แต่ง : eaudevie ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ eaudevie Email : eau.devie(แอท)live.com
    My.iD: http://my.dek-d.com/eau-devie
    < Review/Vote > Rating : 100% [ 13 mem(s) ]
    This month views : 6,139 Overall : 15,312
    1,334 Comment(s), [ แฟนพันธุ์แท้ 220 คน ]

    [ ตอนก่อนหน้า | กลับไปหน้าหลักของบทความ | ตอนถัดไป ] [ บันทึกเป็น Favorite ] [ ปิดหน้าต่างนี้ ]
    WHITE LABEL [Yaoi] ตอนที่ 3 : 0:02 Hot Chocolate 100% , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 1979 , โพส : 110 , Rating : 40 / 8 vote(s)

    ขนาดตัวอักษร : เพิ่มขนาด | ลดขนาด



    0:02


                วันนี้เป็นวันที่ผมได้ออกจากโรงพยาบาล ไหนๆก็ออกจากกล่องสี่เหลี่ยมนั่นแล้ว แถมวันนี้ทะเลยังว่างทั้งวันอีก ผมเลยชวนทะเลไปซื้อของที่ห้าง แม้ทะเลจะบอกว่าตอนเย็นต้องไปซ้อมว่ายน้ำ วอร์มร่างกายก่อนลงแข่งเดือนหน้า ผมเลยบอกว่างั้นถ้าทะเลพาผมไปซื้อของ ผมก็จะพาทะเลไปว่ายน้ำที่สระที่เจ๋งสุดยอดยังไงล่ะ!!!

     

                นานา หยิบอะไรอยู่ร่างสูงของทะเลในชุดเสื้อยืดสีฟ้าอ่อนเดินเข้ามา ในมือทั้งสองข้างมีผักบล็อกโคลี่กับแครอทที่ผมชอบกิน ผมยิ้มให้ทะเลแล้วย่อตัวหยิบสิ่งที่อยู่ล่างสุดของชั้นวางของมาถือไว้

     

                ^_____^

     

              ถุงยาง

     

                หา!!!!!!” ผมสะดุ้งเฮือกแล้วเดินถอยหลังเมื่อทะเลร้องเสียงดังจนคนรอบข้างหันมามองกันหมด!! ดวงตาสีดำสนิทมองผมด้วยความตกใจก่อนจะวางของที่อยู่ในมือลงที่รถเข็นแล้วเดินเข้ามาหาผม รังสีอำมหิตแผ่กระจายจนคนไม่กล้าเดินผ่าน

     

                ตกใจอะไร = =’ ก็แค่ถุงยางไม่ใช่เหรอ?

     

                เอาไปทำอะไรทะเลถามเสียงน่ากลัว ผมขมวดคิ้วแล้วมองร่างสูงตรงหน้าสลับกับกล่องถุงยาง

     

                อ้าว ก็ถุงยางมีไว้ใช้ทำอะไรล่ะ! - -+

     

                เอาไปเคี้ยวเล่นมั้ง ถามตลกว่ะผมแหวใส่ทะเลแล้วคว้าถุงยางหลากสีหลากกลิ่นเกือบโหลลงรถเข็น ไม่รู้ว่าทะเลทำหน้ายังไงแต่ผมทำเพียงแค่ผิวปากแล้วเดินไปตามชั้นแชมพู พลางหยิบแชมพูกลิ่นที่ตัวเองใช้เป็นประจำมาถือไว้ จู่ๆเงาของร่างสูงของใครซักคนก็ทาบทับเงาผม เหมือนลางจะไม่ดี ผมหันขวับกลับไป หน้าผมกับหน้าทะเลห่างกันไม่ถึงคืบ!!!!

     

                ผมทำตาแป๋วล้อเลียนทะเลก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้จนจมูกแตะจมูกทะเล ทะเลถอยออกนิดๆแต่ผมคว้าคอร่างสูงเอาไว้ มือหนาของทะเลพยายามดันเอวผมออกแต่ผมไม่สน

     

                อยากเข้าใกล้ก่อนเองทำไม!!! :P

     

                กูถาม ว่าเอาไปทำอะไร ร่างสูงพูดเสียงนิ่งแต่ออกแนวจะดุ ผมทำหน้าไร้เดียงสา

     

                แล้วถุงยางมีไว้ใช้ทำอะไรล่ะทะเลก่อนจะกระพริบตาปริบๆ

     

                ทะเลนิ่งไปแล้วมองตาผมราวกับจะรีดไถอะไรบางอย่าง ผมมองใบหน้าของทะเล จู่ๆร่างสูงก็เบือนหน้าหนี เกาหัวแกรกๆด้วยความหงุดหงิดแล้วทำท่าจะดันตัวผมออกอีกครั้ง ผมมองหน้าทะเลอึ้งๆ

     

                ทะเลจะหงุดหงิดในสามกรณี หนึ่ง เถียงไม่ถูก สอง อะไรที่ไม่เข้าหูเข้าตา และสาม เขิน O___O!!!

     

    อย่าบอกนะว่า

     

    ทะเลนึกว่าผมจะเอาไปทำเรื่องอย่างว่า!!!!!

     

    ฮ่าๆๆๆๆๆ ถึงว่าล่ะ! ทะเลที่รักถึงกับสะอึกไปต่อไม่ถูกเชียว ฮ่าๆ >w<


      
                 ผมแค่จะเอาไปทำงานเองนะ!!!

     

                คิดว่ากูจะเอาไปทำเรื่องแบบนั้นเหรอทะเล ^^” ผมยิ้มหวานให้ทะเลแล้วถูจมูกไปมากับจมูกทะเล ทะเลผลักตัวผมออกจนเซไปชนกับชั้น!!! ชั้นแชมพูสั่นก่อนขวดแชมพูพลาสติกบรรจุของเหลวหนักๆจะร่วงระนาวลงมาใส่ผม!!!!

     

                อ๊ากกก เจ็บแน่!!! เจ็บแน่!!!!

