ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    momaystar

    ลำดับตอนที่ #10 : WHITE LABEL 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      18 เม.ย. 55

    คุณกำลัง login ด้วย momaystar [ เปลี่ยนชื่อ | ออกระบบ ]
     กระทู้ Top5 วันนี้ | นิยาย | ค้นหานิยาย | บอร์ดนักเขียน | บอร์ด AF | บอร์ด TheStar | ของที่ระลึก Dek-D |
      นิยายรักหวานแหวว | นิยายรักเศร้าๆ | นิยายซึ้งกินใจ | นิยายแฟนตาซี | นิยายผจญภัย | เรื่องสบายๆคลายเครียด | แฟนฟิค | วรรณกรรมเยาวชน |

    WHITE LABEL [Yaoi]

    ตอนที่ 1 : 0:00 Vanilla Cocktail


         อัพเดท 10 เม.ย. 55
    กลับไปหน้าหลักของบทความ
    แจ้งเนื้อหาในตอนไม่เหมาะสม
    นิยาย-เรื่องยาว: ฟรีสไตล์/สบายๆ คลายเครียด
    Tags: yaoi, fic, y, ฟิควาย
    ผู้แต่ง : eaudevie ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ eaudevie Email : eau.devie(แอท)live.com
    My.iD: http://my.dek-d.com/eau-devie
    < Review/Vote > Rating : 100% [ 13 mem(s) ]
    This month views : 6,129 Overall : 15,302
    1,334 Comment(s), [ แฟนพันธุ์แท้ 220 คน ]

    [ กลับไปหน้าหลักของบทความ | ตอนถัดไป ] [ บันทึกเป็น Favorite ] [ ปิดหน้าต่างนี้ ]
    WHITE LABEL [Yaoi] ตอนที่ 1 : 0:00 Vanilla Cocktail , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 2350 , โพส : 102 , Rating : 50 / 10 vote(s)

    ขนาดตัวอักษร : เพิ่มขนาด | ลดขนาด



    0.00
      




              ‘กูเหงาจะตายอยู่แล้ว เมื่อไรจะมาซะที รออยู่ที่บ้านนะ

     

                ผมเปิดข้อความในมือถือดูหลังจากเล่นบอลกับเพื่อนที่มหาลัยเสร็จ ข้อความนับสิบข้อความถูกส่งเข้ามาตั้งแต่เช้าจากคนๆเดิม พร้อมทั้งไล่ดูข้อความล่าสุดที่ถูกส่งมาตอนห้าโมงเย็นก่อนจะดูนาฬิกาตอนนี้ที่ปาเข้าไปเกือบทุ่มกว่าๆ ผมใช้ผ้าขนหนูซับเหงื่อที่คอแล้วยิ้มให้กับความเอาแต่ใจของเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่เด็กๆ



                นานามักจะเจ้ากี้เจ้าการไปซะทุกเรื่องจริงๆ

     

                ทำยิ้มนะมึง ว่าไงล่ะ คุณหนูนานาส่งเมสเซจมาให้ทำอะไรอีกวะ กลับมาก็จิกเป็นไก่เชียว!” ไอ้จอมทัพแขวะขึ้น มันเป็นเพื่อนสนิทที่โตมากับผมและนานา ผมหุบยิ้มแล้วหันไปมองมันนิ่งๆ เจ้าของร่างสูงเรือนผมสีดำสนิทที่ตัดกับรองเท้าสีส้มจี๊ดทำให้ผมเลิกคิ้วด้วยคำพูดกวนบาทาของมัน เพราะอารมณ์ขี้หยอกขี้แกล้งขี้เล่นของมันนี่แหละ ที่ทำให้ไอ้จอมได้เป็นเดือนสถาปัตย์

     

                ให้ไปหาที่บ้าน เหงาตามเคย

     

                โตเป็นควายแล้วจะเหงาอะไรอีกผมเลิกคิ้วมองไอ้จอมที่พูดจาปากไม่มีหูรูดก่อนจะส่ายหัวแล้วคว้ากระเป๋าขึ้นมาสะพาย กลับทั้งชุดนี้เลยแล้วกัน กว่าจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จคงปาไปอีกชั่วโมงพอดี ดีไม่ดีจะโดนหมอนั่นงอนเอาอีก

     

                กูไปล่ะ พรุ่งนี้เจอกัน!” 

     

                ผมไปเรียนที่อังกฤษมา 5 ปี ตั้งแต่อายุ 16 เพิ่งจะกลับมาโอนหน่วยกิจเรียนที่ไทยต่อเพราะว่าเกิดปัญหาทางบ้านเล็กน้อย แล้ววันนี้ก็เข้าไปเรียนที่มหาลัยเดียวกับไอ้จอมเป็นวันแรก โอนเข้าเรียนปีสาม แถมยังได้โอนเข้าชมรมว่ายน้ำและได้คัดเป็นตัวเก็งของมหาลัยทันที เพราะว่าผมมีใบเซอร์(certificate)รับรองการเป็นนักกีฬาของมหาลัยที่อังกฤษ  

     

    แม้จะเพิ่งกลับมาเหยียบเมืองไทยสดๆร้อนๆเมื่อวานนี้ แต่เพียงแค่วันเดียว ก็ทำให้ผมกลายเป็นที่รู้จักของใครๆหลายคนในมหาลัยอย่างรวดเร็ว ภายใต้ชื่อของนักกีฬามหา'ลัยและความกระฉ่อนของชื่อเสียงไอ้จอมทัพ

     

