ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS] อย่า...(kookv,monhope,jinga ft.Jimin)

    ลำดับตอนที่ #4 : ...THREE...

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 57



    หลังจากที่พวกเขาเดินออกมาจาห้องสภานักเรียน จีมินก้อชวนทุกคนไปกินไอติมที่สเว่นเซ่น 

    "มีแผนอะไรแล้วรึไงจีมิน" ชูก้าถามหลังจากสั่งไอศกรีมของตัวเองเสร็จ

    "ก้อน้าาา  แค่อยากทำไรหนุกๆเอง ฮึ" จีมินยิ้มมีเลศนัย

    "ให้มันแน่เหอะ คิดว่าพวกชั้นจะเชื่อ?" เจโฮป 

    "ก้อไม่ได้บริสุทธิ์ใจจะทำงานนี้หรอก แต่ยังคิดแผนไม่ออกอ่ะ" จีมินตอบตามตรง

    "จีมิน...." จีมินมองตามสายตาของวีไปเรื่อยจนเจอเข้ากับคู่รักทรยศ ที่กำลังเดินเข้ามาหาพวกเขา...

    "เป็นไงบ้างวะ พวกนายไม่ได้เจอตั้งนานแหนะ สบายดีใช่มั้ยนะ" มาร์คตรงเข้ามาทักเหมือนไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น ข้างๆตัวยังมีแบมแบมแฟนใหม่มันยืนโปรยยิ้มอยุ่

    "ก้อ..สบายดีนะ นายอ่ะ?" วีที่เป็นคนใจเย็นที่สุดเป็นคนแก้สถานการณ์เพราะดูท่าแล้วสายตาเพื่อนคนอื่นของเค้าไม่เป็นมิตรเอาซะเลย ยกเว้นจีมิน...

    "นายก้อคงสบายดีสินาามาร์ค ดูท่าจะมีความสุขมากด้วยกับ แฟนใหม่ ใช่มั้ยครับน้องแบมแบม..^_^" จีมินถามยิ้มๆ

    "ก้อมีความสุขมากๆเลยหละ เรารักกันดีมาก เข้าใจกันและกัน เนอะแบมเนอะ เทียบกับความสุขแบบเก่าไม่ได้เลยหละนะจีมิน" มาร์ค

    "นั่นสินะ ของใหม่ๆนะมันต้องดีกว่าแน่นอนอยุ่แล้วหละใช่ปะวี" จีมินหันไม่ถามวีที่นั่งมองอยุ่

    "อือ ของใหม่นะ มันดีอยุ่แล้วหละ " วีตอบ

    "แต่ของยิ่งใหม่เท่าไหร่ก้อยิ่งต้องระวังนะ อิอิ" เจโฮป พูดเตือนติดตลก

    "ระวังอะไรหรอฮะ รุ่นพี่" แบมแบมหันมาถามเจโฮปด้วยท่าทางใสซื่อ...ที่ดูยังไงก้อ 'ตอแหล'

    "ระวังว่าของใหม่มันจะเปื้อนนะน่ะ" ชูก้าพูดพลางตักไอศกีที่สั่งเข้าปากโดยที่ไม่มองหน้าคนถาม

    "........" แบมแบม มาร์ค

    "จะนั่งด้วยกันมั้ย มีที่ว่างพอนะ" วีชวน

    "ได้หรอฮะ พี่มาร์คฮะ นั่งกับเพื่อนๆพี่ได้มั้ยฮะ แบมอยากคุยกับพี่ๆนะฮะ" แบมๆหันไม่พูดกับมาร์คอย่างอ้อนๆ

    "เอ่อ ได้สิๆ ยังไงพวกพี่ก้อนั่งด้วยกันทุกวันอยุ่แล้วนะ" มารคตอบ พร้อมนั่งลงข้างๆจีมิน ส่วนแบมๆก้อนั่งข้างๆวี

    "ก้อแค่เมื่อก่อนนิ ที่พวกเรานั่งด้วยกันนะ ตอนนี้มันไม่เหมือนตอนนั้นหรอกนะ มาร์ค..." วีพูดพลางตักไอติมเข้าปาก ชูก้าหลุดหัวเราะออกมาเบาๆ ส่วนเจโฮปก้อนั่งคุยโทรศัพท์กับใครสักคน

    "ทำไมไม่เหมือนตอนนั้นหรอฮะพี่วี" แบมๆหันมาถามวีเอียงคอน่ารักๆ 

    "ก้อเพราะว่าเรื่องเก่าๆที่ผ่านมามันหายไปหมดแล้วนะ เหลือแค่เรื่องเดียว ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี่เองฮะน้องแบม" วีก้อเอียงคอตอบ แถมน่ารักกว่าอิน้องแบมนั่นอีก ทำเอาเจโฮปที่คุยโทรศัพทฺ์เสร็จแล้วแอบสะใจเบาๆ

    "เรื่องอะไรหรอฮะ แบมรู้ได้มั้ย" แบมๆ เผือกไปปะ

    "พี่ว่าถามมาร์คดูมั้ยหรือไม่ก้อถามจีมินดูสิ น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนกว่านะ" วี

    "เอ่อ ไอวี เรื่องอะไรวะ ชั้นงงไปหมดหละ" มาร์คทำหน้าเหลอหลาเหมือนระแวง

    "อ๋อ แค่เรื่องทิ้งขยะที่ใช้แล้วนะน้องแบม ไม่มีอะไรหรอก พอดีว่าขยะนั่นนะคงโดนใช้จนเบื่อแล้ว เจ้าของมันก้อเลยโยนทิ้งแบบไม่ใยดีนะจ่ะ แล้วไปหาของเล่นชิ้นใหม่ที่ดูท่าจะพังอีกไม่นานนี่แหละนะ" จีมินตอบแบมๆแล้วหันไปมองมาร์คที่นั่งหน้าซีดอยุ่ข้างๆตัว