     

                ผมหลับตาปี๋ก่อนจะโดนมือหนากระชากให้เข้าไปอยู่ในอ้อมกอด กลิ่นน้ำหอมที่คุ้นเคยทำเอาผมเบิกตากว้าง ขวดแชมพูนับสิบขวดร่วงกราวกระแทกหลังร่างสูงแล้วหล่นลงสู่พื้น ผมเงยหน้ามองแผงอกกว้างที่ถูกปกคลุมด้วยเสื้อยืดสีฟ้าอ่อนก่อนจะกัดฝาขวดแชมพูที่ถืออยู่จนฟันแทบบิ่น!!!

     

    =////= กลิ่นของทะเลหอมอีกแล้ว อ๊ากกกกกกกกกกก

     

    กลายเป็นว่าขวดแชมพูที่ควรจะร่วงใส่ผมดันร่วงใส่ตัวทะเล แต่ร่างสูงไม่ยักจะบ่นว่าเจ็บแม้ขนาดขวดมันจะใหญ่จนปาหัวหมาแตก พี่พนักงานแกวิ่งมาดูแล้วทำท่าตกใจก่อนจะขอโทษขอโพยที่วางสินค้าไม่ดีจนมันร่วงลงมา ทะเลเองก็ก้มหัวขอโทษพี่เขาไปโดยอ้างว่าเล่นกับเพื่อนแล้วเซไปชนชั้น

     

    เพื่อนเหรอ

     

    ก็ใช่นี่เนอะ

     

    ผมหงอยลงถนัดตา ปกติต้องเป็นคนเดินนำหน้าไม่ก็เดินควงแขนทะเลไปไหนมาไหน แต่พอได้ยินสิ่งที่ทะเลพูดผมเลยถอยกรูดมาตั้งหลักใหม่แล้วเดินตามร่างสูงต้อยๆ ทะเลเข็นรถเข็นแล้วหันมามองผมเป็นระยะๆ ในขณะที่ผมก้มหน้ามองเท้าตัวเองที่เหยียบไปบนพื้นกระเบื้องเงา

     

    จริงๆผมก็รู้สถานะตัวเองนะ แต่พอได้ยินจากปากทะเลแล้วมันก็ตะหงิดๆ

     

    ปึก!’

     

    โอ๊ย!! หยุดทำไมอ่ะ!!!” จมูกผมชนกับแผ่นหลังของทะเลเต็มๆเพราะจู่ๆร่างสูงก็หยุดเดิน ทะเลหันหน้ามามองผม ก่อนจะขยับปากเหมือนกับจะพูดอะไรซักอย่าง

     

    อ้าว พี่ทะเลถ้าไม่ติดยัยผู้หญิงบ้านี่มาขัดซะก่อนนะ - -+!!!!!

     

    ฮึ่มมมมม

     

    ร่างเพรียวของผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเดินเข้ามาคว้าแขนทะเลไปกอด!!!! ผมกำหมัดแล้วกัดปากตัวเองแน่นเมื่อเห็นภาพตรงหน้า ทะเลไม่ได้ผลักใสเธอออกเพราะผมรู้ว่าทะเลเป็นสุภาพบุรุษ แต่ผมไม่ใช่!!!!!

     

    เอ็ม …” ทะเลเรียกชื่อหล่อนแล้วหันมามองผม ผมเมินหน้าหนีด้วยความขัดใจ!!!

     

    ถึงสถานะของผมกับทะเลจะเป็นแค่เพื่อน!!!! แต่ทะเลเป็นของผม!!! หน้าไหนก็ห้ามแตะ!!!!!!

     

    มากับใครเหรอคะพี่ …” ยัยนั่นหันมามองผมแล้วทำหน้าไร้เดียงสา ผมกำหมัดแน่นแล้วมองเธออย่างไม่พอใจ ... ผมไม่ชอบให้ใครเกาะแกะทะเล ... แต่ถ้าระเบิดอารมณ์ออกมาใส่ผู้หญิงตัวเล็กๆตอนนี้มันจะน่าเกลียดเกินไป




    เพื่อนเหรอพี่ทะเล …”




                 "อืม" ทะเลพยักหน้า



                 "งั้นหนูขอยืมตัวพี่ทะเลก่อนนะ ^^" ยัยผู้หญิงบ้านั่นหันมาพูดกับผมก่อนจะออกแรงลากทะเลเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย
    !!! ผมหันไปมองด้วยความตกใจก่อนจะหันไปมองรถเข็น

     

                ริจะแตะของของคนอื่น ... เธอไม่ตายดีแน่!!!!!!!



    ผมเดินเข็นรถเข็นตามทะเลไปเรื่อยๆ ยัยเด็กผู้หญิงที่ชื่อเอ็มนั่นเกาะทะเลแจ ผมกัดริมฝีปากด้วยอารมณ์โมโหจนเลือดซิบๆ!!! เห็นไกลๆว่าทะเลพยายามจะแกะแขนยัยผู้หญิงนั่นออกแถมยังมองมาที่ผมเป็นระยะๆ ผมส่งสายเว้าวอนไปให้ทะเล พอร่างสูงหันไปเท่านั้นแหละ ผมแทบจะเผายัยบ้านั่นด้วยลูกตากลมๆทั้งสองข้าง!!!!

     

    คิดผิดที่เล่นกับฉัน!!!

     

    ผมตัดสินใจเลิกตามทะเลแล้วยืนอยู่ที่ร้านด้านหน้าห้องน้ำ พลางกดโทรศัพท์โทรออกหาคนๆหนึ่ง

     


    (ว่าไง…)




    มึงอยู่ไหนผมเปลี่ยนสีหน้าเป็นเรียบนิ่งพร้อมกับเสียงที่ดุดันพลางยืนกอดอกกระดิกนิ้ว

     


    (อยู่ม. ... มีเรื่องเหรอวะ?) ไอ้พีโอเพื่อนสนิทของผมที่มหาลัยถามขึ้นอย่างสงสัย ผมยิ้มแสยะ

     


    มาหากูที่ห้าง ... เดี๋ยวนี้…” ผมพูดเสียงนิ่งแล้วกดตัดสายไปก่อนจะกอดอกรอผู้ชายที่กำลังจะมาหา เธอเล่นผิดคนจริงๆนะเอ็ม ต่อให้เธอจะเป็นคนดีเพียบพร้อม หรือเป็นนางร้ายในละคร ถ้าเห็นสายตาของฉันที่มองทะเลแล้วยังโง่แกล้งทำซื่อว่าเป็นเพื่อนกันอยู่ล่ะก็ เธอกำลังเริ่มเกมส์โง่ๆของเธอ!!!!

