ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    momaystar

    ลำดับตอนที่ #11 : WHITE LABEL 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      18 เม.ย. 55

    คุณกำลัง login ด้วย momaystar [ เปลี่ยนชื่อ | ออกระบบ ]
     กระทู้ Top5 วันนี้ | นิยาย | ค้นหานิยาย | บอร์ดนักเขียน | บอร์ด AF | บอร์ด TheStar | ของที่ระลึก Dek-D |
      นิยายรักหวานแหวว | นิยายรักเศร้าๆ | นิยายซึ้งกินใจ | นิยายแฟนตาซี | นิยายผจญภัย | เรื่องสบายๆคลายเครียด | แฟนฟิค | วรรณกรรมเยาวชน |

    WHITE LABEL [Yaoi]

    ตอนที่ 2 : 0:01 Sour Lemon 100%


         อัพเดท 5 เม.ย. 55
    กลับไปหน้าหลักของบทความ
    แจ้งเนื้อหาในตอนไม่เหมาะสม
    นิยาย-เรื่องยาว: ฟรีสไตล์/สบายๆ คลายเครียด
    Tags: yaoi, fic, y, ฟิควาย
    ผู้แต่ง : eaudevie ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ eaudevie Email : eau.devie(แอท)live.com
    My.iD: http://my.dek-d.com/eau-devie
    < Review/Vote > Rating : 100% [ 13 mem(s) ]
    This month views : 6,134 Overall : 15,307
    1,334 Comment(s), [ แฟนพันธุ์แท้ 220 คน ]

    [ ตอนก่อนหน้า | กลับไปหน้าหลักของบทความ | ตอนถัดไป ] [ บันทึกเป็น Favorite ] [ ปิดหน้าต่างนี้ ]
    WHITE LABEL [Yaoi] ตอนที่ 2 : 0:01 Sour Lemon 100% , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 2071 , โพส : 101 , Rating : 68 / 14 vote(s)

    ขนาดตัวอักษร : เพิ่มขนาด | ลดขนาด



    0:01

               

     



             NANA


               ผมนั่งซ้อนท้ายจักรยานหลังจากที่ทะเลปั่นออกมาห่างจากหน้ามหา
    ลัยที่ทะเลเรียนอยู่ได้พอสมควร แต่ฟ้าดันกลั่นแกล้ง!!!! ฝนตกอย่างกับฟ้ารั่วลงมาและผมเป็นประเภทไม่ถูกกับน้ำ!!! ผมกอดเอวทะเลแน่นแล้วซุกหน้าไปกับแผ่นหลังกว้าง ทะเลรู้อยู่แล้วว่าผมไม่ชอบฝน

     

                ทนนิดนึงนะ จะถึงบ้านแล้วร่างสูงปั่นติดสปีดเต็มที่ ผมก้มหน้าแล้วมองไปถนนคอนกรีตที่ค่อยๆเลื่อนไป พลางยิ้มเล็กๆ ทะเลกลับมาแล้ว กลับมาอยู่กับผม ผมติดทะเลอย่างกับอะไรดี พอทะเลมาบอกว่าจะไปเรียนที่อังกฤษ ผมแทบจะช็อคตายคาที่ไปซะตรงนั้น

     

                ทะเลคอยปกป้องผมเสมอเวลาที่ผมโดนแกล้ง ในขณะที่ไอ้จอมเพื่อนเฮงซวยมันชอบแกล้งผม ยังจำได้อยู่เลยตอนเด็กๆ ไอ้จอมทัพ มนุษย์ผู้น่าเกลียดมันเอากางเกงพละผมไปซ่อน ทะเลถอดเสื้อตัวใหญ่ของเขาให้ผมใส่และมันปิดช่วงล่างได้พอดี นับตั้งแต่ตอนนั้นผมก็ติดทะเลแจ และเช่นกัน ผมโคตรเหม็นขี้หน้าไอ้จอมทัพเลย

     

                คิดแล้วก็โมโหนะ เป็นเพื่อนภาษาหมารึไง ทะเลไปอังกฤษตั้ง 5 ปี แต่มันเรียนอยู่ที่ไทย แม้แต่จะโผล่หน้ามาให้ผมเห็นก็ยังไม่เคย!!! พอเจอกันวันเดียวก็มาใส่ไฟซะได้ -_-+ น่าฆ่าทิ้งชะมัด!!! ติดที่ว่าพวกเราสามคนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่งั้นผมปาดคอไอ้จอมปลวกนั่นทิ้งแม่งแล้ว!!!!

     

                จักรยานหยุดนิ่งที่หน้าบ้านผม อันที่จริงผมก็แค่เดินไปไขกุญแจเข้าบ้านอาบน้ำแล้วก็นอน แต่วันนี้มีทะเลอยู่ข้างๆ ผมก็แค่ต้องการเรียกร้องความสนใจ แค่อยากรู้ว่าทะเลยังเป็นผู้ชายที่ยังอยากปกป้องผมอยู่หรือเปล่า ผมแกล้งทำว่าตัวสั่นเพราะหนาว จริงๆก็หนาว แต่ไม่หนาวถึงขนาดสั่นหรอกนะ

     

                พอทะเลเห็นแบบนั้น ไม่ต้องถามซักคำร่างสูงก็อุ้มผมลงจากจักรยานแล้ววางผมลงที่หน้าบ้าน กุญแจอยู่ในกระเป๋ากางเกง ผมไม่หยิบ

     

