ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)SoulMate Hunhan❤

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter Three

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 57


     
      SQWEEZ


    Chapter Three♥

     
      ผมเดินไปหยิบขวดน้ำมาดื่มพร้อมผ้าเย็นอีกผืนเมื่อซ้อมโซโล่เดียวของตัวเองเสร็จแล้ว เราพักเบรกกันสิบห้านาทีหลังจากซ้อมเพลงmoonlight กันเสร็จ เสียงเอะอะโวยวายของแฮปปี้ไวรัสชานยอลจอมโวยวายก็ดังขึ้นตามมาติดๆด้วยเสียงผั๊วะจากดีโอคุณดโยจอมโหด-_-พวกนี้อายุจะปาเข้าไปเบญจเพศกันแล้วยังเล่นกันเป็นเด็กๆ 

    ตุ้บ!

    ผมสะดุ้งตกใจเล็กน้อยเมื่อจู่ๆใครบางคนก็กระโดดลงมาทิ้งตัวนั่งลงข้างผมตรงบันไดหันไปก็เห็นเซฮุนนั่งเช็ดเหงื่ออยู่ข้างๆ

    "เหนื่อยไหมครับ?"เซฮุนเลิกคิ้วถาม ผมส่ายหน้าพลางกดดูรูปต่างๆในโทรศัพท์

    "ขอกินน้ำหน่อยเสี่ยวลู่ ผมคอแห้ง"

    "อ่ะ"ผมขมวดคิ้วก่อนส่งน้ำไปให้ร่างสูงที่อยู่ข้างๆ เมื่อกี้เห็นถือขวดน้ำมานี่นา

    "แล้วขวดน้ำของนายไปไหนซะล่ะ?"

    "พอดีผมโยนเล่นมันหลุดมือไปแล้ว"อย่าบอกนะว่าเสียงตุ้บเมื่อกี้คือเสียงขวดน้ำหล่น-_-?หล่นไกลไปมั้ง

    "กำลังดูอะไรอยู่เหรอครับ?"

    "กำลังดูเสื้อผ้าอยู่น่ะ ว่าจะซื้ออะไรมาแลกกับนายดี"

    "ไม่ต้องเอาแพงหรอกนะครับ ผมเกรงใจ"

    "จะไม่เอาแพงได้ไง นายซื้อให้ฉันตั้งเกือบสองหมื่นฉันก็ต้องซื้อที่ราคาสูสีสิ่"ผมบอกและเลื่อนดูเสื้อผ้าไปเรื่อยๆและก็เจอเสื้อแขนยาวสีเขียวขี้ม้าที่เห็นปุ๊ปก็ถูกชะตาปั๊ป

    "ตามใจเสี่ยวลู่ละกัน"

    "ตัวนี้นายชอบไหม?"ผมจิ้มให้ดูและซูมเข้าไป"ใกล้จะเข้าหน้าหนาวแล้วด้วยควรซื้อเสื้อหนาๆแขนยาวใส่แล้ว"

    "ตัวไหนก็ชอบทั้งนั้นแหละครับ^^"

    "แน่ะ!~ นี่ฉันซื้อให้นายนะ"

    "ก็ผมเชื่อใจเสี่ยวลู่ เลือกอะไรมาก็ดีทุกอย่างแหละ"รอยยิ้มของเซฮุนทำให้ผมรู้สึกแปลกๆขึ้นมาทันที มันดูเหมือนมีอะไรวิบวับอยู่ในตาของเขา

    "งั้นเอาตัวนี้ละกัน"

    "แน่ะๆ~ตรงนั้นนะทำอะไรกันอยู่ มั่วสวีตกันชาวบ้านเขาจะซ้อมกันแล้วน้า"เสียงทุ้มของชานยอลแซวมาจากข้างหลังเรียกเสียงหัวเราะและเสียงแซวต่างๆ ผมได้แต่เกาหัวแล้วยิ้มๆก่อนจะลุกขึ้นแต่ดันมีเสียงงอแงของใครบางคนรั้งผมไว้ซะก่อน

    "ช่วยจับมือผมลุกขึ้นไปหน่อยสิครับเสี่ยวลู่ ลุกขึ้นไม่ไหวอ่าปวดสะโพก"

    "เอ้า! ฮึบ!"ผมเอื้อมมือไปดึงมือเซฮุนให้ลุกขึ้น น้ำหนักตัวที่เทมาหาผมแทบหมดของเซฮุนทำให้ผมเซไปด้านหลังและเขาก็เอนตัวมาด้านหน้าหน้าผากของเราเลยเกือบจะชนกัน

    "O-O!"