    ผมมาหยุดยืนที่บ้านหลังไม่เล็กไม่ใหญ่หลังหนึ่งที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น บ้านที่คุ้นเคยของผม จอมทัพ และนานา ผมค่อยๆผลักประตูรั้วที่ไม่ได้ล็อคเข้าไป ก่อนจะเปิดประตูบ้านเข้าไปอย่างถือวิสาสะเหมือนทุกครั้งที่มาเหยียบที่นี่ นานาส่งเมสเซจมาบอกว่าพ่อแม่ออกไปข้างนอก แล้วผมก็คงต้องมานอนค้างกับหมอนั่นคืนนี้เพราะเป็นความต้องการของเจ้าตัวเขา

     

    นานา!” ผมตะโกนแต่ก็ไม่ได้เสียงดังอะไรมากก่อนจะเดินตามหาร่างบางของเพื่อนสนิทจนทั่วชั้นล่าง ไม่มีเสียงตอบรับมีเพียงแค่เสียงเพลงป๊อปเบาๆที่ดังมาจากชั้นสองทำให้ผมรู้ว่าหมอนั่นคงฟังเพลงจนไม่รู้ว่าใครเข้ามาในบ้าน

     

    ผมเดินขึ้นไปที่ชั้นสอง เสียงฮัมเพลงหวานๆของใครซักคนดังลอดออกมาจากห้องนอน ประตูที่เปิดอ้าอยู่เผยให้เห็นร่างบอบบางของผู้ชายที่มีสัดส่วนสวยกว่าผู้หญิงบางคนยืนอยู่หน้ากระจก ผมมองภาพนั้นนิ่งๆแล้วยืนพิงขอบประตู และเหมือนหมอนั่นจะไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่าผมเข้ามาในบ้านแล้ว

     

                Strike up the band and make the fireflies dance, Silver moon's sparkling…So kiss meนานายืนหันหน้าเข้าหากระจกแล้วรวบผมยาวระต้นคอสีดำสนิทของตัวเองขึ้นมัดก่อนจะโยกไปมาตามเพลงอย่างเย้ายวนและอารมณ์ดี หมอนั่นสวมเพียงแค่เสื้อเชิ้ตแขนยาวตัวใหญ่หลวมโคร่งที่ยาวปิดขาอ่อนๆนั่นแค่เพียงชิ้นเดียว

               

                เห็นแบบนั้นแล้วผมก็ต้องถอนหายใจออกมายาวๆ

               

                ถ้าไม่ใช่ผมที่เดินเข้าบ้านมาล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น

     

            

                ก๊อก ก๊อกผมใช้หลังมือเคาะประตูที่หน้าห้อง นานาสะดุ้งเฮือกแล้วหันมาหาผม ดวงตากลมโตหยีลง จมูกรั้นๆและริมฝีปากรูปกระจับนั่นดูราวกับตุ๊กตาตัวน้อย ร่างบางฉีกยิ้มหวานแล้วรีบวิ่งไปปิดเพลงก่อนจะวิ่งร่าเข้ามาแล้วใช้สองแขนเรียวคล้องคอผมไว้ ผมจับแขนเรียวที่ดูจะเล็กลงนั่นออกเพราะเนื้อตัวเลอะเหงื่อจากการเตะบอล กลัวมันจะสกปรก

     

     

                กูบอกกี่ครั้งแล้วว่าถ้าอยู่บ้านคนเดียวให้ล็อคประตูนานาทำหน้าเบ้แล้วลากผมเข้าห้องก่อนจะเขย่งสุดตัวเพื่อตบไหล่ผมให้นั่งลงที่ปลายเตียง  เมื่อกี้ตอนที่ยืนอยู่นานาสูงเพียงแค่ไหล่ของผม แต่พอผมนั่ง ร่างบางกลับสูงเลยหัวผมไปเพียงแค่นิดเดียว

     

               

                นี่ไม่ได้สูงขึ้นเลยสินะ

     

     

                ล็อคทำไม? ขี้เกียจลงไปเปิดให้ ... แถมมึงยังมาช้ามากๆ!ร่างบางตัดพ้อแล้วแบมือเหมือนขออะไรบางอย่าง ผมตีมือนั่นไปเบาๆ

     

               

                จะมาขอของฝากอะไรวะ ก็กูบอกว่ากูไปเรียน

     

               

                โถ่! มึงอ่ะ ไปเรียนแล้วไม่มีเวลาเที่ยวเลยเหรอวะ!!” นานาทำหน้าบูดเหมือนเด็กๆ

     

               

                อย่ามาเปลี่ยนเรื่อง กูบอกให้ล็อคประตู มันอันตรายเวลาอยู่คนเดียว แล้วนี่อะไรผมเอื้อมมือไปดึงชายเสื้อเชิ้ตที่นานาสวมอยู่ ร่างบางเซมาข้างหน้าจนมายืนอยู่ตรงกลางระหว่างขาของผม เสื้อมันสั้นเลยเข่าขึ้นมาเยอะมากเห็นไปถึงไหนต่อไหน

     

               

                ก็มันร้อน!!!” คนตรงหน้าผมเริ่มแถ

     

               

                แต่มึงกำลังเปิดแอร์อยู่นะ

     

                ไม่ต้องมาเฉไฉ ไปเปลี่ยนชุด …” ผมสั่งเชิงดุๆ นานาทำท่าไม่พอใจแถมยังยืนกอดอกประชด เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ นานาเป็นคนหัวรั้นมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว



                แล้วผมก็เป็นห่วงไอ้เพื่อนตัวดีคนนี้เหลือเกิน ... มันมักจะทำอะไรไม่ค่อยคิด อย่างเรื่องเสื้อเนี่ย สั้นเห็นถึงไส้ติ่ง ป่านนี้บ้านข้างๆคงเลือดกำเดากระเฉาะจนหมดตัวกันแล้วมั้ง

     

               