                กุญแจล่ะนานา

     

                ยะ อยู่ในกระเป๋าผมกอดตัวเองเอาไว้พลางนึกขึ้นได้ เมื่อกี้แกล้งทะเลว่าปวดท้องนี่หว่า

     

                ทะเลเดินเข้ามาใกล้ตัวผมก่อนจะล้วงมือเข้าไปกระเป๋ากางเกง ร่างสูงคว้ากุญแจออกมาได้แล้วไขเข้าไปในบ้าน แต่ก่อนที่จะได้ขยับตัวไปไหนผมก็คว้าเสื้อของทะเลเอาไว้แล้วก็เหมือนเดิมครับ

     

                มารยานิดหน่อย ^^

     

                โอ๊ยยผมทำท่าจับท้องแล้วจะทรุดลงที่พื้น ทะเลปราดเข้ามาคว้าเอวผมไว้ ผมจิกเสื้อร่างสูงไว้แน่นพลางเงยหน้าขึ้นไปมองทะเล ต่อให้เป็นทะเลก็เถอะ จะอดใจอยู่แค่ไหนกันเชียวในเมื่อผมสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวที่เปียกน้ำขนาดนี้ : )

     

                ปวดมากมั้ยทะเลพูดแค่นั้นแล้วช้อนตัวผมขึ้นด้วยแขนแกร่ง ร่างสูงผลักประตูบ้านให้ปิดลงก่อนจะพาผมขึ้นไปที่ห้องนอน วางผมลงบนเตียงทั้งๆที่เปียกแบบนั้น ทะเลทำท่าจะละออกไป ผมไม่รอช้าคว้าคอทะเลเอาไว้พลางบ่นอุบอิบ

     

                ยังไม่หายปวดเลยริมฝีปากผมคลอเคลียอยู่ข้างหูทะเล ร่างสูงทำเพียงแค่ผลักผมออกแล้วเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าหยิบเสื้อผ้าชุดใหม่ให้ผม พร้อมทั้งเดินผลุบหายเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะหยิบผ้าขนหนูมาคลุมตัวผมไว้

     

                ผมส่งเสียงจิ๊อย่างขัดใจ เพราะทะเลเป็นแบบนี้ไง ผมถึงได้ต้องเก็บเขาไว้คนเดียว!!!! ผมไม่ได้ต้องการความเป็นห่วงจากทะเลแล้วเพราะผมดูแลตัวเองได้!!! 5ปีที่ทะเลไม่อยู่ผมเปลี่ยนไปเยอะ!!!!

     

                ผมแข็งแกร่งมากกว่าที่ทะเลคิดซะด้วยซ้ำ!!!

     

                ไปอาบน้ำซะ เดี๋ยวจะเป็นหวัด กูลงไปต้มน้ำอุ่นกับเอายาข้างล่างก่อนพอพูดเสร็จทะเลก็เดินหายไปเลย ไม่รอให้ผมได้ท้วงอะไร ผมทุบหมัดลงบนเตียงด้วยความหงุดหงิด

     

                แต่นี่อะไรวะ!!! เมื่อไรจะรู้ซักทีทะเล!!!! ที่ยั่วเนี่ย ก็เพราะอยากให้มึงสนใจรู้มั้ย!!!! แล้วท่าทางเย็นชานั่นมันอะไรกันอ่ะ!!! โว๊ยยย!!!!

     

                หงุดหงิดนะ!!!!! โถ่เว้ย!!!!!!!! ไม่อาบแม่งแล้วน้ำอ่ะ กูเปลี่ยนชุดแล้วนอนเลยแล้วกัน!!!!

     

                *

     

    ฮัดชิ้ว!!! ฮัดชิ้ว!!!”

     

    บอกให้อาบน้ำเมื่อวานก็ไม่เชื่อกัน เป็นไงล่ะ หวัดแดก

     

                ผมนั่งอยู่ที่สระว่ายน้ำในมหาลัยของทะเลตั้งแต่เช้า วันนี้ทะเลมาซ้อมว่ายน้ำคนเดียว แล้วผมก็ต้องขาดเรียนวันนี้ทั้งวันเนื่องด้วยว่าไม่สบาย ปวดหัว มึนไปหมดแต่ก็ไม่ได้ถึงกับไข้ขึ้น เพราะทะเลนั่นแหละทำผมอารมณ์เสีย ผมเลยไม่อาบน้ำ เปลี่ยนชุดแล้วนอนแม่งทั้งหัวเปียกๆแบบนั้นเลย

     

    จะย้ำทำไมวะ!!!” ผมบ่นอุบอิบใส่ร่างสูงที่สวมเพียงแค่เสื้อกล้ามสีดำกับกางเกงขาสามส่วนสีขาว ทะเลย้ำแล้วย้ำอีกว่าไม่ให้ออกมาข้างนอกเดี๋ยวจะเป็นไข้แต่ผมไม่สน ก็ไหนๆวันนี้ทะเลจะมาซ้อมว่ายน้ำทั้งที ผมก็ต้องตามมาดู : )

     

    ยากับน้ำอยู่ในกระเป๋า โจ๊กเมื่อเช้าก็กินแล้ว กินยาด้วยทะเลสั่ง ผมทำตามแต่โดยดี

     

    ไม่ได้ชอบอะไรมากหรอกนะกับการเป็นหวัด น่ารำคาญชะมัด!!!

