ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [chanyeol x you] I just wanna แค่ได้รักเธอ

    ลำดับตอนที่ #3 : EP1: บังเอิญโลกมันกลม

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 58


    Ep1 : บังเอิญโลกมันกลม

    ประเทศไทย

    กรนภารีสอร์ท

                    คุณเป็นเด็กสาวทำงานอยู่ที่กรนภารีสอร์ทแห่งนี้ซึ่งเป็นรีสอร์ทแห่งหนึ่งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ในตำแหน่งแม่บ้านธรรมดาๆ ที่จริงคุณได้เป็นถึงหัวหน้าพนักงานฝ่ายต้อนรับ เพราะคุณกรนภา เจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้ เป็นเพื่อนของแม่ของคุณ พอแม่ของคุณท่านเสียชีวิตไปแล้ว คุณกรนภาที่คุณนับถือท่านเป็นน้าก็ให้ความรักความเมตตาคุณ ให้คุณมาทำงานที่นี่ คุณเกรงใจเลยขอทำงานเป็นแค่แม่บ้านที่ทำความสะอาดและดูแลแขกที่มาพักแค่นี้ก็พอ ชีวิตของคุณน่าสงสารมากนอกจากที่แม่ของคุณจะเสียชีวิตไปแล้ว พ่อของคุณเอง คุณก็ยังไม่ทราบเลยว่าท่านเป็นใคร อยู่ที่ไหน ตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่ ตั้งแต่จำความได้ก็มีแต่แม่ของคุณนั่นแหละที่คอยอบรมเลี้ยงดูอยู่ พอแม่ของคุณเสียไปท่านก็ได้ให้สร้อยเส้นหนึ่งไว้สำหรับคุณ คุณใส่สร้อยเส้นนี้อยู่ตลอดเวลา ใส่ไว้เพื่อระลึกถึงแม่ของคุณ

    (ชื่อคุณ)...(ชื่อคุณ)...อยู่ไหนเนี่ยเสียงเรียกนั้นทำให้คุณหลุดออกจากภวังค์ที่กำลังคิดถึงเรื่องราวในอดีตของคุณอยู่

    มีอะไรเหรอพี่ศรใช่แล้ว!เสียงนั้นคือเสียง พี่ศร พี่ชายที่แสนดีของคุณนั่นเอง

    แม่ครัวให้ไปซื้อของที่ตลาดให้หน่อย เพราะวันนี้มีคนมาพักที่รีสอร์ทเยอะ กับข้าวก็หมดพอดีพี่ศรยื่นกระดาษรายการของที่คุณต้องซื้อส่งมาให้คุณ

    ไม่ต้องห่วงเดี๋ยว(ชื่อคุณ)จัดการให้ ว่าแต่คนที่มาจากเกาหลีมาถึงกันแล้วเหรอคุณถาม

    มาแล้ว...แกก็อย่าไปเข้าใกล้พวกนั้นให้มากล่ะ มีแต่ผู้ชายทั้งนั้นเลย พี่เป็นห่วงพี่ศรเตือนคุณ เพราะแขกผู้ชายที่มาพักกันที่นี่ ถ้าได้เห็นหน้าตาคุณแล้ว จะต้องทำตัวพยายามเข้าหาคุณอยู่ทุกราย

     



    อากาศที่ไทยนี่ดีจริงๆ อาหารก็อร่อยแบคฮยอนเอ่ยขึ้นมา ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดอยู่กันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตลาด ซึ่งใกล้กับกรนภารีสอร์ท ที่ที่พวกเขาพักกันอยู่ หลังจากที่มาถึงรีสอร์ทแล้ว เมเนเจอร์ก็ให้เวลาพักผ่อนที่ห้อง1ชั่วโมง หลังจากนั้นก็จะพาพวกหนุ่มๆไปเที่ยวตลาดกัน พวกเขาค่อนข้างจะทำตัวสบายๆ เพราะที่นี่ไม่มีใครรู้จักพวกเขาเลย

