ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WoonKwang] Rent Wife นายบำเรอของฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : Rent Wife_intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      1
      1 ก.ย. 56

    Intro

                    “กีกวัง...คือ...พ่อขอโทษนะลูก” เสียงชายวัยกลางคนคนหนึ่ง พูดกับลูกชาย ผู้ที่เปรียบเป็นดั่งแก้วตาดวงใจของเขา แต่เขา...กลับกำลังทำลายดวงใจให้พังไปกับมือของเขาเอง

                    “ฮึก...พ่อกำลังจะขายผมให้กับคนแปลกหน้าสองคนนั่นใช่มั้ยครับ?...ฮึก....” เสียงสะอื้นไห้อย่างหวาดกลัวและผิดหวังของร่างบางนามว่า “กีกวัง” ผู้ที่มีดวงตายิ้มได้กำลังร้องไห้ไม่ขาดสาย...พ่อ...ผู้ที่เขาไว้ใจที่สุดในชีวิต กำลังจะขายเขากินอย่างนั้นหรือ?

                    “เปล่านะ...พ่อไม่ได้ขายลูกนะ พ่อไม่มีวันทำอย่างนั้น...แต่พ่อ...ไม่มีทางเลือกนะลูก” สายตาคนเป็นพ่อก้มต่ำลง ภายในใจของชายวันกลางคนผู้นี้เจ็บปวดเป็นอย่างมาก และแทบจะสลายในอีกไม่ช้านี้...”ลีบยองฮุน” ผู้ที่ชื่อว่า ได้ขายลูกกิน

                    “แล้วพ่อมีเรื่องอะไรทำไมไม่ปรึกษาผมล่ะครับ?...ฮึก...ฮือ....พ่อทำอย่างนี้มันก็ไม่ต่างจากการขายลูกกินหรอก...ผมเกลียดพ่อ!” สิ้นเสียงกีกวัง ทำเอาผู้เป็นพ่อน้ำตาตกทันที เขากำลังทำผิดมหาศาล กับลูกชายของเขา ลูกชายที่น่ารัก เขาอยากทำให้กีกวังมีความสุขมากกว่านี้

                    “พ่อ...ขอโทษ...” บยองฮุนทำได้เพียงขอโทษโดยที่ไม่ได้มองหน้าร่างบางเลยแม้แต่น้อย ใครจะทนดูลูกตัวเองโดนคนลากไปไหนก็ไม่รู้ได้ล่ะ

     

                    กีกวังโดนหิ้วมาที่รถเบนซ์สีดำหรูคันหนึ่ง โดยที่ร่างบางเอาแต่สะอื้นไห้ เขาคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรดี เขามืดแปดด้านไปหมด...มันเกิดอะไรกับชีวิตเขากันแน่นะ?...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×