     



    เพียงแค่ไม่กี่นาทีต่อมาร่างสูงของพีโอก็วิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาในห้างตรงที่ผมนัดไว้ พีโอมาในชุดนักศึกษาและมือถือเครื่องเดียว ... ที่พีโอมาเร็วก็เพราะมหา'ลัยผมมันอยู่ข้างๆห้างนี่แค่ข้อศอก -_-+

     


    ไหน หน้าไหนจะบวกพีโอควานหาคนที่ผมกำลังจะมีเรื่อง แต่ผมกลับกระชากคอเสื้อของพีโอลงมา

     


    ทำตามที่กูบอก

     


    หลังจากวางแผนกับพีโอแล้วผมก็เริ่มดำเนินการ ผมจัดการโทรหาทะเลแล้วอ้างว่าปวดท้องอยู่ในห้องน้ำชั้นสองข้างๆโรงหนัง ไม่มีคนเฝ้าของ ผมวางรถเข็นไว้ที่หน้าห้องน้ำ ทั้งๆที่จริงแล้วผมหลบอยู่ที่อีกฟากหนึ่ง เพียงแค่ไม่กี่นาทีผมก็เห็นทะเลวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ตามด้วยยัยเอ็มที่ยืนเฝ้าอยู่ด้านหน้าอย่างหงุดหงิด!!!! เหอะ!!! ถ้าเธอเข้าห้องน้ำชายคงมีคนหาว่าเธอวิปริตน่ะสิ!!!


     

    ผมดำเนินการตามแผนทันที

     


    แย่หน่อยนะเอ็ม เธอมันโง่แท้ๆเลย :)


     

    ผมเดินไปหยุดที่รถเข็นที่จอดไว้ด้านหลังเอ็มแล้วท้าวคางกับรถเข็นมองร่างเล็กๆของเธอด้วยความหงุดหงิด ชั้นสองหน้าโรงหนังไม่ค่อยมีคนเข้าห้องน้ำเพราะว่ามันเป็นทางออกหลังจากดูหนังเสร็จ ผมยืนอยู่อย่างนั้น รอให้มั่นใจว่าทะเลจะไม่ออกมาเพื่อทำให้ผิดแผน พอมั่นใจ ผมก็จัดการผลักรถเข็นไปที่ยัยผู้หญิงนั่นสุดแรง!!!!

     

    ว๊าย!!!!” รถเข็นพุ่งชนหลังยัยบ้านั่นจนเธอล้มลงหน้าคว่ำลงไปที่พื้น ผมยืนยิ้มหวานอยู่ตรงนั้น เอ็มเบิกตากว้างแล้วมองหน้าผมก่อนจะปราดเข้ามาชี้หน้าผมอย่างรวดเร็ว!!!!


     

    นี่นาย!!!! เพื่อนพี่ทะเลนี่!!!! ทำแบบนี้ไม่มากไปหน่อยเหรอคะ?!” 


     

    มากอะไรเหรอ ^^ นี่มันยังน้อยไปด้วยซ้ำสำหรับหมาจรจัดตาดำๆที่ชอบแย่งของของชาวบ้านผมมองไปที่เอ็มด้วยสายตาน่ากลัว ยัยผู้หญิงบ้านั่นปรี๊ดแตกที่โดนว่าแล้ววิ่งเข้ามาหาผมอย่างรวดเร็ว!!!!


     

    เพี๊ยะ!!!!’ ฝ่ามือที่กระทบลงบนใบหน้าทำให้หน้าผมหันตามแรงตบ ผมไม่ร้องและไม่ตอบโต้เพราะตั้งใจจะให้ตัวเองโดนตบ ก่อนจะมองเลยไปด้านหลังที่มีร่างสูงของพีโอเดินออกมาจากห้องน้ำ  


     

    พีโอจะแกล้งทักคนผิดแล้วถ่วงเวลาทะเลเอาไว้ แล้วหลังจากทะเลออกมา พีโอจะหายไปราวกับมันและผมไม่รู้จักกัน

     


    เฮ้ย ขอโทษว่ะ นายแม่งหน้าเหมือนเพื่อนเราจริงๆ!” พีโอตบไหล่ทะเลเบาๆ พร้อมกับร่างสูงของทะเลที่โผล่พ้นจากขอบประตูห้องน้ำ

     


    ได้เวลา

     


    พอดี ^^




    ขะ ขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันแค่ลื่นน่ะผมทำท่าทางน่าสงสารแล้วดันตัวเอ็มออกไปเบาๆเหมือนกับกลัวเธอจะเจ็บ แม้ในใจอยากจะบีบเธอให้แหลกคามือ!!!! มือเรียวของเอ็มเตรียมจะฟาดหน้าผมอีกครั้งในขณะที่ผมเห็นทะเลมองมาทางนี้แล้ว!!!

     


    “เสแสร้งหรือไง ทีเมื่อกี้ยังปากเก่งอยู่เลย!! มือเรียวยกขึ้นสูงแล้วพุ่งเข้ามาเกือบจะกระทบหน้าผม ผมหลับตาปี๋แล้วเบือนหน้าด้วยความกลัว ทุกอย่างหยุดชะงักไป ก่อนมือเรียวที่จิกหัวผมจะปล่อยออกพร้อมกับเสียงแหลมๆของเอ็ม

     


    โอ๊ย!!! พี่ทะเลคะ!!!! เอ็มเจ็บนะ!!!!!” ทะเลบีบมือยัยบ้านั่นข้างหนึ่ง ส่วนมืออีกข้างหนึ่งจับข้อมือเรียวที่เตรียมจะกระทบหน้าผมเอาไว้ ดวงตาสีดำสนิทเบิกกว้างด้วยความตกใจ ก่อนทะเลจะผลักร่างของเอ็มจนเซแล้วเดินเข้ามาจับหน้าผมเบาๆ

     


    นานา…” ผมปัดมือทะเลออกแล้วเดินถอยหลังด้วยความกลัว ทั้งๆที่ในใจสะใจจะตายอยู่แล้ว!!!