    "O-O!!"มีเพียงดีโอคนเดียวเท่านั้นที่เห็นเหตุการ์ณทั้งหมด ผมรีบเด้งตัวออกห่างเซฮุนทันทีแล้วแสร้งทำเป็นโวยวาย

    "นายเล่นอะไรของนายเนี้ย!"

    "ขอโทษทีครับเสี่ยวลู่ รู้สึกหน้ามืดขึ้นมากะทันหัน(:" ไอ้รอยยิ้มแบบปีศาจตรงมุมปากนี่มันคืออะรายยยยย-()-^

    "ทุกคนมาร่วมกันตรงนี้หน่อยยย!"เสียงแบคฮยอนทำให้ผมสะดุ้งอีกระลอกแล้วรีบเดินไปเข้าร่วมวงโดยไม่สนใจเซฮุนที่ยืนยิ้มแปลกๆอยู่ข้าหลัง ไคที่เห็นเซฮุนยืนอยู่นอกวงเลยถามขึ้น

    "นายยิ้มอะไรของนาย"ไคถามพร้อมขมวดคิ้ว"ยิ้มเหมือนคนโรคจิตชะมัด-_-"



    ( End Luhan'Talk )

    "ฉันยิ้มเพราะฉันมีความสุข"ผมตอกกลับหน้าตายแล้วเดินเข้าไปคล้องคอลู่หาน "เอาเวลาไปดูแลคยองซูเหอะ"

    "พูดอะไรของนาย-///-"ไคแหวใส่ผมเสียงกระตุกกระตักทันที ผมเลยแอบขำนิดหน่อยเพราะเวลาที่ไคเขินดูตลกดีเขาจะตีคนข้างๆไปทั่ว(ยกเว้นดีโอ)เราทุกคนรู้ถึงเรื่องคู่จิ้นไม่ว่าจะเป็น ไคโด้ ชานแบค คริสเลย์ เฉินหมิน เทาโฮ และคู่ผมฮุนฮาน เราเลยชอบเอามาแซวกันบ่อยๆเพราะเมมเบอร์ฝ่ายที่ตัวเล็กๆมีหน้าตาหวานกันหมดเลยยิ่งลู่หานนี่เห็นแฟนคลับเรียกว่า'นางฟ้า'อย่างนั้น'บาร์บี้'อย่างนี้

    "นายก็เอาเวลาไปดูเสี่ยวลู่ฮยองเถอะ"ไคกระซิบข้างหูผมด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์

    "เสน่ห์แรงกว่าใครเลยนี่ ไหนจะซูโฮฮยองที่บอกว่าเป็นสเป็คไหนจะเฉินฮยองอีก"

    "...."ผมเม้มปากไม่พอใจทันที เลือดลมชักไหลเวียนดีกว่าเดิมซะแล้วสิ่ เดี่ยวเอ็กโซ่เคก็ไม่ต้องมีลีดเดอร์และเอ็กโซ่เอ็มก็ไม่ต้องมีเมนโวคอลล์ มักเน่ชักหงิดซะแล้วสิ!-_-^

    "ระวังนะ(:"

    "พวกนายพูดเรื่องอะไรกันเนี้ย"เสี่ยวลู่ขัดขึ้นมาหน้าตาขึงขัง ริมฝีปากแบะหน่อยๆอย่างน่ารักไอ้ริมฝีปากสีเยลลี่เนี้ยมันจะน่ากินไปไหน

    "ถามเซฮุนดูสิฮะ เขารู้ดีเลยล่ะ"

    "เสี่ยวลู่ไม่ต้องสนใจหรอก แล้วหยุดทำหน้าสงสัยได้แล้วครับ" มันน่ารักเกินไปเดียวคนก็มาชอบเยอะอีกจะเกิดมาสวยทำไมก็ไม่รู้(พาลไปทั่ว)

    "ฉันผิดตรงไหนเนี้ยก็พวกนายมาคุยกันหงุงหงิงข้างๆหูฉันอะ"คนสวยโวยวายยกใหญ่ทำให้พวกผมต้องเลิกคุเรื่องที่'รู้ๆ'กันอยู่ ข้อห้ามเด็ดขาดของฝ่ายรุกอย่างพวกเราคือห้ามให้ฝ่ายรับรู้เด็ดขาด!ว่าเรากำลังจะทำอะไรเราจะต้องเดินหมากแบบเงียบๆและ'กิน'อย่างหน้าตาเฉยห้ามแสดงท่าทีอะไรออกไปหากไก่ตื่นขึ้นมาทั้งที่ยังไม่ตกหลุมละก็...บอกได้เลยว่าตายสถานเดียว

