ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [chanyeol x you] I just wanna แค่ได้รักเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 58


    Intro

    เล่นเกมอยู่นั่นแหละไปนอนได้แล้ว   ไอ้ดำ!!!   เสียงดีโอที่กำลังดุไคผู้เป็นน้อง(?) เมื่อเห็นเจ้าตัวกำลังเล่นเกมอยู่อย่างเมามันจนลืมไปเลยว่านี่ก็ดึกมากแล้ว เขาเลยทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดีโดยการตีไปที่ไหล่ทีหนึ่ง

    โอ๊ย!!! ฮยอง ผมเจ็บนะไคส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด

    ไปนอนได้แล้ว พรุ่งนี้เราต้องบินไปประเทศไทยแล้วนะดีโอ

    แต่คอนเสิร์ตพวกเราที่ไทยมันตั้งอีกหลายวันไม่ใช่เหรอฮยองไค

    ก็ใช่ แต่แกจำที่เมเนเจอร์ฮยองบอกไม่ได้เหรอ ว่าเราจะไปพักผ่อนกันที่นั่นก่อนอย่างลับๆดีโอชี้แจง แต่ไคก็ส่ายหัวอย่างไม่รู้เรื่อง มันคงไม่แปลกหรอกก็ตอนที่พวกเขากำลังประชุมกันเรื่องมาประเทศไทยกันก่อนเวลา ท่านไคจงอินก็หลับตลอด เลยไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย

    ถ้าแกไม่เชื่อ ก็ลองถามชานยอลดูสิดีโอพูดพร้อมชี้ไปทางชานยอล ที่กำลังเตรียมตัวจะนอน

    จริงเหรอฮยอง ที่พรุ่งนนี้เราจะไปไทยกันแล้วอะไคถามชานยอล

    อื้ม แกนี่ตกข่าวตลอดเลย ที่หลังก็หัดนอนให้มันเร็วๆซะ เวลาเขาประชุมอะไร จะได้รู้เรื่องพร้อมๆกับคนอื่น

    เย้สสส จะได้ไปไทยแล้ว เยสๆๆๆๆ งั้นผมไปนอนดีกว่าถึงแม้คำพูดที่ชานยอลได้บอกกับไคไป จะดูเหมือนตัวเองกำลังถูกด่าก็เถอะ แต่พอได้รู้ว่าตัวเองจะได้ไปประเทศไทย ก็ดีใจจนเกือบจะตีลังกาไปหลายตะหลบเลย

    Chanyeol part

    เฮ้อ! พอเห็นไคทำท่ากระโดดดีใจที่จะได้ไปไทยแล้ว ผมอยากจะแสดงอาการดีใจแบบนั้นบ้างจัง แต่ผู้ชายอย่างปาร์คชานยอล ต้องรักษาภาพลักษณ์และสงวนท่าทีไว้หน่อย รู้ไหมครับ? พอผมรู้ว่าพรุ่งนี้จะได้ไปประเทศไทยแล้ว ผมโค-ตะ-ระๆๆๆดีใจสุดๆไปเลยแหละ ประเทศไทยเป็นประเทศที่ที่ผมชอบมากๆ จะเรียกว่ารักเลยก็ได้ ผมชอบทุกอย่างที่เป็นประเทศไทย ทั้งอาหารไทย ส้มตำจ้าส้มตำที่ดีโอเคยกล่าว เมื่อวานผมกินแกงเขียวหวานที่เลย์ฮยองเคยบอก แล้วอีกอย่างผมอยากไปเที่ยวทะเลที่ไทยด้วย ผมอยากไปพักผ่อนที่นั่นสักสองสามวัน และสิ่งที่ผมชอบที่สุดของไทยเลยก็คือ สาวไทย สาวไทยน่ารักมากเลย เป็นแฟนคลับที่ดีมากๆ โอ๊ย! ผมตื่นเต้นๆ อยากไปไทยแล้วทำไงดี? เหาะไปตอนนี่เลยได้มั้ยเนี่ย?

    End Chanyeol part

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------เริ่มอินโทรอาจไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ แต่ไรท์จะพยายามพัฒนาฝีมือนะคะ ขอบคุณที่เปิดโอกาสให้มือใหม่อย่างไรท์ค่ะ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×