     


    ทะเลทำท่าตกใจ ดวงตาสีดำสนิทเบิกกว้างในขณะที่คิ้วเริ่มขมวดเป็นโบว์ ร่างสูงหันกลับไปหาเอ็มแล้วพูดบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ผมต้องอึ้งค้างมองแผ่นหลังกว้างนั่น ก่อนทะเลจะเดินเข้ามาคว้าข้อมือผมแล้วลากรถเข็นออกไปจากที่ตรงนั้นอย่างรวดเร็ว ...

     


    ถ้าคิดจะแตะต้องคนของผมอีกเพียงแค่ปลายเล็บล่ะก็ อย่าหาว่าผมใจร้าย เอ็ม

     


    คนของผมงั้นเหรอ

     


    ผมเป็นคนของทะเล ...




                คนของทะเล ...


     

    >/////<

     


    TALE

     

    ผมขับรถออกจากห้างแล้วเตรียมที่จะตรงกลับบ้าน บรรยากาศในรถเงียบสนิท ร่างบางที่นั่งอยู่ข้างๆผมมองออกไปนอกหน้าต่าง ไม่มีเสียงเจื้อยแจ้ว ผมเหลือบมองนานาหลายครั้งด้วยความเป็นห่วง แต่เจ้าตัวก็ยังนั่งนิ่งอยู่เหมือนเดิม

     


    มันคงเป็นเรื่องบังเอิญที่ผมเจอกับเอ็ม เด็กชมรมยิมนาสติคที่แอบชอบผมตั้งแต่วันแรกที่ผมกลับจากอังกฤษ เธอคอยตามแจและไม่ยอมปล่อย แต่เรื่องบังเอิญผมไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะว่าแถวๆนี้ก็มีแต่เด็กมหาลัย ที่ผมโมโหจนของขึ้นก็คือ เอ็มทำร้ายนานา



     

    โชคดีที่เป็นผม ผมยังควบคุมอารมณ์เก่ง ถ้าเป็นไอ้จอมเห็นนานาโดนตบล่ะก็ มันคงทนไม่ไหวแน่นอน

     


    ผมจอดรถที่ปั้มเพื่อเติมน้ำมัน ก่อนจะหันไปมองกลุ่มผมสีดำสนิทของนานา ร่างบางก้มหน้างุดๆอยู่ข้างกระจก ผมถอนหายใจแล้วคว้าแขนนานาเอาไว้ ร่างบางสะบัดออกแล้วหันไปท้าวคางต่อ

     


    นานา มึงอย่าดื้อ ขอกูดูหน้าหน่อยร่างบางผลักอกผมแรงจนตัวเซไปชนประตูรถ ดวงหน้าหวานหันมาเพียงแค่แว้บเดียวแล้วหันกลับไปอีก

     


    ผมรู้อยู่แก่ใจว่านานางอน เพราะสิ่งที่หมอนี่เกลียดที่สุดคือการโดนหยามหน้า การโดนละเลยความสนใจ และผมทำมันไปโดยที่ไม่นึกถึงความรู้สึกมัน ในเมื่อแค่ผมสะบัดแขนนิดเดียวแล้วกลับมาหานานา แทนที่จะปล่อยให้เอ็มลากไปก็แค่นั้น

     


    แต่ที่ผมไม่ทำแบบนั้นเพราะผมโมโห เรื่องถุงยาง มันจะเอาไปทำอะไรกันแน่!!!!

     


    นานาหันหน้ามา อย่าให้กูต้องใช้กำลังผมสั่งร่างเล็ก นานายังคงดื้อไม่หันมา ผมเห็นแบบนั้นเลยบีบแขนมันแล้วกระชากเข้าหาตัว ดวงหน้าหวานงอหงิกแล้วเบ้ปากใส่ผม



     

    เจ็บนะ!!!” ดวงตากลมตัดพ้อ ผมค่อยๆคลายมือออก

     


    ดูหน้าหน่อยซิผมเอื้อมมือไปจับคางนานาเอาไว้ ตอนแรกร่างบางจะสะบัดออกแต่ผมบีบแน่น พวงแก้มใสที่เคยเป็นสีขาวเนียน ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีแดงจัดเป็นรอยมือที่ด้านซ้าย ผมแตะรอยนั่นเบาๆ

     


    เจ็บมั้ย …” เหอะ สมเพชตัวเองชะมัด ถามไปได้ไงวะทะเล นานาจะไม่เจ็บได้ยังไง โดนตบซะหน้าหันขนาดนั้น

     


    ลองโดนตบบ้างมั้ยล่ะเสียงเล็กๆตอบกลับมาพลางสะบัดหน้าหนี ผมถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

     


    อย่าหาเรื่องนานา …”

     


    หาเรื่องเหรอ? มึงคิดว่ากูหาเรื่องเหรอ!!! ก็รู้อยู่ว่ามาเดินห้างกับกู แล้วมึงกลับทิ้งให้กูเดินคนเดียวเนี่ยนะ!!!! ห๊ะ!!! ทะเล!!!!” คนตรงหน้าขึ้นเสียงใส่ผม เห็นแบบนั้นแล้วอารมณ์โมโหผมก็เริ่มขึ้น

     


    ถ้ามึงบอกกูซักคำว่าจะซื้อถุงยางไปทำอะไร!!!! กูก็จะสะบัดมือเอ็มแล้วเดินมาหามึงแน่!!!!” นานาเบิกตากว้างแล้วฟาดมือเรียวลงบนหน้าผม