    ฉันเชื่อแกแล้วว่าอร่อยจริง กินไปเยอะแบบนั้นไม่กลัวอ้วนเหรอซูโฮ

    มันผ่านจุดที่เรียกว่าอ้วนมาแล้วล่ะฮยองแบคฮยอน

    ฮยองๆ ผมอยากกินชาไข่มุกอะเซฮุนชี้ไปทางร้านชาไข่มุก

    ก็ไปซื้อดิ เดี๋ยวฉันจ่ายตังค์ให้เองซูโฮ

    ฮยองไปซื้อกับผมด้วยสิ

    อยากกกินอยู่คนเดียวก็ไปซื้อคนเดียวสิชานยอลทนไม่ได้กับความดื้อของมักเน่ตัวแสบ

    ฮยองมายุ่งไรด้วย ผมพูดอยู่กับซูโฮฮยองหรอก ถ้าอยากยุ่งแบนี้...ไปซื้อด้วยกันกับผมดีกว่าเซฮุน

    ไม่ไปเว้ยชานยอล

    ไม่ไปจริงอะ? เฮ้อผมกะว่าระหว่างทางออกไปซื้อจะไปแวะเวียนดูสาวไทยแถวนั้นสักหน่อยเซฮุนพูดแบบนั้น ทำเอาชานยอลนิ่งไปครู่หนึ่ง

    เออๆ ไปก็ได้ว่ะ

    แล้วชานยอลกับเซฮุนก็ไปซื้อชาไข่มุกด้วยกัน ส่วนเมมเบอร์ที่เหลือก็คงยังนั่งทานอาหารในร้านอยู่ต่อไป

     

     

    ทางด้านของคุณ

                    ตอนนี้คุณก็ซื้อของตามรายการในกระดาษที่สั่งเสร็จแล้ว เตรียมตัวจะกลับรีสอร์ท

    !!!!!!

    ทันใดนั้นคุณก็รู้สึกเหมือนใครมาจับก้นคุณ คุณหันหลังไป เจอกับผู้ชายรูปร่างอ้วนดำคนหนึ่ง ทำหน้าทำตาเอ้อระเหยลอยชาย ไม่สนใจคุณ แต่คุณก็มั่นใจว่าคนนั้นคือคนที่จับก้นคุณ  และแน่นอนคนอย่างคุณไม่ยอมให้ใครมาทำอะไรแบบนี้แน่ๆ คุณเลยเข้าไปเคลียร์กับผู้ชายคนนั้น

    เดี๋ยวค่ะคุณ...ไม่ทราบว่าเมื่อวานยังไม่ได้ไปตรวจสุขภาพจิตเหรอคะ ถึงได้มาจับก้นคนอื่นเขาแบบนี้

    เธอต่างหาก ไม่ได้ไปตรวจสุขภาพจิตเหรอ มากล่าวหาคนอื่นแบบนี้

    หนอยยยย หน้าด้านไม่ยอมรับอีกเหรอ...ได้…”

    โอ๊ย!!!” คุณทนไม่ไหวเลยซัดหมัดใส่ผู้ชายคนนั้นอย่างจัง

    เป็นไงล่ะ จะยอมรับแล้วยัง ถ้ายัง...ก็มาต่อยกันเลยดิว่ะ ไม่อยากจะคุยฉันเคยต่อยกับบัวขาวมาแล้วนะเว้ยคุณก็ขู่ไปอย่างนั้นแหละ ที่จริงแค่บัวขาวตัวจริงคุณก็ไม่เคยเจอเลย

    คิดว่าจะกลัวหรอ อยากลองดีใช่มั้ยแล้วผู้ชายคนนั้นก็ตบมือแปะๆสองที  หลังจากนั้นก็มีผู้ขายมาล้อมคุณ4-5คน คุณรู้เลยว่าต้องเกิดเรื่องไม่ดีกับคุณแล้ว สิ่งเดียวที่คุณจะทำได้ตอนนี้คือ

     

     

     

    เผ่น! สิคะ รอให้พระเจ้าเซจงมาช่วยอยู่เหรอไง

                   

     

                    Chanyeol part

    ตอนผมกำลังซื้อชาไข่มุกอยู่กับเซฮุนอยู่ครับ

    ป้าครับ แถวนี้มีห้องน้ำรึเปล่าครับผมถามป้าคนขายชาไข่มุก

    อ๋อ ตรงไปเลี้ยวขวาเลยจ๊ะหนู

    ฮยองอยากเข้าห้องน้ำเหรอเซฮุนถามผม

    ถามหาห้องน้ำ สงสัยจะห่วงนอนมั้ง? เดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อน ถ้าแกได้แล้วก็ไปที่ร้านเดิมเลยละกัน