                กลับมาก็สั่งเอาๆเลยนะ!! กูไม่เปลี่ยน! ... มึงจะทำไมเหรอทะเล ^^” ร่างบางเบียดตัวเข้ามาใกล้ผมก่อนจะใช้แขนเรียวคล้องคอผมไว้อีกครั้ง เสื้อเชิ้ตเลิกขึ้นจนเห็นขอบของเนื้อผ้าบางสิ่งที่ร่างบางสวมไว้ด้านใน ดวงตาซุกซนขี้เล่นนั่นปราดมองผมหวานเยิ้ม ผมเห็นแบบนั้นเลยดันเอวนานาออกไป พลางเลิกคิ้วสงสัยนิดหน่อย




                มันกำลังยั่ว ... แม้
    นานาจะเป็นลูกครึ่ง ทำอะไรไม่เคยแคร์ ... แต่ทำผมรู้สึกเหมือนกับว่ามันดูมีเสน่ห์ขึ้นกว่าเมื่อก่อน ทั้งผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง แถมยังท่าทีเหมือนลูกแมวที่กำลังอ้อน ...




              กูจะจับมึงแก้ผ้าเปลี่ยนชุด ถ้าไม่ยอมเปลี่ยนดีๆ...”




              
    ขอลองใจหน่อยแล้วกัน ... ว่านายยังเป็นเด็กไร้เดียงสาที่ฉันรู้จักอยู่รึเปล่า... นานา

      

     

                   “เอาสิ รออยู่เสียงหวานใสพูดอย่างอารมณ์ดี นานายังไม่ปล่อยแขนที่คล้องคอผม ผมเงยหน้าขึ้นไปสบตาสีน้ำตาลใสนิ่งๆอีกครั้ง เปลี่ยนไปจากเดิมจริงๆสินะ ... ร่างบางยิ้มร่าไม่รู้เรื่องรู้ราว นี่รู้ตัวมั้ยวะว่าพูดอะไรออกมาน่ะ

     

                เท่ากับเชื้อเชิญชัดๆ

     

                รออะไรอยู่ล่ะ ถอดสิใบหน้าหวานโน้มลงมาคลอเคลียอยู่แถวข้างแก้มผม ผมทำสีหน้าเรียบนิ่งไร้อารมณ์ ไม่มีแม้แต่จะขมวดคิ้วหรือทำหน้าบึ้ง ... ก่อนจะดันตัวนานาออกอย่างไม่สบอารมณ์

     

                ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนเด็กๆยังพอว่า ผู้ชายเหมือนกันจะแคร์ทำไม แถมเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ หงุดหงิดสุดๆไปเลยว่ะ

     

                ไม่ถอดเหรอทะเล งั้นถอดเลยแล้วกัน!

     

                นานา!!!” ผมปราดเข้าไปกระชากเสื้อคนตรงหน้าลงเหมือนเดิมเมื่อนานาจับชายเสื้อแล้วเลิกขึ้นจนเห็นหน้าท้องขาวและอันเดอร์แวร์ ให้ตายสิที่มากไปกว่านั้น หน้าต่างบ้านยังไม่ปิดเลยซักบาน ถ้าเกิดใครมาเห็นเข้ามันจะไม่ปลอดภัย

     

                อย่าทำแบบนี้ … กูไม่ชอบ

     

                โถ่!!!” นานาแลบลิ้นใส่ผมก่อนจะวิ่งไปคว้ากางเกงขาสั้นที่วางอยู่ที่เก้าอี้แล้วปราดเข้าห้องน้ำไป ผมส่ายหัวให้กับหมอนั่น

             

                ห้าปีที่หายไป ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ไม่ได้คุยกับทั้งนานาและไอ้จอม เป็นห่วงก็เป็นห่วงเพราะรู้ว่านานาชอบโดนเพื่อนแกล้งประจำตอนเด็กๆ และผมหวังว่ามันจะแข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิม แต่ดูท่าทางแล้ว… นานาดูแสบสรรมากขึ้นกว่าเดิมเชียวล่ะ

     

                จะออกไปหาอะไรกินมั้ย ที่บ้านไม่เหลืออะไรเลยว่ะร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วก้มลงเก็บเสื้อผ้าที่วางเกะกะที่พื้น กางเกงที่คว้าเข้าไปใส่เมื่อกี้นั่นยาวเลยเสื้อเชิ้ตมาแค่นิดเดียว พอก้มทีก็เห็นไปไหนต่อไหนแล้ว

     

                นี่แหละ ความดื้อของมัน

     

                ผมเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าในขณะที่นานาไปนอนที่เตียงแล้วกลิ้งไปกลิ้งมา ภายในตู้เสื้อผ้ามีแต่อะไรก็ไม่รู้ เสื้อแขนกุด กางเกงบ็อกเซอร์กีฬาตัวจิ๋วที่ถ้าผมใส่คงจะขาด ไหนจะเดฟขาดรุ่งริ่งเห็นไปถึงขาอ่อน เสื้อผ่าหลัง ผ่าข้าง

     

                ให้ตายเถอะ

     

                นานาเป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี ไม่แปลกที่จะไม่แคร์สายตาใคร ... แต่หมอนี่สำเหนียกบ้างมั้ยว่าที่นี่ประเทศไทย ไม่ใช่ต่างประเทศที่จะใส่ของพวกนี้เดินไปไหนมาไหนได้

     

                ผมส่ายหัวแล้วกวาดเสื้อผ้าพวกนั้นขึ้นมา ก่อนจะเดินลิ่วๆออกไปนอกห้องทันที

     

                ทะเล!!! มึงทำอะไรวะ!!!” ไม่พ้นสายตาเหยี่ยว นานารีบกระโดดลงจากเตียงแล้ววิ่งตามผม ผมเดินลงไปชั้นล่าง ร่างบางเดินวนรอบตัวผมด้วยความสงสัย

     

                จะเอาเสื้อผ้ากูไปไหน!!!”