     

                ทะเลถอดเสื้อออกแล้วถอดกางเกงสีขาวสามส่วนออกเผยให้เห็นกางเกงสีฟ้าที่อยู่ข้างในอีกชั้นที่ยาวพอๆกัน ผมเลิกคิ้วอย่างสงสัยกับซิคแพคที่ท้องของทะเล ไหนจะกล้าม หุ่นที่เพอร์เฟ็กต์กว่าเมื่อก่อน จำได้ว่าเมื่อก่อนหมอนี่มีแค่หน้าท้องแบนๆ

     

                หุ่นดีขึ้นนะเรา ฮ่าๆผมหัวเราะร่าแล้วนั่งไขว่ห้าง ทะเลหันมามองหน้าผมนิ่งๆ

     

    ทำไม อิจฉาหรือไงแถมยังพูดจากวนตีนใส่ด้วย!!! ผมส่ายหน้าแล้วไล่ทะเลลงน้ำไป ถุย อิจฉาไรอ่ะ!!!! ไม่อยากให้คนอื่นมาเห็นต่างหาก!!!

     

    ทะเลยิ้มบางๆแล้วลงไปซ้อมว่ายน้ำแต่โดยดี ผมหันไปคว้ากระเป๋าเป้ของทะเลแล้วหยิบยากับน้ำออกมากิน พลางมองเลยไปเห็นผู้ชายร่างสูงหน้าตาดีโคตรๆคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ชั้นบนสุดของแสตนด์

     

    เขาเป็นใครผมไม่สน แต่ยังไงทะเลของผมก็หล่อสุด : )

     

    ผมนั่งดูทะเลว่ายน้ำไปซักพัก จู่ๆก็มีผู้ชายสองคนเดินผ่านทางสระว่ายน้ำ เถียงกันงุ้งงิ้งเสียงดัง ผู้ชายตัวเล็กๆตากลมๆที่เดินอยู่ด้านหน้าทำท่าไม่พอใจไอ้คนตัวสูงที่วิ่งตามหลังมา แค่เห็นกลุ่มผมสีดำสนิทเท่านั้นแหละ ผมก็เกิดอาการคันตีนขึ้นมาทันที

     

    ไอ้จอมปลวก!!!!!

     

    ไม่รู้ว่าสองคนนั่นทะเลาะอะไรกันแต่ดูไอ้ตัวเล็กนั่นจะโกรธไอ้จอมทัพเอามากๆ ผมนั่งท้าวคางแล้วดูสถานการณ์ต่อไป เด็กนั่นหันมาเห็นผมพอดิบพอดี ผมเลิกคิ้ว … เด็กเมื่อวานที่มากับไอ้จอมนี่หว่า

     

    ก่อนไม่ทันไรเท้าเล็กๆนั่นจะถีบไอ้จอมทัพร่วงลงสระอย่างไม่ปราณี!!!!!!! พอเห็นแบบนั้นผมก็ระเบิดพลังเสียงหัวเราะออกมาดังลั่นจนทะเลที่ว่ายน้ำอยู่ถึงกับชะงักกึกที่กลางสระ!!!

     

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!! ไอ้โง่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

    สระใจจริงจริ๊ง 5555555!!!!



                ไม่เคยสะใจอะไรขนาดนี้ในชีวิตแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ!!!!!!

     

                ผมหัวเราะเป็นบ้าเป็นหลัง ปวดท้องไปหมด ความแค้นที่สั่งสมมานานตั้งแต่เด็กกำลังจะถูกส่งผ่านไปให้ไอ้เด็กนั่นแก้แค้นแทน ว่างๆผมอาจจะไปเป็นพันธมิตรกับหมอนั่นก็ได้นะ น่ารักจริงๆ :)

     

                แอลว่า!! กูเปียกหมดแล้วนะโว๊ยยย!!!!” ไอ้ปลวกตะโกนด่าไอ้เด็กตากลมโตนั่น ยิ่งเห็นมันหัวเสียผมยิ่งสะใจหัวเราะมากเข้าไปอีก ไม่สนแล้วว่าภาพพจน์จะเสีย รู้แค่ว่ากูสะใจเป็นพอแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ

     

                เงียบปากไปเลยนะไอ้แรด!!!! หัวเราะอะไรวะ!!!!” ไอ้จอมด่าผมใหญ่ แรดเหรอ ... เออกูแรดแล้วทำไม ไม่แคร์หรอกไอ้สัด!!!! ผมหัวเราะอย่างเดียวไม่สนใจอะไรทั้งนั้น หัวเราะแบบคนบ้า เหมือนได้ครองโลกทั้งใบเมื่อมองดูหน้าของไอ้ปลวกเวลาโมโห!!!



