ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HaeEun] The Trainer คุณครับ สอนรักให้ผมหน่อย

    ลำดับตอนที่ #1 : The Trainer_Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      15 ก.ย. 56

    Intro

     

                    Ok! Start in Three Two One! เสียงอินโทรเพลงที่มีเสียงเบสที่หนักหน่วง เร้าใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมบีตหนักๆ แรงๆที่สามารถทำให้คนฟังต้องใจสั่นตามบีตให้ได้ ท่าเต้นที่เซ็กซี่เย้ายวน ตามฉบับของผู้ชายวัย 25 ปี ผู้ที่เป็นเจ้าของริมฝีปากน่าจูบ ดวงตาคมรับกับจมูกที่โด่งธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าที่ผู้ชายหลายคนอยากเป็นเจ้าของ แลดูมีเสน่ห์มากยิ่งนัก

                    ท่าทางการเต้นที่เขาเคลื่อนไหว พลิ้วไหวไปตามจังหวะเพลง ซ่อนความแข็งแกร่งไปตามท่าเต้นนั้น ด้วยร่างกายที่กำยำ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยซิคแพ็ค ไม่แปลกเลยที่เขาจะได้เทรนเนอร์ดีเด่น 3 ปีซ้อน และไม่แปลกเลย ที่เขาคือ...อีทงเฮ...

     

                    ‘อีทงเฮ เทรนเนอร์อันดับหนึ่งของ SM Dance Academy ที่มีประสบการณ์ด้านการเต้นมามากกว่า 7 ปี และเขาก็ยังได้ตำแหน่งเทรนเนอร์ดีเด่น 3 ปีซ้อนอีกด้วย

     

                    “อีฮยอกแจ! มันไม่ใช่อย่างที่นายเต้นนะ ลองใหม่อีกทีสิ” เสียงของอีทงเฮดังขึ้น หลังจากที่นักเรียนในคลาสเต้นของเขาเต้นผิดจังหวะเป็นครั้งที่ร้อยของวัน

                    “แต่ผมก็เต้นตามคุณทุกอย่างนี่ครับ แล้วผมเต้นผิดตรงไหน?”

                   

    ฮยอกแจผู้ชายอายุ 20 ปี นักเรียนที่เรียนเต้นที่นี่มากว่า 2 ปีแล้ว แต่ไม่มีครั้งไหนเลย ที่ฮยอกแจจะเต้นถูกต้องตามทงเฮ...ครูฝึกของเขา 

                   

                    “นายต้องหมุนตัว Turn สองครั้งก่อน แล้วจึงกระโดดจบในจังหวะที่สอง ไม่ใช่จังหวะที่สี่แบบที่นายเต้น”   เสียงฉุนเล็กน้อยของร่างสูง ทำให้ร่างบางทำหน้าเหยเก พร้อมกับก้มหัวเป็นเชิงขอโทษ

                    “ครับ...ขอใหม่อีกเที่ยวนึงนะ”   สายตาอ้อนๆของฮยอกแจ ทำให้ร่างสูงอ่อนลงไปนิดนึง...นิดนึงจริงๆนะ

     

                    Start in Three Two One! เสียงอินโทรเพลงดังขึ้นอีกครั้งนึง พร้อมกับร่างกายของฮยอกแจที่เริ่มขยับตามอินโทรเช่นกัน

                    “One Two Three Four…Five Six Seven Eight and Turn” และแล้ว...ฮยอกแจก็ทำได้ เขาสามารถเต้นตามเทรนเนอร์ของเขาได้สำเร็จ ทำให้ร่างสูงพอใจไม่น้อย

                    “ฮ่ะๆๆๆ ฮยอกแจ...นายเก่งมาก ฉันให้นายพัก 20 นาทีนะ แล้วเดี๋ยวฉันจะขึ้นท่าเต้นท่อนต่อไปให้ตั้งใจนะ” ร่างสูงเดินมายีหัวร่างบาง แล้วเดินออกไปจากห้องซ้อมทันที โดยไม่ให้ร่างบางพูดอะไรอีก

     

                    ผมกลัวคุณโกรธผมไปมากกว่านี้ต่างหากล่ะครับ คุณทงเฮ...

     

     

    สวัสดีค่ะ! ไรท์เตอร์แต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองแล้ว ไม่ต้องงงนะ ว่าเรื่องแรกที่ไรท์เตอร์แต่งน่ะ เป็นคู่ในวงบีสท์ แต่ที่แต่งเฮอึน มันเป็นความชอบที่ตนเองอยากจะสนองเอง ฮ่าๆๆๆๆ ไรท์เตอร์ชอบคู่นี้เพราะเพื่อนคนนึง เลยติดเชื้อติ่งเฮอึนมาจากคนนั้นเลย.....ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ จะมาอัพให้ตอนที่หนึ่ง เร็วๆนี้แหละจ้า!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×