     


    ครั้งแรกที่ทะเลาะกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ … เหอะ ... เจ็บชิบเลยว่ะ

     


    แล้วมึงกำลังคิดว่ากูจะใช้ทำอะไร!!!? ห๊ะทะเล!!!! กูเรียนวิศวะ ถึงกูเรียนวิศวะกูก็ต้องเรียนชีวะ ซื้อถุงยางต้องทำเรื่องแบบนั้นอย่างเดียวเลยหรือไง!!!! มึงคิดว่ากูเป็นคนยังไงกันแน่!!!!” ร่างบางกร่นด่าผมเป็นชุดก่อนจะสะบัดหน้าหนี ผมชะงักไป

     


    นี่ผมทำอะไรลงไป

     


    เคยเชื่อใจกูบ้างรึเปล่าวะทะเลเสียงตัดพ้อของนานาดังขึ้น พอๆกับที่พนักงานปั้มเคาะกระจกรถเพื่อบอกว่าเติมน้ำมันเสร็จแล้ว ผมจ่ายเงินแล้วกดกระจกขึ้นก่อนจะหันไปมองร่างเล็ก แล้วเอื้อมตัวไปดึงซิทเบลท์มาคาดให้นานาแต่ร่างบางฟาดฝ่ามือลงบนแขนผมแล้วขดตัวชิดติดประตู

     


    อันที่จริงผมกับนานาทะเลาะกันบ่อย เพราะผมมักจะเป็นคนสอนในสิ่งที่นานาเกลียดที่จะทำ แต่ไม่เคยรุนแรง ลงไม้ลงมือ หรือถึงขนาดที่จะต้องตบหน้ากัน ทะเลาะแปปๆก็ดีกัน ผมไม่โกรธนานาเลยแม้แต่นิด เพราะผมคนเดียวที่ผิดเต็มประตู



     

    ผมหันกลับมาจ้องถนนอีกครั้งแล้วค่อยๆขับรถออกไปเพื่อที่จะไปส่งนานาที่บ้าน ก่อนจะเหลือบมองร่างบาง



     

    ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อใจ แต่แค่โมโหที่ทำไมผมถึงไม่รู้อะไรบ้างเกี่ยวกับตัวนานาเลย ผมได้แต่ปกป้องให้นานาปลอดภัย ผมคอยโอบอุ้มมันไว้ราวกับเด็กตัวเล็กๆ ผมคอยดูแลเรื่องทุกอย่างราวกับเป็นพ่อ ผมคอยเดินเล่นพูดคุยเป็นเพื่อน

     


    แค่เห็นร่างบางแตะของประเภทนั้นแล้วของมันก็ขึ้นเฉยๆ เพราะความที่ว่าผมอยู่กับนานามาตั้งแต่เด็ก ไม่เคยมีเรื่องอะไรแบบนั้นเข้ามาเกี่ยว พอผมเห็นนานาหยิบของพรรคนั้นขึ้นมาอย่างหน้าตาเฉย ผมก็รู้สึกใจหาย เหมือนพ่อนกที่กำลังคอยมองลูกนกโบยบินหนีไป

     


    จู่ๆกระดาษใบเล็กสีขาวก็ถูกยื่นโดยมือเรียวมาไว้ตรงหน้าผม นานายังคงหันหลังให้ผมอยู่ ผมเลิกคิ้วสงสัย

     


    สัญญาเป็นสัญญา กูไม่ชอบผิดสัญญาร่างบางพูดเสียงอ่อนแล้วซุกหน้าลงกับเบาะ ผมหยิบกระดาษนั่นแล้วจะจับมือนานาเอาไว้เพื่อง้อ แต่ร่างบางกลับสะบัดมันออก ผมหัวเราะในใจ

     


    โกรธจริงสินะ

     


    ผมมองไปที่กระดาษแผ่นเล็กในมือ ถนนรอบข้างเริ่มมืดแล้ว ผมกดเปิดไฟในรถ บนกระดาษถูกเขียนด้วยลายมือหวัดๆของนานาที่ผมจำได้เป็นอย่างดี มันเขียนสถานที่ที่หนึ่งเอาไว้ ผมเลิกคิ้วสูง

     


    อะไร

     


    สระว่ายน้ำ กูเป็นคนรักษาสัญญาร่างบางพูดเสียงอู้อี้ ผมเบิกตากว้างแล้วมองไปที่กระดาษแผ่นนั้นอีกครั้ง จริงสินะ ... นานาสัญญาไว้ว่าถ้าผมไปซื้อของด้วยจะพาผมไปสระว่ายน้ำที่เจ๋งที่สุดนั่น...

     


    ถ้าไม่อยากไป กลับบ้านก็ได้นะผมตอบ แต่กลับเป็นนานาที่ตะโกนเสียงดังออกมา

     


    จะไป!!!” ร่างบางหันมาแยกเขี้ยวก่อนจะดีดแขนผมแล้วทำแก้มป่อง มึงอย่างี่เง่าน่าทะเล

     


    ผมยิ้มบางๆให้กับความเอาแต่ใจของเจ้าตัวแล้วยื่นมือหนาไปจับหัวของนานาเอาไว้ก่อนจะดึงให้เข้ามาซุกที่อกแล้วลูบหัวนานาเบาๆ

     


    ขอบคุณแล้ว หายโกรธแล้วเหรอ?”

     


    โกรธไร ไม่ได้โกรธนานาทำเสียงอู้อี้ ผมหลุดหัวเราะออกมานิดๆ

     


    หัวเราะอะไรวะ!!! กูไม่ใช่ตลกนะเว้ย ขับรถไปเลย ขับไป!!”