    "อ่อ ของมันเก่าแล้วก้อต้องทิ้งสิฮะพี่จีมิน แต่ว่าของเล่นชิ้ยใหม่เนี่ยทำไมต้องพังหละฮะ" แบมๆ

    "ก้อมันโดนดูแลรักษาดีเกินไปไงน้องแบม มันก้อเลยต้องพังง่ายกว่าที่คิดนะ" ชูก้า

    "แบมแบมครับ ไปกันเถอะ พี่นึกได้ว่ามีธุระต้องไปทำอีกนะ เฮ้ยพวกชั้นไปก่อนนะเว้ยไว้เจอกัน" มาร์ครีบลุกออกไปแต่มือวีก้อไวกว่าอยุ่ดีคว้าจับเข้าที่ข้อมือของมาร์คเช่นเดียวกับมือของเจโฮปที่จับข้อมือของแบมแบมไว้

    "นายจำมันได้มั้ย ว่าคนสุดท้ายที่หันหลังให้ชั้น มันเป็นยังไง?" วีถามมาร์คเบาๆแล้วส่งยิ้มให้

    "....."มาร์ค

    "ดูแลตัวเองดีๆนะครับน้องแบม จะไปไหนมาไหนเนี่ยระวังตัวไว้หน่อยนะ จะได้ไม่เป็นอันตราย ^_^"เจโฮป

    "ขอบคุณที่เป็นห่วงนะครับพี่เจโฮป แต่ว่าพี่มาร์คนะไปเคยปล่อยให้แบมไปไหนคนเดียวเลย ฮะ" แบมๆยิ้มขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงจอมปลอมของเจโฮป

    "กลับเถอะมีธุระไม่ใช่หรอ มาร์ค เดียวก้อหนีไม่ทันหรอกนะ " ชูก้าพูด ขึ้นมายิ้มๆ น้องแบมคนใสซื่อก้อทำหน้างงๆ ส่วนจีมินก้อสังเกตเห็นเหงื่อที่ไหลออกมาบริเวณหน้าผากของมาร์ค เลนส่งทิชชู่ไปให้ มาร์ครับไว้แล้วรีบเดินออกไป

    "พวกนายนี่มัน5555" จีมินหัวเราะออกมาเสียงดัง 

    "อย่าแสดงออกเกินไปสิพวกนาย สายตานะจะฆ่ามันได้อยุ่แล้วรู้มั้ย?" วี

    "โทดที พอดีว่ามันอยากจะจัดการเร็วๆนะ" ชูก้า

    "อ่าา นั่นสินาา  เอาไงดีๆ เริ่มพรุ่งนี้เลยเป็นไง " จีมินที่หยุดหัวเราะได้แล้ว

    "อ่าโทดทีจีมิน ชั้นเริ่มไปแล้วอ่ะ"เจโฮป 

    "เมื่อกี้สินะ ที่คุยโทรศัพท์นะ" ชูก้าไอรู้ทันทุกเรื่อง

    "เริ่มจากฐานใหญ่สินะ ที่บ้านงั้นสิเจโฮป" วีไอจอมวางแผน

    "ค่อยๆกัดกร่อนแบบนั้นรึปล่าวอ่าา จากรากสู่ใบงั้นสิ?" จีมิน

    "แน่นอนสิ ชั้นจะจัดการเรื่องธุรกิจที่บ้านมันให้แล้วกัน อิอิ" เจโฮปพูดพลางกดโทรศัพท์ยิกๆ ส่งข้อความหาพี่ชายคนสนิท

    "เรื่องแบมแบมนะ ชั้นจัดการเอง เด็กนั้นนะไม่ได้ใสซื่อแบบที่เห็นแน่" ชูก้าพูดพลางมองรูปถ่ายของแบมๆที่แอบถ่ายเอาไว้ตอนไหนก้อไม่รุ้

    "เรื่องไอมาร์คนะขอชั้นจัดการกับไอวีเองแล้วกันนะ ไม่ต้องมาทำหน้ายู่เลยแท ชั้นรุ้นะว่านายคิดจะปิดฉากทุกอย่างนะ!!!" จีมินพูดอย่างรู้ทันวี

    "ก้อนะ เอาตามนี้แล้วกัน พี่แบคมารับแล้วชั้นไปก่อนนะ อย่ากลับช้านักหละพวกนาย" วีพูดแล้วลุกออกไปเมื่อเห็นว่ารถของ แบคฮยอน พี่ชายแท้ๆของตัวเองมาจอดรออยู่

    "โอเคๆๆ งั้นแยกย้ายเถอะ แล้วเจอกันพรุ่งนี้" ชูก้าเองก้อลุกออกไปเมื่อเห็นรถที่ครอบครัวส่งมารับเขา

    "พวกแกกลับกันแบบนี้แสดงว่าชั้นต้องจ่ายอะดิ โด่วว ขี้โกงวะ" จีมินประท้วงเล็กๆ

    "นายเป็นคนชวน ไอหมูจี จ่ายเลย ชั้นไปหละ" เจโฮป

    "ย้าาาา เชอะ อย่าลืมเรื่องสนุกๆพรุ่งนี้หละ!!" จีมินตะโกนไล่หลังเจโฮปไป เจโฮปทำเพียงแค่ยกมือบายเท่านั้นเป็นอันรู้กัน

    ฮึ แล้วนายจะได้เห็นดีกันมาร์ค...





    >>>>>>>>> โอมมม เม้นจงมาๆๆๆ<<<<<<<<<





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×