     

                ผมเดินเข้าไปที่ห้องครัว ไม่ฟังเสียงนานาที่ร้องท้วงงอแง ก่อนจะเดินไปที่ถังขยะเล็กๆในบ้าน เหยียบให้ฝามันเปิดออก นานาเบิกตากว้างในขณะที่ผมมองหน้าหมอนั่นนิ่งๆแล้วโยนเสื้อผ้าพวกนั้นลงถังขยะทันที!

     

                ทะเล!!! มึงทำเหี้ยไรห๊ะ!!!! รู้มั้ยว่านั่นตังค์กูทั้งนั้นนะ!!!” นานาร้องแหว ผมกอดอกแล้วมองใบหน้าหวานที่งอหงิกนั่นนิ่งๆ




               เพราะไม่มีใครสั่งสอนไง ถึงได้ทำตัวแบบนี้ ...



                แล้วก็เพราะความเป็นเพื่อนอีกนั้นแหละที่ทำให้ผมห่วงมันขนาดนี้ ปกติผมไม่เคยสนใจว่าใครจะทำอะไรด้วยซ้ำ แต่นี่มันอะไร ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ และมันทำให้ผมเดือดขึ้นเรื่อยๆ

     

                ห้าปีที่ผ่านมามึงใส่ขยะนั่นออกไปไหนมาไหนหรือไง

     

                “!!!!” ร่างบางเบิกตากว้างแล้วปราดเข้ามาผลักผมไปชนเคาน์เตอร์ครัว นานาน้ำตาคลอก่อนจะกร่นด่าผมด้วยความโมโห

     

                มึงมันบ้า!!! นั่นไม่ใช่ขยะ ฮึก กูต้องเก็บเงินขนาดไหนถึงจะได้มา!!! มึงทำเหมือนกูได้มาฟรีๆอย่างงั้นแหละทะเล!!! มึงก็รู้อยู่แล้วว่ากูเป็นคนยังไง ทำไมมึงถึงพูดจาแย่ๆแบบนี้ ฮึกคนตรงหน้าผมสะอื้นแล้วหันหลังให้ผม ไหล่เล็กๆที่สั่นนั่นทำให้ความรู้สึกผิดขึ้นมาจุกที่อก

     

                ผมพูดแรงไป

     

                ผมปราดเข้าไปคว้าเอวบางนั่นแล้วพลิกตัวนานากลับมา หยดน้ำใสๆไหลลงมาตามพวงแก้มสวย ผมแตะแก้มใสนั่นแล้วปาดน้ำตานั่นออก พลางลูบหัวนานาเบาๆ

     

                เปราะบางเหมือนกับแก้ว จริงสินะ แม้ภายนอกจะดูเปลี่ยนไป แต่ข้างในใจและนิสัยเดิมๆของหมอนี่ไม่เปลี่ยนไปเลยตั้งแต่เด็กๆ

     

                ขอโทษ เพราะกูเป็นห่วงมึงถึงได้ทำแบบนี้ รู้มั้ยว่ามันอันตรายถ้าใส่ชุดพวกนั้นออกจากบ้านนานาส่ายหน้าใส่ผมแล้วเงยหน้ามาสบตากับผมทั้งน้ำตา

     

                แต่มันไม่ใช่ขยะ!”

     

                กูถึงบอกไงว่าขอโทษ เดี๋ยวเอากางเกงกูไปใส่ แล้วออกไปซื้อของเข้าบ้านกัน โอเคมั้ย นานาพยักหน้าแต่ไม่ยอมมองหน้าผม ร่างบางเดินหายขึ้นไปชั้นสอง ผมเดินตามขึ้นไปแล้วคว้ากางเกงขาสั้นสีดำออกมาจากกระเป๋า

     

                มานี่หมอนั่นไม่ยอมเดินมา ผมพนันได้เลยว่ามันงอน จนผมต้องเป็นฝ่ายเดินเข้าไปหานานาที่ยืนกอดอกมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วคว้าตัวมันลากไปนั่งบนเตียง

     

                ปล่อยผมไม่ฟังคำสั่งของนานา จัดการสวมกางเกงบอลสีดำเข้าทับกางเกงบ็อกเซอร์ตัวจิ๋วนั่น นานาดิ้นพล่านเป็นเจ้าเข้าผิดกับเมื่อกี้เมื่อผมจับเอวมันเพื่อที่จะดึงกางเกงขึ้นให้สุด และนั่นบ่งบอกอาการไม่พอใจของมันอยู่

     

                ทะเล!!! กูใส่เองได้ ปล่อย!!!” ขาเรียวเล็กเตะขึ้นบนอากาศแล้วกระเด้งตัวลงจากเตียง มือเล็กดึงกางเกงขึ้นจนสุดก่อนจะเดินไปคว้ากุญแจบ้านและมือถือใส่กระเป๋ากางเกงแล้วเดินสะบัดออกจากห้องไป

     

      
             
    ผมยิ้มให้กับท่าทางเด็กๆของมัน

     

                ถ้าจะมีใครซักคนที่ดูแลมันดีกว่าผม ก็คงจะดีไม่หยอก

     


                ผมกับนานาออกมาเดินเล่นที่หน้ามหาลัยที่ผมเรียนซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านนานามากนัก มีร้านขายของขายข้าวอะไรเยอะแยะไปหมด จริงๆแล้วนานาไม่ได้เรียนมหาลัยเดียวกับผม มันเรียนวิศวะเคมีที่อีกมหาลัยหนึ่ง และผมเดาว่านานาก็คงยังไม่ได้กินอะไร เพราะสายตาแวววับเป็นประกายที่ส่งผ่านให้ทุกร้านอาหารนั่นแหละที่บ่งบอกว่ามันหิว

