ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS] อย่า...(kookv,monhope,jinga ft.Jimin)

    ลำดับตอนที่ #8 : ...SEVEN...

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 57



    ตลอดทางกลับบ้านทั้งจีมินทั้งพี่แบคฮยอนไม่มีใครพูดกับผมเลยสักคนเดียว ไม่ว่าผมจะชวนคุยแค่ไหน ก้อโดนเมิน พอถึงบ้านพี่แบคฮยอนก้อออกไปข้างนอกต่อและก้อไม่บอกว่าจะไปไหนด้วย จีมินก้อจับมือผมพาขึ้นมาที่ห้องไม่พูดอะไรสักคำแบบนี้ผมอึดอัดนะ...

    "จีมิน" วี

    "ไม่ต้องเล่าอะไรทั้งนั้น ชั้นรู้ทุกอย่างตั้งแต่ต้น" หันมามองหน้าชั้นก่อนไม่ได้หรอ หันหลังคุยกันแบบนี้ยังไงก้อไม่ดีขึ้นมา

    "ขอโทษ" วี

    "เรื่องอะไร ไม่ได้โกรธสักหน่อยนะ" จีมินหันกลับมาคุยกับผมแล้ว

    "ใจมันเต้นแรงทุกครั้งที่อยุ่ใกล้พี่จองกุก มีความสุขทุกครั้งที่ได้คุย รู้สึกดีที่โดนจูบ...ชั้น อ่ะ!!" จีมินกระชากตัวผมเข้าไปกอด

    "อือ เข้าใจชั้นเคยผ่านมันมาแล้วนะ แค่กลัวนะ กลัวว่าแทจะเจอเหมือนชั้น กลัวว่าแทจะเจ็บเหมือนที่ชั้นโดน" ความชื้นที่เกิดขึ้นตรงไหล่ทำให้ผมรู้ว่าจีมินร้องไห้อีกแล้ว ผมกอดตอบจีมินให้แน่นขึ้น

    "มันจะไม่เป็นแบบนั้นหรอก อย่ากลัวสิ เชื่อใจชั้นมั้ย หืม?" ผมไม่ได้ใจง่าย ไม่ได้เชื่อใจใครง่ายๆ

    "เชื่อสิ ชั้นเชื่อใจแท แต่ไม่เชื่อใจพี่จองกุกนั่น แทก้อรู้ว่าพี่จองกุกเป็นเพลย์บอยขนาดไหน ชั้นเป็นห่วงแทนะ" ผมรู้ว่าจีมินเป็นห่วงผม

    "จีมิน เชื่อใจแค่แทได้มั้ย เชื่อว่าแทจะไม่ปล่อยให้พี่จองกุกทำอะไรแท เชื่อแทนะ" ตอนนี้ขอแค่เชื่อผมคนเดียวก้อพอ ผมรู้ว่าจีมินยังไม่พร้อมจะไว้ใจใครนอกจากพวกผม

    "เชื่อสิ ชั้นเชื่อแท เวลาอยุ่กับรุ่นพพี่ แทเองก้อต้องระวังตัวนะ"

    "แทไม่ลืมหรอกว่าแทกำลังทำอะไรอยุ่ เพราะงั้นไม่ต้องห่วงนะ ^_^" จีมินที่เงยหน้าขึ้นมามองพบด้วยใบหน้าที่เปื้้อนน้ำตา

    "ชั้นรักแทนะ อย่าทำให้ชั้นเป็นห่วงอีกนะ ไม่งั้นจะโกรธแล้ว!!" เป็นแบบนี้เสมอ น้ำตาของจีมินที่จะไหลออกมาเวลาแสดงอารมณ์ออกมาทุกครั้งเลย

    "อื้อ สัญญาเลย" ผมเช็ดน่้ำตาให้จีมินเเบาๆ

    "ออกมาคุยกันหน่อยสิ แบคฮยอนฮยองกับคริสฮยองรออยู่ข้างล่าง" พี่แดฮยอนมาตั้งแต่เมื่อไหร่กันอ่ะ แล้วอะไรคือพี่ๆรออยุ่ข้างล่างวะ

