ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ...TWO...
2สัปดาห์ผ่านไป
"น่าเบื่อ" จีมิน บ่นแล้วฟุบหน้าลงกับโต๊ะ
"ก้อเปิดเทอมวันแรก นายจะเอาไรมาสนุกวะไอหมูจี" เจโฮป ที่นั่งอยู่ที่ขอบหน้าต่าง
"เบื่ออ่ะ" ชูก้า ที่แทบจะคลานขึ้นไปนอนบนโต๊ะ ก้อบ่น
"อยากทำอะไรกันอีกหละ" วี ที่พูดกับเพื่อนๆทั้งที่สายตายังจับจ้องอยู่ที่หนังสือการ์ตูนในมือ
"นี่ เลิกสนใจหนังสือนั่นสักแปปได้มั้ย งื้ออ" ชูก้าอ้อนวีแล้วเอาคางมาเกยไหล่วีเอาไว้
"อะไรอ่ะ หนังสือชั้นมันทำไรผิด" วีท้วงห้นาบึ้ง เพราะโดนขัดใจ
"ไอเด็กสี่มิติ" เจโฮป พูดลอยๆให้กระทบวี
"นี่!! เพื่อนๆ ปีนี้ห้องพวกเราต้องส่งตัวแทนไปทำงานกับรุ่นพี่สภานักเรียนนะ มีใครสนใจบ้าง?" ยองเจ หัวหน้าห้องหน้าม่อ
.....เงียบ.....
"เอ่ออ ไม่มีใครเลยหรอ นี่พวกนายสนใจฟังกันอยุ่รึปล่าวนะ!!" ยองเจ
"เฮ้ หัวหน้าห้อง เขียนชื่อพวกชั้นสี่คนลงไปสิ" จีมิน ที่เสนอชื่อแบบไม่สนใจเพื่อนตัวเองเลย
"สี่คนหรอ มีนาย เจโฮป วีแล้วก้อชูก้าใช่มั้ย ขอบใจนะ ที่ช่วยนะ" ยองเจ
"เออ แล้วเราต้องทำอะไรบ้าง" จีมิน
"เย็นนี้หลังเลิกเรียนให้ไปพบรุ่นพี่ที่ห้องสภานักเรียนนะ ที่เหลือพวกพี่เขาจะบอกเอง" ยองเจพูดแล้วเดินเอาใบรายชื่อนั้นไปส่ง
"คิดอะไรได้อีกอ่ะ" วี ถามจีมินอย่างรู้ทัน
"เพราะโรงเรียนนี้สภานักเรียนมีอำนาจมากสินะ ถึงอยากทำไรสักอย่างหละสิ" ชูก้ามองจีมินแบบยิ้มๆ
"จะเริ่มแล้วรึงายไอหมู ไม่ปรึกษาเลยนะ" เจโฮปที่นั่งอยู่ที่ขอบหน้าต่างมองลงไปยังด้านล่างที่ข้างสนามฟุตบอลเห็นคู่รักนั่งจู๋จี๋
กันอยู่และให้เดา จีมินก้อคงเห็นถึงได้เสนอตัวออกไปแบบนั้น ร้ายจิงๆ
"ก้อนั่นสินะ โรงเรียนนี้มันน่าเบื่อเกินไปแล้วอ่ะ อยากมีไรสนุกๆทำบ้าง" จีมินพูดพลางยิ้มมสดใส แต่น่ากลัว...
"รอให้ถึงเย็นนี้ไม่ไหวแล้วอ่ะ" ชูก้า หันไปพูดกับวี
"นั่นสิ ชักตื่นเต้นแล้วเนี่ย" วีวางหนังสือการ์ตูนในมือลงแล้วหันไปซบไหล่ชูก้าแทน สายตาว่างเปล่านั่นทำให้เจโฮปรู้สึกอยากให้ถึงตอนเย็นนี้เร็วๆชะมัด
"ฮิฮิฮิ ฮึ 555555" เสียงหัวเราะของเจโฮปทำเอาเพื่อนทั้งห้องหันมามอง อย่างสงสัย มีเพียงพวกเขาาเท่านั้นที่รู้ว่าคืออะไร
.
.
.
.