     


    คร้าบๆเจ้านาย

     

     

     เพราะแบบนี้ไงนานาถึงได้เป็นคนที่ผมชอบที่จะอยู่ด้วย ไม่ต้องคิดอะไรมากแค่คิดอย่างเดียวว่าจะทำยังไงให้คนตรงหน้ามีความสุขแค่นั้นพอ เพราะตัวนานาเองไม่เคยคิดมาก โมโหแปปเดียวก็เลิก ที่ทะเลาะกันบางครั้งก็คงจะเป็นเพราะว่าผมคิดมากไปเองต่างหาก ในขณะที่นานาไม่ได้คิดอะไรเลยด้วยซ้ำ



    ไม่นานก็มาถึงสระว่ายน้ำ ผมจ่ายเงินด้านหน้าเคาน์เตอร์แล้วเดินเข้าไปที่สระ มันเป็นเหมือนสระกลางสวน ไม่มีผู้คน รอบบริเวณมืดตื๋อแต่ไฟเปิดสว่างอยู่เพียงแค่ในตัวสระ มีเวลาเปิดปิดทำการคือสี่ทุ่มแต่นี่เพิ่งทุ่มกว่าๆ แถมป้ายที่แปะอยู่ว่าเพิ่งล้างสระเสร็จใหม่ๆนั่นก็ดูจะโอเคซะด้วยซ้ำ บรรยากาศก็ดีสุดๆ นานาเดินนำผมไปแล้วลงไปนั่งจุ่มขาลงในสระ

     


    นานากลัวน้ำ ผมรู้ แต่อีกใจ ร่างบางก็อยากจะสัมผัสมันใจจะขาด

     


    ผมถอดเสื้อวางไว้ที่ข้างสระแล้วค่อยๆหย่อนตัวลงน้ำไป น้ำไม่ลึกมาก พอดีที่ผมเหยียบถึง คลออยู่ประมาณอก ในขณะที่ถ้านานาลงมาล่ะก็ อาจจะเหลือไว้เพียงแค่หน้าผากมนๆนั่นโผล่พ้นน้ำ

     


    ร่างบางที่นั่งเอาขาจุ่มน้ำอยู่ตรงขอบสระดูราวกับเทพทิดาตัวน้อยๆ ถึงแม้ผมจะเห็นนานามาตั้งแต่เด็ก แต่ยอมรับเลยว่าผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์ในการดึงดูดคนทุกเพศได้อย่างสุดๆ ทั้งจมูกโด่งรั้น ริมฝีปากเล็กรูปกระจับ ดวงตากลมโต แล้วก็ผิวขาวเนียน

     


    ผมว่ายน้ำไปหานานาพลางมองไปที่ใบหน้าของร่างบาง รอยมือเป็นปื้ดสีแดงนั่นทำเอาผมใจหาย




                "ผู้หญิงที่ชื่อเอ็มนั่นเป็นใครเหรอ" ร่างบางถามออกมา ผมมองดวงตากลมโตที่เศร้าๆนั่นนิ่งๆ




                 "เด็กที่ชมรมกรีฑา ... เขาชอบกู แต่กูไม่ได้ชอบเขา" เท่านั้นแหละ ลูกแก้วสีสวยนั่นก็เป็นประกายวาวโรจน์เหมือนได้รับน้ำหล่อเลี้ยงอีกครั้ง ผมหัวเราะกับสิ่งที่นานากำลังทำ ... นานาไม่ชอบให้ผมยุ่งกับใครซักเท่าไรน่ะนะ ...

     


    ถ้ากูไม่กลัวน้ำก็คงดี จะได้มาว่ายน้ำกับมึงทุกวันร่างบางยิ้มแล้วเอามือแตะน้ำ ผมมองมือเล็กๆที่เกลี่ยไปมากับผืนน้ำเบาๆ นานารักการเล่นน้ำจะตาย ถ้าไม่ติดเหตุการณ์เมื่อตอนแปดขวบที่นานาเป็นตระคริวแล้วจมน้ำสระที่โรงเรียน ผมว่านานาอาจจะว่ายน้ำเก่งกว่าใครหลายๆคนด้วยซ้ำ

     


    ผมยิ้มบางๆให้นานา ก่อนจะเอื้อมไปจับแก้มข้างที่โดนตบเบาๆ นานายิ้มหวาน พอเห็นแบบนั้นแล้วผมก็หมั่นไส้ จับมือเล็กนั่นไว้แล้วเอื้อมมืออีกข้างไปจับแขนของคนตรงหน้า พลางดึงนานาลงมาในน้ำโดยที่เจ้าตัวไม่ทันตั้งตัว!!!

     


    ทะเล!!! ทะเล!!! ไม่เอานะ ปะ ปล่อย ไม่เล่นนะทะเล!!” นานาดิ้นเป็นเจ้าเข้า พลางเกาะผมแน่นเป็นปลิง ผมหัวเราะให้กับคนตรงหน้าแล้วโอบเอวนานาเอาไว้

     


    ไม่ต้องกลัว กูอยู่นี่ …” ร่างบางเบิกตาโพลงตัวสั่นระริก ผมขยี้เส้นผมที่เปียกน้ำแล้วลู่ไปกับใบหน้าหวานนั่นเบาๆ

     


    กูจะสอนมึงว่ายน้ำ จะได้มาว่ายด้วยกันบ่อยๆ พอจะตีขาได้อยู่มั้ย ผมถามคนตรงหน้า นานาส่ายหน้าแล้วเกาะแขนผมไว้แน่นเหมือนกับปลิงตัวหนึ่ง ผมหัวเราะอีกครั้ง

     


    กลัวอะไร หรือว่าป๊อด?” พอได้ยินคำว่าป๊อดเท่านั้นแหละ ไอ้มือที่จับอยู่ก็เผลอปล่อยทันที นานาเคยยอมให้ใครดูถูกซะที่ไหน แต่พอปล่อยแล้วเนี่ย ไอ้จากที่พ้นน้ำอยู่เมื่อกี้กลับกลายเป็นร่วงจมดิ่งลงไปเลย!!! ผมหัวเราะแล้วใช้สองมือคว้าเอวนานาเอาไว้ ก่อนจะยกตัวมันขึ้นสูงเล็กน้อย

     


    ฮ่าๆ มึงนี่จริงๆเลยว่ะ

     


