ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัท รับวิจารณ์นิยาย เมริจัง^^

    ลำดับตอนที่ #9 : Lucifer's Key: กุญแจไขประตูสวรรค์[การ์ฟิวส์:ผู้วิจารณ์]

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


    Lucifer's Key: กุญแจไขประตูสวรรค์

    ชื่ออะไรจ้ะ: เรียก ฟรา แล้วกันค่ะ ^^
    นามปากกา: BlackPasture
    แนวนิยาย: แฟนตาซี
    ลิงค์ หรือแบนเนอร์: Lucifer's Key: กุญแจไขประตูสวรรค์
    ให้ใครวิจารณ์เอ่ย?: หมายเลข 1 คุณฝ้ายค่ะ
    อยากบอกอะไรรึเปล่า: เป็นเรื่องที่สองที่แต่ง หวังไว้ว่าถ้าจบแล้วก็อยากส่ง สนพ. ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ


    วิจารณ์เรื่อง Lucifer's Key: กุญแจไขประตูสวรรค์
    ผู้วิจารณ์:การ์ฟิวส์

    *เริ่มการวิจารณ์*

    ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนที่่ไม่อ่านนิยายธรรมดาค่ะ จะอ่านแต่พวกแนว yaoi  แล้วก็แฟนตาซี เพราะนิยายแนวนี้จะไม่ค่อยมีเรื่องรักๆใคร่ๆของชายกับหญิงเท่าไร เหอๆ ในตอนแรกสำหรับเรา บทนำของคุณไม่ค่อยดึงดูดเท่าไรค่ะ รายละเอียดเกี่ยวกับกุญแจไม่มีเลย คุณน่าจะกล่าวถึงกุญแจซึ่งเป็นแกนหลักของนิยายสักหน่ออย แต่ก็ถือว่ายังโอเคอยู่ค่ะ และในการบรรยาย ในตอนแรกๆคุณจะใช้ "?" ค่อนข้างเยอะ ซึ่งมันดูขัดๆตาค่ะ  และอีกอย่างคำว่าทว่า คุณก็ใช้บ่อยมากเลยค่ะ ควรจะหาคำอื่นมาร่วมบรรยายด้วย จะได้ไม่รู้สึกจำเจ แต่พออ่านไปถึงตอนที่ 2 เนื้อเรื่องเริ่มเข้มข้นขึ้นค่ะ ในตอนนี้น่าอ่านมาก การบรรยายก็ทำได้ดูด้วย ไม่ค่อยมีคำที่ทำให้ดูติดขัดสายตาแล้วด้วย เราอ่านไม่จบ แต่เราชอบแนวเรื่องของคุณค่ะ บรรยายได้ดีในระดับหนึ่งด้วย เป็นแฟนซีที่แปลกไหม ... อืมสำหรับเราแปลกเพราะไม่เคยเจอแนวนี้ ได้ข่าวว่าคุณตั้งใจจะส่งสำนักพิมพ์ด้วย เราชอบนะค่ะ ขอให้นิยายของคุณได้ตีพิมพ์นะค่ะ

    *นักวิจารณ์"การ์ฟิวส์"เค้าให้คะแนนเรื่องนี้เท่าไหร่*
    เต็ม 10 ได้...
    8  คะแนนค่ะ

    โปรดทราบ
    ผู้ที่มาใช้บริการทั้งหลาย
    อย่าลืมเซ็นต์รับด้วยน้า>[]<
    ยังไม่ได้เซ็นรับทราบ รอช้าทำไม
    คลิ๊ก!!!


    + +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×