                 ดูสิๆ ขู่เป็นปลาบู่เชียว
    55555555 … บวก

               

                หัวเราะคนโง่ไง!!! ฮ่าๆๆ จับหัวมึงดูสิ เขาจะทิ่มฟ้าแล้ว!!! ถ้ากูคือแรดของแท้ มึงก็คือควายของจริงนั่นแหละไอ้จอมปลวก!!!!” ผมด่าไอ้เวรนั่นกลับ มันหันมาทำตาขวางใส่ แต่ไม่ทันไรไอ้ตัวเล็กที่ชื่อแอลว่านั่นก็หัวเราะขึ้นมา ผมหันไปมองอย่างอึ้งๆด้วยความน่ารักของรอยยิ้มเล็กๆ ในขณะที่ไอ้จอมทัพเองก็หันไปเหมือนกัน

     

                แต่ก็อดที่จะด่าต่อไม่ได้จริงๆใช่มั้ยทะเลที่รัก ดูทะเลสิ งงไปหมดแล้ว (น่าร๊ากกกก >w<) แต่ดูเหมือนทะเลเองไม่ค่อยสนใจอะไรเท่าไรหรอก ก็ผมด่าน้ำไหลไฟดับกับไอ้จอมทัพแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆแล้วนี่นา

     

                ไอ้โง่!!! ฮ่าๆๆ :P” ผมแลบลิ้นใส่ไอ้ปลวกที่ว่ายท่าลูกหมาตกน้ำอยู่อย่างอารมณ์ดี



                 จะว่าไป... นอกจากมันเป็นควายแล้ว มันยังเหมือนหมาอีกต่างหากอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!

     

                หึ!!! โง่ใช่มั้ย!!! มึงเป็นม่ายแน่คราวนี้น่ะ!!!” ผมยิ้มแล้วพยักหน้าอย่างกวนส้นตีน ก่อนจะมองร่างสูงของไอ้จอมทัพที่ว่ายน้ำไปหาทะเล ทะเลมองไอ้จอมงงๆก่อนจะหยุดว่าย แล้วจู่ๆไอ้ปลวกเวรนั่นมันก็กดทะเลของผมลงน้ำ!!!!!!!!

     

                กร๊าซซซซซซซซซซซซซ!!!!!!!!!! กูจะพ่นไฟใส่หน้ามึง!!!!!!!!!!!!

     

                ไอ้จอมปลวกบ้า!!! ทำอะไร!!! เดี๋ยวทะเลหายใจไม่ออก ปล่อยมือเดี๋ยวนี้นะ!!!” ร่างสูงของทะเลตะเกียกตะกายอยู่ใต้น้ำเหมือนคนหายใจไม่ออก ผมเบิกตากว้างด้วยความตกใจ!!!!

     

                ก่อนจะหาสิ่งที่จะทำให้ไอ้เวรนั่นหยุดทำร้ายคนของผม พลันสายตาก็ไปสะดุดกับรองเท้าแตะ ผมไม่รอช้าจัดการคว้ารองเท้าแตะที่สวมอยู่ปาใส่หัวไอ้ปลวกนั่นไปอย่างแรง!!!!!

     

                นี่แหนะ!!! เอาไปแดกซะ ไอ้จอมปลวก!!!!” ผมปาแม่งแม่นๆและสุดแรงเลยจริงๆ!!!!!

     

                ผั่วะ!!!’ ทัชดาวน์!!!!! รองเท้าแตะโดนหัวไอ้จอมเต็มๆ

     

                เฮ้ย!!! เล่นหัวกูเลยเหรอ!!! ตายแน่ไอ้แรด!!!!” ไอ้จอมทัพปล่อยทะเลแล้วว่ายมาที่ขอบสระก่อนจะดันตัวมันขึ้นมาจากน้ำแล้ววิ่งมาหาผม ผมแลบลิ้นกวนส้นตีนใส่หมอนั่นไป!!!!

     

                เข้ามาเลยไอ้หน้าแย้!!! ไม่กลัวหรอกเว้ย!!!!” ร่างสูงปราดเข้ามาจะชกหน้าผม ผมไม่ยอมให้ไอ้เวรนี่ได้ชกผมหรอก ก็บอกแล้วไง ผมแข็งแกร่งกว่าที่ใครๆคิด!! ถ้าหมอนั่นเข้ามาผมถีบหงายแน่!!!

     

                แต่ก่อนที่ไอ้จอมทัพจะวิ่งมาถึงตัวผม ไอ้เด็กแอลว่านั่นก็วิ่งเข้ามาแทรก มันยืนหันไปประจันหน้าจอมทัพอย่างไม่กลัว ในขณะที่ไอ้จอมเองก็อึ้งๆไป ผมมองอากัปกิริยานั่นด้วยความสงสัย จะเข้าไปซัดกับไอ้จอมอีกซักรอบด้วยซ้ำให้หายโมโหที่มันแกล้งทะเล!!!

     

    ไอ้จอม!!!!” ก่อนไม่ทันไรร่างสูงด้านหลังจะเดินผ่านผมไปพร้อมกับหมัดหนักๆที่สวนเข้าที่มุมปากของไอ้จอมปลวกนั่นจนมันเซไปข้างหลัง!!!! ผมเบิกตากว้างด้วยความตกใจ

     

                ทะเล!!!!

     

                เฮ้ย!!! มึงต่อยกูทำไมเนี่ย!!!” ไอ้จอมอึ้งไป เพราะปกติทะเลไม่ชอบใช้กำลังเลยด้วยซ้ำ!!

     

                มึงจะทำร้ายนานาก่อน!!!” ร่างสูงของทะเลตะคอกเสียงดังด้วยความโมโห ผมเดินไปหลบหลังทะเลแล้วยิ้มบางๆให้กับความเป็นห่วงที่ทะเลมอบให้ซะจนมากมายมหาศาล ไอ้ปลวกมันมองมาที่ผม ผมแลบลิ้นใส่หน้าไอ้จอมเพื่อจะกวนตีน ผมไม่ถูกกับมัน ไม่ชอบขี้หน้า

     

    แต่ก็ไม่ได้อยากให้ทะเลทะเลาะกับจอมหรอกนะ : ( !!!

