ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัท รับวิจารณ์นิยาย เมริจัง^^

    ลำดับตอนที่ #7 : ซาตานร้อยเล่ห์[ฝ้าย:ผู้วิจารณ์]

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


    ซาตานร้อยเล่ห์
    ชื่ออะไรจ้ะ: บอม
    นามปากกา: สิรินรชา นาถธีธาดา
    แนวนิยาย: นิยายรัก โรแมนติก คอมเมดี้
    ลิงค์ หรือแบนเนอร์: ซาตานร้อยเล่ห์
    ให้ใครวิจารณ์เอ่ย?: หมาย 1
    อยากบอกอะไรรึเปล่า: อยากให้วิจารณ์พล็อต และความรู้สึกของผู้วิจารณ์ที่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้ว่ารู้สึกยังไง กับนิยายแต่ละตอน อยากรู้ความรู้สึกว่าสิ่งที่ตั้งใจเขียนให้คนอ่านรู้สึกนั้น คนอ่านรู้สึกแบบที่ต้องการหรือเปล่า

    เป็นนิยายตลาดค่ะ

    วิจารณ์เรื่อง  ซาตานร้อยเล่ห์
    ผู้วิจารณ์:ฝ้าย

    *เริ่มการวิจารณ์*


    บทวิจารณ์

    อิมเมจตัวละครน่ารักจัง(เด่นเด้งสะดุดตาทันทีที่เปิดเข้ามาหน้านิยายเลยละค่ะ)

    คำโปรยกับเรื่องย่อน่าสนใจ ชวนให้ลุ้น ภาษาในการเขียนก็ดีคะ ค่อนข้างเรียบลื่น แถมแทบจะไม่มีคำผิดเลยด้วย ที่มีก็แค่เล็กน้อยเท่านั้น(เยี่ยมมากๆ)

    ด้านตัวละคร นางเอกก็น่ารักดี ท่าทางมั่นใจในตัวเอง แอบฮาด้วย ก็เลยทำให้อ่านแล้วสนุก

    พระเอกก็กวนแต่เด็กให้อารมณ์คู่อาฆาตดีแท้ คือแบบว่าฮามากมาย

    ดูเหมือนจะปลื้มนางเอกแต่เด็กอีกต่างหาก(ให้อารมณ์คนชอบแกล้งคนที่รักนะคะเนี่ย)

    เรื่องนี้พระนางตอนเด็กกัดกันน่ารักมากค่ะ อ่านไปขำไป (พี่ทิมก็น่ารัก)

    พูดกันตรงๆ ฝ้ายยังวิจารณ์อะไรมากไม่ได้ เพราะยังมีแค่ไม่กี่ตอนเอง แถมเหมือนยังไม่ได้เข้าเหนือหาหลักอีกต่างหาก

    ถึงณ ตอนล่าสุดที่อ่าน(ตอนที่ 2 งดเศร้าเข้าพรรษา) ก็เลยคงบอกได้แค่เรื่องนี้น่าติดตามค่ะ

    เขียนสนุกน่าสนใจ ภาษาดี เป็นนิยายที่ทำให้อ่านไปยิ้มไปได้

    คะแนนของเรื่องนี้ 7/10(เอาไปแค่นี้ก่อนหน้าก็ยังไม่เห็นเนื้อเรื่องเลยนี่นา)

    *นักวิจารณ์"ฝ้าย"เค้าให้คะแนนเรื่องนี้เท่าไหร่*
    เต็ม 10 ได้...
    7 คะแนนค่ะ

    โปรดทราบ
    ผู้ที่มาใช้บริการทั้งหลาย
    อย่าลืมเซ็นต์รับด้วยน้า>[]<
    ยังไม่ได้เซ็นรับทราบ รอช้าทำไม
    คลิ๊ก!!!

    ++
    ++


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×