     

    พอผมทำภารกิจของตัวเองเสร็จก็เดินออกจากห้องน้ำ

    โอ๊ย!”จู่ๆก็มีผุ้หญิงคนหนึ่งวิ่งเข้ามาชนกับผมอย่างจัง

    ขอโทษค่ะผู้หญิงคนนี้พูดอะไรผมฟังไม่ออกหรอก แต่ตอนนี้ผมรู้อย่างเดียวคือ เธอกำลังหนีอะไรซักอย่าง เธอหนีตำรวจ ? หรือหนีผู้ร้าย? เธอเป็นคนดีหรือไม่ดีกันแน่

    “Hey you!”ผมรีบเดินไปดักหน้าผู้หญิงที่กำลังจะวิ่งออกไป เธอหลบไปทางซ้าย...ผมดัก หลบไปทางขวา...ผมก็ดัก จนสุดท้ายเธอก็คว้ามือผมให้ไปกับเธอด้วย เธอพาผมวิ่งจนมาถึงรถกระบะคันหนึ่ง เธอรีบพาผมขึ้นไปบนด้านหลังของรถกระบะ แล้วก็เอาเสื่อมาคลุมเราสองคนเอาไว้ เพื่อไม่ให้คนอื่นเห็นเราสองคน

    ยัยนั่นหายไปไหนแล้วว่ะ คงไม่เจอแล้วล่ะ กลับกันเถอะพอสิ้นเสียงจากข้างนอก เธอที่อยู่กับผมก็ถอนหายใจทันที

    เธอเป็นอะไรรึเปล่าผมถามเธอเป็นภาษาเกาหลี อุ้บ! ลืมไปนี่ประเทศไทย ผมพูดแบบนี้เธอจะรู้เรื่องไหมเนี่ย

    ไม่เป็นไร ขอบคุณเธอตอบมาเป็นภาษาเกาหลี

    เธอพูดเกาหลีได้เหรอผมถามด้วยความแปลกใจ

    End Chanyeol part

    ได้สิ ฉันเคยเรียนมาพอนายคนนั้นถามแบบนั้นคุณก็กล้าบอกไปเต็มปากเต็มคำเลย บางคนเรียนภาษาเกาหลีเพราะอยากใช้เป็นภาษาที่สอง บางคนเรียนเพื่ออปป้า แต่สำหรับคุณเรียนเพราะโดนบังคับ ก็โบว์ลิ่งเพื่อนตัวดีของคุณนั่นแหละ นางอยากเรียนเพื่ออปป้าแต่ไม่อยากเรียนคนเดียวเลยชวนคุณมาเรียนด้วย ตอนแรกคุณก็ปฏิเสธ แต่พอโบว์ลิ่งบอกว่าถ้าแกไม่เรียน เราไม่ใช่เพื่อนกัน เท่านั้นแหละคุณเลยจำเป็นต้องเรียนเพราะไม่อยากเสียเพื่อนไป โบว์ลิ่งเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณ

     “นายรู้สึกเหมือนฉันรึเปล่าคุณเหมือนจะรับรู้ได้ถึงพลังงานบางอย่าง

    รู้สึกอะไร?

    ฉันรู้สึกว่ารถมันไม่ได้อยู่นิ่งๆพอพูดจบคุณก็รีบเปิดเสื่อที่คลุมออก แล้วมองไปรอบๆ ตอนนี้รถไม่ได้อยู่นิ่งเหมือนที่คุณคิดจริง รถคันนี้เริ่มออกจากตลาดตั้งแต่คุณคุยกับนายคนนี้แล้ว ตอนนี้รถออกมาห่างจากตลาดไกลพอสมควร

     เอาแล้วสิ! แล้วคุณจะกลับรีสอร์ทยังไง แล้วไหนจะนายนี่อีกคุณไม่รู้เลยว่าเขาเป็นคนดีรึเปล่า.

     

    ปล.ถ้าไรท์พิมพ์ผิดขอโทษด้วยสงสัยอะไรถามได้นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×