     

    ไม่ทันไรไอ้จอมก็ปราดเข้ามาชกหน้าทะเลจนหัน!!!! ผมมองภาพตรงหน้าด้วยความตกใจ!!!!!

     

    ทะเล!!!” ทะเลโดนชกจนเลือดออก ผมพยายามจะเข้าไปห้าม แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น!!!! ไอ้จอมชกทะเลแรงมากจนทะเลเซมาชนผม แรงหนักๆนั่นทำให้ผมที่ยืนอยู่ริมขอบสระร่วงลงน้ำไปอย่างไม่ทันตั้งตัว!!!!!!

     

    ผมเบิกตากว้างแล้วพยายามดันตัวเองขึ้นมาจากน้ำ พลันความกลัวก็แล่นเข้าสู่จิตใจ ผมร้องไห้แล้วพยายามกวาดน้ำให้ตัวเองลอยขึ้นมา แต่กลับสำลักน้ำเข้าไปหลายอึกแล้วจมไปมากกว่าเดิม ทะเลช่วยด้วย!!! ผมร้องในใจแบบนั้น ทะเลเองก็รู้ว่า

     

    ผมว่ายน้ำไม่เป็น!!!!!

     

    เฮ้ย!!! หยุดนะ!!! ได้ยินมั้ย นานาตกน้ำ!!!” เสียงเล็กของแอลตะโกนดังลั่น น้ำที่เข้าคอผมมันเยอะจนพูดออกไปไม่ได้ รู้เพียงแค่ว่าผมต้องพยายามหายใจ ผมหายใจเอาน้ำเข้าปอดจนสำลัก พลันจู่ๆร่างของใครบางคนก็กระโดดลงมา!!! เขาพยายามจะช่วยผมให้ขึ้นจากน้ำแต่สัญชาติญาณของคนจมน้ำคือเอาตัวรอด!!! ผมคว้าหมอนั่นไว้แล้วล็อคแน่นด้วยความกลัว ก่อนจะสำลักน้ำเข้าไปจนแสบไปหมดแล้วก็ไม่รู้สึกตัวอีกต่อไป

     

               

                      *

               


    อือ…” ผมขยับตัวเล็กน้อยเพื่อไล่ความเมื่อยก่อนจะหาววอดๆเหมือนนอนมานานมากๆ บิดซ้ายบิดขวายืดแขนยาวเหยียดเหมือนแมวบิดขี้เกียจซักสองสามที แสงที่ลอดมาจากมู่ลี่ทำให้ผมต้องหยีตาเล็กน้อยเพื่อปรับแสง พลางเบิกตาโพลงแล้วจับดูร่างกายตัวเองว่ายังครบ 32!!! ผมยังไม่ตาย!!!! ก่อนจะลุกพรวดขึ้นมาแล้ว

     

    ทำหน้าบูดเหมือนโลกนี้ไม่มีอะไรดีเลยซักอย่าง ... : ( !!!

     

    โอ๊ยยยยยยยยยย ผมเกลียดโรงพยาบาลโว๊ย!!!!!!!!!!!!

     

    แค่เห็นห้องสีขาวสะอาดตา กลิ่นยาตลบอบอวล ดูแวบเดียวก็รู้ว่าเป็นโรงพยาบาล แถมยังเข็มน้ำเกลือที่จิ้มเจาะทะลวงแขนนี่อีก!!! บ้าเอ้ย!! ผมไม่ชอบการอุดอู้อยู่ในห้อง ผมเกลียดการเป็นคนป่วย!!!

     

    ผมเตรียมกระชากสายน้ำเกลือออกเพื่อที่จะลงจากเตียงแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้ากลับบ้าน แต่เสียงฝีเท้าที่หยุดลงหน้าประตูห้องทำให้ผมชะงักแล้วกระถดตัวกลับมานั่งบนเตียงด้วยความเร็วแสง!! อาจจะเป็นทะเล

     

    นานาจู่ๆประตูหน้าห้องก็ถูกเปิดขึ้น ร่างสูงของทะเลในชุดเสื้อยืดสีขาวสะอาดตากับกางเกงยีนส์สีซีดทำท่าเหมือนตกใจแล้ววิ่งเข้ามากอดผมจนเซ ผมชะงักกับอ้อมกอดของทะเลแล้วซุกหน้าเข้าไปที่ไหล่กว้างนั่นอีก

     

    ทะเลตัวหอมจัง

     

    แต่งตัวหล่อด้วย ><!

     

    ร่างสูงลูบหัวผมสองสามทีก่อนจะถอนกอดออก ผมพยายามจะยื้อกอดนั้นไว้แต่ก็ต้องปล่อยไป ความจริงอยากให้ทะเลกอดนานกว่านี้!! ก็นานๆทีจะกอดกันนี่นา ทะเลลูบแก้มผมเบาๆแล้วมองหน้าผมเศร้าๆ ผมมองดวงตาสีดำสนิทของร่างสูง อยากจะเอื้อมมือไปจับแก้มทะเลให้ฉีกยิ้ม แต่ก็ต้องชะงักกับคำที่ทะเลเปล่งออกมา

     

    ขอโทษนะ ผมเลิกคิ้วสูง ขอโทษทำไม?