ณ ห้องสภานักเรียน
"คิดว่าจะเป็นเด็กแบบไหนมาเนี่ย" จิน หรือคิมซอกจิน รองประธานนักเรียน ผู้ที่มีหน้าตาวาจาและเครื่องครัวเป็นอาวุธ
"คงไม่พ้นพวกเนิร์ดๆหละมั้งก้อเราขอเด็กห้องAไปนิ" จองกุก หรือจอนจองกุกประธานนักเรียนฝ่ายกฏและระเบียบ หน้าตาน่ารักแต่ติดไปทางหล่อมากกว่า เพลย์บอยตัวพ่อ เป็นคนขี้เล่น ติดเกมส์ มากกกก
"เฮ้ออ เมื่อไหร่พวกมันจะมากันวะ นี่ก้อเลิกเรียนมาตั้งสามนาทีแล้วนะเว้ยย ฮึ่ยย" แรปมอนส์เตอร์ หรือคิมนัมจุนประธานนักเรียนหน้าตาหล่อป่าเถื่อน แต่ชอบทำตัวน่ารักและทำลายข้าวของได้ทั้งที่ยังไม่แตะต้อง ขึ้นชื่อเรื่องตรงต่อเวลาและการฆ่านักเรียนด้วยแร๊พ...
"สามนาที น้องอยุ่คนละตึกกับพวกเราปะมึง ให้น้องวาร์ปมารึไงวะ" แดฮยอน หรือจองแดฮยอน เหรัญญิกของสภานักเรียนคำนวณเก่งและเร็วยิ่งกว่าเครื่องคิดเลข นอนอ่านการ์ตูนอยุ่บนโซฟาที่สำคัญ ชอบกินขนมหวานๆยิ่งกว่าอะไรดี
ก๊อกๆ
เหล่าสมาชิกสภานักเรียนทั้งหลาย ต่างเก็บซ่อนของที่ไม่จำเป็นต่างๆ และกลับมานั่งวางมาดอย่างเร้วมากก
"ขออนุญาติครับ" วี แวบแรกที่ทุกคนเห็นคือนักเรียนผู้ชาย ที่ไม่น่าเป็นผู้ชายที่ถูกเรียกแบบลับๆว่าเป็นเจ้าหญิงของโรงเรียนนี้
ตามมาด้วยชูก้าเจ้าหญิงคนที่สองที่มีผิวขาวกว่าหิมะ จีมินเจ้าหญิงแห่งความร่าเริงและรอยยิ้ม เจโฮปเจ้าหญิงที่สดใสและส่องสว่าง
"สวัสดีครับรุ่นพี่ เอ่อ..." เจโฮปที่จะแนะนำตัวถึงกับไปไม่ถูกเมื่อเจอสายตารุ่นพี่แต่ละคนที่มองมาแบบเหม่อๆ
"อ้าววีเองหรอ พี่ก้อคิดว่าใคร" แดฮยอนทักวีที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของตัวเอง
"ฮะ พี่แดฮยอน วีกับเพื่อนจะมาทำงานกับพวกรุ่นพี่สภานักเรียนนะฮะ" วีพูดแล้วยิ้มอ่อนๆออกมา
"น่ารัก...." จองกุกพูดออกมาเหมือนคนละเมอ
"ว่าไงนะ ไอจองกุก!!! " แดฮยอนออกอาการหวงน้องชาย
"อ่ะ เอ่อปล่าวๆ นี่น้องมึงอ่อวะ ทำไมกุไม่รุจัก?" จองกุก
"กุไม่เคยแนะนำไง เฮ้ย พวกมึงนะ เลิกมองน้องกับเพื่อนน้องกุได้แล้วเว้ย!!" แดฮยอน
"อะ เอ่อ ขอบใจที่มากันนะ หวัดดี พี่ชื่อคิมนัมจุน เรียกแรพม่อนพ้อพอโอเค้ เป็นประธานนักเรียน น้องงๆคงรู้จักกันอยุ่แล้ว" แรพม่อน
"หวัดดี พี่ชื่อจอนจองกุก ก้อรุ้จักกันอยุ่แล้วคงไม่ต้องแนะนำมากใช่มั้ยครับ " โปรยยิ้มที่ไม่มีใครหลง ==
"พี่คิมซอกจิน เรียกพี่จินก้อพอ มีอะไรปรึกษาได้ ต่อไปนี้ข้าวเที่ยงเดี๋ยวพี่ทำมาให้เอง" เอิ่มม จิน
"ส่วนพี่ก้อจองแดฮยอน เป็นคนธรรมดา ปรึกษาได้ทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องการ์ตูน.."