     

                มหาลัยเป็นไงบ้างผมถามคนข้างๆ มือเรียวยื่นถุงขนมมาให้ผมถือในขณะที่เจ้าตัวถือถาดไข่นกกระทากินหงับๆอย่างเอร็ดอร่อย นานาไม่หันมามองผมแถมยังเมินหน้าหนีอีกต่างหาก

     

                ก็เป็นตึกสูงๆ สวยๆเสียงนิ่งๆเปล่งข้อความกวนๆออกมาเหมือนอาการของคนไม่พอใจ ผมถอนหายใจแล้วเดินตามเพื่อนสนิทต้อยๆเหมือนเป็นคนรับใช้

     

                ยังโกรธอยู่อีกเหรอ

     

                ขี้งอนหรือไงผมเดินตามคนตัวเล็กที่เดี๋ยวก็เดินเดี๋ยวก็หยุด นานาส่ายหน้า

     

                อย่างอนเรื่องไม่เป็นเรื่องดิวะ

     

                กูเปล่างอนนี่ เคี้ยวอยู่ ตอบไม่ได้ร่างบางว่าก่อนจะคว้าแก้วน้ำผลไม้ปั่นในมือผมไปดูดคำสุดท้ายแล้วโยนทิ้งลงถังขยะ แต่เจ้าตัวก็ไม่วายเมินหน้า ไม่ยอมหันมามอง

     

                ตกลงมหาลัยเป็นไงบ้าง ยังมีใครมาแกล้งมึงอีกมั้ยผมถามด้วยความเป็นห่วง นานามักจะโดนแกล้งตลอดด้วยร่างกายที่บอบบางกว่าผู้ชายทั่วไป แถมยังหน้าหวาน ตัวเล็ก ผอมแห้ง เป็นคนขี้แยอีกต่างหาก

     

                ทำไมล่ะ ถ้ามี จะไปกระทืบมันให้เหรอครับคุณทะเล ^^” ร่างบางพูดติดตลกแล้วหันมามองหน้าผม แถมยังยักคิ้วให้สองสามทีก่อนจะจับชายเสื้อยืดของผมเอาไว้พลางเล่นจ้องตาปริบๆ

     

                มีหรือไง?”

     

                อย่าห่วงน่า ฉันมีเพื่อนตัวโตแบบนายอยู่เยอะแยะไป ^^” คนตรงหน้ายิ้มหวานแล้วออกเดินต่อ

     

                นึกจะโกรธก็โกรธ หายโกรธก็หายโกรธ เดาไม่ถูกว่ะ

     

                ผมเดินตามนานามานิ่งๆตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย นักศึกษาเดินกันพลุกพล่านไปหมดแต่ข้างตัวผมมีคนตัวเล็กที่เดินปากไม่ว่างตลอดทาง ผมมองกลุ่มผมสีดำสนิทที่ถูกมัดรวบขึ้นนิ่งๆ ป่านนี้คงอิ่มแล้วมั้งเห็นกินไปหลายอย่าง ในขณะที่ผมยังไม่ได้กินอะไรซักอย่าง น้ำก็ยังไม่ได้อาบด้วย

     

                ปากมึงเลอะนานาหันมาเลิกคิ้ว ผมใช้นิ้วปาดไอศกรีมที่เลอะขอบปากของนานาก่อนจะดีดหน้าผากมันไป

     

                กี่ขวบแล้ว…”

     

                พี่ทะเล!!! พี่ทะเลใช่มั้ยคะ!!” จู่ๆเสียงที่ดังขึ้นด้านหลังก็หยุดการกระทำของผม ผมตีหน้านิ่งแล้วหันไปมองผู้หญิงสองคนที่ดูคุ้นหน้าด้านหลัง พวกเธอโบกมือมาให้ผมแล้วกระโดดโลดเต้นใหญ่

     

                อ่อ เด็กชมรมโฟโต้ ผมเคยเห็นทั้งสองตอนที่เข้าไปโอนเรื่องที่สโมสรกรีฑาของมหาลัยเมื่อตอนบ่ายๆ

     

                กลับมาแค่วันเดียว มีแฟนคลับแล้วหรือไงน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปของคนข้างๆทำเอาผมเลิกคิ้ว แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร นานาโยนถุงของกินที่หมดแล้วลงถังขยะไปหมด แล้วหันมายืนกอดอก

     

                พี่ทะเล ขอถ่ายรูปหน่อยได้มั้ยคะ พอดีจะเอาไปลงสกู๊ปมหาลัยน่ะค่ะ ><!!” ผู้หญิงหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเดินเข้ามาหาผม เพื่อนเธออีกคนยืนถือกล้องอยู่ด้านหน้า ผมหันไปมองนานาที่เมินหน้าหนีก่อนจะพยักหน้านิ่งๆเพื่อตกลงที่จะถ่าย

     

                งานมหาลัยนี่เนอะ คงต้องเออออไป

     

                พี่จอมทัพไม่มาด้วยเหรอคะ ><!” ผู้หญิงคนที่ถือกล้องถาม ผมส่ายหน้า ผมไม่ชอบพูดกับคนที่ไม่รู้จัก จะพูดมากก็ต่อเมื่ออยู่หน้านานาหรือไอ้จอมทัพเท่านั้น คงเข้ากับคนได้ยากมั้ง

     

                งั้นขอถ่ายรูปเดี่ยวสองรูปนะคะผมพยักหน้า เธอจัดการถ่ายรูปผม พอถ่ายเสร็จผมก็เตรียมที่จะหันไปหานานา แต่ผู้หญิงหน้าตาน่ารักทักขึ้นมาอีกครั้ง

     

                คือ อีกรูปขอถ่ายคู่กับพี่หน่อยได้มั้ยคะ><!!!” เธอทำท่าเหนียมอายแล้วม้วนไปหมด ผมก็ไม่เห็นจะเสียหายอะไร นานาเองก็คงเข้าใจ เลยพยักหน้าตอบรับอีกครั้ง ผู้หญิงตัวแค่หน้าอกผมเดินมายืนชิดข้างๆแล้วทำท่าจะโอบแขนผมไว้ ยังไม่ทันที่เธอจะแตะตัวผม เสียงร้องของคนข้างๆที่ดังลั่นก็กระชากความสนใจของผมให้หลุดไปหมด!