       ตอนนี้ไคเริ่มเดินตามผมเข้าลักธิกินกันเองแล้วหลังจากที่เพิ่งรู้ตัวว่าชอบดีโอตัวเล็กแต่นิสัยดุ๊ดุ..สงสัยเจอตาโตๆนั่นเข้าไปเลยหลงและที่กำลังตามไคมาติดๆคงจะเป็นใครไปไม่ได้หรอกจากเฮียคริสและแฮปปี้ไวรัสชานยอล เฮียคริสก็คงจะโดนมนต์สะกดแห่งลักยิ้มหลอกลวงเข้าให้แล้วแต่ผมว่าคู่นี้ก็น่ารักดีนะ'ป๊าคริสกับม๊าเลย์'ใช่มะ?ที่แฟนคลับจิ้นกัน ส่วนชานยอลก็คงเจอริมฝีปากสี่เหลี่ยมกลืนกินไปแล้วมั้งเห็นทุกวันนี้จ้องกันจนจะท้องแล้ว(ถ้าท้องได้อะนะ)

    "เอาแขนออกได้ยัง หนักอะ?"

    "ผมยังไม่ได้ลงน้ำหนักที่แขนเลย"ผมเถียงแต่ก็ยังไม่ยอมเอาแขนออก

    "ถ้าเป็นรอยแขนจะไม่ยอมวิดีโอคอลคุยด้วยถ้าเกิดไปปักกิ่งอะ"เสี่ยวลู่ขู่ผมตาขวางทำให้ผมต้องลดแขนจากลำคอลงมาอยู่ที่เอวของเขาแทน สงสัยว่าถ้าคบกันผมคงต้องเดินตามเฮียคริสเข้าลักธิ'เกลียมัว'ด้วยคนเพราะกวางน้อยตัวนี้ดุแถมหวงตัวเหลือเกิน 

    "เอาลงแล้วนะครับ ถ้าเกิดว่าผมโทรไปหรือส่งข้อความก็รีบๆตอบกลับมาด้วยนะ ผมเป็นห่วง"ผมหันไปจ้องเสี่ยวลู่พร้อมทำหน้าจริงจังจนกวางน้อยเริ่มเขินจนแก้มซับสีแดงจางๆด้วยพลังแห่งความเขินเลยจัดการต่อยหน้าท้องผมเบาๆหนึ่งทีแก้เขิน

    "รู้แล้วน่า...ไปซ้อมได้แล้ว.///."

    "เซฮุน!! มาซ้อมได้แล้วลู่หานฮยองไม่หายไปไหนหรอก!!"แบคฮยอนตะโกนมาบอกด้วยสีหน้าหมั่นไส้ผมระดับแปดแต่ข้างกายตัวเองก็ยังมีชานยอลวนเวียนอยู่เลยยังจะมาว่าคนอื่นอีก- - ไม่ยุติธรรมกับมักเน่ของวงเลย ผมเลยตัดรำคาญด้วยการไปซ้อมแต่โดยดี





    #25/10/57 สวัสดี สวีดัด นักอ่านทั้งหลายทิ้งไว้ในใจตุ้มๆต่อมๆเล่นว่าเซฮุนของเรายิ้มอะไร ว่าแต่อ่านแล้วอย่าลืมเม้นต์นะ~♥♥ ทุกคนว่าเรื่องนี้มี NC ดีไหมมม?? ไรท์ก็อยากให้มีนะทุกคนคิดว่างายยยย~ ถึง50%ปะเนี้ยยยไม่รู้เหมือนกัน อัพๆไปเตอะเด่ะนักอ่านคิดถึง ไปละนะเจอกันใหม่อาทิตย์หน้า

    2/11/57 ฮัลโหล ลืมกันไปหรือยังเอ่ยยยยย?ไรท์อัพน้อยเพราะว่าไรรู้มั้ยTT ไรท์เก็บแฟลชไดร์ที่เซฟฟิคตอนต่อไปของเรื่องนี้่ไว้ไหนไม่รู้ ถ้าหาเจอแล้วจะรีบมาอัพเลยน้าดูแลสุขภาพกันด้วยจ้าจะฤดูหนาวแล้ว><

                                                   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×