    มึงชอบแกล้งกู ชอบแกล้งกูจังนะทะเล!!!!” นานาตวาดแหวแล้วส่งสายตาค้อนๆมาให้ผม ผมหัวเราะให้กับท่าทางของคนตรงหน้าอย่างหยุดไม่อยู่ นานๆทีจะได้หัวเราะเยอะขนาดนี้

     


    พอรู้สึกถึงคนตรงหน้าที่เงียบไปทำให้ผมค่อยๆหยุดหัวเราะแล้วไอกระแอมแก้เก้อ ก่อนจะมองไปที่ใบหน้าของร่างบางที่ทำตาแป๋วมองมาที่ผม เหมือนโลกหยุดหมุน ผมมองดวงตาสีโอ๊คสวยนั่น ราวกับมีมนต์สะกด ใบหน้าผมและนานาเคลื่อนเข้าหากันโดยไม่รู้ตัว ก่อนริมฝีปากบางสีสวยนั่นจะเผยอขึ้นเล็กน้อยราวกับเชิญชวน

     


    ผมไม่ควรทำ ไม่ควรทำเลยจริงๆ









    WHITE LABEL [Yaoi] ตอนที่ 3 : 0:02 Hot Chocolate 100% , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 1979 , โพส : 110 , Rating : 40 / 8 vote(s)
    Vote ให้คะแนนตอนนี้ Vote ได้ 1 ครั้ง / 1 ชม.
    [ ตอนก่อนหน้า | กลับไปหน้าหลักของบทความ | ตอนถัดไป ] [ บันทึกเป็น Favorite ] [ ปิดหน้าต่างนี้ ]
    หน้าที่ 1 | 2 | 3 | 4 | 5

    #110 : ความคิดเห็นที่ 1325
     ถ้าจะน่ารักขนาดนี้ละก้นะ 555
    PS.  วันนี้ วันหน้า หรือวันไหนๆ ถ้ามันถูกกำหนดไว้แล้ว ก็ไม่มีอะไรที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้, 'ถ้าคุณไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงมัน'
    Name : the' PHoebE.< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ the' PHoebE. [ IP : 115.87.215.31 ]
    Email / Msn: dekson-za_by_meen(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 เมษายน 2555 / 00:29

    #109 : ความคิดเห็นที่ 1306
    นานาจอมวางแผนจริงๆ
    Name : KnOwN0026< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ KnOwN0026 [ IP : 124.122.93.188 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 เมษายน 2555 / 13:11

    #108 : ความคิดเห็นที่ 1223
    ไม่ควรทำแล้วได้ทำป่ะล่ะ -*-
    Name : muttyz< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ muttyz [ IP : 223.206.190.131 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 เมษายน 2555 / 14:04

    #107 : ความคิดเห็นที่ 1210
     ทะเลกลายเป็นหนุ่มน้อยไร้เดียงสาไปเลยอ่ะ เวลาอยู่กับนานา ฮ่าๆๆ 
    Name : ๋Joongie_Mint< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ๋Joongie_Mint [ IP : 180.180.235.10 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 เมษายน 2555 / 01:28

    #106 : ความคิดเห็นที่ 1192
    อยากรู้เหมือนกันว่านานาเอา "ถุงยาง" ไปทำอะไร?
    Name : มิน [ IP : 27.130.79.186 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 เมษายน 2555 / 23:00

    #105 : ความคิดเห็นที่ 1063
    นานาร้าย ทะเลแอบหึงหวง
    ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
    Name : mo-mo [ IP : 125.25.126.237 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 เมษายน 2555 / 18:45

    #104 : ความคิดเห็นที่ 940
    นานา น่าร๊ากกกกก แอบร้ายเล็กๆ ชอบๆ
    ทะเล ตาม นานา ไม่ทันแล้ว ฮิฮอ
    จะจุ๊บๆกันแล้วววววววว


    PS.  ปี 2012 ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆนะทุกๆคน
    Name : อายะตัน< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ อายะตัน [ IP : 180.183.110.54 ]
    Email / Msn: tanya7826(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 เมษายน 2555 / 21:28

    #103 : ความคิดเห็นที่ 802
    ทะเลหวงก็บอกก็บอกมาเห้ออ ที่นานาซื้อถุงยางอ่ะ

    นานาก็นะ แก้แค้นได้สะใจเจ้มว๊ากกก>O< 555555   
    กลับมาปัจจุบัน >< จูบเลยๆๆๆ (ชูป้ายไฟ) \^O^/
    Name : ployliie< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ployliie [ IP : 110.168.187.109 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2555 / 18:58

    #102 : ความคิดเห็นที่ 724
    ก็นานาดันซื้อถุงยางแล้วลอยหน้าลอยตาแบบนั้น? 
    พี่ทะเลก็แอบหึงนะสิ >_______<

    แต่นานานี่หวงแรงนะ ฮ่าๆๆๆ
    Name : OnlLyPIZZA< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ OnlLyPIZZA [ IP : 27.130.23.228 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มีนาคม 2555 / 15:45

    #101 : ความคิดเห็นที่ 715
    อร๊ายยยยยยยยย

    ทะเลชอบนานา รึเปล่าา บอกไปดิ 
    Name : Doll_lucky< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Doll_lucky [ IP : 182.53.209.91 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มีนาคม 2555 / 14:13

    #100 : ความคิดเห็นที่ 697
    ทะเล นายไม่ชอบนานาหรอฮะ!!!! รู้ช้าไปก็ไม่ดีนะ  - -"
    Name : SHC.Mania< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ SHC.Mania [ IP : 182.53.54.212 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มีนาคม 2555 / 14:02

    #99 : ความคิดเห็นที่ 673
    ถุงยางนั่น-...- 5555+
    PS.  เมื่อก่อนยังไม่มีเรา เราเพิ่งมีมาเมื่อไม่นานมานี้เอง และอีกไม่นานก็จะไม่มีเราอีก จึงควรรีบทำดี ในขณะที่ยังมี...เรา
    Name : Napasonso< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Napasonso [ IP : 118.172.136.169 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มีนาคม 2555 / 02:11