     

                โอ๊ยยย!!!!!!!!!!! โอ๊ยนานาทรุดฮวบลงไป ผมไม่รอให้ร่างบางได้เข่าแตะพื้นเลยปราดเข้าไปพยุงนานาเอาไว้ ใบหน้าเรียวคิ้วขมวด มือทั้งสองข้างกอดไว้ที่ท้อง ทั่วทั้งบริเวณพุ่งเป้าหมายมาให้ความสนใจที่ร่างบางด้วยความตกใจ

     

                เป็นอะไร ปวดท้องเหรอผมกอดเอวนานาไว้พลางปาดเหงื่อที่ขึ้นซิบๆบนใบหน้าหวานนั่น นานาหยีตาแล้วกุมท้องร้องโอดโอย

     

                นี่สินะ ผลที่กินอะไรเข้าไปมั่วซั่วเยอะแยะเนี่ย

     

                ขอโทษครับ ไว้ถ่ายใหม่วันหลังนะผมหันไปก้มหัวขอโทษผู้หญิงด้านหลัง เธอยิ้มเหมือนเข้าใจ ก่อนผมจะหันมาหานานาแล้วช้อนตัวร่างบางขึ้นแล้ววิ่งตรงออกไปริมถนนใหญ่ ผมหันซ้ายหันขวามองหาแท็กซี่ พลางมองคนที่อยู่ในอ้อมแขนอีกครั้งด้วยความเป็นห่วง ถ้าเดินกลับไปนานาอาจจะปวดท้องหนักกว่านี้ แต่โชคดีจริงๆ

     

                กริ๊งๆๆๆๆเสียงกริ่งจักรยานดังขึ้น ไอ้จอมทัพกำลังปั่นมันมาทางนี้แล้วโบกมือทักทายผม

     

                เอาวะ เพื่อเพื่อนนะมึง

     

                จอม จอด กูขอจักรยานผมเอื้อมมือไปกัน ไอ้จอมเบรกดังเอี๊ยดหัวแทบทิ่ม

     

                เฮ้ยไอ้ทะเล แบกหมามาเหรอปากวอนหาส้นตีนเหวี่ยงใส่หน้าผม ผมไม่สนว่ามันจะพูดอะไร จัดการดึงไอ้จอมลงจากจักรยาน แต่มันไม่ได้ขับมาคนเดียว มีร่างบางร่างเล็กที่ไอ้จอมทัพมันเตะบอลใส่เมื่อตอนเย็นนั่งมาด้วย

     

                โอ้ยยยย!!!!” นานาร้องขึ้นมาอีกครั้งพลางบิดตัวอย่างเจ็บปวด เหมือนไอ้จอมจะเห็นนานาแล้ว มันบ่นออกมาเป็นขบวนพาเหรดไม่ยั้งปาก สองคนนี้มันไม่ถูกกันตั้งแต่เด็กแล้ว ผมไม่ได้สนคำด่าของไอ้จอมเลย สนแค่คนที่นอนบิดอยู่ในอ้อมแขนมากกว่า

     

                แต่ก็โชคดีอีกครั้งที่ไอ้เด็กที่ไอ้จอมมันเตะบอลใส่ยังมีความเป็นคนดี มันลงจากจักรยานแล้วหันไปด่าไอ้จอม ผมได้โอกาสวางร่างบางลงที่เบาะหลังแล้วปั่นขับออกไปทันที

     

                ทนหน่อยนะมึง เดี๋ยวกลับบ้านแล้วผมว่า มือเรียวเล็กจิกลงข้างหลังผมเพื่อระบายความเจ็บปวด

     

                ท่ามกลางความเป็นห่วงของร่างสูงเจ้าของดวงตาสีดำสนิทที่พยายามพาเพื่อนสนิทของเขากลับไปพักผ่อนที่บ้าน ร่างบางจิกมือลงที่เสื้อยืดด้านหลังของร่างสูงลึกลงไปถึงเนื้อราวกับตัวเองเจ็บปวดเจียนตาย ทั้งๆที่ดวงตาคู่หวานปราดมองแผ่นหลังนั่นแล้วยิ้มออกมาราวกับได้รับชัยชนะ พลางนึกไปถึงยัยผู้หญิงงี่เง่าที่จะถ่ายรูปคู่กับทะเล

     

                ทะเลเป็นของผมคนเดียว!!! เขากลับมาหลังจากหายไปห้าปี ห้าปีที่ผมไม่สามารถแสดงความเป็นเจ้าของได้ แต่ในเมื่อเขากลับมาแล้ว ทำไมผมถึงจะแสดงความเป็นเจ้าของไม่ได้ล่ะ แล้วถ้าในเมื่อเขาเป็นของผม หน้าไหนก็ห้ามยุ่งทั้งนั้น ถ้าไม่อยากกลายเป็นศพซะก่อนนะ!!!