     

    ทะเล…”

     

    หลับไปตั้ง 2 วันเพราะกู นึกว่าจะเสียมึงไปแล้วทะเลกอดผมอีกครั้งแล้วซุกหน้าลงกับไหล่ของผม ผมชะงักค้างไม่ใช่เพราะตัวเลข 2 ที่บ่งบอกว่าผมนอนกินบ้านกินเมือง แต่เป็นเพราะลมหายใจอุ่นๆของทะเลที่เป่ารดลงที่คอต่างหาก

     

    =////= เขินอ่ะ!!!!

     

    ไม่ต้องขอโทษหรอกน่าผมยิ้มแก้มแทบปริกับสิ่งที่ทะเลกำลังทำอยู่ แม้ว่าผมจะยั่วทะเลบ่อยก็เถอะ แต่ร่างสูงมีอันผละผมออกได้ทุกเวลา ไม่เคยมีมาซุกหล่งซุกไหล่อะไรแบบนี้หรอกนะ!!!

     

    ยังไงทะเลของผมก็ไม่ผิดอยู่แล้ว ไอ้จอมปลวกนั่นสิผิด!!!!!

     

    กูมันแย่เองอ่ะ ทะเลยังคงตัดพ้อต่อว่าตัวเอง ผมยิ้มบางๆให้กับกลุ่มผมสีดำสนิทนั่นแล้วใช้มือข้างขวาจับคอทะเลเอาไว้แล้วบีบเบาๆคลายเครียด ผมรู้ว่าทะเลไม่ได้ตั้งใจ อารมณ์ลูกผู้ชายมันคงพาไปนั่นแหละ แม้ผมเองก็ยังมีความเป็นมนุษย์กลัวตาย หวังลึกๆว่าทะเลจะลงมาช่วยก่อนที่ผมจะหลับไป แต่ถ้าเป็นผมชกกับไอ้จอม ผมก็คงไม่ยอมแพ้ไอ้หน้าหนอนนั่น!!

     

    ทะเลถอนกอดออกแล้วทำหน้าเศร้า ผมเอื้อมมือไปจับแก้มสองข้างของมันแล้วยืดออก

     

    ทะเลยิ้มแล้วหล่อมากกกกก!!!!

     

    ร่างสูงเอื้อมมือมาดึงผมออกจากการดึงแก้มแล้วขมวดคิ้วเล็กน้อย ทะเลจับมือผมไว้พลางบีบมือผมแน่น ดูหน้าทะเลสิ คิ้วขมวดเครียดจนรอยตีนกาจะขึ้น!!! ผมเลยโยกมือทะเลไปมาอย่างอารมณ์ดี ^^

     

    ดีใจที่ได้ตื่นขึ้นมาเห็นหน้าทะเลเป็นคนแรก!!! : )

     

    รู้มั้ยกูตกใจแค่ไหนที่มึงไม่ฟื้นขึ้นมา จนต้องแบกมาโรงพยาบาลถึงได้รู้ว่าน้ำท่วมปอด แทบทรุดเลยว่ะ จริงๆร่างสูงพูดนิ่งๆแต่หนักแน่น ผมพยักหน้าเห็นด้วยอย่างมาก! ถ้าเป็นทะเลจมน้ำผมก็กลัวเหมือนกัน กลัวมากถึงมากที่สุด กลัวกว่าที่ตัวเองต้องจมน้ำอีกด้วยซ้ำ! แล้วก็กลัวมากถ้าทะเลไม่ฟื้นขึ้นมาเร็วๆ

     

    ผมคงเหงา!

     

    ก็ฟื้นมาแล้ว!!! อย่ามาดราม่านะมึง!!” ผมจับเสื้อร่างสูงเอาไว้ ผมชอบจับเสื้อทะเล มันทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าผมกำลังจะได้รับการปกป้อง

     

    ผายปอดไปตั้งหลายรอบก็ไม่ยอมหายใจ ใจหายว่ะตอนนั้น แล้วนี่หิวมั้ย?” ทะเลถามผมเสียงเรียบแต่แฝงไปด้วยความห่วงใย ผมพยักหน้าแล้วมองตามกับข้าวหอมฉุยในถุงนั่นไปอย่างอารมณ์ดี ทะเลเดินไปเทกับข้าวใส่จานที่โต๊ะด้านหน้านั่น ผมยิ้มหวานให้กับสิ่งที่ทะเลกำลังทำ ก่อนคำๆนึงจะแล่นเข้ามาในหัวเหมือนเพิ่งจะรู้สึกตัว

     

    ผายปอดไปตั้งหลายรอบก็ไม่ยอมหายใจ

     

     

    ผายปอด

     

    ผายปอด

     

    ผายปอด!!!!?

     

    ผายปอด = ปากแตะปาก

     

    ปากแตะปาก = จูบ

     

    จูบ

     

    จูบ!

     

    จูบเหรอ!!!!!!!!!!!!

     

    O////O!!!!

     

    ผมมองไปที่แผ่นหลังกว้างของทะเลอย่างพูดไม่ถูกก่อนจะหยิบหมอนขึ้นมาแล้วกัดหงับมันลงไปด้วยความเขิน หน้าร้อนจนจะทอดไข่ดาวได้ ผมบิดเร่าๆอยู่บนเตียงคนไข้พลางกระพริบตาปริบๆแล้วมองทะเลนิ่งๆ ก่อนจะก้มหน้าหลบแผ่นหลังนั่นแล้วทุบเตียงเบาๆ จากเบา กลายเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ มือของผมกำหมอนไว้แน่นพอๆกับฟันที่กัดจนหมอนแทบขาด!!!

     

    นั่นมัน จูบแรกของผมเชียวนะ >///<!!!