"สวัสดีฮะ ผมชื่อจองโฮซอก เรียกเจโฮปง่ายกว่า ขอบคุณครับ" เจโฮปรุ้สึกได้ถึงรังสีความม่อที่ลอยมาจากพี่แรพม่อนส่งตรงมาถึงเค้า ทำให้ไม่อยากพูดอะไรมาก
"ผมปาร์คจีมิน เรียกจีก้อได้ฮะ" รอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส
"มินยุนกิ แต่ถ้ารุ่นพี่เรียกชูก้า ผมจะขอบคุณมากครับ" แนะนำตัวเสร็จก้อไปแอบหลังวี
"คิมแทฮยอง หรือวีฮะ เรียกผมว่าวีก้อพอนะฮะรุ่นพี่" วีแนะนำตัวเองแบบง่ายๆตามสไตล์ของเค้า แต่จองกุกกลับรู้สึกว่ามันน่าหลงไหลมากเวลาที่มองตาของวี
"เอาหละๆ ในฐานะที่พี่เป็นประธานนักเรียนพี่ขอบคุณพวกนายมากนะที่มาช่วยทำหน้าที่นี้ต่อถึงแม้จะมีแค่สี่คนก้อเถอะ แต่พี่คิดว่าแค่พวกน้องสี่คนก้อเอาโรงเรียนนี้อยุ่แล้วหละ เรื่องหน้าที่ เดี๋ยวพี่จะแบ่งให้อีกทีมารับทราบวันพรุ่งนี้หละ ส่วนววันนี้ก้อเอาเบอร์โทรศัพท์ อีเมล ไลน์ ทวิต เฟส แล้วก้อที่อยู่ของพวกนายมาซะ งานของสภานักเรียนนะหนักนะ แต่ก้อไม่ยาก เอาเป็นว่า พรุ่งนี้เราจะมานั่งคุยแบบเปิดใจกกันว่าทำไมถึงจะเข้ามาทำงานนี้โอเค้? วันนี้ก้อแค่นี้แหละ กลับบ้านได้" แรพม่อนพูดรวดเดียวจบ จนน้องๆฟังแทบไม่ทันแต่ก้อไม่มีใครแสดงท่าทางอะไรออกมา เป็นที่พอใจของแรพม่อนมาก
"ขอบคุณนะฮะรุ่นพี่" วีพูดแล้วยิ้มน้อยๆ แต่มีบางคนโดนแอทแทคเข้าไปเต็มๆ
"เรื่องเบอร์โทรศัพท์ อีเมล ไลน์ ทวิต เฟส แล้วก้อที่อยุ่ของพวกผมเนี่ยอยุ่นี่นะฮะ" จีมินยื่นกระดาษที่เขียนข้อมูลพวกนั้นให้กับรุ่นพี่
"โอ้ เร็วดีนี่ " จิน รับมาแล้วก้อเอาไปเก็บไว่ในแฟ้มสีชมพู ==
"วันนี้พวกผมกลับก่อนนะฮะ ขอบคุณฮะ" เจโฮปพูดลาแล้วก้อดึงมือจีมินออกจากห้องไปทันที ตามด้วยวีที่จับมือชูก้าเอาไว้แล้วเดินออกไป
"เด็กพวกนั้น.." แดฮยอนมองแรพม่อนที่เป็นคนพูดขึ้นมาแล้วหยุดชะงักไป
"น่ารักชะมัด!!!" จองกุก จิน แรพม่อนพูดขึ้นมาพร้อมๆกัน ทำเอาแดฮยอนปวดหัว จะได้ทำงานมั้ยวะเนี่ย!!
//////ตอนนี้ไม่มีไรเลยย รอตอนหน้านะ อิอิ แล้วกัซจะมาต่อให้ทันที เลย ชู๊ปปป <3 ///////
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น