     

    นานาหันไปหาจอมทัพที่ยืนบ่นกระปอดกระแปดอยู่ด้านหลังกับร่างเล็กอีกคน ร่างบางทำหน้าไร้เดียงสาก่อนจะแสยะยิ้มมุมปากอย่างได้ชัยให้ร่างสูงด้านหลัง นานาจิกตามองจอมทัพเหมือนจะสั่งว่าอย่าปากโป้งให้ทะเลรู้พลางโบกมือบ๊ายบาย จอมทัพเบิกตากว้างด้วยความโมโห ในขณะที่ร่างเล็กข้างๆก็ดูตกใจไม่แพ้กัน

     

    รู้มั้ยจอมทัพ ถ้าฉันอยากจะได้อะไรล่ะก็ฉันก็ต้องได้ และที่สำคัญ

     

    ฉันเป็นคนสำคัญของทะเล

     

    ต่อให้นายพูดไปจนน้ำลายฟูมปาก เขาก็ไม่เชื่อนายอยู่ดีนั่นแหละ!!!!!









    WHITE LABEL [Yaoi] ตอนที่ 1 : 0:00 Vanilla Cocktail , ผู้เข้าชมตอนนี้ : 2350 , โพส : 102 , Rating : 50 / 10 vote(s)
    Vote ให้คะแนนตอนนี้ Vote ได้ 1 ครั้ง / 1 ชม.
    [ กลับไปหน้าหลักของบทความ | ตอนถัดไป ] [ บันทึกเป็น Favorite ] [ ปิดหน้าต่างนี้ ]
    หน้าที่ 1 | 2 | 3 | 4 | 5

    #102 : ความคิดเห็นที่ 1315
     ร้ายกาจมากก!
    PS.  วันนี้ วันหน้า หรือวันไหนๆ ถ้ามันถูกกำหนดไว้แล้ว ก็ไม่มีอะไรที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้, 'ถ้าคุณไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงมัน'
    Name : the' PHoebE.< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ the' PHoebE. [ IP : 58.8.110.139 ]
    Email / Msn: dekson-za_by_meen(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 เมษายน 2555 / 01:55

    #101 : ความคิดเห็นที่ 1302
    เธอร้ายมาก นานา
    Name : KnOwN0026< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ KnOwN0026 [ IP : 124.122.93.188 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 เมษายน 2555 / 12:49

    #100 : ความคิดเห็นที่ 1221
    นานาร้ายอ่ะ  -*-
    Name : muttyz< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ muttyz [ IP : 223.206.190.131 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 เมษายน 2555 / 13:41

    #99 : ความคิดเห็นที่ 1208
     นานาร้ายยยยยยยยยยยย ฮ่าๆๆ ขี้หวงซะด้วย อิอิ
    Name : ๋Joongie_Mint< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ๋Joongie_Mint [ IP : 180.180.235.10 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 เมษายน 2555 / 01:06

    #98 : ความคิดเห็นที่ 1190
    นานาร้ายอะ
    Name : มิน [ IP : 27.130.79.186 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 11 เมษายน 2555 / 22:27

    #97 : ความคิดเห็นที่ 1061
    นานาร้าย แต่น่ารักกกกกกกกกกกกกกก
    Name : mo-mo [ IP : 125.25.126.237 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 เมษายน 2555 / 18:43

    #96 : ความคิดเห็นที่ 978
    นานา เธอ!! ร้ายมาก~
    PS.  สู้ๆเน้อ ไรเตอร์ทุกคนนนน
    Name : aim-haha< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ aim-haha [ IP : 223.206.198.60 ]
    Email / Msn: kikku.narak(แอท)gmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 เมษายน 2555 / 13:46

    #95 : ความคิดเห็นที่ 875
    นานา แรง เว้ย!!!  เหอะๆ

    PS.  ปี 2012 ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆนะทุกๆคน
    Name : อายะตัน< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ อายะตัน [ IP : 180.183.110.99 ]
    Email / Msn: tanya7826(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 เมษายน 2555 / 14:28

    #94 : ความคิดเห็นที่ 781
     นานาแซ่บเว่ออออออออออร์ 55555 

    ชอบทะเล >< แต่ยังไม่หายชอบจอมทัพกะแอลว่านะ สรุปชอบทุกคน โฮะๆๆ^O^
    Name : ployliie< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ployliie [ IP : 110.168.180.158 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 มีนาคม 2555 / 19:48

    #93 : ความคิดเห็นที่ 778
     แซ่บจริงๆเคะเรื่องนี้ ผิดกับน้องแอลคนละดาวเลย
    PS.  2PM&BB forever love
    Name : A-day< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ A-day [ IP : 125.26.244.141 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 มีนาคม 2555 / 01:51

    #92 : ความคิดเห็นที่ 722
    อื้อหือออ นานาแสบมาก > <"
    มีแกล้งปวดท้องด้วยแฮะ 555555555
    แล้วพี่ทะเลก็น่ารักมากกก ตามใจนานามากกก ~
    Name : OnlLyPIZZA< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ OnlLyPIZZA [ IP : 27.130.23.228 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มีนาคม 2555 / 15:42

    #91 : ความคิดเห็นที่ 713
     นานาร้ายกาจ 55555 

    แบบนี้ดิถึงจะเอาใจทะเลอยู่ ^ ^
    Name : Doll_lucky< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Doll_lucky [ IP : 182.53.209.91 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มีนาคม 2555 / 13:50

    #90 : ความคิดเห็นที่ 695
     ร้ายกาจจริงๆเลยนานา - -"
    Name : SHC.Mania< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ SHC.Mania [ IP : 125.25.43.179 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มีนาคม 2555 / 13:14

