ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)SoulMate Hunhan❤

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter Seven (50%)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 57


    SQWEEZ


    Chapter Seven

     
    "เอ่อ...หายแล้วครับ ตอนแรกเจ็บเพราะเป็นตะคริวเฉยๆ"

    "อย่ามาโกหกนะ บอกมาว่าโกหกใช่มั้ย!!"

    "อย่าเสียงดังสิครับ"ผมในตอนนี้ตัวเล็กเหลือเพียงแค่เศษเล็บ ผมเอื้อมมือไปลูบแขนเสี่ยวแล้วลุกขึ้นนั่งฉุดแขนคนตัวบางให้นั่งลงบนที่นอน 

    "ผมแค่ลองใจเสี่ยวลู่เฉยๆว่าจะใจร้ายหรือเปล่า"

    "ขอโทษนะเซฮุน ไม่รู้ว่าช่วงนี้ฉันเอาแต่ใจเกินไปหรือเปล่า"มือบอบบางลูบหัวผมไปด้วยปอยๆบรรยากาศเริ่มเป็นสีชมพูอีกครั้ง

    "ผมต่างหาก อยากให้เสี่ยวลู่เอาใจมากเกิน"

    ตุ้บ!

    โป้ก!

    "โอ๊ย! ชานยอลนายเขยิบไปหน่อยสิ><"เสียงอู้อี้ของแบคฮยอนดังอยู่ข้างนอกประตูตามมาด้วยเสียงจุ๊ๆให้เงียบของเลย์ฮยองทำให้ผมกับเสี่ยวลู่ต้องหันมามองหน้ากันแบบงงๆ

    "นี่...พวกนายเบาๆกันไม่เป็นหรือไง แล้วนั่นทำไมชานยอนต้องกอดแบคฮยอนแน่นขนาดนั้น-()-"

    "อาอี้ก็เงียบเหอะน่าไม่ใช่เวลามาเล่นบทแม่ตอนนี้~ เสียงข้างในเงียบไปแล้วเนี้ย"คริส
    ฮยองเจ้าของกาแล็กซี่ตามมาติดๆ

    "ทุกคนควรเงียบและตั้งหน้าตั้งตาฟังอย่างเดียวแบบผมนะครับ"

    ...นี่ มหาเฉินก็เอากับเค้าด้วยเหรอเนี้ย?

    "จื่อเทา! นายเหยียบเท้าฉันอยู่!- -"เสียงเข้มของดีโอก็ยังมี

    "ขอโทษครับๆ ผมกำลังพยายามส่องประตูดูอยู่ว่าเขาเอ่อ อื้อๆอ่าๆกันหรือยัง-////-~"

    "ทะลึ่ง!" 

    สงสัยจะมาคบเลยครับผมเลยจูงเสี่ยวลู่ไปหยุดอยู่ข้างๆประตูแล้วกระชากประตูเปิดอย่างรวดเร็ว เมมเบอร์สิบคนที่แอดอัดกันอยู่หน้าประตูล้มหน้าคว่ำกับพื้นโดยเฉพาะแบคฮยอนที่อยู่หน้าสุด ผมยิ้มเหี้ยมหัวเราะหึๆ

    "จ๊ะเอ๋ครับ~ ทุกคน"ผมถามเสียงลอดไรฟันแต่หน้ายิ้ม"มาทำอะไรกันเอ่ย^^+"

    "ฉันไม่รู้เรื่องนะเซฮุน ไอ้หูกางชวน"แบคฮยอนรีบลุกแล้วชี้ไปที่ชานยอลพร้อมใส่เกียร์หมาเปิดแนบไปก่อนใครเพื่อน 

      ผมกวาดสายตาไล่ไปทุกคนแม้คิม จงอินยังมานั่งหลับพิงผนังหูยังผึ่งอยู่เลยจะนอนจะแอบฟังคนเขาจู้จี้กันก็เลือกสักอย่างเหอะไค! - -^ดีโอซึ่งกำลังก้าวออกไปเงียบๆก็โดนเฉินสกัดไว้ได้

    "หยุดทั้งสองคนนั่นแหละ!"ผมบอกเสียงดัง"มาทำอะไรกันตรงนี้?"

    "ฉันมาชวนไปกินข้าวว"ดีโอรีบบอก

    "ฉันมาชวนไปสวดมนต์^o^"

    "สวดมนต์บ้าอะไรตอนเย็นครับ?"

    "แหม! หยวนๆน่าเซฮุน"

    "ช่างเหอะน่าเซฮุนนา~"ลู่หานขัดขึ้นมาก่อนที่ผมจะสาดรังสีอมหิตใส่เหล่าเมมเบอร์จนตัวเล็กยิ่งกว่ามด คนสวยกระตุกมือผมเบาๆเป็นเชิงให้เดินไปข้างหน้า

    "ฉันหิวข้าวแล้วล่ะ"

    "วันนี้อาอี้สั่งอาหารจากไชน่าทาวน์มากินครับ"

    "งั้นเหรอ..อยากกินเป็ดย่างอยู่พอดี"จากนั้นคนสวยเดินยิ้มไปร้องเพลงไปทิ้งผมไว้ท่ามกลางพวกเมมเบอร์ลามกยิ่งเทานี่...เห็นเงียบไม่น่าเลยนะเนี้ย ผมส่งสายตาขวางไปหนึ่งทีก่อนจะเดินตามเสี่ยวลู่ไป 

    "ผมทำอะไรผิดอีกเนี้ย! ผมตลอดเลย! T^T"


    **//** 11/12/57 สวัสดีค้า~ ไม่ได้อัพนานเลยเหงากันไหมม? ไรท์เขียนเรื่องนี้ไปก็ตลกไปเพราะมโนภาพที่เหล่าเอ็กโซ่กำลังเบียดกันอยู่หน้าประตูแต่ดูถ้าจื่อเทาจะวินนะ อื้ออ่าๆอะไรงะ><♥♥555555555555555555 ไปก่อนน้าแล้วเจอกันใหม่ตอนหน้าอิอิอิอิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×