     

    แต่เดี๋ยวก่อนนะ

     

    ทำไมจูบแรกของผมถึงไม่รู้สึกตัวล่ะ!!!!!!!!! อ๊ากกกกกกกกกก!!!!!






    WHITE LABEL [Yaoi] ตอนที่ 2 : 0:01 Sour Lemon 100% , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 2071 , โพส : 101 , Rating : 68 / 14 vote(s)
    Vote ให้คะแนนตอนนี้ Vote ได้ 1 ครั้ง / 1 ชม.
    [ ตอนก่อนหน้า | กลับไปหน้าหลักของบทความ | ตอนถัดไป ] [ บันทึกเป็น Favorite ] [ ปิดหน้าต่างนี้ ]
    หน้าที่ 1 | 2 | 3 | 4 | 5

    #101 : ความคิดเห็นที่ 1324
     อั้ยย่ะ นานาน่ารักดี 555
    PS.  วันนี้ วันหน้า หรือวันไหนๆ ถ้ามันถูกกำหนดไว้แล้ว ก็ไม่มีอะไรที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้, 'ถ้าคุณไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงมัน'
    Name : the' PHoebE.< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ the' PHoebE. [ IP : 115.87.215.31 ]
    Email / Msn: dekson-za_by_meen(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 เมษายน 2555 / 00:12

    #100 : ความคิดเห็นที่ 1304
    นานาก็น่ารักเหมือนกันนี่ ทะเล แกท่าจะหลงนานาแล้วล่ะ
    Name : KnOwN0026< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ KnOwN0026 [ IP : 124.122.93.188 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 เมษายน 2555 / 13:00

    #99 : ความคิดเห็นที่ 1222
    ทะเลน่าสงสารจริงที่มีเพื่อนอย่าง 2 คนนี้น่ะ 
    Name : muttyz< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ muttyz [ IP : 223.206.190.131 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 เมษายน 2555 / 13:52

    #98 : ความคิดเห็นที่ 1209
     ต่างคนต่างห่วงและหวง (เอ๊ะ คุ้นๆนะ ฮ่าๆ)
    Name : ๋Joongie_Mint< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ๋Joongie_Mint [ IP : 180.180.235.10 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 เมษายน 2555 / 01:16

    #97 : ความคิดเห็นที่ 1191
    แอลแรงดี
    แต่จอมทัพไม่ชอบนานาหรอ?
    Name : มิน [ IP : 27.130.79.186 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 เมษายน 2555 / 22:40

    #96 : ความคิดเห็นที่ 1157
    นานานายน่ารักมากกก

    PS.  PS.(¯`°.•°•. ∽╬ออ Death is not what we fear ... But what we fear is leaving ออ╬∽.•°•.°´¯)
    Name : {Maya} Princess Rose< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ {Maya} Princess Rose [ IP : 124.121.154.59 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 เมษายน 2555 / 15:25

    #95 : ความคิดเห็นที่ 1062
    นานาทะเลาะกับจอมฮามากอ่ะ..
    Name : mo-mo [ IP : 125.25.126.237 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 เมษายน 2555 / 18:44

    #94 : ความคิดเห็นที่ 876
    นานา มีหลายอารมณ์จริงๆ น่ารักจัง

    PS.  ปี 2012 ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆนะทุกๆคน
    Name : อายะตัน< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ อายะตัน [ IP : 180.183.136.4 ]
    Email / Msn: tanya7826(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 เมษายน 2555 / 14:43

    #93 : ความคิดเห็นที่ 799
     โอ๊ยย อิจฉานานา 

    ได้จูบจากทะเลด้วย >///< ถึงจะไม่รู้ตัวก็เถอะ 55555
    Name : ployliie< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ployliie [ IP : 110.168.187.109 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2555 / 18:32

    #92 : ความคิดเห็นที่ 779
     ชอบให้นานาเถียงกับนายจอมมากอ่ะ ดุเด็ดเผ็ดมันส์

    แหม เคะเราเจ็บใจตรงที่จูบแรกเเต่เธอไม่รู้สึกตัวค่ะ 555

    PS.  2PM&BB forever love
    Name : A-day< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ A-day [ IP : 125.26.244.141 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 มีนาคม 2555 / 02:09

    #91 : ความคิดเห็นที่ 723
    เวลานานาเถียงกับจอมทัพ..
    ดูเป็นอะไรที่สะใจมาก 555555555
    ชอบอ่ะ น่ารักดีนะ > <
    Name : OnlLyPIZZA< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ OnlLyPIZZA [ IP : 27.130.23.228 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มีนาคม 2555 / 15:45

    #90 : ความคิดเห็นที่ 714
     นานาแรด !!  5555555

    olo น่ารักน๊าาาาาาา 
    Name : Doll_lucky< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Doll_lucky [ IP : 182.53.209.91 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มีนาคม 2555 / 14:03

    #89 : ความคิดเห็นที่ 696
     ดูไปดูมานานาก็น่ารักนะเนี่ย >/////< 
    Name : SHC.Mania< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ SHC.Mania [ IP : 125.25.43.179 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มีนาคม 2555 / 13:22

    #88 : ความคิดเห็นที่ 672
    พอๆกับแอลว่าเลยนานา 555+
    PS.  เมื่อก่อนยังไม่มีเรา เราเพิ่งมีมาเมื่อไม่นานมานี้เอง และอีกไม่นานก็จะไม่มีเราอีก จึงควรรีบทำดี ในขณะที่ยังมี...เรา
    Name : Napasonso< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Napasonso [ IP : 118.172.136.169 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มีนาคม 2555 / 01:48