    #89 : ความคิดเห็นที่ 671
    ที่สุด นานา -..-
    PS.  เมื่อก่อนยังไม่มีเรา เราเพิ่งมีมาเมื่อไม่นานมานี้เอง และอีกไม่นานก็จะไม่มีเราอีก จึงควรรีบทำดี ในขณะที่ยังมี...เรา
    Name : Napasonso< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Napasonso [ IP : 118.172.136.169 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มีนาคม 2555 / 01:29

    #88 : ความคิดเห็นที่ 620
    ชอบนานา

    PS.  PARK JUNG DO & YU HA MIN #
    Name : __Ariss__< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ __Ariss__ [ IP : 223.205.32.183 ]
    Email / Msn: Qbec(แอท)hotmail.co.th ส่งข้อความลับ
    วันที่: 27 มีนาคม 2555 / 15:33

    #87 : ความคิดเห็นที่ 587


    ร้ายกาจมากจริงๆนานา !
    อ่านบลูเลเบิลแล้วเธอร้ายจริงๆ ทำให้ทะเลต้องทะเลาะกับ
    จอมปลวก เอ๊ย จอมทัพ แอลว่าก็ด่าอีกตั้งหาก
    เธอร้ายจริงๆ ! แต่ก็อยากให้ทะเลรับรักสีกที
    จะซื่ออีกนานไม๊ไอ่(ผี)ทะเล - -* คนเค้ารักรับรู่หน่อยสิ
    เดี๋ยวนานาจะกลายเป็นเด็กมีปัญหานะเว่ยยย'



    PS.  YAOI IS ALL AROUND :D . + I'M SHIP ULZZANGS HUNHAN สวนด +
    Name : qualmy< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ qualmy [ IP : 171.4.124.240 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 มีนาคม 2555 / 23:07

    #86 : ความคิดเห็นที่ 516
     นานา สุดยอดยกนิ้วให้เลย
    Name : hanamiวะ555< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ hanamiวะ555 [ IP : 110.169.185.208 ]
    Email / Msn: pang_tr-33(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มีนาคม 2555 / 19:05

    #85 : ความคิดเห็นที่ 504
    นานา~ เธอชั่ง =[]=
    PS.  GD , BIGBANG , YGE Fighting+!!!
    Name : lovevipbb< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ lovevipbb [ IP : 125.25.122.44 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มีนาคม 2555 / 17:23

    #84 : ความคิดเห็นที่ 421
    นานาใช่ย่อยนะจ๊ะ !
    ดื้อ ซน แสบ ร้าย แบบนี้เดี๋ยวให้พี่ทะเลจัดการเลย ! >////<

    PS.  _______________________, I  Yaoi : D
    Name : -/ ❀baifern.xx )< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ -/ ❀baifern.xx ) [ IP : 124.120.244.125 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 มีนาคม 2555 / 23:51

    #83 : ความคิดเห็นที่ 399
     นานาเเสบมากกกก
    แล้วอย่างนี้ทะเลจรับไหวมั้ยเนี้ยยย
    Name : teammary< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ teammary [ IP : 58.9.191.228 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2555 / 22:26

    #82 : ความคิดเห็นที่ 375
    นานา!!!!!
    Name : romeo-pear< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ romeo-pear [ IP : 27.55.11.195 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2555 / 08:57

    #81 : ความคิดเห็นที่ 367
    นานานี่ไม่ใช่ย่อยนะเนี่ย ทั้งเเสบทั้งเเรงจิงๆ
    Name : K-a-O. Kb ya~ [ IP : 125.24.244.196 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 18 มีนาคม 2555 / 20:49

    #80 : ความคิดเห็นที่ 345

    ร้ายกาจมากนานา -0-

    Name : ★Miss TINe'< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ★Miss TINe' [ IP : 223.206.65.42 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 มีนาคม 2555 / 12:00

    #79 : ความคิดเห็นที่ 282
    นานา นี่แสบใช้ได้เลย55
    Name : ki2960< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ki2960 [ IP : 125.27.32.23 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 มีนาคม 2555 / 12:13

    #78 : ความคิดเห็นที่ 275
     ร้ายแบบซื่อเลยอ่า
    Name : nuvan< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ nuvan [ IP : 125.26.139.36 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 มีนาคม 2555 / 07:49

    หน้าที่ 1 | 2 | 3 | 4 | 5
    Post your comment : แสดงความคิดเห็น
    ส่วนที่ 1: Message ข้อความ

    ส่วนที่ 2 : Name ลงชื่อ
      โพสความเห็นด้วย member : maycrazylazy(momaystar) : ( Login ชื่ออื่น | Logout )
      โพสความเห็นไม่แสดง member : ชื่อ* email รูปตัวแทน
                พิมพ์เลขที่เห็น

    Raindrop in Winter กาลครั้งหนึ่งหัวใจหยุดไว้ที่เธอ


    Writer Dek-D.com : Copyright © 1999-2012
    ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน

    1. กรณีที่ผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานที่แต่งโดยผู้ลงผลงานเอง ลิขสิทธิ์ของผลงานนี้จะเป็นของผู้ลงผลงานโดยตรง ห้ามมิให้คัดลอก ทำซ้ำ เผยแพร่ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้ลงผลงาน
    2. กรณีที่ผลงานชิ้นนี้กระทำการคัดลอก ทำซ้ำ มาจากผลงานของบุคคลอื่นๆ ผู้ลงผลงานจะต้องทำการอ้างอิงอย่างเหมาะสม และต้องรับผิดชอบเรื่องการจัดการลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว
    3. ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏอยู่ในผลงานที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการส่งเข้าระบบโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่งเด็กดีดอทคอมมิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใดพบเห็นการลงผลงานละเมิดลิขสิทธิ์ หรือไม่เหมาะสมโปรดแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการทันที contact(at)dek-d.com ( ทุกวัน 24 ชม )
    หรือโทร 0-2860-1142 ( จ-ศ 0900-1730 )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×