    "ฮะ ได้ฮะ กำลังจะลงไป จีมินนายรอแทที่ห้องนะ" ผมหันไปพูดกับจีมิน ก่อนจะเดินตามออกไป ให้จีมินอยู่ในห้องคนเดียว เพราะไม่อยากให้จีมินเป็นห่วงกว่านี้




    "เอ่อ พี่มีอะไรหรอฮะ" ผมถามออกไปทั้งๆที่รู้ว่าเรื่องอะไร ตาคมเฉี่ยวที่โดนกรีดด้วยอายไลน์เนอร์สีดำเข้มของพี่แบคฮยอนตวัดมองมาซะผมฉี่จะราด ยิ่งหน้านิ่งๆของพี่คริสที่จ้องมา แล้วพี่แดฮยอนที่มองมาอีกอ่ะ งื้อออ

    "พี่ต้องบอกเราหรอแทฮยอง ไม่ใช่เราหรอที่ต้องบอกพวกกพี่นะ" พี่แบคฮยอนนี่ T^T

    "นายกำลังทำอะไรอยุ่แทฮยอง เรื่องที่นายกับเพื่อนๆทำกันอยุ่นะ มันเกี่ยวกับเรื่องหุ้นที่โตขึ้นของบริษัทเราใช่มั้ย?" พี่คริสสสส ฉลาดไม่มีใครเกิน

    "ชั้นรู้บางส่วนมาจากจีมินแล้ว ที่เหลือก้อจากปากนายนะแทฮยอง" พี่แดฮยอนรู้

    "ไม่ใช่เรื่องแทกับพี่จองกุกหรอฮะ?" นี่ผมงงจริงๆนะ

    "เรื่องนั้นพวกพี่คุยแล้ว ใช่มั้ยจองกุก" ผมหันมองตามสายตาของพี่คริส ก้อเห็นพี่จองกุกเดินเข้ามา สาพนี่คือ เอิ่มม..ตามมาด้วยพี่แรพม่อนที่เดินพยุงเจโฮปเข้ามา ตามด้วยพี่จินและชูก้า และจีมินที่ลงมาทีหลัง พร้อมหน้าเลยยย

    "พี่จองกุก วีขอโทษแทนพวกพี่ๆวีด้วยนะฮะ ที่ทำให้เป็นแบบนี้" พี่จองกุกเดินเข้ามานั่งใกล้ๆผม คนอื่นๆก้อพากันนั่งลง

    "แค่นี้ สบายมากตัวเล็ก" รอยยิ้มอ่อนโยนที่มอบให้วีนะ ทำให้รู้สึกดีขึ้นเยอะ

    "ทีนี้จะเล่าได้รึยังคิมแทฮยอง" แบคฮยอนมองน้องชายสุดท้องของตัวเอง

    "เฮ้ออ เรื่องหุ้นนะมาจากบริษัทของไอมาร์ค หุ้นของเราโตขึ้นก้อดีแล้วนิฮะ" 

    "มันดีแล้ว แต่พี่อยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นบริษัทของมาร์คหละ"

    "ผมก้อแค่อยากแก้แค้น ที่มันทิ้งผมไปแค่นั้นเองครับพี่คริส" จีมินตอบแทนผม

    "นายเลิกกับมาร์คแล้วงั้นหรอจีมิน" พี่แบคฮยอนค่อนข้างตกใจกับเรื่องที่ได้ยิน

    "เลิกกันแล้วฮะพี่แบค มันทิ้งผมไป" จีมินพูดออกมาเหมือนไม่มีความรู้สึก

    "พวกพี่เข้าใจแล้ว ขอตัวกลับไปทำงานหละ" พี่คริส ที่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้อลุกออกไป

    "เรื่องบุคคลที่สามนะยุนกิเป็นคนจัดการสินะ งั้นตอนเย็นเดี๋ยวพี่เข้าไปที่บ้่นแล้วกัน จะไปช่วย" พี่แบคฮยอนนะถนัดงานแบบนี้มากเลยหละ

    "ขอบคุนฮะพี่แบค" พี่แบคอยอนพยักหน้าแล้วเดินกลับออกไป เหลือแค่พวกเรา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×