ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัท รับวิจารณ์นิยาย เมริจัง^^

    ลำดับตอนที่ #13 : Love On Air รักนี้ออกอากาศ 24 ชั่วโมง[SEEYA:ผู้วิจารณ์]

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 54


    Love On Air รักนี้ออกอากาศ 24 ชั่วโมง
    ชื่ออะไรจ้ะ: นุ่นค่ะ
    นามปากกา: Smile_N 
    แนวนิยาย: รักหวานแหวว โรแมนติก-คอมเมดี้
    ลิงค์ หรือแบนเนอร์: 
     
    ให้ใครวิจารณ์เอ่ย?: นักวิจารณ์นิยายหมายเลข 6 และกันค่ะ
    อยากบอกอะไรรึเปล่า: อยากวิจารณ์อะไรก็เต็มที่เลยและกันค่ะ เพราะอยากรู้ตรงไหนดีไม่ดี จะได้เอามาปรับปรุงค่ะ รับได้ค่ะ ^^


    วิจารณ์เรื่อง  Love On Air รักนี้ออกอากาศ 24 ชั่วโมง
    ผู้วิจารณ์:SEEYA

    *เริ่มการวิจารณ์*

    สวัสดีค่ะ มาจากบริษัทรับวิจารณ์นิยาย เมริจังนะคะ ^^ ก่อนอื่นเราบอกก่อนว่าเราวิจารณ์แรงและตรง คำวิจารณ์ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะคะ เราจะวิจารณ์เรื่องนี้โดยใช้มาตรฐานของนิยายแนวรักใสๆืทั่วไป มาเริ่มวิจารณ์กันเลยค่ะ...

    "จุดเด่นของเรื่อง"
    - นางเอก : คาแรกเตอร์นางเอกชัดเจน น่ารักน่าเอ็นดู และมีความโก๊ะๆหน่อยๆ คิดว่าใครที่อ่านก็น่าจะชื่นชอบในตัวนางเอกค่ะ
    - บรรยายเข้าใจง่าย : ไม่ซับซ้อนเกินไป สถานการณ์ สถานที่ก็เข้าใจง่าย ทำให้ผู้อ่านจินตนาการตามได้ไม่ยาก
    - หน้ากระดาษจัดอ่านง่าย สบายตาดี

    "จุดด้อยของเรื่อง"
    - เนื้อเรื่องไม่โดดเด่น : เป็นแนวรักหวานแหววที่ไม่แตกต่าง พล๊อตเีืรื่องยังเดิมๆ ซ้ำๆกับเรื่องแนวรักใสๆทั่วไป
    - แต่ละตอนไม่มีเหตุการณ์สำคัญ : พูดง่ายๆคือ ในแต่ละตอนยังดูเืรื่อยๆเกินไป ไม่มีจุดเด่นในตอน บางทีเรื่องเลยดูงงๆ
    - การกระทำไม่สมเหตุสมผล : คือบางทีการกระทำบางอย่างตัวละครก็ดูไร้เหตุผล อารมณ์ดูไม่ต่อเนื่อง คิดจะทำก็ทำ คือการกระทำมันไม่สมเหตุสมผลนั่นเอง เช่น ทำไมอยู่ๆตัวละครถึงทำแบบนี้ ทำไมอยู่ๆถึงถาม ทำไมอยู่ๆถึงคิดแบบนี้ เป็นต้น ถ้ามันไม่มีเหตุผล ผลก็คือ คนอ่านไม่อิน

    "สรุปภาำพรวม"
    - เป็นนิยายแนวรักใสๆอีกเรื่อง แต่งแนวอ่านสบายๆ อ่านได้เรื่อยๆ ไม่เครียด แต่ยังถือว่ายังแต่งไม่สนุกพอที่จะอยากติดตามในตอนต่อไป คาดว่าคงที่ได้รับอิทธิพลมาจากนิยายแนวนี้พอสมควร และคงเป็นนิยายเรื่องแรกๆของผู้เขียน ดังนั้นพยายามแต่งต่อให้จบนะคะ พัฒนาไปเรื่อยๆ เก็บประสบการณ์ในการเขียน และการอ่านเยอะๆ สักวันคุณจะัเก่งขึ้นเอง ล่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

    คะแนนนิยายเรื่องนี้ : 6 / 10

    *นักวิจารณ์"SEEYA"เค้าให้คะแนนเรื่องนี้เท่าไหร่*
    เต็ม 10 ได้...
    6  คะแนนค่ะ


    โปรดทราบ
    ผู้ที่มาใช้บริการทั้งหลาย
    อย่าลืมเซ็นต์รับด้วยน้า>[]<
    ยังไม่ได้เซ็นรับทราบ รอช้าทำไม
    คลิ๊ก!!!

    + +


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×