    #87 : ความคิดเห็นที่ 621
    หึหึ จอมโดดลงไปช่วยรึเปล่า

    PS.  PARK JUNG DO & YU HA MIN #
    Name : __Ariss__< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ __Ariss__ [ IP : 223.205.32.183 ]
    Email / Msn: Qbec(แอท)hotmail.co.th ส่งข้อความลับ
    วันที่: 27 มีนาคม 2555 / 15:41

    #86 : ความคิดเห็นที่ 557
    นานา... แค่ผายปอดก็เขินแทบเป็น
    แทบตาย แถมมีเสียดายอีก 5555
    PS.  BIGBANG IS BACK+!!!
    Name : lovevipbb< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ lovevipbb [ IP : 125.27.182.67 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 มีนาคม 2555 / 18:02

    #85 : ความคิดเห็นที่ 521
     ฮา นานามาก 
    Name : hanamiวะ555< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ hanamiวะ555 [ IP : 110.169.185.208 ]
    Email / Msn: pang_tr-33(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มีนาคม 2555 / 19:56

    #84 : ความคิดเห็นที่ 422
    อ๊ายยย นานาน่ารักมากกก >////////<
    PS.  _______________________, I  Yaoi : D
    Name : -/ ❀baifern.xx )< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ -/ ❀baifern.xx ) [ IP : 124.120.244.125 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 21 มีนาคม 2555 / 00:04

    #83 : ความคิดเห็นที่ 401
    นานใจเย็นๆๆๆ ค่อยๆยั่วไปเด๋วทะเลก็ยอมใจอ่อนเองล่ะ

    Name : teammary< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ teammary [ IP : 58.9.191.228 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2555 / 22:56

    #82 : ความคิดเห็นที่ 377
    ปากแตะปากแล้วววววววววววว><
    Name : romeo-pear< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ romeo-pear [ IP : 27.55.11.195 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2555 / 10:47

    #81 : ความคิดเห็นที่ 368
    นี่ขนาดเเค่ผายปอด ยังเขิลขนาดนี่ เเล้วถ้าจูบจริงหนูนานาไม่เขิลจนอกเเตกตายเลยหรือ>_
    Name : K-a-o.kb ya~ [ IP : 125.24.244.196 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 มีนาคม 2555 / 21:03

    #80 : ความคิดเห็นที่ 348

    นานานี้แกเป็นฝ่ายจีบทะเลใช่ปะเนี่ย เขิลน่ากลัวมาก -0-

    Name : ★Miss TINe'< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ★Miss TINe' [ IP : 223.206.65.42 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 มีนาคม 2555 / 12:10

    #79 : ความคิดเห็นที่ 283
    555 นานา น่ารักอ่ะ
    Name : ki2960< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ki2960 [ IP : 125.27.32.23 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 มีนาคม 2555 / 12:28

    #78 : ความคิดเห็นที่ 276
     พออ่านตอนนี้แล้ว
    นึกออกเลย
    ว่า เรื่องของ แอลว่ากับจอมทัพมีอีกเรื่อง

    >w<




    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 16 มีนาคม 2555 / 08:02
    Name : nuvan< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ nuvan [ IP : 125.26.139.36 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 มีนาคม 2555 / 07:59

    #77 : ความคิดเห็นที่ 269
    นานเขินได้รุนแรงมากกกกกกก

    PS.  ตัวแสบตัวสูง>< รอเทอกลับมานะค่ะ^+++++^
    Name : taosab:P< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ taosab:P [ IP : 58.9.101.204 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 มีนาคม 2555 / 20:55

    หน้าที่ 1 | 2 | 3 | 4 | 5
    Post your comment : แสดงความคิดเห็น
    ส่วนที่ 1: Message ข้อความ

    ส่วนที่ 2 : Name ลงชื่อ
      โพสความเห็นด้วย member : maycrazylazy(momaystar) : ( Login ชื่ออื่น | Logout )
      โพสความเห็นไม่แสดง member : ชื่อ* email รูปตัวแทน
                พิมพ์เลขที่เห็น

    Raindrop in Winter กาลครั้งหนึ่งหัวใจหยุดไว้ที่เธอ


    Writer Dek-D.com : Copyright © 1999-2012
    ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน

    1. กรณีที่ผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานที่แต่งโดยผู้ลงผลงานเอง ลิขสิทธิ์ของผลงานนี้จะเป็นของผู้ลงผลงานโดยตรง ห้ามมิให้คัดลอก ทำซ้ำ เผยแพร่ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้ลงผลงาน
    2. กรณีที่ผลงานชิ้นนี้กระทำการคัดลอก ทำซ้ำ มาจากผลงานของบุคคลอื่นๆ ผู้ลงผลงานจะต้องทำการอ้างอิงอย่างเหมาะสม และต้องรับผิดชอบเรื่องการจัดการลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว
    3. ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏอยู่ในผลงานที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการส่งเข้าระบบโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่งเด็กดีดอทคอมมิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใดพบเห็นการลงผลงานละเมิดลิขสิทธิ์ หรือไม่เหมาะสมโปรดแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการทันที contact(at)dek-d.com ( ทุกวัน 24 ชม )
    หรือโทร 0-2860-1142 ( จ-ศ 0900-1730 )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×