    #98 : ความคิดเห็นที่ 622
    สมควรทำ อย่างยิ่ง

    PS.  PARK JUNG DO & YU HA MIN #
    Name : __Ariss__< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ __Ariss__ [ IP : 223.205.32.183 ]
    Email / Msn: Qbec(แอท)hotmail.co.th ส่งข้อความลับ
    วันที่: 27 มีนาคม 2555 / 15:58

    #97 : ความคิดเห็นที่ 559
    ไม่ควรอะไรกัน  นานาไม่ถือหรอก
    ...ทะเล  น่ารักจริงๆพระเอกเรื่องนี้
    PS.  BIGBANG IS BACK+!!!
    Name : lovevipbb< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ lovevipbb [ IP : 125.27.182.67 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 มีนาคม 2555 / 18:07

    #96 : ความคิดเห็นที่ 534

    ฮ่าๆๆๆๆ   หยิบถุงยางก็ไม่ได้
    อยากให้  นานา  บริสุทธิ์


    PS.  I love super junior
    Name : Banim< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Banim [ IP : 61.90.90.116 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 มีนาคม 2555 / 03:37

    #95 : ความคิดเห็นที่ 525
     ทะเลพ่อคนดีนานาชอบทะเลทะเลชอบนานาเหมาะกันดีอะ 
    Name : hanamiวะ555< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ hanamiวะ555 [ IP : 110.169.185.208 ]
    Email / Msn: pang_tr-33(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มีนาคม 2555 / 21:05

    #94 : ความคิดเห็นที่ 524
     ทะเลพ่อคนดีนานาชอบทะเลทะเลชอบนานาเหมาะกันดีอะ 
    Name : hanamiวะ555< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ hanamiวะ555 [ IP : 110.169.185.208 ]
    Email / Msn: pang_tr-33(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มีนาคม 2555 / 21:05

    #93 : ความคิดเห็นที่ 423
    โฮฮ ทะเล้ ทะเล สุภาพบุรุษจริงๆ
    ทำเถอะนะ นานารออยู่ >///////////< #ห้ะ?

    PS.  _______________________, I  Yaoi : D
    Name : -/ ❀baifern.xx )< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ -/ ❀baifern.xx ) [ IP : 124.120.244.125 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 21 มีนาคม 2555 / 00:26

    #92 : ความคิดเห็นที่ 404
     ทำไมไม่ทำล่ะ โถ่ นานาเค้ารอมานานแล้วรู้มั้ย ทะเล!
    Name : teammary< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ teammary [ IP : 58.9.191.228 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2555 / 23:12

    #91 : ความคิดเห็นที่ 379
    โอ๊ย น่ารักสุดๆ><
    Name : romeo-pear< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ romeo-pear [ IP : 27.55.11.195 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2555 / 11:06

    #90 : ความคิดเห็นที่ 374
    จอมกวนตลอดเลย = =
    555 5 รักจอม กัดเล็บๆ งั่มๆ >.,<
    PS.  if you love someone
    Name : ลีพลอย✿ 'อีเหล็ก"'< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ลีพลอย✿ 'อีเหล็ก"' [ IP : 171.4.127.83 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2555 / 03:21

    #89 : ความคิดเห็นที่ 370
    น่ารักมากอะคู่นี้
    Name : K-a-o.kb ya~ [ IP : 125.24.244.196 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 มีนาคม 2555 / 21:17

    #88 : ความคิดเห็นที่ 357
     จูบกัน จูบกัน จูบกัน เย้ๆๆๆ >/////<
    Name : Qusezz< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Qusezz [ IP : 124.121.248.194 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 มีนาคม 2555 / 13:57

    #87 : ความคิดเห็นที่ 350
    ทำไปเลยทะเล -..-
    นานาขี้หวงสุโค่ย -0-
    Name : ★Miss TINe'< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ★Miss TINe' [ IP : 223.206.65.42 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 มีนาคม 2555 / 12:21

    #86 : ความคิดเห็นที่ 321
     นานา ชอบแกอ้ะ >//<
    PS.  Hello I'm E.l.f Cass. SNW. Bestfriend 4Nia [But I like T-ara WG] I'm "Y" ^^
    Name : nougatnougat< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ nougatnougat [ IP : 180.180.31.2 ]
    Email / Msn: nougat.tm(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 มีนาคม 2555 / 09:38

    หน้าที่ 1 | 2 | 3 | 4 | 5
    Post your comment : แสดงความคิดเห็น
    ส่วนที่ 1: Message ข้อความ

    ส่วนที่ 2 : Name ลงชื่อ
      โพสความเห็นด้วย member : maycrazylazy(momaystar) : ( Login ชื่ออื่น | Logout )
      โพสความเห็นไม่แสดง member : ชื่อ* email รูปตัวแทน
                พิมพ์เลขที่เห็น

    Raindrop in Winter กาลครั้งหนึ่งหัวใจหยุดไว้ที่เธอ


    Writer Dek-D.com : Copyright © 1999-2012
    ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน

    1. กรณีที่ผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานที่แต่งโดยผู้ลงผลงานเอง ลิขสิทธิ์ของผลงานนี้จะเป็นของผู้ลงผลงานโดยตรง ห้ามมิให้คัดลอก ทำซ้ำ เผยแพร่ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้ลงผลงาน
    2. กรณีที่ผลงานชิ้นนี้กระทำการคัดลอก ทำซ้ำ มาจากผลงานของบุคคลอื่นๆ ผู้ลงผลงานจะต้องทำการอ้างอิงอย่างเหมาะสม และต้องรับผิดชอบเรื่องการจัดการลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว
    3. ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏอยู่ในผลงานที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการส่งเข้าระบบโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่งเด็กดีดอทคอมมิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใดพบเห็นการลงผลงานละเมิดลิขสิทธิ์ หรือไม่เหมาะสมโปรดแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการทันที contact(at)dek-d.com ( ทุกวัน 24 ชม )
    หรือโทร 0-2860-1142 ( จ-ศ 0900-1730 )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×